Tính đến năm 2018, số lượng sinh viên trên cả nước rơi vào khoảng 1,7 triệu và con số này đến từ nông thôn lại nhiều gấp đôi so với thành thị.

Để hỗ trợ những sinh viên nghèo, nhà nước đã có nhiều chủ trương giảm học phí, trao học bổng và những chương trình vay vốn sinh viên tại chính các trường đại học.

Tuy nhiên, điều đó cũng không thể ghánh hết nỗi lo kinh tế của các em. Không chỉ những sinh viên nghèo mà tình trạng “cháy túi cuối tháng” của sinh viên là hết sức bình thường.

Hiểu được vấn đề này, TPBank chính thức giới thiệu sản phẩm Cho vay sinh viên siêu tốc trong 1 giờ, trở thành ngân hàng duy nhất cho vay sinh viên với lãi suất cực thấp, giải quyết nỗi lo mang tên “cháy túi” của sinh viên hoặc sinh viên có khó khăn về mặt kinh tế.

Hạn mức chi tiêu của sinh viên cho gói sản phẩm này là 3 triệu đồng cho tất cả mọi sinh viên đang theo học các trường cao đẳng, đại học trên cả nước. Hình thức cho vay là tín chấp với lãi suất rất thấp, chỉ vài chục ngàn đồng mỗi tháng.

Hồ sơ để vay vốn gói này chỉ bao gồm thẻ căn cước/CMND; thẻ sinh viên; dấu xác nhận của khoa hoặc trường.

Sinh viên có thể rút tiền/chuyển khoản từ hạn mức vay từ thẻ ATM, tại quầy giao dịch TPBank/TPBank eBank/Live Bank

Mọi thắc mắc, liên hệ tổng đài 1900 585885 hoặc để lại tin nhắn để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng TPBank.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới