Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Không ai phủ nhận một thực tế rằng sự sáng tạo là cần thiết trong bất cứ công việc nào, thế nhưng những công việc yêu cầu mức độ sáng tạo cao hơn, nhiều hơn thì đó là những lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Hơn nữa, không phải ai cũng phù hợp với nghề này, đường sau hào quang lấp lánh đó là sự khổ luyện, kiên trì mà cơ hội thành công vô cùng nhỏ.

Chỉ có những top cung hoàng đạo sau mới dám dấn thân vào con đường khó khăn, nhiều chông gai này vì họ biết cơ hội họ thành công cũng cao hơn hẳn so với những người khác:

Song Tử

Vốn là cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí nên sự thông minh, nhanh trí của Song Tử không ai sánh bằng. Không chỉ phù hợp với các công việc kinh doanh mà họ còn phù hợp với công việc liên quan đến nghệ thuật.

Họ có khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều mặt, có thể đồng cảm với nhiều ý kiến khác trong trong từng hoàn cảnh thích hợp. Thông qua nghệ thuật dù là tranh ảnh, ca hát hay nhảy múa họ muốn chuyển tải thông điệp của mình tới khán giả một cách gần gũi hơn. Nếu không được sáng tạo, Song Tử trở nên chậm chạp, buồn bã vì không được sống thật với chính con người mình.

Bạn bè không lạ gì khi Song Tử trở thành ca sĩ, diễn viên, đạo diễn hay các nhà văn, nhà thơ nổi tiếng, có thành công vang dội.

Nhân Mã

Chớ giao cho Nhân Mã những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ quá cao, họ không thích lắm đâu. Nhưng nếu đó là nhiệm vụ cho phép thể hiện sự trải nghiệm, sức sáng tạo thì họ vô cùng hào hứng.

Nhân Mã luôn tò mò thích khám phá cuộc sống này và nhìn mọi thứ theo khía cạnh lạc quan vì kinh nghiệm đã chỉ cho rằng nếu không khơi dậy sự tò mò, lòng yêu thích với những việc mình làm, những gì mình đang có thì cuộc sống sẽ vô cùng nhàm chán.

Sẽ ít ai ngờ Nhân Mã thuộc Top cung hoàng đạo đam mê nghệ thuật nhưng thực tế, bước chân vào showbiz hay theo đuổi con đường nghệ thuật là ước mơ thầm kín của những người thuộc cung hoàng đạo này. Được đứng trên sân khấu và tỏa sáng đó là lúc lòng đam mê của họ được thúc đẩy lên cao nhất.

Những chuyến đi xa nhà để biểu diễn, để đóng phim không hề là trở ngại đối với Nhân Mã khi họ xem đó là chuyến đi để trải nghiệm để được gặp gỡ, tìm hiểu con người mới, vùng đất mới.

Sư Tử

Nếu quan tâm một chút về giới showbiz bạn sẽ nhận ra hầu hết họ thuộc cung Sư Tử. Ít ai đam mê ánh đèn sân khấu như Sư Tử, họ muốn lòng đam mê nghệ thuật, tài năng của mình được mọi người công nhận. Họ thèm những tiếng vỗ tay chúc tụng nên không thể ngồi yên khi không ai quan tâm tới mình, đó là động lực để họ luôn tìm cách để tỏa sáng.

Là cung hoàng đạo nhóm Lửa, một Sư Tử với lòng nhiệt tình và đam mê luôn bùng cháy, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được trở thành diễn viên, nhạc sĩ, vũ công, hoặc bất cứ ngành nghề nào giúp họ có người người hâm mộ và nhớ tới họ bằng lòng khao khát, nể phục.

Song Ngư

Thuộc danh sách cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi nên có thể nói sức tưởng tượng của một Song Ngư là vô biên. Tinh thần nghệ thuật, lòng đam mê cái đẹp đã "ăn trong máu" của những con người này. Vì thế Song Ngư là một trong những Top cung hoàng đạo phù hợp với công việc liên quan đến nghệ thuật.

Những công việc có thể phát huy tối đa bản năng ấy bên trong con người Song Ngư sẽ càng làm họ tỏa sáng muôn phần. Đó có thể là công việc như nhà văn, họa sĩ, nhà điêu khắc, diễn viên, đạo diễn. Sự nhạy cảm của Song Ngư sẽ cho mọi người cách nhìn nhận khác về cuộc sống, thông qua nghệ thuật họ tạo ra những tác phẩm chạm tới trái tim của mọi người.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes