Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sau một thời gian dài chìm trong sự nhàm chán thì đây chính là tuần lễ đánh dấu sự bứt phá của Bạch Dương. Mặt trời sẽ chiếu sáng ngôi nhà cảm xúc của bạn và giúp nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Vì thế, nhà cừu cũng sẽ trở nên chủ động hơn trong việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngoài ra, sự nhiệt tình của những người cộng sự sẽ đưa Bạch Dương đến với những sáng kiến rất tuyệt vời.

Chiêm tinh còn cho thấy, những buổi giao lưu cộng đồng có thể sẽ mở ra cho bạn thêm nhiều cơ hội mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang trên hành trình chinh phục những mục tiêu và sự chuyển động có ích của các hành tinh sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Bạn sẽ trở nên cảnh giác và thận trọng hơn trong mọi quyết định của mình.

Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm của Cự Giải vẫn được duy trì rất tốt nhờ vào những chia sẻ chân thành đến từ cả hai phía.

Chiêm tinh cũng cho thấy, những Cự Giải độc thân sẽ có thêm cơ hội để tìm được tình yêu thông qua các hoạt động xã hội mà bạn tham gia đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một chuyến đi nào đó có thể sẽ đến với Sư Tử vào tuần mới. Tuyệt vời hơn, chuyến đi này không chỉ mang đến cho bạn kinh nghiệm mà còn giải tỏa những căng thẳng của bạn.

Bên cạnh đó, chiêm tinh cũng cho thấy, chuyện tim mạch của các Sư Tử độc thân cũng sẽ hoạt động rất tích cực.

Những cuộc trò chuyện tình cờ sẽ giúp bạn có cơ hội tìm được nửa kia hoàn hảo. Họ có thể là một người bạn cũ hoặc một người quen lâu năm mà Sư Tử không để ý đến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 19/3/2018 đến 25/3/2018 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes