Brad Pitt và Angelina Jolie

Gia đình hai ngôi sao đình đám nhất thế giới không bao giờ tiết lộ chi phí nuôi con trên mặt báo. Tuy nhiên, ở thời điểm tranh chấp nuôi con thì khoản chi phí của họ đã được tiết lộ.

Tổng chi phí sinh hoạt chỉ tính riêng cho các con và việc trong gia đình có thể lên đến 1,5 triệu USD/năm.

Cụ thể, bảo mẫu toàn thời gian cho gia đình này được nhận lương 140.000 USD/năm, chưa bao gồm bảo hiểm xã hội. Bảo mẫu cũng có chế độ du lịch như một thành viên trong gia đình.

Chi phí học hành của các cậu ấm cô chiêu nhà gia đình này cũng không hề rẻ, trung bình rơi vào khoảng 100.000 USD/năm. Các môn học ngoại ngữ của các bé thì học phí cao hơn rất nhiều.

Gia đình nổi tiếng này cũng thuê 3 vệ sĩ riêng và 9 người theo dõi 24/24 các con với giá khoảng 50.000 USD/năm.

Với bữa ăn của các bé, đều là đầu bếp cao cấp phục vụ với chi phí 100.000 – 200.000 USD/năm.

Gia đình nhà Tom Cruise

Giới truyền thông từng điên đảo khi cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes chia tay vào năm 2012 và cuộc phân chia tài sản lẫn tranh giành nuôi bé Suri đẹp như thiên thần.

Thời điểm đó, tất tần tật những gì liên quan đến cô bé Suri đều khai thác triệt để và chi phí nuôi một đứa trẻ của nhà Tom cũng được quan tâm.

Sau khi ly hôn, Tom được tòa phán quyết sẽ phải cấp 400 ngàn USD/năm cho vợ cũ nuôi con.

Khi bé Suri được cho vào học tại trường nhà giàu Avenues với học phí lên đến  45.350 USD/năm (khoảng 1 tỷ VND).

Ngay từ lúc mới lên 3, Suri đã nhận được nền giáo dục hoàn hảo nhất bao gồm những lớp học ngoại ngữ và khiêu vũ tại nhà. Cô bé còn phải học khóa rèn luyện thể lực riêng và lớp đá bóng.

Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của bé, khi vợ chồng Tom vẫn đang mặn nồng, buổi tiệc sinh nhật được giới truyền thông tiết lộ sang chảnh không kém cô nàng ăn chơi Paris Hilton.

Nhà Tom thuê cả một gánh xiếc với chi phí 13.000 USD biểu diễn câu chuyện “Alice ở xứ sở thần tiên” cho con gái xem.

Ngoài ra, bố Tom còn đưa cả một nửa sở thú trị giá 21 triệu USD về biệt thự trên đồi Bervely Hill biểu diễn, gồm voi, hươu cao cổ và một số động vật khác.

Gia đình David Beckham

Là một trong những cặp đôi giàu có nhất thế giới với tài sản khổng lồ ăn nhiều đời không hết, do vậy, chi phí nuôi con của họ cũng “khủng” không kém.

Với hy vọng cậu thứ Romeo sẽ là “David Beckham làng quần vợt”, vợ chồng Beckham đã chi khoảng 30.000 bảng Anh để thuê kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế một sân quần vợt trong vườn nhà.

Để cho con đi học tennis ở CLB, họ cũng đã phải “lót đường” đến 12.000 Bảng Anh để con trai không phải xếp hàng.

 

Cậu cả Brooklyn được vào học tại trường con nhà giàu Curtis School với mức học phí 12.000 Bảng Anh/năm.

Hiện tại, chàng trai 17 tuổi này đang theo học nghệ thuật tại một trường tư nhân tại North London với mức học phí 20.000 bảng (Gần 600 triệu).

Đối với việc giải trí, gia đình sao này cũng chiều con hết nấc khi Brooklyn mới 17 tuổi nhưng đã được sở hữu Mercedes C-Class với giá 37.000 bảng (Hơn 1 tỷ đồng). Cậu chàng cũng có máy bay riêng và tất nhiên là trên người luôn phủ kín hàng hiệu.

Cô út Harper có lẽ được bố mẹ cưng chiều hết mực. Harper sở hữu tủ đồ mà bất cứ cô bé nào cũng phải mơ ước trị giá 8.000 USD. Năm 2 tuổi, bé có bộ sưu tập giày của toàn các thương hiệu nổi tiếng như Chloe, Hermes, Burberry và Gucci.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ nhất, vợ chồng Beckham đã tặng con gái bức tranh nổi tiếng trị giá 600.000 bảng Anh (khoảng 19,6 tỷ đồng).

Trong vườn nhà, cô bé có một lâu đài gỗ để có thể chơi đùa riêng tư thỏa thích. Biệt thực này có chi phí xây dựng lên đến 100.000 Bảng Anh (khoảng 3,3 tỉ đồng).

Sinh nhật lần thứ 6 vừa rồi của cô bé, bố mẹ Beck đã tặng một chút ngựa nhỏ giá 7000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng) và còn chuẩn bị một chuồng nuôi ngựa theo ý muốn của con gái.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn