Mới đây, CTCP Thế giới Di động đã phát đi thông tin nhằm cảnh báo người tiêu dùng về việc đơn vị này bị làm giả website tung tin giảm giá sốc.

"Liên tục trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận được những thông tin về những website giả mạo Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh kêu gọi các khách hàng đăng ký để nhận những hỗ trợ ưu đãi, giảm giá sốc ví dụ như iPhone 5-5S giá chỉ 100 ngàn đồng.

Hành động sử dụng trái phép tên, logo, hình ảnh của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh là vi phạm luật pháp, hơn thế nó khiến cho người tiêu dùng hoang mang, niềm tin bị giảm sút và quyền lợi của khách hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chúng tôi kêu gọi mọi người hãy cùng Thế Giới Di Động lên án những hành động vi phạm pháp luật và những trang web giả mạo này."

 Một trang fanpage giả - Ảnh do Thế giới Di động cung cấp.

 Một trang fanpage giả - Ảnh do Thế giới Di động cung cấp.

Theo đó, Thế Giới Di Động khẳng định chỉ vận hành 2 fanpage chính thức là https://www.facebook.com/thegioididongcom và https://www.facebook.com/dienmayxanhcom có dấu xác nhận từ Facebook (dấu tick màu xanh bên cạnh tên trang fanpage).

Thế Giới Di Động cũng nêu ra một số fanpage giả đăng những thông tin dụ dỗ, lôi kéo khách hàng tham gia hành vi mang tính lừa đảo, vi phạm pháp luật, như: https://www.facebook.com/dienmayxanhthegioididong/posts/541911112677039 , https://www.facebook.com/BisStrore/posts/1133222443406903.

Các khách hàng gặp nghi vấn muốn kiểm chứng thông tin chính xác từ Thế Giới Di Động có thể gọi đến đường dây nóng miễn cước phí của Thế Giới Di Động (1800 1060) và Điện máy Xanh (1800 1061)".

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam