Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 13/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của Bạch Dương khá là hung hăng hiếu thắng. Với bất cứ ai bạn cũng có thể gây sự, tuy nhiên, thật đáng tiếc là năng lực không đủ, việc nhờ vả người khác Bạch Dương tuyệt nhiên không bao giờ nghĩ tới nên chắc hẳn kết quả bạn nhận được sẽ khiến bạn thất vọng đấy.

Hãy mang đến cho cuộc sống một gia vị mới mẻ, Bạch Dương nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn. Tốt hơn là Bạch Dương nên chủ động hoà đồng với bạn bè xung quanh trong những hoạt động có tính tập thể nhé.

Bạn không nên giải quyết bất cứ công việc gì có dính líu tới vấn đề tài chính vào ngày hôm nay nên không muốn nghe người khác than phiền. Bạch Dương cũng nên dành thời gian cho công việc, bạn cần tập trung giải quyết mọi công việc, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng khiến cho mọi thứ đi chệch quỹ đạo đó.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (226/10 - 126/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 13/11/2017

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bầu không khí ở nhà đang bị trùng xuống và bạn cần khuấy động để nó trở nên tươi vui hơn. Bạn nên về nhà sớm và cùng cả nhà ăn tối, gạt bỏ hết mọi căng thẳng chốn công sở, những câu chuyện về họ hàng hay người thân sẽ khiến gia đình có những cực kỳ vui vẻ đấy.

Kim Ngưu hôm nay bị vướng trong mớ bòng bong công việc mà bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Nguyên nhân của những rắc ngồi này là do trước đây bạn đã chủ quan trong công việc. Rút kinh nghiệm, trước khi nhận lời công việc bạn cần xem xét kỹ càng nếu không muốn bị quá tải.

Bạn nên tự tin vào năng lực của bản thân, hãy bình tĩnh khi phải đứng trước đám đông. Mặt khác, Ngưu sẽ phải điều chỉnh mối quan hệ với những người xung quanh để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, hãy phát huy phong thái hòa nhã ân cần của Kim Ngưu nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (226/10 – 226/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 13/11/2017

Linh cảm của Song Tử khá tốt trong ngày hôm nay, chỉ cần bạn nghĩ điều gì đúng thì chắc chắn đó sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất. Chuyện tình cảm của Song Tử cũng thăng hoa trong ngày hôm nay đấy, chỉ cần bạn giữ nụ cười trên môi thì sẽ có thể ghi điểm tốt đẹp trong lòng “người ấy” rồi.

Lời khuyên dành cho Song Tử hôm nay là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của mình. Mọi việc sẽ khá hơn nếu Song Tử chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy. Bên cạnh đó, Song Tử đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều hơn thì thành công mới đến.

Kế sách “đứng ngoài rìa” là giải pháp tốt nhất cho Song Tử, và thật may mắn là mọi người đồng ý với quan điểm này của bạn. Họ ủng hộ bạn nhưng sự im lặng của họ lại là một vấn đề mà Song Tử nên quan tâm. Hãy khảo sát ý kiến của các thành viên trước khi đưa ra kế hoạch để tránh rắc rối nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (226/10 - 226/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 13/11/2017

Tử vi ngày mới, bầu không khí xung quanh Cự Giải thật là tốt, bạn cũng nên tranh thủ thời gian này để nhờ vả đồng nghiệp hoặc người thân hỗ trợ khi gặp khó khăn nhé. Đừng ngại ngùng mà làm hỏng việc nhé Cự Giải. Bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ những người bạn mới đó, có thể Cự Giải sẽ có chút đề phòng, nhưng tự tin lên, chắc chắn sẽ có chuyện thú vị đó.

Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì bạn nên cẩn thận ngay từ đầu. Nếu cứ lơ là thì bạn sẽ càng ngày càng vướng vào mớ bòng bong mà các cố thoát ra lại càng lún sâu hơn. Bạn nên thật bình tỉnh và kiên nhẫn, cố gắng chờ đợi thời cơ đến thật chín muồi rồi hãy bứt phá.

Cự Giải bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay. Nhìn chung khả năng tài chính cũng tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của bạn, tốt hơn là Cự Giải nên cố gắng không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Bên cạnh đó, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (226/10 - 226/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 13/11/2017

Vào buổi trưa nay, Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một tin vui nhé, đừng quên thường xuyên check mail hoặc truy cập website, muốn đón tin vui thì cũng cần phải tích cực một chút. Hôm nay, theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì có thể Sư Tử không hề có hứng để trò chuyện hay tranh luận nhưng nếu ai đó muốn trình bày ý kiến thì Sư Tử hãy im lặng và lắng nghe nhé, đừng tỏ thái độ mà gặp rắc rối đấy.

Sư Tử sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền Sư Tử vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc Sư Tử có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn không mấy tốt đẹp, nhưng Sư Tử nhớ đừng gắt gỏng giận cá chém thớt nhé, khi bực tức thì quyết định của Sư Tử không được thông minh lắm đâu.

Chặng đường phát triển sự nghiệp khá là gian nan và lắm chông gai nhưng trong hôm nay Sư Tử sẽ có cơ hội thăng tiến, bạn cần nhanh tay nắm bắt nhé. Hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự can trường và nghị lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà Sư Tử đã cống hiến.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (226/10 - 26/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 13/11/2017

Ngoan cố, bảo thủ là những gì mà người khác thấy rõ ở Xử Nữ trong ngày hôm nay. Để không lãng phí một ngày tuyệt vời như hôm nay thì Xử Nữ nên suy nghĩ lạc quan hơn một chút nhé, mà bạn có hòa đồng thì chuyện tình cảm mới có thể khá hơn được.

Hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện khả năng thuyết phục của mình, dường như lời nói chính là vũ khí sắc bén nhất của Xử Nữ. Bạn nên phát huy thế mạnh này, mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để đấy. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối mà thôi.

Hôm nay Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện khả năng thuyết phục của mình, dường như lời nói chính là vũ khí sắc bén nhất của Xử Nữ. Bạn nên phát huy thế mạnh này, mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để đấy. Nhưng cũng đừng quá lạm dụng chúng, những mục đích không tốt chỉ mang tới sự rắc rối mà thôi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (26/10 - 226/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 13/11/2017

Thiên Bình khá thiếu tập trung vào công việc trong ngày hôm nay, thêm nữa, ngày đầu tuần, công việc bộn bề khiến cho Thiên Bình đã cuống lại càng hỗn loạn hơn. Đây là lúc cần nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp, chính vì vậy bạn nên có thái độ “tốt” một chút nhé, nếu phải tốn một cốc cà phê để hoàn thành công việc thì cũng ổn đó chứ.

Thiên Bình không đồng tình với việc để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên kiểu buông xuôi, bạn sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn quan điểm của mình với tập thể. Đây là ngày mà bạn nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình, chúng mách nước cho bạn những điều giá trị.

Tuy nhiên, bạn nên hết sức chú ý thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Thiên Bình sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới, nên hãy khéo léo hơn nhé. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy thể hiện nét tính cách tự nhiên, ấm áp mang lại cảm giác thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với Thiên Bình nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (26/100 - 26/101) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 13/11/2017

Đừng để mang tiếng là có tình mới bỏ rơi bạn bè nhé Bọ Cạp. Bạn nên dành thời gian cho đám bạn thân. Sau giờ làm, các bạn có thể tụ tập ăn uống vỉa hè, chém gió… Những câu chuyện hài hước không chỉ khiến cho tinh thần vui vẻ mà còn có khả năng xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi suốt một ngày làm việc nữa đó.

Bí quyết thành công cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là khả năng ăn nói. Có nhiều việc phải cần tới tài này của bạn mới có thể thành công được, kết quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng một cách quá mức, không phải chuyện gì cứ ăn nói khéo léo là thành công đâu.

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cần kiên nhẫn hơn một chút với ai đó, dù điều này với Bọ Cạp không dễ dàng chút nào. Đừng quên rằng mỗi người có một cách sống riêng, lựa chọn riêng, Bọ Cạp cần phải học cách tôn trọng họ. Bọ Cạp rất thích tận hưởng sự yêu thương và quan tâm từ người khác, những cuộc hẹn hò sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho Bọ Cạp.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (26/101 - 34/12) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 13/11/2017

Bất kể là khi nói chuyện với người thân, với đồng nghiệp hay với cấp dưới thì Nhân Mã cũng nên giữ thái độ tôn trọng và hòa nhã nhé. Cho dù là quan điểm có trái ngược nhau, thì hãy bình tĩnh, hạn chế mọi lời nói cũng như hành động quá khích, có như vậy người ta mới nể mình hơn được.

Tâm trạng của bạn không thực sự vui vẻ, hăng hái nhưng nhìn chung Nhân Mã sẽ có một ngày thuận lợi. Mọi vấn đề đều được giải quyết nếu Nhân Mã thể hiện sự chân thành. Suy nghĩ cẩn thận sẽ cứu Nhân Mã khỏi sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian.

Hôm nay Nhân Mã sẽ là quý nhân của một người nào đó. Họ cần bạn ủng hộ và đứng về phía họ, chính vì vậy, hãy giúp đỡ họ nếu có thể nhé. Có lẽ bạn sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng bạn có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 13/11/2017

Mặc dù là đầu tuần nhưng có vẻ Ma Kết không nhiều hứng khởi lắm. Trong lòng bạn bất chợt dấy lên cảm giác trống rỗng, kể cả khi tiếp xúc với người khác, Ma Kết không hiểu thực sự mình đang làm gì và cần gì, có lẽ bạn đã quá căng thẳng rồi. Nếu có thể hãy xin nghỉ thêm nhé, tinh thần có vui vẻ thì công việc mới suôn sẻ được.

Hôm nay là một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả của Ma Kết. Bạn có cơ hội để phát huy kỹ năng giao tiếp và khả năng phân tích của mình một cách tối đa. Hãy sử dụng năng lực bạn có vì mục tiêu tập thể, cái nhìn khách quan sẽ giúp mang lại những thay đổi tích cực.

Hôm nay, điều gì đó tiêu cực bỗng tác động đến cuộc sống của Ma Kết, nhưng đừng quá trầm trọng hóa vấn đề, mọi thứ không phức tạp đến vậy đâu. Ma Kết cần cho mình khoảng không riêng để tìm kiếm cảm hứng và điều hòa cảm xúc. Hãy làm những gì Ma Kết muốn, chơi trò chơi, đi dạo hay đọc sách.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 126/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 13/11/2017

Bảo Bình tuyệt đối không được hành động một cách nóng vội và hành động theo cảm tính vào ngày hôm nay nhé. Đối mặt với mọi chuyện, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, tuyệt đối đừng để bị kích động bởi những người xấu bụng nhé. Khi không kiểm soát được bản thân bạn sẽ có những hành động gây nên hậu quả khôn lường đấy.

Hôm nay bạn thấy chẳng thích thú gì với thế giới bên ngoài, Bảo Bình muốn hoãn mọi việc để được chìm đắm vào không gian của riêng bản thân. Tuy vậy, Bảo Bình nên quan tâm hơn đến các mối quan hệ của bạn bè và gia đình, Bảo Bình sẽ tìm thấy niềm vui bất ngờ và xóa bỏ cảm giác cô đơn.

Hôm nay Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bản thân. Nhưng khi giao tiếp bạn cũng nên chú một chút, tốt nhất là nên khiêm tốn, thái độ tự cao sẽ không được đánh giá cao, thậm chí còn gây không ít khó khăn nữa đó.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (126/10 - 26/10) ngày 13/11/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 13/11/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 13/11/2017

Tinh thần Song Ngư có chút bồn chồn, bất an trong hôm nay, có vẻ như bạn lo lắng hơi thừa thì phải. Chẳng có việc gì bất ổn đâu, Song Ngư yên tâm tập trung hoàn thành công việc nhé. Với những đồng nghiệp trước đây không hề thân cận mà đột nhiên tỏ ra tốt bụng với bạn thì nên đề phòng, cạm bẫy đấy, không mạo hiểm được đâu.

Đừng vì cả nể mà đáp ứng mọi đòi hỏi của mọi người Song Ngư nhé, bất cứ một hành động nhỏ nào cũng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Quan trọng hơn cả chính là những suy nghĩ của chính bạn. Buổi tối hãy dành thời gian cho nửa kia nhé, những hành động lãng mạn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bớt mệt mỏi hơn đó.

Hầu hết vấn đề của ngày hôm nay là do bạn không thể tương tác với mọi người. Song Ngư hãy dừng cho rằng ý kiến của mình là duy nhất và đặt nhu cầu bản thân lên trên tất cả. Cơ hội thay đổi sẽ đến với Song Ngư, hãy suy xét kỹ trước khi quyết định nắm bắt.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 13/11/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes