1. Điểm là gì?

Điểm (Vinpoint) là đơn vị tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hóa dịch vụ tại các cửa hàng của Vingroup, 1 điểm Vinpoint có giá trị tương đương 1.000 VND khi thanh toán. Quý khách có thể sử dụng điểm để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn khi giao dịch tại các cửa hàng trong Chương trình.

2. Thời hạn hiệu lực của điểm/điểm của tôi có hết hạn không?

Điểm trong tài khoản của Quý khách chỉ hết hạn khi không có bất kỳ giao dịch tích/tiêu bằng thẻ nào trong suốt 12 tháng liên tiếp.

3. Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Quý khách thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các cửa hàng tham gia Chương trình thuộc tập đoàn Vingroup vui lòng xuất trình thẻ cho nhân viên thu ngân để được tích điểm.

Khi mua trực tuyến tại www.adayroi.com, Quý khách chỉ cần đăng ký một lần đầu tiên số thẻ của mình vào tài khoản Adayroi để được tích điểm cho tất cả các lần mua sắm tiếp theo.

Tích lũy và sử dụng điểm VinID như thế nào?

4. Khách hàng hạng KHTT và hạng VIP của Chương trình được hưởng những tỷ lệ tích lũy điểm giống hay khác nhau?

Mức tích lũy điểm áp dụng đồng nhất với cả 2 hạng Khách hàng thân thiết và Khách hàng VIP của Chương trình.

5. Điểm tích lũy có được làm tròn không?

Điểm tích được làm tròn tới hàng đơn vị: 1,5 điểm làm tròn lên thành 2 điểm và 1,4 điểm làm tròn xuống thành 1 điểm.

VD: Quý khách giao dịch tại đơn vị có tỷ lệ tích điểm 10%, khi mua hàng có giá trị 16.000VND sẽ được tích 02 điểm; khi mua hàng có giá trị 14.000VND sẽ được tích 01 điểm.

6. Nếu thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng hình thức chuyển khoản thì tôi có được tích điểm không?

Tùy theo đặc thù sản phẩm và chính sách của mỗi đơn vị thành viên trong Chương trình, hình thức chuyển khoản có thể được chấp nhận tích điểm. Trong trường hợp được chấp nhận tích điểm, Quý khách cần cung cấp thêm số Thẻ Vingroup trong nội dung chuyển khoản.

7. Trường hợp tôi mua hàng tại Adayroi.com và đã thanh toán đơn hàng 100% nhưng chưa nhận được hàng hóa đầy đủ, tôi có được tích điểm ngay không? Và khi nào được tích điểm?

Khi Quý khách mua hàng tại Adayroi.com, điểm sẽ được tích lũy sau 24h kể từ khi Quý khách thanh toán 100% và nhận hàng đầy đủ. Trường hợp Quý khách thanh toán trước bằng thẻ tín dụng, hệ thống cũng sẽ tiến hành tích điểm trong 24h kể từ thời điểm giao dịch thanh toán hoàn tất (chưa nhận hàng).

8. Tôi mua trả góp tôi có được tích điểm không?

Quý khách mua trả góp vẫn được tích điểm (theo chính sách tại từng đơn vị thành viên); điểm được tích theo giá trị thanh toán thực tế.

9. Cách tích điểm áp dụng như thế nào?

Tích điểm theo tỷ lệ (%) trên 100% giá trị hóa đơn sau VAT, sau các Khuyến mại, giảm giá thông thường; ngoại trừ một số trường hợp sản phẩm/dịch vụ có nêu trong Chính sách Chương trình tại từng đơn vị thành viên hoặc loại trừ đối với các chương trình Khuyến mại đặc biệt có nêu rõ “không áp dụng tích điểm VinID card”.

10. Nếu quên mang thẻ nhưng tôi vẫn nhớ số thẻ thì tôi có được tích điểm khi mua hàng trong hệ thống Vingroup không?

Điểm chỉ được tích khi Quý khách xuất trình thẻ KHTT vật lý còn nguyên vẹn, số thẻ và mã barcode sau mặt thẻ nguyên vẹn rõ ràng.

11. Điều kiện sử dụng điểm là gì?

Quý khách sau khi mở thẻ mới cần có đủ 02 giao dịch trong một kỳ xét hạng trước khi được kích hoạt tính năng sử dụng điểm của thẻ. Quý khách có thể thực hiện 02 giao dịch tại một hoặc nhiều điểm kinh doanh trong hệ thống.

Riêng với Vinschool; Vinhomes: Quý khách hàng đăng ký mở thẻ mới tại Vinschool, Vinhomes hoặc có giao dịch tại Vinschool, Vinhomes sẽ trở thành KHTT và được tiêu điểm ngay

12. Điểm tôi đã tích khi nào tôi có thể sử dụng?

Khi thẻ của Quý khách có 01 giao dịch tích điểm tại Vinschool; Vinhomes hoặc khi thẻ của Quý khách có đủ 02 giao dịch tích điểm tại bất kỳ điểm giao dịch nào trong chương trình (ngoài Vinschool và Vinhomes) và trạng thái thẻ không bị khóa/đóng thì Quý khách có thể sử dụng điểm trong thẻ để tiêu. Điểm được tích có thể sử dụng sau 24 giờ sau khi giao dịch hoàn tất

13. Tỷ lệ quy đổi điểm như thế nào?

Điểm được đổi đồng nhất với tất cả các Đơn vị thành viên với tỷ lệ 1 điểm = 1.000VND.

14. Tôi có thể đổi điểm ra tiền mặt không?

Điểm không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong mọi trường hợp.

15. Số điểm tối đa được tiêu mỗi giao dịch là bao nhiêu?

Quý khách được sử dụng số điểm tối đa theo nhu cầu.

16. Tôi có thể sử dụng điểm trong Thẻ VinID của tôi và của vợ/chồng tôi để thanh toán cho cùng một đơn hàng được không?

Mỗi đơn hàng chỉ sử dụng điểm của một tài khoản thẻ.

17. Tôi dùng thẻ KHTT để thanh toán thì tôi có được tích điểm không?

Được. Điểm tích căn cứ vào số tiền thanh toán và loại hình hàng hóa, dịch vụ Quý khách sử dụng, không căn cứ vào hình thức thanh toán.

18. Trong thẻ của tôi tích lũy được số điểm tương ứng tiền là 100 triệu VND, tôi có thẻ sử dụng số điểm này để đặt cọc tiền nhà Vinhomes không?

Không, điểm không sử dụng được trong việc mua/thuê Bất động sản tại Vingroup.

19. Để khiếu nại về điểm hay giao dịch thì tôi cần làm gì?

Quý khách có thể gọi điện lên tổng đài CSKH: 19006959 hoặc gửi thư đến địa chỉ cskh@vingroupcard.net.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes