Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bà mẹ Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bà mẹ Song Ngư thực ra vẫn luôn mơ màng và hơi hồ đồ như tính cách vốn có của họ, nhưng lại rất dễ mềm lòng.

Bạn nhỏ đói bụng hay không chẳng cần biết, chỉ cần khóc lóc kêu gào đòi đồ ăn vặt với mẹ cung Song Ngư là ngay lập tức sẽ được đáp ứng luôn không suy nghĩ.

Họ chỉ thương con đói bụng, mà chẳng nghĩ xem hôm nay đã cho ăn gì, đồ ăn vặt mà con đòi có sạch sẽ, hợp lý và khoa học hay không.

Thậm chí vừa ăn no căng rồi, Song Ngư vẫn có thể chiều theo ý con mà cho bé ăn thêm đồ ăn vặt nữa, khiến bé no mà trớ hết ra. Thương con mà rồi lại thành làm khổ con, Song Ngư nên rút ra kinh nghiệm chứ nhỉ?

Bà mẹ Cự Giải (19/2 - 20/3)

Người mẹ Cự Giải có một điều đặc biệt, là yêu con đến mức mù quáng. Cho dù bé con có sai lầm, bạn mắng rất nghiêm khắc nhưng hoàn toàn đó chỉ là những lời dọa dẫm nói suông lúc nóng giận, còn hoàn toàn chẳng thực hiện được.

Bạn vẫn là người luôn chiều theo ý con, sẵn sàng phục tùng mọi mong muốn có lúc đến mức như phi lý của con trẻ.

Mẹ Cự Giải không biết nói không với các con. Khi nhìn vào ánh mắt ngây thơ trong sáng của bé, bạn tự hỏi làm sao có thể khước từ mọi yêu cầu, cho dù là vô lý nhất.

Bà mẹ Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ luôn nổi tiếng là một người đanh đá dữ dằn. Nhưng với ai thì họ như vậy, chứ với những đứa trẻ của mình Sư Tử rất dễ mềm lòng.

Tuy nhiên để khiến một người như Sư Tử mềm lòng, bạn nhỏ đó cũng cần phải có kỹ năng kỹ xảo. Sư Tử thường là người thích thể diện, nên khổ nhục kế hay nịnh nọt đôi chút lại có thể đem đến kết quả không ngờ.

Tốt nhất là hãy giảm thiểu mức độ của lời nói dối xuống, vì khi Sư Tử biết bạn nhỏ nói dối thì hậu quả thực sự rất nghiêm trọng. Sư Tử luôn đánh giá cao sự anh minh của mình, không muốn bị ai qua mặt chút nào.

Bà mẹ Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là một người nóng tính, khi con không ngoan ngoãn nghe lời nhất định sẽ bị phạt. Nhưng nếu bạn nhỏ khóc lóc nỉ non xin lỗi, lập tức Bạch Dương sẽ nguôi ngay cơn giận giữ.

Họ nóng nảy nhưng lại không giận dai, chỉ cần con xin lỗi nhỏ nhẹ vài câu, nịnh nọt một chút là hoàn toàn xong chuyện.

Tình yêu của Bạch Dương lúc nào cũng trực tiếp, mạnh mẽ nên yêu chiều con hơn một chút cũng là chuyện đương nhiên.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes