Xem thêm:

          >> Tiết lộ lý do gây 'sốc' khiến Phạm Hương khó đăng quang HHHV 2015

          >> Những lợi thế của Phạm Hương tại cuộc thi HHHV 2015

          >> Ngắm 2 bộ váy dạ hội tinh tế Phạm Hương mặc trong bán kết Miss Universe

Khán giả của Hoa hậu Hoàn vũ giờ đây có thể là một giám khảo, chấm điểm để chọn ra ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Theo tin tức mới nhất, lần đầu tiên trong lịch sử, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) đã cho phép khán giả bình chọn trong lúc vòng chung kết diễn ra trực tiếp. Thông qua trang web bình chọn của Miss Universe, các khán giả có thể trở thành giám khảo, chấm điểm cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ngay trong thời gian 3 tiếng đêm chung kết diễn ra.

Thông báo về việc khán giả có thể chấm điểm cho các thí sinh trên trang web của Miss Universe

Thông báo về việc khán giả có thể chấm điểm cho các thí sinh trên trang web của Miss Universe

Khán giả có thể chấm điểm cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ theo thang điểm từ 1 đến 10. Số điểm trung bình do khán giả chấm cộng với số điểm từ ban giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng. Những nước có đông đảo khán giả quan tâm đến các cuộc thi Hoa hậu như Venezuela, Philippines, Thái Lan, Việt Nam,... sẽ có được lợi thế.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra ở Planet Hollywood Resort and Casino tại Las Vegas vào đêm 20/12 (tức 7h đến 10h sáng 21/12 ở Việt Nam). Ngoài việc chấm điểm, các khán giả còn có cơ hội gửi câu hỏi của họ cho các thí sinh vào vòng chung kết thông qua trang Facebook của cuộc thi cho đến ngày 19/12.

 Đại diện của Việt Nam - Phạm Hương

Đại diện của Việt Nam - Phạm Hương

Khán giả toàn cầu có thể tham gia chấm điểm cho các thí sinh tại địa chỉ: http://missuniverse.com/vote/ trong thời gian đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra (theo giờ Việt Nam là 7 - 10h sáng ngày 21/12).

Khán giả có quyền chấm điểm chọn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ảnh 3.

 Sau khi truy cập địa chỉ trên, khán giả có thể nhập địa chỉ email vào ô trắng để được nhắc tham gia chấm điểm khi đến lúc

Khán giả có quyền chấm điểm chọn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Ảnh 3.

Khán giả điền tên, địa chỉ email, ngày sinh, giới tính, dãy số xác thực trong hình, nhấn chọn cả 3 ô bên dưới, sau đó nhấn Submit để nhận được email nhắc chấm điểm

Khi đến thời điểm chấm điểm, khán giả có thể chấm theo thang điểm 1 đến 10 cho mỗi thí sinh vào vòng chung kết, ở bốn phần thi Swimsuit, Evening Gown, Final Question và Final Look. Số điểm trung bình của khán giả cộng với số điểm từ ban giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng.

Xem thông tin mới nhất về Phạm Hương Miss Universe 2015 Tại đây

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam