Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong mùa Giáng sinh 2018, Công viên Hồ Tây (Lạc Long Quân, Hà Nội) sẽ tổ chức Lễ Hội “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2018” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Giáng sinh tại công viên nước Hồ Tây

Giáng sinh tại công viên nước Hồ Tây

Theo đó, trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của Năm Mới, của lễ hội, của những câu chuyện cổ tích….

"Giáng sinh châu Âu“ giữa lòng Hà Nội

Với chủ đề “Giáng sinh châu Âu”, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng theo những câu chuyện tình yêu lãng mạng như:

  • "Công viên tuyết trắng" với những hàng cây phủ trong tuyết rơi!
  • "Vườn hoa tuyết" lung linh, lãng mạn như phim Hàn!
  • "Núi tuyết" sừng sững, tuyết phủ quanh năm!
  • "Ông Già Noel khổng lồ" đưa bạn trở về những năm tuổi thơ yêu dấu!
Địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hà Nội

Địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hà Nội

Hản ai cũng muốn được nắm tay người yêu, cùng ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn sao băng với hàng ngàn ánh sao lấp lánh? Câu chuyện của bạn sẽ càng trở nên lãng mạn hơn hơn khi lạc vào công viên ở xứ sở mùa đông phương Tây với những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng.

Tận hưởng giáng sinh châu âu ngay tai Hà Nội

Tận hưởng giáng sinh châu Âu ngay tại Hà Nội

Hay trở về tuổi thơ với hình ảnh Ngôi nhà gỗ của Ông già Noel bên dòng sông băng giữa rừng núi tuyết? Tất cả sẽ tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để các bạn cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai theo thời gian.

Địa điểm hẹ hò lý tưởng cho mùa Giáng sinh 2017

Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho mùa Giáng sinh 2017

Du khách đến với Công viên Hồ Tây sẽ được ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn hoa tuyết với hàng ngàn ánh sao lấp lánh, cùng những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng, với ông già Noel…

Giáng sinh Châu Âu tại công viên nước Hồ Tây

Giáng sinh Châu Âu tại công viên nước Hồ Tây

Đặc biệt, trong các ngày 23,24/12/2017 và 31/12/2017; 01/01/2018 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, DJ, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng Sinh – Chào năm mới 2018”.

Địa điểm Giáng sinh yêu thích cho các bạn nhỏ

Địa điểm Giáng sinh yêu thích cho các bạn nhỏ

Ngoài ra, từ ngày 23/12/2017 đến hết 01/01/2018, Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá 50% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, áp dụng đồng giá vé trọn gói 99.000đ cho mọi Khách hàng (cao từ 1.0m trở lên). Khách hàng cao dưới 1.0m được vui chơi miễn phí.

Vui đón giáng sinh chào mừng năm mới tại công viên nước Hồ Tây

Vui đón giáng sinh chào mừng năm mới tại công viên nước Hồ Tây

Vé trọn gói này, Quý khách sẽ được tham gia Lễ hội “Vui Giáng Sinh – Chào Năm Mới 2017”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá trọn gói các trò chơi trong công viên Mặt Trời Mới.

Một số hình ảnh tại công viên nước Hồ Tây mùa Giáng sinh 2017

Địa điểm vui choi Giáng sinh cho mọi lứa tuổi

Theo An Nhiên / Reatimes