Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cô nàng thuộc cung Xử Nữ rất dịu dàng và có tài ăn nói, chỉ cần bạn không gây chiến thì các nàng sẽ không bao giờ chủ động nói những lời khó nghe với bạn.

Tuy nhiên, một khi có mâu thuẫn thì các nàng sẽ thể hiện một thái độ vô cùng lạnh nhạt, không nói một lời, không tranh chấp với bạn và cũng không bao giờ chủ động để hai bên hiểu nhau hơn.

Họ không phải không muốn giải quyết mâu thuẫn mà chẳng qua họ không giỏi việc đó. Nếu đột nhiên thấy nàng im lặng một cách khó hiểu, điều đó cho thấy nàng đang để cơn giận đang cháy trong tâm mình, họ là những người càng tức giận thì càng im lặng.

Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Cung Bảo Bình không thích thị phi và cãi nhau với người khác, hễ gặp phải chuyện không vừa lòng họ sẽ im bặt không nói nửa lời, luôn chọn phương án im lặng để hai bên bình tĩnh trở lại.

Họ hay trốn tránh và thường dùng chiến tranh lạnh để bày tỏ sự bất mãn trong lòng. Thậm chí sau khi chia tay, họ thường không liên lạc và trốn tránh đối phương để mối quan hệ dần đi vào quên lãng.

Những cô nàng thuộc cung Bảo Bình khi xảy ra chiến tranh lạnh họ sẽ bỏ mặc bạn cả tháng trời, nhất quyết không chịu nhún nhường. Hơn nữa bạn sẽ không bao giờ biết được trong bụng Bảo Bình nghĩ gì, cho nên bạn cũng không thể biết được phải làm gì để khiến nàng vui.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung Ma Kết là cung hoàng đạo không thích nói nhiều trong 12 cung. Các nàng có vẻ bề ngoài lạnh nhạt nhưng bên trong lại rất ấm áp, chỉ là bình thường hay để "hỉ, nộ, ái, ố" trong lòng, không để bất cứ ai biết, có tâm trạng cũng chỉ một mình gặm nhấm chúng, dù cho người khác có hỏi thì một lời cũng chả nói ra.

Nhìn bề ngoài thì không có chuyện gì nhưng trong tâm như chết đi sống lại, họ sẽ duy trì nó cho tới khi đối phương chủ động thừa nhận sai lầm, khi đó mối quan hệ của hai người sẽ trở lại bình thường.

Những cô nàng cung Ma Kết khi có chuyện buồn sẽ không nói ra ngoài, hơn nữa biểu hiện rất lạnh lùng, đặc biệt là khi cãi nhau với một nửa của mình, họ sẽ dùng chiến tranh lạnh để trị đối phương. Họ không thích điều đó, nhưng họ không biết phải làm sao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes