Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 15/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Hôm nay Bạch Dương sẽ có cơ hội giành được chút lợi thế hơn so với những bạn đồng nghiệp vì khoảng thời gian mà bạn có. Tất nhiên bạn vẫn cần cố gắng, nhưng ít nhất công việc sẽ được hoàn thành nhanh đáng kể. Điều Bạch Dương cần chú ý hơn là phải tin tưởng vào bản thân mình, chính bạn là người đã nghĩ ra ý tưởng cơ mà.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Bạch Dương cần ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với người yêu về mối quan hệ của hai người hiện tại, nói rõ những vấn đề làm bạn khó chịu. Người ấy sẵn sàng lắng nghe mà, bạn đừng lo.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch Dương hãy cẩn thận với những đối thủ giấu mặt chốn công sở. Họ có thể lên kế hoạch bôi xấu bạn với sếp. Bạch Dương có đủ khả năng thu thập chứng cứ, nhưng nhớ đừng giận quá mất không nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Tình trạng sức khỏe của Bạch Dương tốt lên rất nhiều. Những triệu chứng khó chịu mấy ngày qua đã hoàn toàn biến mất. Để yên tâm thì bạn cũng nên đi kiểm tra toàn diện thêm lần nữa nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Mọi người sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ Bạch Dương thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện tại. Lần sau nhớ chú ý đừng đâm đầu vào rắc rối nữa nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 65%

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 22

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Tất nhiên, nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt đẹp với người khác, Kim Ngưu cần chuẩn bị kĩ hơn và đừng quá ngại ngùng. Hãy chắc chắn vẻ ngoài của bạn lúc nào cũng tươm tất và điều đó cũng sẽ tốt cho ấn tượng ban đầu của bạn.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Lâu nay Kim Ngưu bỏ bê bạn bè quá rồi. Vì thế hôm nay là ngày thích hợp để cùng nhau tụ tập, tán gẫu và chơi đùa cùng nhau đấy. Đây cũng là một cách giúp Kim Ngưu giảm xì chét cực kỳ hiệu quả.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và không thể hoàn thành tốt công việc. Nhưng không sao, đó là bởi vì Kim Ngưu đã cố gắng chăm chỉ suốt thời gian qua. Sếp cũng sẽ thông cảm cho bạn mà.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Cơ thể Kim Ngưu đang bị thiếu nước và chất khoáng do ăn uống không đầy đủ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Kim Ngưu. Kim Ngưu nên đến bệnh viện khám và xin lời khuyên từ bác sĩ nhé.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Hôm nay Kim Ngưu trở nên dễ cáu gắt hơn mọi ngày. Kim Ngưu bắt đầu lo lắng thái quá vì những chuyện không đâu. Cách giải quyết tốt nhất là bạn nên chia sẻ nỗi sợ của mình với những người thân thiết, Kim Ngưu sẽ cảm thấy tốt hơn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 76%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 13

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung NHân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Hôm nay tính sở hữu của bạn thể hiện rất mạnh mẽ và điều đó không giúp ích gì cho Song Tử cả. Bạn có xu hướng đưa ra hoặc tham gia những ý tưởng không mấy khả quan mà chỉ chực giành lấy những gì có lợi cho mình. Hãy dừng lại một chút và thử nghĩ xem những người xung quanh sẽ cảm thấy gì về hành động của bạn.

Tình yêu của Song tử 

 Trước khi tìm kiếm tình yêu của người khác, Song Tử phải biết yêu thương chính bản thân mình đi đã. Hãy lắng nghe tiếng nói trong tim mình và yêu thương bản thân đúng cách. Chỉ khi làm được như thế, Song Tử mới có thể tìm được tình yêu cho mình.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Song Tử giỏi giang, tháo vát và có thể tìm ra cơ hội kiếm tiền bằng những sở thích của mình. Tuy nhiên, cũng có rủi ro là bạn sẽ rời bỏ công việc hiện tại để đi du lịch nghỉ dưỡng.

Sức khỏe của Song tử

 Đây là lúc bạn cảm thấy mình sung sức nhất và đã sẵn sàng lên đường để chinh phục những ước mơ và dự định của mình. Tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, đồng thời cũng sẽ giúp Song Tử gạt bay stress.

Tâm trạng của Song tử

 Việc hợp tác của Song Tử có thể sẽ gặp khó khăn ngay thời khắc quan trọng nhất, vì thể bạn cần nói rõ ràng ngay từ đầu cho đối tác của mình biết mục tiêu mình muốn đạt được là gì. Nếu có thay đổi xảy ra, Song Tử cần giải quyết ngay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 7, 22

Màu may mắn của Song Tử : Màu trắng

Cung hợp với Song Tử : Cung Bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Thức ăn ngon và đồ uống có thể là điểm nhấn trong ngày hôm nay của bạn và trời ơi, Cự Giải cũng đâu có mong chờ gì hơn. Cự Giải rất vui lòng giữ mọi thứ ở mức tối giản mặc dù có thể có vài tin vui cần chúc mừng. Dù sao đi nữa, hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để Cự Giải giành thời gian bên gia đình của mình.

Tình yêu của Cự Giải 

 Ngay lúc này, Cự Giải đang rất cần người ấy ở bên để vực dậ tinh thần cho mình. Nhưng vì một vài lý do mà người ấy không thể đến bên bạn được. Hãy kiên nhẫn một chút, người ấy sẽ về bên bạn sớm thôi.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Đã đến lúc Cự Giải gặt hái được thành quả từ những cố gắng, nỗ lực của mình. Thành công đang gần ngay trước mắt rồi. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận trong việc đầu tư, Cự Giải vẫn có thể bị lỗ vốn đấy nhé.

Sức khỏe của Cự Giải

 Nếu Cự Giải tỏ ra kích động hoặc thiếu kiềm chế, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Cơ thể bạn còn có thể bị đau nữa cơ. Hãy thư giãn và nghe chút âm nhạc để thoải mái tinh thần nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Có một sự việc đáng chú ý xảy ra ngày hôm nay và làm Cự Giải bị phân tâm mãi. Cự Giải không hề thích trạng thái mất tập trung này tí nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 66%

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 18

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung Thiên bình

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 15/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Nếu muốn đạt được “thành tựu” nào đó vào hôm nay, Sư Tử nên bỏ hết mọi sự xấu hổ sang một bên vì bạn sẽ phải giao tiếp nhiều hơn bạn tưởng. Đây là thời gian thích hợp để hòa nhập với những người ở vị trí quan trọng nhưng để tạo ấn tượng tốt, ngoài sức hút cá nhân ra bạn còn cần nhiều hơn thế.

Tình yêu của Sư tử 

 Không biết người ấy đã làm gì nhưng việc đó đã giúp Sư Tử cảm thấy tự tin hơn trong mối quan hệ của hai người. Sư Tử và người ấy lại tiếp tục có quãng thời gian vui vẻ bên nhau, cùng nhau đi ăn, cùng nhau về gặp mặt gia đình.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đã được đề đáp. Sếp đã để mắt tới Sư Tử rồi đấy và đang cân nhắc cho bạn một vị trí tốt hơn. Chúc mừng nhé.

Sức khỏe của Sư tử

 Sư Tử đang tìm kiếm sự thoải mái và an toàn. Hãy thả lỏng tinh thần một chút. Đừng thức khuya quá mà hãy đi ngủ sớm. Và sáng sớm thì không nên ngủ nướng nhé.

Tâm trạng của Sư tử

 Nếu mọi người không thể hiểu Sư Tử , vậy thì bạn cũng không nên lãng phí thời gian để giải thích làm gì, họ sẽ chẳng thèm nghe đâu. Vẫn còn nhiều việc khác cần bạn làm hơn đấy

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 60%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 14

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung BỌ cạp

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Xử Nữ cần cẩn thận với những gì mình đang làm vào hôm nay, đặc biệt là những quyết định sắp đưa ra vì chúng sẽ ảnh hưởng đến Xử Nữ nhiều hơn bạn tưởng. Điều đó cũng có nghĩa là những lựa chọn của bạn đi kèm với trách nhiệm và nếu đưa ra quyết định sai lầm, bạn sẽ phải tự gánh chịu hậu quả về sau.

Tình yêu của Xử nữ 

 Người ấy có thể góp ý cho Xử Nữ  một lời khuyên vô cùng đắt giá. Có thể Xử Nữ  không thích lắm, nhưng bạn cũng sẽ nghe theo.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Trong công việc, Xử Nữ là một người vô cùng tỉ mỉ và cầu toàn. Sếp của Xử Nữ rất tán dương tinh thần làm việc nghiêm túc này và tạo mọi điều kiện thuận lợi để bạn làm việc.

Sức khỏe của Xử nữ

 Đừng để những lời chỉ trích của người khác làm ảnh hưởng đến tinh thần của Xử Nữ . Hãy tạm hoãn những hoạt động của mình cho đến khi Xử Nữ bình tĩnh trở lại. Nếu cần thiết, hãy gặp bác sĩ để xin lời khuyên.

Tâm trạng của Xử nữ

 Xử Nữ là một người dễ thương và đó chính là lý do mà mọi người rất quý mến bạn. Hôm nay dù bạn có làm gì đi nữa thì khả năng thành công là rất cao.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 56%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 15

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu hồng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Hôm nay Thiên Bình sẽ nhận ra rằng đằng sau thành công của mình luôn có những người đã giúp bạn rất nhiều và đã đến lúc cần thể hiện lòng cảm kích đó. Ngoài ra bạn cũng có khả năng liên lạc lại được với người đã lâu không gặp và nâng mối quan hệ lên một tầm cao mới. Cuộc sống của bạn chưa thay đổi gì nhiều nên hãy tận hưởng những thứ mình đang có.

Tình yêu của Thiên bình 

 Tim bay vèo vèo, cánh hoa hường phấn rắc từa lưa xung quanh lĩnh vực tình cảm của bạn ngày hôm nay. Ngay cả những FA cũng có khoảng thời gian vui vẻ hết mực với cạ cứng của mình nữa. Nhưng bạn không đắm chìm quá lố trong không gian lãng mạn này, thứ Thiên Bình quan tâm nhất ngày hôm nay là công việc cơ.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Hú hù hu…Gió mùa xuân thổi vào cái ví rỗng hiu hiu, hiu hiu. Hẳn là Thiên Bình đang lo sốt vó vì ngân sách thâm hụt trong khi mới có đầu tháng thôi! Nhưng mà nè, hãy coi nó như động lực để tháng này nỗ lực gấp đôi gấp 3 đi 

Sức khỏe của Thiên bình

 Hôm nay Thiên Bình nên đi đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Thiên Bình có thể cảm thấy rằng mọi thứ vẫn ổn, nhưng lâu lâu cũng nên kiểm tra xem “máy móc” của mình có bị rệu rã không chớ. Hoặc nếu không có thời gian, hãy đơn giản là đi cạo vôi răng xem.

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình chỉ đơn giản là không chấp nhận được một lịch trình nhàm chán, kiểu gì bạn cũng vùng ra khỏi khuôn khổ chuỗi hành động lặp đi lặp lại hang ngày cho coi. Một cái gì đó thú vị và bốc đồng, khiến cho mọi thứ xung quanh bạn đều náo nhiệt, sôi động – đó chính là thứ Thiên Bình muốn ngày hôm nay.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 6, 24

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (15/30 - 21/11) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Khả năng cải thiện hình ảnh bản thân sẽ cho Bọ Cạp cơ hội được “bận rộn” hơn bình thường và bạn cảm thấy mọi thứ sẽ khác đi rất nhiều. Cùng lúc đó, đây là thời điểm Bọ Cạp cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết, Bọ Cạp sẽ tìm ra những giá trị đích thực hơn chỉ có điều sẽ phải làm những điều đó một mình.

Tình yêu của Bọ cạp 

Bọ Cạp chỉ đơn giản là không chấp nhận được một lịch trình nhàm chán, kiểu gì bạn cũng vùng ra khỏi khuôn khổ chuỗi hành động lặp đi lặp lại hang ngày cho coi. Một cái gì đó thú vị và bốc đồng, khiến cho mọi thứ xung quanh bạn đều náo nhiệt, sôi động – đó chính là thứ bạn muốn ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Bọ Cạp hừng hực ngọn lửa quyết chiến quyết thắng ngày hôm nay. Cứ như thể bỗng nhiên Bọ Cạp có được cái búa của thần Thor trong tay, sẵn sàng đập vỡ bất cứ chướng ngại vật nào theo cách của mình, kể cả những rào cản trong mặt tâm lý

Sức khỏe của Bọ cạp

 Bọ Cạp bỗng cảm thấy cực kỳ lo lắng về sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là nếu bạn đang ở xa nhà. Đừng lo lắng, họ đều ổn cả và và chỉ cần thêm chút không khí trong lành thui. Hãy theo dõi cảm xúc của họ nếu vẫn chưa an tâm, nhưng tổng thể, bạn không có gì phải lo lắng.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Hôm nay Bọ Cạp nhà ta muốn bùng cháy! Đừng hòng ngăn cản bước tiến của chiến binh Bò Cạp dũng mãnh. Bọ Cạp muốn tập trung sức lực và thời gian để nuôi dưỡng niềm đam mê và mục tiêu cá nhân của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 5, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu vàng

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (15/31 - 21/12) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Khả năng nhìn xa trông rộng hôm nay sẽ giúp ích rất nhiều cho Nhân Mã, không chỉ là thế mạnh của bạn mà còn tránh cho bạn được một vài nguy cơ. Điều đó khiến cho Nhân Mã trở thành ngôi sao ở chỗ làm nhưng hãy cố gắng duy trì sự bình tĩnh vì đây không phải là lúc cần thiết để bạn “khoe” khả năng của mình.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nếu Nhân Mã đang đối mặt với một tình huống tiến thoái lưỡng nan hoặc thử thách trong đời sống tình cảm hiện tại, hôm nay không phải là một thời điểm tốt để đưa ra những thay đổi hoặc quyết định lớn lao. Nhân Mã cần thời gian để hiểu được lý do tại sao những cảm xúc của mình đang thay đổi liên tục như vậy, thành ra đừng vội vàng.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Với những căng thẳng trong việc cố gắng cân bằng được giữa công việc và cuộc sống, Nhân Mã cảm thấy nhất thiết phải làm việc thông minh hơn. Nếu không, Nhân Mã sẽ bị vùi dập trong stress mất thôi.

Sức khỏe của Nhân mã

 Hôm nay Nhân Mã có thể cảm thấy hơi nhức mỏi, nhưng rất có thể nó chỉ liên quan tới stress thôi, thành ra hãy cố giữ tâm trạng bình tĩnh nhé. Tâm trạng có ảnh hưởng to lớn đến thể chất, vì vậy vừa phải để tâm đến tinh thần vừa để tâm đến sức khỏe của Nhân Mã.

Tâm trạng của Nhân mã

 Hôm nay Nhân Mã tràn ngập sự nghi ngờ, chỉ với một vài bằng chứng mỏng manh bạn đã có thể kết luận rằng mình đang bị phản bội hoặc đâm sau lưng. Hãy kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình để nhìn ra được sự thật. Có khả năng là Nhân Mã đã nhận được thông tin sai lạc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 62%

Con số may mắn của Nhân Mã: 5, 23

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Sư tử

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (15/32 - 15/3) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Có vài thứ đột ngột “rơi vào túi” bạn và Ma Kết cảm thấy mình thật may mắn nhưng thực ra đó là thành quả của những gì bạn đã cố gắng trong quá khứ. Điều đó cũng có nghĩa là Ma Kết không nên mong chờ may mắn này sẽ lặp lại, thay vào đó bạn cứ tiếp tục hành trình của mình mà thôi.

Tình yêu của Ma kết 

 Mặc dù Ma Kết không thích cư xử một cách kịch tính với những người bạn yêu thương, bạn có thể phải đấu tranh cho một cái gì đó rất quan trọng ngày hôm nay. Biết là thật khó để có một cuộc trò chuyện đầy tình cảm với nửa kia nếu bạn đang chỉ tập trung lo lắng về tương lai, nhưng đừng vì thế mà gạt bỏ tầm quan trọng của việc này.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Hãy cẩn thận khi xử lý tài chính ngày hôm nay bởi có nhiều khả năng là bạn sẽ bị che mắt hoặc bị gạt đấy. Nếu đi mua sắm Ma Kết có thể không nhận thấy rằng hóa đơn đã bị in sai, hoặc Ma Kết có thể bị lẫn lộn về việc tính toán chi phí và sau đó cảm thấy quá xấu hổ để kể lại việc này cho người khác nghe.

Sức khỏe của Ma kết

 Sức khỏe của Ma Kết có thể nói là không được tốt như mấy ngày trước, có thể Ma Kết đang mắc phải những vấn đề nho nhỏ vào cùng một lúc. Nếu bạn đang bị sốt do virus, nhất thiết phải nghỉ ngơi, nếu không ngày mai mọi thứ sẽ tồi tệ hơn nhiều.

Tâm trạng của Ma kết

 Ma Kết chẳng sợ việc đứng lên nắm lấy quyền kiểm soát và trách nhiệm ngày hôm nay nếu không có ai dám. Đầy tự tin và khí thế, hãy tậm dụng tâm trạng tích cực này để biến hôm nay thành một ngày đầy năng động Ma Kết nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 60%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 24

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Song ngư

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Bảo Bình đang khá sợ hãi hoặc bối rối vì một vấn đề mà bạn không thực sự biết mình phải làm gì. Thực ra điều gì đến sẽ đến, Bảo Bình đừng cố ngăn chặn vô ích vì có khi những gì bạn đang cố vượt qua và đạt được chỉ khiến bạn cảm thấy thêm dằn vặt. Bảo Bình cần tin hơn vào cảm giác của mình và buôn bỏ bớt những thứ đã không còn ý nghĩa.

Tình yêu của Bảo bình 

 Bảo Bình cực kỳ tự tin về những gì mình sẽ làm để củng cố mối quan hệ. Có điều, tự tin quá lố thì thành tự cao đó nha. Chưa chắc bạn hiểu rõ nửa ấy của mình sẽ phản ứng thế nào đâu. 

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Dường như có rất nhiều căng thẳng xung quanh, đặc biệt là nếu một người nào đó hành xử như thể mình là cái rốn của vũ trụ. Nếu Bảo Bình là một trong những người hành xử như thế, sẽ là khôn ngoan để dịu giọng xuống, tránh tạo cảm giác xấu thêm cho những người ở bên bạn.

Sức khỏe của Bảo bình

 Hôm nay Bảo Bình có thể đột nhiên bị ốm. Vấn đề này sẽ gây lo lắng rất nhiều cho Bảo Bình và sẽ khiến bạn bị căng thẳng tinh thần. Hãy thông minh trong tình huống này, nhiều khi nó chỉ là một cơn cảm xoàng thôi

Tâm trạng của Bảo bình

 Bảo Bình ở trong tâm trạng hỗn độn ngày hôm nay, nhưng hình như tất cả mọi người khác cũng đều vậy. Đổ lỗi cho sao Hỏa đi!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 60%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 24

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu tím

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bạch dương

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (15/3 - 20/3) ngày 15/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Hôm nay Song Ngư sẽ dành thời gian để tìm hiểu xem mình đã làm sai điều gì và điều gì cần phải thay đổi. Nhưng càng suy nghĩ về điều đó càng lâu, Song Ngư sẽ càng khó nghĩ đến được những ý tưởng mới và bạn sẽ sớm trở nên bế tắc. Hãy thử để người khác nói với bạn điều họ nghĩ và có thể bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì thu được.

Tình yêu của Song ngư 

 Vẫn biết Song Ngư quan niệm yêu là không toan tính, thế nhưng lời khuyên cho hôm nay là hãy tỉnh táo, cực kỳ cực kỳ tỉnh táo. Vạch ra những kế hoạch dự phòng, tất cả cũng để dự phòng nếu tương lai không tốt đẹp như Song Ngư hằng mong đợi.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Tham vọng và mục tiêu của bạn có chiều hướng tăng lên. Điều này thường không xảy ra thường xuyên, vì vậy bạn không nên lãng phí bất kỳ cơ hội nào để khẳng định mình trong thời điểm này. Cơ hội không được ban phát bởi Thượng Đế mà đang được tạo ra bởi chính bạn!

Sức khỏe của Song ngư

 Hãy nghe nhạc nhẹ, ngay cả khi bình thường Song Ngư là tín đồ của Rock’N Roll. Điều này sẽ giúp Song Ngư giảm căng thẳng thần kinh cũng như đạt được thể chất và cảm xúc hạnh phúc trong ngày hôm nay.

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư cứ như được truyền cảm hứng về những khả năng mới. Lạc quan và tự tin, mặc kệ những rủi ro, đây không phải là lúc Song Ngư Nhi trở nên xấu hổ hoặc chờ đợi sự cho phép của bất kỳ ai.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 67%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Cự giải

Xem thêm: Tử vi ngày 16/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba ngày 15/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam