Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là chòm sao sợ yêu đương. Thực tế thì họ thích việc được yêu thương chiều chuộng, nhưng Ma Kết lại dành quá nhiều nghi kị và ngờ vực cho nửa kia, khiến cả hai mệt nhoài trong “cuộc thi” thu hút sự chú ý từ đối phương.

Ma Kết yêu trong sự lý tưởng của họ, tạo dựng nên một tình cảm đẹp đẽ hài hòa siêu tưởng nhưng thực tế thì ai cũng biết, luôn khác xa ý tưởng và tràn đầy thất vọng.

Nhưng thay vì điều chỉnh mục tiêu và tâm trạng của mình, Ma Kết lại né tránh tình yêu, và khiến mình trở thành người “khó – để – yêu”.

2. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khao khát được sống tự lập, tự đứng trên đôi chân của chính mình. Tuy không rõ ràng thể hiện mong muốn đó, nhưng mỗi khi đứng trước chuyện tình cảm Cự Giải luôn muốn được ở thế chủ động.

Lý do có lẽ là bởi họ nhận thức khá sâu sắc và rõ ràng về bản thân mình, yêu những điều ngọt ngào, muốn những thứ lãng mạn nhưng nếu cảm nhận được nguy cơ và sự không an toàn từ mối quan hệ đó, Cự Giải sẽ không bước tiếp. Họ không cần những chấn động và nỗi đau xé lòng bởi tình yêu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn bị hấp dẫn bởi những thứ mới mẻ, họ thích tình yêu, thích việc yêu và được yêu nhưng chỉ một lần đau thương sẽ khiến Song Tử tê dại.

Rồi họ tự tách mình ra khỏi khung cảnh ngọt ngào hấp dẫn của tình yêu, cả bằng việc rời xa và cố gắng quên đi người ấy bằng bao thú vui khác.

Bạn nên biết sự lạnh lùng của Song Tử không dễ tan chảy, khi đã thành đá băng rất khó để Song Tử lại yêu được một lần nữa.

4. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Là người yêu lý tưởng đến mức chỉ tồn tại trong truyền thuyết, nhưng thực tế Bảo Bình lại chẳng biết yêu cả chính mình. Họ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh, vì sự lãng mạn đến phi thực tế.

Nhưng trong cuộc sống thường ngày Bảo Bình không làm nổi một điều gì. Họ sống ảo tưởng, yêu những thứ đến từ sách vở phim ảnh hơn người thực, nên khi tình yêu thực tế đến gõ cửa Bảo Bình, họ cứ mãi chần chừ.

5. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết cách ủng hộ và tán tụng một người nếu họ muốn, chỉ với mục đích là khiến người ta sụp đổ ngay khi họ chỉ đang phải đối diện với nguy cơ.

Xử Nữ khó tính khó chiều cũng biết yêu, nhưng yêu theo cái cách chỉ mình họ hiểu và mình Xử Nữ biết. Xử Nữ có yêu, nhưng thường yêu theo cách khiến người khác thấy bị gò bó và mất dần đi bản chất của mình.

Sự thiếu niềm tin giữa người với người làm họ do dự, nhưng thực tế thì bản thân Xử Nữ cũng chẳng đáng tin cậy lắm. Biết điều đó nên Xử Nữ thường lưỡng lự trước tình yêu.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes