1. Tổng quan về cung Kim Ngưu

  • Ngày tháng sinh: 20/4 - 20/5
  • Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo
  • Sao chiếu mạng: Sao Kim
  • Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu

Năm 2017 sẽ là một mốc đánh dấu sự trỗi dậy của nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong bạn. Thay vì nghỉ ngơi và chơi dài, tà tà sống, tà tà kiếm tiền, tà tà ngủ nghỉ, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thử và sai, tận dụng hết tất cả các cơ hội đến với mình.

Hãy mở thật to đôi mắt ra và chắc chắn rằng tài năng và sự sáng tạo của bạn phải được sử dụng, đừng để chúng ngủ vùi quá lâu nữa. Tất cả những nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy rằng dường như thời gian bạn cần có để dành cho chính bản thân mình như nghỉ ngơi hay thư giãn đã không còn, nhưng bạn sẽ có tất cả những gì mình muốn, những mục tiêu ấp ủ từ rất lâu, tại sao không?

Hãy cứ trải qua một cái Tết nhẹ nhàng và bình thản, bởi vì khi tháng 3 và tháng 4 về, nguồn năng lượng ấy sẽ trỗi dậy, khuấy động bạn dưới tất cả lĩnh vực. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu một khóa học mới, thử một môn gì đó về nghệ thuật chẳng hạn.

Sau khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp một chút khủng hoảng khi mọi thứ bỗng nhiên đồng loạt dồn cho bạn một đống thử thách. Tuy nhiên, bản lĩnh của bạn sẽ không cho phép điều đó và bạn sẽ có khả năng giải quyết chúng ngay tắp lự. Điều này không những không phải là khó khăn mà còn giúp cho bạn thăng tiến như một con thuyền lướt phăng phăng theo cơn gió thuận buồm.

2. Vận mệnh cung Kim Ngưu năm 2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

 Bạn sẽ tôn trọng cam kết của mình dưới bầu trời của năm 2017 và sẽ kiên định trong tình hình hiện nay. Điều đó nói rằng, bạn sẽ phải đối phó với những thay đổi sẽ đến trong một khoảng thời gian.

Nếu bạn muốn, chúng có thể hỗ trợ cho tham vọng của bạn. Bạn sẽ có một số điểm đầu trong lĩnh vực này và thời gian sẽ là đồng minh của bạn, do đó hãy sử dụng điều đó để trợ giúp bạn.

3. Sự nghiệp cung Kim Ngưu năm 2017

 Năm nay, bạn sẽ cần nhiều kế hoạch chiến lược và những sự tiếp cận thật sự chứ không chỉ là đứng từ xa chỉ tay về thứ bạn đang mong muốn. Vị trí của các hành tinh lúc này cực kì thuận lợi cho con đường thăng quan tiến chức của Kim Ngưu.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói vì những rắc rối có thể sẽ ẩn nấp đâu đó xung quanh những mối quan hệ bạn đang có với đồng nghiệp hoặc những lãnh đạo cấp cao.

Tránh đối đầu trong những cuộc tranh cãi, hãy giữ tâm thế hòa bình, bởi lẽ bạn có thể bị chính những thứ mình đưa ra làm phản tác dụng bất kì lúc nào. Sự sáng tạo của bạn có thể sẽ giúp ích, đừng ngại nếu có cơ hội được đưa ra ý kiến của cá nhân mình. Khoảng cuối năm, bạn có thể sẽ bị thuyên chuyển sang một chỗ làm khác hoặc một bộ phận khác.

4. Tình yêu cung Kim Ngưu năm 2017

 Tình yêu sẽ là chủ đề trung tâm cuộc sống của Kim Ngưu trong năm 2017. Bạn sẽ trải nghiệm vô vàn cảm xúc mới lạ, những tia hy vọng mới cứ bay ngang bầu trời của bạn như những vì sao đua chen nhau tỏa sáng trong thế giới đó.

Đã đến lúc đặt sự chậm chạp, trễ nải hay thói quen trì hoãn trong tình yêu lại rồi, đây là thời điểm bạn cần phải bùng cháy, nhanh chóng với tay tới người bạn thương.

Đừng bỏ qua những người xung quanh bạn mà chỉ tập trung vào những người mới quen, bạn sẽ nhận ra người luôn bên cạnh mình thực sự là ai, và họ chính là người sẽ tiến bước vào cuộc đời bạn, khiến con đường tình bạn và tình yêu hòa nhập làm một. Kim Ngưu sẽ trải qua một vài cảm xúc đặc biệt thăng hoa vào khoảng cuối năm nay, hãy sẵn sàng cho một chuyện tình đẹp như mơ với những nụ hôn rực rỡ và ngọt ngào.

5. Tài chính cung Kim Ngưu năm 2017

 Trong năm 2017, con đường và phương pháp nâng cao và đẩy mạnh tài chính của bạn sẽ thay đổi theo nhiều chiều hướng tích cực. Kim Ngưu sẽ có một lập trường vững chắc về việc đầu tư cho tương lai lâu dài thay vì cứ trích ra từng khoản nhỏ rồi chi tiêu phung phí.

Tuy nhiên, có một vài khoản không ngờ tới như chi phí về y tế và chăm sóc sức khỏe sau hồi phục của người thân có thể gây cho bạn ít nhiều khó khăn. Đừng vội vàng tập trung các nguồn vốn rồi đưa ra canh bạc lớn nhất năm.

Kim Ngưu cần sự an toàn cho tình hình tài chính của mình hơn là một sự rủi ro như đầu tư vào chứng khoán hay lĩnh vực nhà đất. Hãy bám sát mục tiêu của mình và mở vài tài khoản ngân hàng sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan hơn.

6. Sức khỏe cung Kim Ngưu năm 2017

 Sức khỏe của Kim Ngưu trong vòng 6 tháng đầu năm rất tốt đẹp, bạn sẽ không trải qua bất kì trận ốm nào kể cả cảm vặt. Nhờ đó, những khó khăn trong đời sống sự nghiệp và cá nhân sẽ không thể làm khó được bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần tham gia vào một môn thể thao nào đó để duy trì mức độ sức khỏe này. Hãy tránh những thói quen ăn uống xấu, nếu như bạn nghiện một thứ gì đó không tốt cho sức khỏe nhưng khó bỏ, hãy tập dần dần và cắt giảm chúng từng chút một.

Bạn có thể sẽ mắc phải chứng về tiêu hóa và thần kinh, vì vậy, sự thư giãn hoặc những chuyến du lịch thực sự là liều thuốc tốt dành cho bạn.

7. Lời khuyên Kim Ngưu năm 2017

 Năm 2017 mang tới cho Kim Ngưu quá nhiều năng lượng, và điều đó có thể giúp bạn tránh xa khỏi những cám dỗ, dắt bạn hướng tới những niềm đam mê đúng đắn hơn. Đừng cố gắng xây dựng những gì mang tính tạm thời, nên nhớ rằng là một cung Đất, bạn cần một nền tảng vững chắc để những thứ xung quanh mình không bị ảnh hưởng.

Hãy giữ những mối quan hệ hiện tại của bạn tốt hơn, họ là những người sẽ cùng đồng hành với bạn trên nhiều mặt của cuộc sống, kể cả những khó khăn vất vả. Mặc dù những thử thách và gian nan cứ diễn ra như đang... trêu ngươi bạn, hãy giữ cho tâm thế của mình tích cực. Bạn cần rất nhiều sự nỗ lực để tìm ra ánh sáng mới cho mỗi góc khuất mà mình đang trải qua.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam