Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp biết rằng, mọi thứ đều có thể thay đổi, ai mà biết được tình yêu sâu sắc, gắn bó đến đâu nhưng một ngày nào đấy vẫn sẽ phải chia tay, xa cách?

Bọ Cạp là người yêu rất chân thành, thế nhưng, nếu đối phương phản bội lại họ, thì cung Hoàng đạo này sẽ không nghe bất kì lời giải thích nào.

Họ cũng không hề muốn tiếp tục kéo dài mối quan hệ. Dù là cuộc sống hay trong tình yêu, với Bọ Cạp, sai là sai, cho dù có thế nào cũng không thể thay đổi được và chắc chắn Bọ Cạp cũng không cho người kia cơ hội thứ hai để làm lại.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu là người thực tế và kiên định, nếu thực sự đã quyết định chia tay thì chắc chắn họ sẽ không ngần ngại mà lướt qua người kia như người dưng.

Chia tay sẽ tốt hơn là cứ tiếp tục trì hoãn và níu kéo nhau. Đồng thời, Kim Ngưu là người cứng đầu, lạnh lùng, nên bạn sẽ chẳng thể nào làm cho trái tim họ xoay chuyển được.

Kết quả hình ảnh cho sỏi đá cũng mòn

Kim Ngưu khi yêu là một người rất quan tâm, bao dung và thấu hiểu. Thế nhưng khi họ nhận ra không còn bất kì hi vọng nào cho tương lai, đối phương lại chỉ đem đến sự khó chịu bất tận, Kim Ngưu sẽ lập tức chia tay và có thể sẽ trở nên vô cùng tàn nhẫn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là người chỉ tuân theo các nguyên tắc và quy định. Đối với họ, nỗi đau chia tay tình yêu không phải là một nỗi đau bình thường.

Thế nhưng, một khi Xử Nữ đã quyết định rời xa thì đó chắc chắn là một quyết định dứt khoát. Cho dù vẫn đau đáu hướng về đối phương, vẫn chưa thể quên được mối tình này, cũng vẫn còn vương vấn tình cảm, thì chia tay vẫn là chia tay.

Lúc này, cho dù đối phương có bày trăm phương nghìn kế để quay lại với Xử Nữ thì họ cũng chỉ bày ra một trái tim lạnh lùng và sắt đá mà thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes