Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu năm 2018 sự nghiệp được thuận lợi đặc biệt là từ tháng 3 dương lịch trở đi, con giáp này sẽ gặp nhiều duyên lành, tiền bạc, danh lợi đầy đủ, cầu gì được nấy. Công việc thuận buồm xuôi gió, tài chính đầy đủ nên bạn chi tiêu cũng khá thoải mái.

Năm nay, điềm báo cũng cho thấy bạn sẽ vượng vận đào hoa, người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân còn ai đã có gia đình thì hôn nhân viên mãn.

2. Tuổi Dần

Năm 2017, người tuổi Dần trải qua khá nhiều biến động nhưng chỉ cần bước sang năm 2018, con giáp này gặp năm Tuất là Tam hợp nên muôn việc đều được hanh thông, không có việc gì là không được thuận lợi, tiền bạc, niềm vui cùng đến.

Đây cũng là năm cực kỳ tốt cho con giáp này muốn làm ăn kinh doanh hay mở rộng đầu tư. Quý nhân luôn ở bên che chở nên tiền bạc tăng theo cấp số nhân, các mối quan hệ cũng sẽ được gắn kết chặt chẽ. Thật không quá khi nói năm 2018, vận thế con giáp này sẽ “đổi đời” tưng bừng.

Song bạn cũng không nên quá ham kiếm tiền mà không chú ý tới sức khỏe. Họa thị phi cũng sẽ luôn rình rập nên hãy chỉ làm việc của mình mà thôi nhé.

3. Tuổi Ngọ

Tử vi năm 2018 của người tuổi Ngọ có nhiều biến động khó lường, có xảy ra tranh giành nhưng cuối cùng cũng giành thắng lợi, sự nghiệp không ít gian nan nhưng sau cùng thu lại rất nhiều thành quả tốt đẹp.

Những thị phi bao vậy khiến cho bạn gặp trục trặc nhiều trong chuyện làm ăn, nên cẩn trọng để tránh vướng họa kiện tụng hao tài tốn của.

Tùy nhiên do có Thiên Tài chiếu mệnh nên mọi việc của tuổi Ngọ đều viên mãn, gia đình hậu thuẫn vững chắc tạo động lực cho bạn làm việc hết mình đồng thời đây cũng là năm bạn không phải đau đầu về kinh tế.

4. Tuổi Dậu

Năm 2018, tuổi Dậu gặp vận Chính Ấn nên mọi việc đều hanh thông, công danh thăng quan tiến chức vù vù. Thêm đó, năm nay, bạn có sao Thiên đức soi chiếu nên đi đâu làm gì cũng đều thuận lợi và gặt hái được rất nhiều thành công.

Về đường tình cảm, tính cách con giáp này ôn hòa nên đi đâu cũng được người quý mến, giúp đỡ, rất có thể năm nay bạn sẽ tìm được ý trung nhân của cả cuộc đời mình đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong năm 2018 nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes