sức khỏe

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về sức khỏe, cập nhật vào ngày: 12/07/2025

Hơn 200 tạp chí y tế đánh giá biến đổi khí hậu là “mối đe dọa lớn nhất” đối với sức khoẻ cộng đồng quốc tế và kêu gọi các nền kinh tế hàng đầu thế giới cần nỗ lực hơn nữa để ngăn chặn nguy cơ này.

Dự kiến trong khoảng một tuần kể từ khi được công bố, PC-Covid sẽ không còn những trục trặc.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) vẫn được ngành nông nghiệp Hà Nội chú trọng, kiểm soát chặt chẽ. Nhiều vụ vi phạm đã được lực lượng chức năng phát hiện, xử

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Fuji Care với sự ứng dụng khoa học công nghệ 4.0; Ghế massage FC – 850 hội tụ mọi ưu điểm, "tự tin" làm hài lòng mọi đối tượng người tiêu dùng.

Sau một thời gian “đóng băng” ngành hàng không, hộ chiếu vaccine có thể coi là giải pháp thiết thực để có thể khôi phục lại các đường bay trong thời gian sớm nhất.

Trước tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh việc thực hiện giãn cách và tuân thủ đầy đủ theo quy định của Bộ Y tế, mỗi người chúng ta cũng cần chủ động nâng cao sức khỏe của chính bản thân mình.

Thiên nhiên trác tuyệt với những bãi biển đẹp như mơ và những dự án đẳng cấp do tập đoàn Sun Group kiến tạo, Nam Đảo Ngọc vươn tầm trở thành điểm đến dẫn đầu cho xu thế đầu tư cho sức khỏe.

Ngày 22/6, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.

Hôm nay (17/6), chỉ số tia cực tím (UV) cực đại tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đều ở mức 8.7 - mức gây hại rất cao. Đặc biệt ở các tỉnh, thành phố miền Trung, chỉ số này phổ biến ở mức 9.5.

Thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày ảnh hưởng đến cách mà hệ tiêu hóa hoạt động. Để hệ thống “bao tiêu” thức ăn trong cơ thể không bị trục trặc và rối loạn chức năng, cần cung cấp dưỡng chất Omega-3 đúng cách.

Lợi dụng câu chuyện thừa cân, mong muốn giảm mỡ nhanh mà vẫn đẹp của khách hàng, sản phẩm trà giảm cân Slim Be (BeAlive) sẵn sàng sử dụng chất cấm và đưa đến tay người tiêu dùng chỉ vì lợi nhuận khủng?!

Ngạn ngữ có câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, đã hun đúc chị em phụ nữ không ngừng duy trì chăm sóc sắc đẹp của mình bằng nhiều cách khác nhau.

Khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường miễn dịch là một trong những giải pháp được xem như “hàng rào” tự vệ quan trọng nhất để hỗ trợ phòng ngừa.

Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa thể thao và du lịch (Bộ VHTTDL) vừa có văn bản số 338/VHCS-QCTT về việc Kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về việc quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng của một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe như TPCN SANGU, viên sủi KAIOSHIN...