Xem thêm:

              >>  Nhan sắc Phạm Hương và 80 thí sinh Miss Universe

              >>  Những lợi thế của Phạm Hương tại cuộc thi HHHV 2015

              >>  Phạm Hương liên tiếp diện trang phục đụng hàng mỹ nhân Việt

Rào cản ngôn ngữ là lí do khiến Phạm Hương khó đăng quang HHHV 2015

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình.

Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Không chỉ được lòng chuyên gia đào tạo người đẹp Inès Ligron, Phạm Hương còn "được lòng" rất nhiều chuyên gia sắc đẹp khác. Theo đó, Peter Sereno - người góp phần đưa Jennifer Hawkins lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004 đã nhận định rằng Phạm Hương có thể đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết.

Peter Sereno cũng cho rằng, chất lượng thí sinh năm nay rất cao, đó là điều tuyệt vời mà tất cả chúng ta đều có thể quan sát thấy.

 

Tiết lộ lý do gây 'sốc' khiến Phạm Hương không thể đăng quang.

Tiết lộ lý do gây 'sốc' khiến Phạm Hương không thể đăng quang.

Đồng thời, chuyên gia sắc đẹp này cũng cho rằng, Việt Nam hãy đặt kỳ vọng cao ở Phạm Hương bởi cô rất xinh đẹp và có lẽ là đại diện Việt Nam tốt nhất mà anh từng được thấy tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Anh tin tưởng và hy vọng Phạm Hương sẽ đạt thứ hạng thật cao, đem đến danh dự, vinh quang cho đất nước.

Đề cập về ưu nhược điểm của Phạm Hương, Peter Sereno khẳng định, người đẹp Hải Phòng rất đẹp và có ảnh hưởng tốt về mặt thương mại tại châu Á.

Nhưng Hoa hậu Hoàn vũ hiện ưa chuộng những gương mặt phương Tây và vùng Mỹ Latin. Ngôn ngữ là yếu tố then chốt giúp thí sinh giành chiến thắng và cạnh tranh.

Nếu bạn không nói được tiếng Anh, thì bạn buộc phải thông thạo tiếng Tây Ban Nha. Đó là hai đối tượng khán giả chính mà cuộc thi nhắm tới. Philippines có truyền thống nói tiếng Anh rất tốt trong các cuộc thi hoa hậu, nhưng tiếc là họ chưa bắt kịp khi cuộc thi giờ đòi hỏi thí sinh phải giao tiếp ở cấp độ thương mại.

Rào cản ngôn ngữ là bất lợi, nhưng Peter Sereno cho rằng ngôn ngữ cơ thể hoàn toàn có thể nói thay cho bạn. Nếu Phạm Hương diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể tốt giống như Chibana Kurara hoặc Riyo Mori, chắc chắn cô sẽ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Nếu Phạm Hương diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể tốt giống như Chibana Kurara hoặc Riyo Mori, chắc chắn cô sẽ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Nếu Phạm Hương diễn đạt bằng ngôn ngữ hình thể tốt giống chắc chắn cô sẽ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Peter Sereno tiết lộ, nếu là huấn luyện viên cho Phạm Hương, anh sẽ gửi cô đến sống ở nước ngoài để có thể làm chủ bản thân khi giao tiếp bằng tiếng Anh, học cách ăn nói và biểu cảm sắc thái của người phương Tây, giúp cô trưởng thành hơn trong việc lựa chọn gu ăn mặc đẳng cấp thế giới.

Ngôn ngữ trong giai đoạn này rõ ràng là yếu tố rất quan trọng, nhưng giờ phải đảm bảo rằng Phạm Hương có thể chứng minh mình là người mẫu hàng đầu, xứng đáng là thiên thần Victoria's Secret. Đó là sở hữu sự hấp dẫn khơi gợi những khao khát trên sân khấu để có thể cạnh tranh với các cô gái Latin.

Xem thông tin mới nhất về Phạm Hương Miss Universe 2015 Tại đây

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam