Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chắc chắn là phải kể đến Bạch Dương khi nói đến kiểu người nóng vội, nông nổi rồi. Cung Hoàng đạo này thuộc tuýp người ít khi suy nghĩ trước khi hành động, thậm chí là chẳng nghĩ gì mà làm luôn.

Họ thường hành động theo bản năng và cảm tính, không suy nghĩ trước sau, thiệt hơn mà cứ thế “cắm đầu cắm cổ” vào làm.

Bất chấp tất cả, chẳng thèm quan tâm đến hậu quả, nên đôi khi Bạch Dương phải chịu những “cú shock” khá lớn cho những gì mình đã làm. Bởi quá nóng vội và nông nổi nên Bạch Dương dễ phạm phải sai lầm và có thể làm mất lòng người khác.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cũng lại là một cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa nữa. Nhân Mã cứ như con ngựa chiến, có dự định gì là cũng hiếm khi để trong trong đầu quá lâu mà thường hành động luôn.

Nhân Mã sợ rằng nếu để quá lâu hoặc suy nghĩ quá nhiều sẽ vuột mất những cơ hội hiếm có. Họ dường như cứ tiến về phía trước, không hề sợ hãi, khá tự tin và lạc quan vào những gì mình đang làm.

Nhưng sự “quá nhanh nhẹn” đó đôi khi lại giống như là “cầm đèn chạy trước ô tô” vậy. Không tìm hiểu kĩ càng, cũng không suy nghĩ chắc chắn, vội vàng hành động khiến Nhân Mã nhiều khi phải chịu hậu quả khá lớn.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử là người vô cùng kiêu hãnh, có cái tôi khá cao, luôn tự tin tuyệt đối vào bản thân. Không những thế, cung Hoàng đạo này còn chẳng bao giờ tự nhận mình sai và cũng tự động lờ đi những ý kiến đóng góp, can ngăn của người khác.

Trong hầu hết mọi việc, Sư Tử chỉ cần nghĩ xong là bắt tay vào làm luôn mà chẳng thèm hỏi ý kiến của người khác.

Đây là cung Hoàng đạo ít nông nổi và bồng bột nhất trong 3 cung, thế nhưng độ “nhanh nhảu” thì chắc cũng phải ngang ngửa.

Đôi khi Sư Tử tỏ ra quá nhanh nhẹn trong những vấn đề chưa chắc chắn, vì vậy mà dễ phải lãnh chịu hậu quả đáng tiếc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes