Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 13/12, tử vi hằng ngày

1.  Tử vi tháng 12/2015 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tháng 12/2015 của 12 con giáp
3. Tử vi tuần 14/12/2015 – 20/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
4. Tử vi 12 con giáp tuần từ 14/12/2015 đến 20/12/2015
5.  Tử vi ngày 13/12/2015 của 12 cung hoàng đạo  
6. Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 13/12/2015
7. Trẻ bị bắt nạt ảnh hưởng đến sự phát triển như thế nào?

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Một ngày tương đối thoải mái, Bạch Dương dễ dàng thành công với một vài dự định quan trọng. Nhưng vấn đề tài chính có thể không được thoải mái cho lắm, đó là hệ quả của việc chi tiêu không hợp lý trong ngày, bạn nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Cuối ngày, bạn nên thư giãn và không nên suy nghĩ gì nhiều cả..

Tình yêu của Bạch Dương 

Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi khi cố gắng giải quyết mọi thứ, Bạch Dương quyết định để cảm xúc bi quan của bạn sang một bên trước khi nó nhấn chìm bạn và tất cả - những điều mà bạn đang lo lắng. Mặt Trời sẽ cho bạn sức mạnh để có thể giúp bạn nhìn lại đời sống tình cảm của bạn theo các khía cạnh tích cực hơn. Bạch Dương sẽ bắt đầu liệt kê những thứ khiến bạn hạnh phúc hơn, chứ không để bản thân buồn bã.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Nếu Bạch Dương đã nhắm đến vị trí của một đồng nghiệp nào đó thì đây là lúc để bạn chứng minh bạn xứng đáng có được vị trí đó.

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương sẽ nắm bắt cơ hội để có thể tận hưởng không khí trong lành vào ngày Chủ Nhật này, dù cho là thời tiết không được lý tưởng cho lắm. Các hoạt động thể thao sẽ kích thích bạn.

Tâm trạng của Bạch Dương

Bạch Dương nhận ra rằng thật tốt khi bạn học được cách để mọi thứ trôi qua. Mặt Trời dường như giúp bạn vứt bỏ mọi sự nghi ngờ hoàn toàn một cách chậm rãi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 23

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu tím

Cung hợp với Bạch Dương: cung NHân mã

Xem thêm: Xem mưa sao băng lớn nhất ngày 15/12/2015

                  Điểm ngắm mưa sao băng ngày 15/12 tốt nhất

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim Ngưu 

Suốt cả ngày Chủ Nhật, Kim Ngưu cứ thấy bồn chồn, đứng ngồi không yên, khiến người khác tự hỏi điều gì làm phiền bạn vậy. Lúc này, bạn có thể sẽ rất khó chiều và khắt khe. Kim Ngưu cảm thấy như mọi thứ đang diễn ra quá chậm, mà bạn thì đã quá mệt khi phải chờ điều mình muốn rồi. Cố gắng nhẫn nại một chút nhé.

Tình yêu của Kim Ngưu 

Nếu Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ, bạn hãy làm một điều gì đó tuyệt vời để có thể giúp cả hai lại gần nhau hơn và đưa mối quan hệ của cả hai lên một mức cao hơn bằng cách cùng nhau lập ra các kế hoạch. Kim Ngưu sẽ thích việc nhìn ngắm mọi người và mời bạn bè tham gia. Nếu Kim Ngưu còn đang độc thân, thì Kim Ngưu của bạn sẽ đóng vai trò quan trọng hôm nay đấy. Kim Ngưu sẽ muốn thưởng thức việc cùng nhau dùng bữa với những người có ý nghĩa quan trọng với bạn.

Sự nghiệp, công việc của Kim Ngưu 

Trí tưởng tượng của Kim Ngưu sẽ không khiến bạn bạn thất vọng và bạn sẽ tìm ra điều đó một cách dễ dàng để đưa các ý tưởng của bạn thành hiện thực vào ngày hôm nay.

Sức khỏe của Kim Ngưu 

Dù cho Kim Ngưu đang rất vui, thì cũng đừng quên bảo vệ bản thân khỏi thời tiết lạnh giá nhé. Hãy nghĩ về việc uống trà thảo mộc trước khi ngủ nhé.

Tâm trạng của Kim Ngưu

Sự kết hợp của Mặt Trời và Sao Thủy trong các mối quan hệ bạn bè và các dự án của bạn cho thấy rằng bạn sẽ có một ngày chủ nhật bận rộn với những người mà bạn yêu đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 65%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 8, 14

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 13/12/2015

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song Tử

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Tình yêu của Song Tử

Song Tử thực sự khó tính với những người khác trong vấn đề này, như nếu mọi người có thể đọc được suy nghĩ của và đoán được những mong muốn thầm kín của bạn. Mặt Trăng sẽ khiến Song Tử gặp khó khăn trong việc nắm bắt chính xác các vấn đề đang diễn ra quanh đời sống tình cảm của bạn. Thái độ của Song Tử có thể mang lại kết quả không mong đợi, và bạn sẽ chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình về chuyện chia tay trong các tính huống khá phức tạp.

Sự nghiệp, công việc của Song Tử

Sự ảnh hưởng tiêu cực của Mặt Trăng khiến Song Tử cực kỳ lười biếng, cảm thấy choáng ngợp trong ngày hôm nay.

Sức khỏe của Song Tử

Mặt Trăng đang hút cuộc sống ra khỏi bạn. Thể chất và tinh thần của bạn cực kỳ mệt mỏi vào hôm nay, Song Tử sẽ không muốn làm bất cứ cái gì cả.

Tâm trạng của Song Tử

Một vài điều bất ngờ sẽ đến với Song Tử, lưu ý đến một mối quan hệ mà Song Tử đang quan tâm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 60%

Con số may mắn của Song Tử: 9, 14

Màu may mắn của Song Tử : Màu hồng

Cung hợp với Song Tử : Cung Sư tử

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Dù hôm nay Cự Giải có bận thế nào, hãy dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn với gia đình hoặc bạn bè. Như vậy, quan hệ giữa hai bên sẽ thân thiết hơn, và đối phương cũng biết họ được Cự Giải coi trọng. Không chỉ thế, bạn cũng được lợi là xả stress và nhận ra được đâu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Tình yêu của Cự Giải 

Cự Giải đang tự đặt câu hỏi cho bản thân một cách nghiêm túc trong vấn đề tình cảm. Sao Diêm Vương và Thiên Vương mong rằng bạn có thể chấm dứt một vài tật cũ của bạn trong vấn đề này. Cự Giải có thể cảm thấy hụt hẫng. Trong đầu bạn bây giờ đang phân vân giữa việc mong muốn có một giao ước và việc muốn duy trì sự độc lập của đôi bên. Lời khuyên của những người thân quanh bạn sẽ giúp bạn.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải che giấu con người mình bằng cách thể hiện không đúng với bản thân, đừng như vậy, nhân sinh không thích bị qua mặt.

Sức khỏe của Cự Giải 

Cự Giải quyết định tìm cách để có thể khiến cho sức khỏe của bạn tăng cao hơn. Vitamins có thể giúp bạn đấy.

Tâm trạng của Cự Giải

Mặt trăng trong Cự Giải khiến bạn luôn suy nghĩ trước khi hành động. Cự Giải đang do dự và thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 48%

Con số may mắn của Cự Giải: 5, 14

Màu may mắn của Cự Giải: Màu đỏ

Cung hợp với Cự Giải: cung Bọ cạp

Xem thêm: Xem mưa sao băng lớn nhất ngày 15/12/2015

                  Điểm ngắm mưa sao băng ngày 15/12 tốt nhất

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 13/12/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư Tử ngày 13/12/2015

Hơn bao giờ hết, Sư Tử cảm nhận rõ nguồn năng lượng sục sôi trong người. Sư Tử muốn mọi thứ phải nhanh, mạnh và dứt khoát. Tuy nhiên, mặt trái của xu hướng này là Sư Tử không suy nghĩ kỹ và ra những quyết định dại dột. Đừng để sự tích cực này biến thành cơn giận dữ, mà hãy truyền tải nó vào những đam mê.

Tình yêu của Sư Tử ngày 13/12/2015

Phe đối lập của Sao Hải Vương có thể tạo ra một vài nghi ngờ khi nói đến mối quan hệ của Sư Tử. Cảm xúc sẽ bị bạn bỏ qua và bạn không giải thích được sự lo lắng bất an của mình xuất phát từ đâu. Nếu Sư Tử là duy nhất, tất cả những may mắn sẽ đứng về phía bạn. Mặt khác, sự tiếp thu nhanh nhạy của Sư Tử sẽ bị giảm đáng kể.

Sự nghiệp, công việc của Sư Tử ngày 13/12/2015

Sư Tử muốn làm nhiều việc hơn trong ngày Chủ Nhật này, đừng vắt cạn sức mình vậy chứ Sư Tử.

Sức khỏe của Sư Tử ngày 13/12/2015

Sự lo lắng và các xung đột sẽ chiếm lĩnh cảm xúc của Sư Tử trong ngày hôm nay. Đó cũng là nguồn gốc nảy sinh ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn đó Sư Tử à.

Tâm trạng của Sư Tử ngày 13/12/2015

Dưới sự ảnh hưởng của Mặt Trăng, Sư Tử sẽ cảm thấy lo lắng và bất an.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 66%

Con số may mắn của Sư Tử: 3, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử Nữ 

Xử Nữ khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, nhưng mọi việc có thể không được như mong muốn, nhiều khó khăn xuất hiện vào đầu ngày. Nếu kiên trì và lựa chọn phương pháp làm việc thích hợp thì bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả tích cực vào cuối ngày. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ là rất cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại.

Tình yêu của Xử Nữ

Xử Nữ thể hiện sự quan tâm của mình đối với người khác, nhưng đôi khi những lời nói của bạn khiến nhiều người phải tổn thương. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, người ấy sẽ phải chịu đựng sự ủ rũ của bạn và thậm chí bạn sẽ có xu hướng bất công bằng. Nếu Xử Nữ còn đang độc thân, bạn không có tâm trí nào để đi ra ngoài và tự giam mình trong khu vực mà bạn cho là an toàn của bản thân để suy nghĩ về quá khứ. Vui vẻ lên chứ Xử Nữ, như thế thật không tốt đâu

Sự nghiệp, công việc của Xử Nữ 

Chủ nhật này Xử Nữ sẽ tạm dừng mọi công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi. Chìm vào giấc ngủ và lấy lại năng lượng cho bản thân, một ý kiến rất hay nhỉ?

Sức khỏe của Xử Nữ 

Xử Nữ không thích để bản thân cảm thấy sự mệt mỏi vì điều này có thể đặt bạn vào một tâm trạng rất xấu. Ăn uống điều độ và nhiều rau xanh có thể sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy tốt hơn đấy

Tâm trạng của Xử Nữ 

Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải làm cho Xử Nữ nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và Xử Nữ cảm thấy tình cảm của mình thật mong manh.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 65%

Con số may mắn của Xử Nữ: 3, 15

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu nâu

Cung hợp với Xử Nữ: cung Cự giải

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 213/12) ngày 13/12/2015

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên Bình

Khả năng sáng tạo của bạn được phát huy trong ngày thứ Sáu này mang đến thành công ngoài mong đợi. Bạn bè luôn đánh giá cao khả năng của Thiên Bình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong đợi, xích mích luôn xảy ra. Hãy chủ động lắng nghe và chia sẻ, đó là giải pháp duy nhất cho tình trạng hiện tại.

Tình yêu của Thiên Bình 

Với sự kết hợp của sao Kim, sao Hỏa và sao Mộc khiến Thiên Bình không còn có thể nói rằng các ngôi sao không làm hư bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn là người cung cấp động lực cho tình yêu của mình. Nếu Thiên Bình còn đang độc thân, thì Thiên Bình giống như cục nam châm vậy, rất có sức hút nha.

Sự nghiệp, công việc của Thiên Bình 

Thiên Bình có một trí tuệ rất siêu phàm và luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của người khác.

Sức khỏe của Thiên Bình 

Thiên Vương Tinh điểm báo trước cho bạn rằng giấc ngủ của bạn sẽ bị gián đoạn. Hít thở đều và sâu sẽ là ý tưởng hay giúp Thiên Bình ngủ ngon hơn đấy.

Tâm trạng của Thiên Bình

Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải sẽ khiến Thiên Bình luôn muốn đoàn tụ với gia đình vào ngày chủ nhật cuối tuần. Tổ chức một bữa tiệc gia đình hay đi chơi cùng nhau sẽ khiến mọi người vui vẻ và sát lại gần nhau hơn đấy nhỉ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 67%

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 20

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xám

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

Xem thêm: Xem mưa sao băng lớn nhất ngày 15/12/2015

                  Điểm ngắm mưa sao băng ngày 15/12 tốt nhất

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ Cạp

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, Bọ Cạp nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Tình yêu của Bọ Cạp 

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp luôn gặp vấn đề với tài chính kinh tế., Bọ Cạp rất phóng khoáng mà không để ý đến kinh tế của bản thân. Sự hào phóng có thể làm hài lòng nhiều người nhưng đừng quên thể hiện cảm xúc, hãy là chính mình nhé các Bọ Cạp, là chính mình vẫn hơn chứ nhỉ?

Sự nghiệp, công việc của Bọ Cạp 

Là một ngày lý tưởng để học nhóm hay làm việc nhóm đấy Bọ Cạp ạ, tâm trạng rất tốt công thêm sự thú vị trong công việc khiến Bọ Cạp thật sự phấn khởi.

Sức khỏe của Bọ Cạp 

Có vẻ Bọ Cạp làm việc thái quá để bù cho một phần của tháng, điều đó khiến Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi, dạ dày của Bọ Cạp buộc phải làm việc nhiều trong đêm làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Bọ Cạp đấy.

Tâm trạng của Bọ Cạp

Mặt Trời trong chòm sao Thiên Yết khuyến khích Bọ Cạp nên nghiêm ngặt với bản thân hơn. Viêc tài chính khiến Bọ Cạp khá bận tâm từ đó dẫn đến sự căng thẳng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 70%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 12

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Thiên bình

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (13/12 - 213/12) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân Mã

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Tình yêu của Nhân Mã 

Được dẫn dắt bởi Mặt Trăng và sao Kim, Nhân Mã tìm kiếm sự bình an và thanh thản trong ngày Chủ Nhật này. Sau khi tìm thấy điều Nhân Mã cần, Nhân Mã sẽ trao tặng những thứ của mình có cho người khác mà không đòi hỏi. Nhân Mã chia sẻ, quan tâm người khác mà không thiếu đi sự dịu dàng chút nào.

Sự nghiệp, công việc của Nhân Mã 

Dù muốn hay không thì Nhân Mã cũng bắt tay vào mà làm việc và Nhân Mã không có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Sức khỏe của Nhân Mã 

Nhân Mã có một tâm trạng rất thoải mái đối với cuộc sống của mình.

Tâm trạng của Nhân Mã 

Mặt Trăng đặt Nhân Mã vào một vị trí khá dễ chịu và Nhân Mã có thể có nhiều ý tưởng hay trong ngày Chủ Nhật này đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 59%

Con số may mắn của Nhân Mã: 7, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Bảo bình

Xem thêm: Xem mưa sao băng lớn nhất ngày 15/12/2015

                  Điểm ngắm mưa sao băng ngày 15/12 tốt nhất

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (213/12 - 19/1) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma Kết

Ma Kết luôn khiêm tốn và không muốn thể hiện bản thân quá nhiều, tuy nhiên, bạn cần phải làm khác đi trong ngày thứ Sáu này. Ma Kết hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đang đạt được, mọi người rất lấy tự hào về bạn. Ngoài ra, gia đình và bạn bè luôn tạo điều kiện về mặt thời gian, cũng như hỗ trợ hết mình trong công việc. Hãy luôn cố gắng nhé!

Tình yêu của Ma Kết 

Sự đối lập của Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải và sao Kim, Hỏa trong chòm sao Xử Nữ sẽ tạo ra một vài bất đồng trong cuộc sống tình yêu của Ma Kết và làm cho bạn nhạy cảm với những nhận xét nhỏ từ người bạn khác giới. Trong một mối quan hệ, điều này rất có thể gây ra sự tranh cãi. Nếu Ma Kết đang độc thân, thì hãy tự tin lên, đừng mong đợi quá vào vận mệnh, tự lực cánh sinh vẫn hay hơn nhỉ.

Sự nghiệp, công việc của Ma Kết 

Ma Kết quyết định sẽ làm việc ở nhà, điều đó có thể gây ra nhiều tranh cãi về công việc của bạn với gia đình.

Sức khỏe của Ma Kết ngày 

Ma Kết không có sức khỏe như những vận động viên Olympic nhưng đó không phải là thảm họa, sức khỏe của Ma Kết vẫn rất tốt.

Tâm trạng của Ma Kết 

Cảm xúc và sự nhạy cảm là thứ Ma Kết cần có trong ngày hôm nay. Với Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải, bạn liên tục di chuyển địa điểm. Có vẻ hôm nay Ma Kết chẳng chịu ngồi yên nhỉ?

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 60%

Con số may mắn của Ma Kết: 4, 22

Màu may mắn của Ma Kết: Màu trắng

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 13/12/2015

Đón đọc: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo Bình

Bảo Bình như "chết ngập" trong truyền thông và giao tiếp Chủ Nhật này, với vô vàn cuộc gọi đến và những lời ý ới. Bảo Bình nên giải quyết tất cả thật nhanh gọn và rõ ràng, sao cho không lãng phí quá nhiều thời gian và công sức. Xu hướng này sẽ qua đi rất nhanh thôi.

Tình yêu của Bảo Bình 

Việc kết hợp giữa sao Hỏa và sao Kim khiến mối quan hệ của bạn sẽ không nhàm chán. Nếu Bảo Bình đang trong một mối quan hệ, tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào trạng thái của các mối quan hệ trong quá khứ của bạn. Hoặc Bảo Bình sẽ có quan hệ tốt hơn hoặc bạn sẽ bị khủng hoảng tinh thần. Nếu Bảo Bình đang độc thân, việc bạn chìm đắm trong đam mê có thể làm bạn bất ngờ

Sự nghiệp, công việc của Bảo Bình 

Với sự kết hợp của sao Kim, Hỏa và Mộc, Bảo Bình không gặp bất kì vấn đề nào về công việc trong ngày Chủ Nhật này

Sức khỏe của Bảo Bình 

Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ cung cấp cho Bảo Bình tất cả năng lượng mà bạn cần cũng như một sức đề kháng rất tốt trong ngày hôm nay.

Tâm trạng của Bảo Bình

Ngày đầu tháng 12 này sẽ đè chặt Bảo Bình vào các vấn đề gia đình mà Bảo Bình cần phải xoay sở sớm nhất có thể. Mặt Trong trong chòm sao Cự Giải buộc Bảo Bình phải giải quyết tất cả.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 56%

Con số may mắn của Bảo Bình: 8, 22

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu trắng

Cung hợp với Bảo Bình: cung Xử nữ

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 13/12/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song Ngư

Song Ngư không thể làm tốt công việc hiện tại nếu như chưa có sự chuẩn bị và tính toán hướng đi một cách hợp lý. Những phát sinh dễ làm Song Ngư nản lòng, nhưng mọi việc hoàn toàn có thể được kiểm soát tốt mà thôi. Tuy nhiên, tình cảm giữa Song Ngư và người ấy đang có những bước tiến tích cực, hãy tận hưởng không khí hạnh phúc cùng nhau nghen.

Tình yêu của Song Ngư 

Song Ngư đang suy nghĩ quá nhiều dù mọi thứ xung quanh đều diễn ra khá tốt. Song Ngư quá đòi hỏi và muốn tìm kiếm những mối quan hệ hoàn hảo, điều này sẽ khiến người yêu thương bạn khó chịu. Để có được hạnh phúc, Song Ngư cần biết cách chạm chân xuống đất, bằng lòng với hiện tại và biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương.

Sự nghiệp, công việc của Song Ngư 

Song Ngư có thể đương đầu với vài rủi ro trong công việc, nhưng Song Ngư vẫn chưa sẵn sàng.

Sức khỏe của Song Ngư 

Song Ngư hãy thử một chế độ ăn kiêng hay một liệu pháp làm đẹp.

Tâm trạng của Song Ngư

Mặc dù Song Ngư không thích tiến về phía trước bởi vì bản tính ngại ngùng, nhưng thói quen xấu cần phải vứt đi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 70%

Con số may mắn của Song Ngư: 4, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu tím

Cung hợp với Song Ngư: Cung  bạch dương

Xem thêm: 10 thói xấu nhưng lại là tốt cho sự phát triển của trẻ 1-3 tuổi

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 13/12/2015 nhé.

Thúy Hà Theo GDVN