Hội sách 2018 tại công viên Thống nhất quy tự tất cả các nhà xuất bản tại Việt Nam. Tại hội sách mùa thu năm nay các nhà xuất bản sẽ ra mắt nhiều tựa sách mới và hấp dẫn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Hội sách do Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo, Cục Xuất bản, In và Phát hành chủ trì, phối hợp với Hội Xuất bản Việt Nam và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức, với sự tham gia của các nhà xuất bản, cơ sở in, cơ sở phát hành trong và ngoài nước.

Tham gia hội sách mùa thu 2018 tại Hà Nội ở đâu và vào lúc nào?

Tham gia hội sách mùa thu 2018 tại Hà Nội ở đâu và vào lúc nào?

Hội sách được thực hiện nhằm xây dựng thói quen đọc, mua sách cho cộng đồng thông qua các hoạt động thường kỳ, tăng cường sự gắn kết giữa người đọc sách. Đồng thời thông qua hội sách nhằm thúc đẩy hoạt động bán sách nhằm tăng cường hoạt động kinh doanh của các cơ sở phát hành.

Chương trình bán hàng trong hội sách mùa thu 2018 với nhiều chương trình hấp dẫn.

  • Chiết khấu 10%-20% toàn bộ sổ, vở bút chuyên dụng cho các bạn đến gian hàng.
  • Hàng trăm túi Tote bag được chuẩn bị
  • Mua đơn hàng giá trị lớn nhận quà siêu cute tự chọn
  • Mua bút Brush pen với giá giật mình

Bên cạnh chương trình bán hàng còn có chương trình quà tặng

  • Tặng Tote bag cho đơn trên 300k
  • Hóa đơn trên 200k được tặng 01 cuốn vở dot
  • Hóa đơn trên 500K được tặng 01 cuốn sổ dot
  • Hóa đơn từ 1 triệu trở lên tặng 01Tote bag + 01 vở ô + 1 sổ dot + 1 bộ sổ còng

Nhiều hoạt động giao lưu ngoài trời hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra hội sách

Nhiều hoạt động giao lưu ngoài trời hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra hội sách

Trong thời gian diễn ra hội sách, nhiều sự kiện, hoạt động được thực hiện như giao lưu độc giả - tác giả, giới thiệu sách mới xuất bản như Trò chuyện khoa học 4.0, tọa đàm Để con là một em bé nhân hậu, Giải mã tiểu thuyết Dan Brown, Nuôi dạy bé song ngữ... , sách bán chạy, trao đổi bản quyền, dịch thuật, các chương trình vui chơi, sinh hoạt lồng ghép cổ vũ phong trào đọc sách, quảng bá thành tựu, sản phẩm ứng dụng mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông… sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời. 
 
Ngoài ra, hội sách còn tổ chức chuỗi hoạt động gây quỹ thiện nguyện, quyên góp sách cũ, xây dựng 1.000 tủ sách cho học sinh vùng cao Tả Gia Khâu (Mường Khương, Lào Cai), ngày thiếu nhi, ngày trinh thám...
Nếu bạn là một mọt sách chính hiệu, thì còn chờ gì nhỉ?! Đừng quên khoảng thời gian từ 22/8/2018 đến ngày 26/8/2018 rủ những người bạn của mình tới thiên đường sách tại Công viên Thống Nhất nhé!

Theo An Nhiên / Reatimes