“Chọn mặt gửi vàng”

Nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ, cách Thủ đô Hà Nội 150km về phía nam, Thanh Hóa là điểm dừng chân trên cửa ngõ vào Nam ra Bắc và đường hàng hải quốc tế. Có thể ví nơi đây như một “Việt Nam thu nhỏ” với đầy đủ các loại hình hệ sinh thái: đồng bằng, miền núi, trung du, ven biển. Vùng đất đặc biệt này còn hấp dẫn du khách bởi sự thân thiện và tài nguyên thiên nhiên phong phú. Chính vì thế, thời gian gần đây, Thanh Hóa trở thành điểm đến của nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là các sự kiện thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.

Bà Vương Thị Hải Yến – Phó Giám Đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa chia sẻ: “Tỉnh Thanh Hóa luôn xác định Tập đoàn Flamingo là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh. Những sự kiện gần đây cho thấy sự quan tâm, đồng hành của Tập đoàn với sự phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của tỉnh Thanh Hóa. Với sự đầu tư bài, bền vững và có tầm nhìn của Tập đoàn, kết hợp với những tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên du lịch của Thanh Hóa, chúng ta hoàn toàn tin tưởng về những đột phá mới đem lại diện mạo và chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại tỉnh Thanh Hóa”.

Sở hữu nhiều công trình xanh độc đáo, Flamingo được trao nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, du lịch - nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để có trải nghiệm sống cao nhất. Thông qua sự kiện khai trương chi nhánh tại Thanh Hóa và Ngày hội Du lịch Quốc tế 2019, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng sản phẩm du lịch mới, được trực tiếp mua tour từ đơn vị tổ chức với giá gốc và đặc biệt là các sản phẩm siêu khuyến mại do có sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp dịch vụ. Với thông điệp “Xóa nhòa khoảng cách địa lý” Hà Nội – Thanh Hóa, những khách hàng tại Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi tương đương như khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt với các tour quốc tế.

Ấn tượng ngày hội lớn

Chính thức ra mắt văn phòng chi nhánh vào ngày 14/9, đại diện Tập đoàn Flamingo cho biết, với dân số đông, tiềm năng du lịch lớn, Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các điều kiện phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Sự ra đời của chi nhánh Thanh Hoá nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động của Flamingo, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài, đồng hành phát triển bền vững với kinh tế nơi đây, mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Với việc đưa thông tin các dự án đang triển khai như The Legend, The Legend Villas, Flamingo Cát Bà Beach Resort… trực tiếp tới khách hàng tại Thanh Hóa, Tập đoàn Flamingo muốn đem đến cơ hội sở hữu và tận hưởng phong cách sống chuẩn xanh, đảng cấp và khác biệt với người dân nơi đây.

Song song hoạt động khai trương chi nhánh, Ngày hội du lịch Quốc tế 2019 gây ấn tượng bởi quy mô tổ chức và nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó, Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng cục Du lịch Singapore - Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa; Lễ ký kết giữa 3 bên Tổng cục du lịch Hàn Quốc – HanoiRedtours – Sở Văn hóa Du lịch Thanh Hóa… khẳng định chiến lược hợp tác bền vững nhằm thu hút khách du lịch quốc tế hai chiều.

Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn với hàng chục gian hàng đến từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Đài Loan, hãng hàng không VietNam Airlines, Jetstar… cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng và khuyến mại hấp dẫn. Khách hàng được tham gia các hoạt động ý nghĩa như tìm kiếm việc làm qua ngày hội tuyển dụng, nhận quà tặng, thử trang phục các nước, thi làm món ăn, trải nghiệm cẩm nang du lịch, tham gia trò chơi dân gian… Đáng chú ý, sự kiện còn có tiết mục giới thiệu ẩm thực Flamingo với sự xuất hiện của các đầu bếp 5 sao đến từ Flamingo Đại Lải Resort, biểu diễn nghệ thuật ẩm thực và trực tiếp chế biến nhiều món ăn độc đáo.

Các sản phẩm của Flamingo Group gắn liền với kiến trúc xanh trên cao, tiện ích đa và triết lý vững bền với tự nhiên

Thông qua các hoạt động đa dạng và thiết thực trên, Flamingo mong muốn lan tỏa phong cách sống bền vững, ý thức du lịch có trách nhiệm tới cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ. Chương trình một lần nữa khẳng định uy tín của HanoiRedtours cũng như thương hiệu Flamingo, với tham vọng tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế trên thị trường du lịch – bất động sản nghỉ dưỡng, đưa thương hiệu và tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới.

Được thành lập từ năm 1996 với nền tảng ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế Hà Nội Redtours, Flamingo là chủ đầu tư uy tín gắn liền với các thương hiệu như Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Cát Bà Beach Resort – Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất, Toà nhà xanh nhất hành tinh Forest In The Sky… Sau hơn 20 năm hoạt động, Flamingo trở thành đơn vị duy nhất đạt hơn 60 giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Thành quả ấy là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. 


Theo Trúc An/Đô thị mới