Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi khi gặp chuyện buồn phiền, sẽ đem thức ăn ra để làm “liều thuốc” giảm đau cho mình. Khi tâm trạng xấu, cô nàng này sẽ dễ trở nên cáu bẳn, khó chịu và đặc biệt là có thể không kiểm soát được bản thân khi nói ra những lời lẽ gây tổn thương.

Nhận biết được điều đó, cô nàng tìm ngay đến đồ ăn. Đối với tuổi Hợi, chỉ có ăn mới có thể vực dậy tinh thần của nàng lên mà thôi.

Thế nhưng, ăn quá nhiều sẽ khiến cho cân nặng của tuổi Hợi tăng lên, và họ sẽ cảm thấy vô cùng hối hận. Tuy vậy, nếu tuổi Hợi gặp chuyện buồn thì họ sẽ lại tiếp tục ăn, rồi lại tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn ăn, giảm cân, ăn…

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người có suy nghĩ phức tạp. Bởi bản tính dễ thay đổi nên tuổi Ngọ chẳng có thói quen nào lâu dài, đặc biệt là trong chuyện ăn uống. Cô nàng tuổi Ngọ ăn, ngủ, nghỉ đều không có khoa học và giờ giấc.

Không những thế, mỗi khi gặp chuyện buồn phiền là cô nàng này lại tìm ngay đến đồ ăn. Họ có thể ăn bất cứ thứ gì, ăn bất cứ lúc nào, chỉ vì tâm trạng đang không vui.

Đối với tuổi Ngọ, dạ dày và trái tim, ít nhất cũng phải có chỗ được lấp đầy. Nếu không thể làm đầy được trái tim, cô nàng này sẽ lấp đầy cái dạ dày của mình bằng đồ ăn thức uống. Thậm chí, nếu không rủ được ai đi ăn cùng thì cô nàng này cũng quyết tâm đi ăn một mình cho… bõ tức.

Tuổi Tỵ

Cô nàng tuổi Tỵ thiếu sự tin tưởng vào người khác, vì vậy nàng thường không nói ra cảm xúc, tâm tư của mình với ai. Thế nhưng, ôm mãi trong lòng những cảm xúc tâm tư đó cũng không phải là một điều hay. Chính vì thế mà cô nàng tuổi Ngọ sử dụng đồ ăn như là một liệu pháp tinh thần để giảm đi nỗi buồn đau.

Cô nàng này còn là người lạnh lùng, dứt khoát, họ cho rằng, trên đời này, thứ duy nhất mình cầm được mà không buông được chỉ có thể là đôi đũa mà thôi. Vì thế, người ta đau buồn ai cũng gầy đi, còn cô nàng này thì… béo lên vài kí.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes