Tong-dai

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tong-dai, cập nhật vào ngày: 26/04/2024

Các sở, ngành, tổ chức chính trị xã hội có liên quan và các quận, huyện, thị xã của TP. Hà Nội đang tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ an sinh xã hội của Trung ương, TP. Hà Nội đến với các đối tượng khó khăn.

Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Thành phố Hà Nội đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố liên quan đến phòng, chống Covid-19.

Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước.

Nhờ áp dụng công nghệ số để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.

Kế hoạch triển khai Nghị định 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác (Nghị định 91) trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa được ban hành.

Nội dung phản ánh sẽ được gửi đến nhà mạng và các cơ quan chức năng để xử lý những thuê bao, doanh nghiệp làm phiền người dân.

Tính năng mới sẽ giúp khách hàng khi gọi điện đến tổng đài TPBank sẽ không phải trả lời những câu hỏi thông tin cá nhân và thực hiện dịch vụ dễ dàng hơn.

Theo số liệu của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, trong số hơn 3.200 cuộc gọi thì có tới 999 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Trong tuần từ 26/2 đến 4/3, Uber và Grab cập nhật một số mã khuyến mãi mới cho khách hàng với các ưu đãi giảm giá từ 10 - 35.000 đồng/chuyến đi.

Đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.

Gọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.