Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Vốn cũng không phải dạng hiền lành nên đã không giận thì thôi nhưng một khi giận lên, những lời nói của ba cung Hoàng đạo này sẽ như những con dao sắc bén, khiến bạn tổn thương và đau đớn khôn cùng.

Hạng 1: Song Tử

Xét tới vấn đề ăn nói, nếu Song Tử xếp hạng hai thực sự không ai dám xếp hạng nhất. Họ là những người giao tiếp vô cùng linh hoạt, có khả năng dẫn dắt vấn đề, đưa câu chuyện từ chủ đề này sang chủ đề khác uyển chuyển vô cùng.

Với đầu óc nhanh nhạy thông minh, họ dễ dàng ứng phó trong các tình huống tréo ngoe, bên cạnh đó, sự lập luận chắc chắn, khéo léo của họ sẽ khiến đối phương không biết phản bác như thế nào.

Nếu ghét một ai đó, Song Tử sẽ khiến cho đối phương "chẳng cần dìm cũng tự chìm" bởi những câu đá xoáy đỉnh cao.

Chỉ từ những hành động nhỏ nhặt, những câu nói đơn giản, họ cũng có thể móc nối để móc mỉa đối phương khiến cho người ta tức lắm mà không biết phải làm sao. Những câu nói của họ vừa độc, vừa thẳng, như một mũi tên đâm thẳng vào nỗi đau của người đối diện.

Hạng 2: Xử Nữ

Vốn là người tư duy vô cùng logic, nên khi Xử Nữ đã tranh luận thì vô cùng hiếm khi thua. Họ sẽ đưa ra những dẫn chứng cụ thể, những lời nói đanh thép xác đáng của họ sẽ khiến đối phương không thể phản kháng mà chỉ biết câm lặng.

Bên cạnh đó, Xử Nữ rất khó tính và hay xét nét. Vậy nên chỉ cần không vừa ý họ, họ sẽ sẵn sàng phũ vào mặt bạn những câu khiến cho trái tim bạn đau nhói.

Và ngoài ra, những lời nói của họ thường là sự thật, điều đó càng khiến cho bạn cảm thấy mình là một kẻ thất bại và tồi tệ.

Hạng 3: Bọ Cạp

Có một lời khuyên cho bạn đó là đừng để Bọ Cạp lên cơn giận, nếu không những lời họ nói sẽ khiến cho bạn tức đến phát khóc.

Bình thường Bọ Cạp không nói nhiều và chẳng mấy khi tham gia tranh cãi. Nhưng khi bạn đã khiến họ bực mình hay làm cho họ khó chịu trong một vấn đề gì đó, họ sẽ nói cho bạn hết đường ngụy biện, xấu hổ đến mức chỉ muốn biến mất ngay lập tức.

Những lời nói của Bọ Cạp rất sâu xa, thâm sâu. Bởi vậy nên có thể khi nghe, bạn sẽ chưa thể hiểu ngay, nhưng một khi đã ngộ ra ý của họ thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng giận dữ, đau đớn và bực bội nhưng chẳng thể phản kích lại lấy nửa lời.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes