1. Tháng 4 âm lịch: Năng tích trữ, hạn chế chi tiêu

Trong tháng 4 này, người tuổi Dần nên tiết kiệm tiền bạc cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thu hầu bao lại và gom tiền vào tích trữ, tiền bạc sau đó sẽ có khả năng sinh sôi nảy nở tốt hơn.

Có được tiền bạc để tích trữ vào lúc này âu cũng là nhờ trước đó bản mệnh đã có những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ nên giờ mới nhận được tài lộc nhiều đến thế. Bởi vậy mới nói, tiền bạc có được là do sức người chứ chẳng có gì là từ trên trời rơi xuống. Trước đó theo tử vi 12 con giáp bạn buồn phiền vì công việc, chuyện làm ăn chưa sinh lời nên có phần chán nản thì đây là lúc mà bạn thấy rằng công sức mình bỏ ra trước đó không hề uổng phí.

Tiết kiệm ở đây có thể là mở sổ tiết kiệm một khoản, còn đâu bạn có thể tìm hiểu thông tin để đầu tư vào các hạng mục kinh doanh khác nhau, thời điểm tháng 4 này mà đầu tư thì tốt không để đâu cho hết. Song cũng hãy nhớ rằng phải tìm hiểu thông tin cho kĩ càng, tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, có chuyên môn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lúc này không nên thấy tiền bạc có nhiều mà phóng tay mua sắm, chi tiêu xả láng. Họa phá tài cũng từ đó mà ra, bản mệnh đừng biến tháng phát tài của mình thành tháng phá tài. Chỉ lệch một chữ thôi nhưng khác biệt thì vô cùng lớn. Đừng nghĩ đến chuyện hưởng thụ quá sớm!

2. Tháng 10 âm lịch: Lương bổng tăng cao

Tuy trong năm Mậu Tuất 2018, vận trình tài lộc của người tuổi Dần có tăng nhưng chủ yếu nằm ở thu nhập phụ, còn thu nhập chính không có được con số lý tưởng lắm. Dù vậy, tới tháng 10 âm lịch thì bản mệnh lại gặp tháng phát tài, khi mà tiền lương thưởng tăng lên gấp nhiều lần so với mong đợi.

Song quyền lợi đi đôi với nghĩa vụ, kèm với khoản lương tăng lên thì tuổi Dần cũng phải làm việc vất vả, bán mạng hơn trước khá nhiều. Bôn ba dặm trường là chuyện không còn xa lạ, con giáp này cần có sự chuẩn bị về tâm lý, có ý chí kiên định thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Dù sao có điều này vẫn luôn chắc chắn, đó là những công sức, nỗ lực mà bạn cống hiến cho công việc sẽ được đền đáp xứng đáng, không cần phải lo lắng suy tính thiệt hơn.

3. Tháng 11 âm lịch: Quý nhân phù trợ

Tháng 11 âm lịch được cho là tháng phát tài của người tuổi Dần năm 2018 là bởi trong tháng này bản mệnh được quý nhân tương trợ, dành cho những ưu ái khác biệt mà không phải ai cũng may mắn có được trong đời. Tử vi tài lộc năm 2018 cho thấy bản mệnh cũng nhận được những sự hồi đáp, cảm kích từ những người mà trước kia mình từng đưa tay tương trợ, giúp đỡ.

Tựa như một vòng tuần hoàn, bạn giúp người rồi lại đến lúc có người giúp bạn, tuổi Dần nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội tài lộc, các mối quan hệ xã hội cũng được mở rộng, tăng thêm khả năng kết nối và tất nhiên, chuyện làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi hơn nhiều. Người làm công ăn lương thì được giúp đỡ cho qua đận khó khăn, vén mây thấy mặt trời, tìm được cơ hội phát triển, thăng quan tiến chức.

Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nhiều nhưng không vì thế mà kiêu căng ngạo mạn, cũng không ỷ lại chờ quý nhân đến giúp mà vẫn chủ động trong công việc của mình, thế nên càng được hưởng thêm phần phúc lộc, tiền bạc càng ngày càng dồi dào, tài lộc đầy nhà không biết để đâu cho hết.

Song cuối năm cũng có nhiều việc phải chi tiêu, dù là tháng phát tài nhưng bản mệnh cần chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh “kiếm củi ba năm, thiêu một giờ”.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam