Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 20/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo
5. Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Mọi thứ quanh bạn đang sôi sục nhưng cuối cùng thì Bạch Dương cũng có lúc để nghỉ ngơi. Chủ Nhật này bạn sẽ cân bằng được giữa những thứ đã qua và những khó khăn hiện tại. Vì vậy ngày hôm nay sẽ vừa biến động vừa thú vị, nhưng dù thế nào Bạch Dương cũng sẽ đủ sức vượt qua.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Hãy tạo cho mối quan hệ của Bạch Dương một không khí dễ chịu. Dành thời gian và quan tâm đến nhau nhiều hơn thì tình cảm của bạn sẽ vững bền lắm đấy, bởi hai bạn sẽ hiểu nhau hơn mà.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Có nhiều việc cần Bạch Dương chú ý, điều đó làm bạn mất tập trung. Hãy bình tĩnh và ngồi xuống suy nghĩ cách giải quyết, lập kế hoạch và hành động phù hợp.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương đang tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên những vấn đề xã hội lại ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý của bạn, bạn phải đối mặt với nhiều áp lực trong những ngày tới, vì vậy hôm nay hãy thả lỏng và vui vẻ chút nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Trực giác hướng dẫn Bạch Dương đi đến con đường đúng. Bạn chấp nhận rủi ro co thể xảy ra một cách dễ dàng. May mắn sẽ đứng về phía bạn nhưng bạn cũng phải suy nghĩ kĩ trước khi hành động.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 5, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Tiền bạc sẽ là vấn đề trung tâm trong ngày Chủ Nhật này và bạn có thể muốn sử dụng chúng cho một số kế hoạch cá nhân. Thật không may một vài Kim Ngưu sẽ phải chờ đợi trước khi có thể biến kế hoạch thành hiện thực, nếu không muốn phải đi vay mượn. Hãy thử nói chuyện với người thân trước khi nhờ vả bạn bè hoặc người lạ nhé.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Ngày cuối tuần thì hãy dành thời gian cho cha mẹ và gia đình Kim Ngưu nhé, dạp gần đây bạn rất bận rộn, hôm nay là ngày tốt để thể hiện tình cảm đấy, điều này sẽ làm giảm căng thẳng nơi bạn.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim Ngưu tự tin và chủ động, những phẩm chất này sẽ giúp bạn đậu các kì phỏng vấn.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Bệnh nhẹ nhưng sẽ gây rắc rối cho bạn rất nhiều, Kim Ngưu có thể bị cảm lạnh, ho hay đau đầu, bạn cũng cảm thấy đau cổ tay hoặc ngón tay. Kim Ngưu cần được nghỉ ngơi nhiều và tránh đồ lạnh.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Kim Ngưu cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ bạn đặt ra cho mình, bạn rất tập trung vào những gì bạn thích, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không quá nhiệt tình, sẽ gây rắc rối nhiều lắm đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 46%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 11

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Hôm nay sẽ là ngày Cự Giải nhận được những lời khuyên giá trị nếu bạn tìm được đúng người, nhưng nếu sai người thì đó sẽ là một sự hiểu lầm khó tránh khỏi. Mặt khác, bạn cũng nên lắng nghe theo trực giác của mình và đừng cố gắng tìm kiếm ai đó để hỏi xem mình phải làm gì.

Tình yêu của Song tử 

 Tình yêu của Cự Giải đang trong giai đoạn căng thẳng. Những nổ lực của bạn bây giờ tan thành mây khói, có khi sẽ dẫn đến các cuộc tranh cãi, hãy cố gắng kìm nén, bạn sẽ giúp mối quan hệ của mình trở nên tốt hơn.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Sự tiến bộ của Cự Giải đang bị ngưng trệ, mọi người đang cố gắng chứng minh họ có thể thay thế bạn, nhưng thật khó có thể làm được bởi đó là sản phẩm, là công việc của bạn.

Sức khỏe của Song tử

 Hôm nay Cự Giải cảm thấy có chút kì quái, một sự kiện sẽ được tổ chức mà trước đó bạn nghĩ nó hoàn toàn không thể xảy ra.

Tâm trạng của Song tử

 Cự Giải chịu áp lực rất lớn để thực hiện tốt công việc, nguồn gốc của căng thẳng là do bạn đặt mục tiêu quá cao. Bạn là người trung thực và liêm chính, điều này sẽ khiến mọi người đặt niềm tin nơi bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Hôm nay sẽ là ngày Cự Giải nhận được những lời khuyên giá trị nếu bạn tìm được đúng người, nhưng nếu sai người thì đó sẽ là một sự hiểu lầm khó tránh khỏi. Mặt khác, bạn cũng nên lắng nghe theo trực giác của mình và đừng cố gắng tìm kiếm ai đó để hỏi xem mình phải làm gì.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải biết lắng nghe người khác, và bạn đã gây ấn tượng được với một người, và anh/cô ấy có thể sẽ rất yêu bạn, hãy nắm bắt cơ hội nhé.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải buộc phải lựa chọn giữa số đông và chất lượng. Đạo đức nghề nghiệp sẽ dẫn lối cho bạn để bạn có quyết định đúng đắn nhất. Từ chối theo đám đông có thể làm cho mối quan hệ đồng nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nhưng bạn sẽ được sự công nhận của sếp.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cự Giải rất dễ bị nhiễm trùng, chăm sóc bản thân hơn một chút, ăn uống cân bằng với nhiều vitamin để bảo vệ sức khỏe, uống nhiều nước nữa nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Chủ nhật này yên tĩnh nhỉ? Khoảng không gian rất thích hợp để nghỉ ngơi đấy Cự Giải à.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 54%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 16

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung bọ cạp

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 20/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tửhứng thú với việc phát triển bản thân nên có thể Chủ Nhật này Sư Tử sẽ dành thời gian theo đuổi những kế hoạch hoặc khởi đầu mới. Nhưng việc hôm nay chớ để ngày mai, liệu bạn có thành công hay không chính là do sự kiên trì và quyết tâm của Sư Tử.

Tình yêu của Sư tử 

 Sư Tửphải thật lý trí để đánh giá lại mối quan hệ này, bạn cũng có một số quyết định khá là khó khăn trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tửluôn ở trong trạng thái lơ là, hôm nay không làm việc được thì hãy đi chơi để thư thả chút chứ nhỉ. Quản lý rất ấn tượng với công việc của bạn nên thoải mái nhé.

Sức khỏe của Sư tử

 Kiên nhẫn và nhẫn nhịn là điều bạn bắt buộc phải học, điều chỉnh lại nhịp thở, bạn sẽ làm được.

Tâm trạng của Sư tử

 Sư Tửhứng thú với các vấn đề về tâm linh , bạn muốn theo dõi về những bí ẩn, đọc truyện hay xem phim có nhiều sức mạnh siêu nhiên. Hôm nay quả thật bạn rất gan dạ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 74%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bạch dương

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Xử Nữ đang muốn thân thiết hơn với người mình đang để ý và sẽ dùng mọi cách để thu hút sự chú ý của họ. Tuy vậy Xử Nữ lại không thực sự có một kế hoạch cụ thể nên sẽ khá khó khăn cho bạn để mọi việc được như ý. Ở nhà, Xử Nữ có xu hướng duy trì tiêu chuẩn cao cho mọi thứ .

Tình yêu của Xử nữ 

 Mối quan hệ của Xử Nữ luôn khiến người khác phải ghen tị mà bạn chẳng hiểu lý do tại sao lại thế.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Xử Nữ kiên trì với quan điểm của mình và quyết không lùi bước. Mặc dù có một khoảng thời gian âm u nhưng đối tác sẽ hiểu bạn nhanh thôi.

Sức khỏe của Xử nữ

 Sức khỏe của Xử Nữ rất tốt, bạn có thái độ rất tuyệt vời với một điều quan trọng, bạn cũng tích cực hơn nữa đó.

Tâm trạng của Xử nữ

 Kinh nghiệm là người thầy tốt nhất dành cho bạn, đừng bỏ qua các bài học bạn rút ra trong quá khứ, nó sẽ giúp bạn đi trên con đường đúng đắn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 66%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Ngày 20/3/2016, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và "đo" bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tình yêu của Thiên bình 

 Hãy dành thời gian nói chuyện với người yêu. Thiên Bình đã không thực sự quan tâm hay bỏ nhiều thời gian và làm những điều cho mối quan hệ này. Hãy cùng nhau đi đến những nơi thiên nhiên tuyệt đẹp để trải nghiệm và thêm ngọt ngào vào tình yêu.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Dù chỉ là nhỏ nhưng bạn cũng đã tìm được con đường cho sự nghiệp của mình. Thiên Bình cảm thấy khó để hoàn thành công việc đúng hạn. Việc bực tức và mất bình tĩnh sẽ không giúp được gì cho bạn. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể hoàn thành công việc của bạn đúng hạn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Hãy quan tâm đến bữa ăn và độ tốt cho sức khỏe trong các món. Uống nhiều nước để điều chỉnh được áp lực máu. Hãy quan tâm đến bản thân và dừng việc suy nghĩ về những thứ khác.

Tâm trạng của Thiên bình

 Điều Thiên Bình quan tâm lúc này là sự nghiệp. Thiên Bình đã dành rất nhiều thời gian cho nó bởi bạn cảm thấy lo sợ. Thêm nữa, bạn cảm thấy mình cần cố gắng nhiều hơn để có thể đạt điều bạn muốn. Nhưng cũng hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn để cân bằng mọi thứ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu vàng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bò Cạp

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (20/30 - 21/11) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Một vài khía cạnh bên trong bạn sẽ khiến Bọ Cạp động lòng trắc ẩn trong ngày hôm nay nhưng không đủ để khiến bạn thấy thoải mái vì đã làm được điều gì đáng kể. Có lẽ Bọ Cạp nghĩ mình giúp đỡ người khác chưa đủ nhiều, nhưng thực tế bạn đã làm nhiều hơn những gì mình có thể rồi.

Tình yêu của Bọ cạp 

Nếu Bọ Cạp không cẩn thận, thì việc không hiểu nhau và sự can thiệp của người thứ ba có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình yêu của bạn. Bọ Cạp nên học cách tin tưởng và hiểu người yêu hơn. Hãy tin vào bản thân hơn là những điều mà người khác nói

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Bọ Cạp sẽ gặp được người sẽ cho bạn một đề nghị tuyệt vời về công việc. Nhưng nó không phải là một cơ hội miễn phí vậy nên hãy suy nghĩ thật kỹ về những hậu quả khi bạn chấp nhận nó. Điều này sẽ ảnh hưởng đến vài người quanh bạn.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Hãy bỏ thời gian tìm thứ phù hợp với cho cơ thể của bạn. Bọ Cạp dường như đã đi du lịch một thời gian dài, thử đủ thứ đồ ăn khác nhau. Điều đó khiến cơ thể của bạn mệt mỏi khi liên tục điều chỉnh. Hãy cẩn thận

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp nên thể hiện thái độ khiêm tốn hơn. Bọ Cạp có thể có thể độ kiêu căng với người khác dù là bạn không nhận ra được điều đó. Đây là lúc bạn xem xét lại những hành động trước đây hơn là chỉ trích người khác.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu đỏ

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (20/31 - 21/12) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tình yêu của Nhân mã 

 Kế hoạch ngọt ngào cùng với người yêu của bạn sẽ bị tan vỡ. Đừng gây sức ép với người yêu vào lúc này chỉ để biết được nguyên nhân khiến kế hoạch này tan vỡ nhé. Hãy cứ bình tĩnh, nằm nhà và xem chương trình TV mà bạn thích hoặc đọc 1 quyển sách thú vị.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Nếu Nhân Mã có ứng tuyển một công việc nào đó thì hãy kiểm tra với công ty. Nhân Mã có thể nhận được vài tin tốt liên quan đến công việc. Nhân Mã có thể thăng chức hoặc có cơ hội phát triển hơn trong hôm nay. Nếu Nhân Mã lên kế hoạch mua thứ giá trị như nhà thì hôm nay là ngày thích hợp.

Sức khỏe của Nhân mã

Hãy nghỉ ngơi trong hôm nay, nhưng nó không có nghĩa là nằm dài trên ghế và ăn snack hay đồ ăn nhanh nhé. Hãy tập một vài bài tập giúp thư giãn và đi spa massage. Nhân Mã thích những thức ăn nhanh hoặc nhiều dầu mỡ nhưng nó sẽ khiến bạn bị bệnh đấy.

Tâm trạng của Nhân mã

 Cảm xúc gần đây của Nhân Mã là lên xuống thất thường. Nhưng Nhân Mã sẽ giải quyết được nó sớm thôi. Hãy cứ luôn lạc quan và mọi thứ sẽ tốt hơn. Mọi người sẽ nhờ Nhân Mã giúp đỡ và điều này tốt thôi, vì nếu bận rộn thì bạn sẽ có thể quên đi mọi nỗi lo của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 20

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (20/32 - 20/3) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Hôm nay Ma Kết không nên để ai điều khiển mình, đặc biệt là về cảm xúc. Dù Ma Kết có thể cảm thấy quá tải nhưng bạn là người duy nhất có chìa khóa giải quyết những rắc rối. Chỉ là Ma Kết cần thêm thời gian để tạo cho mình một không gian an toàn trước khi cởi mở và làm rõ những suy nghĩ của bản thân mà thôi.

Tình yêu của Ma kết 

 Các hoạt động sẽ giúp cho mối quan hệ của Ma Kết nồng nhiệt hơn. Mặc dù những ngày trước Ma Kết đã đắm chìm trong nhiều sự kiện và hiện tại bạn chỉ muốn được yên tĩnh. Tuy nhiên, đây là lúc bạn cần thúc đẩy mối quan hệ và tìm hiểu nhau hơn.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Tiếp tục làm theo những điều mà Ma Kết đã lên kế hoạch đừng quan tâm là phải đối mặt với những điều mới mẻ. Đây không phải là lúc thích hợp để thay đổi cách làm việc. Có thể nhiều trường hợp bất ngờ sẽ phát sinh trong nhà Ma Kết và nó có thể khiến bạn bị áp lực về tài chính.

Sức khỏe của Ma kết

 Mỗi ngày một ly cà phê sẽ tốt cho sức khỏe của bạn, thêm vào đó một ly trà cam thảo cũng sẽ có lợi cho dạ dày của bạn. Bên cạnh đó thì cũng hãy cố gắng cung cấp đủ nước cho cơ thể. Hãy tập yoga 1 lần/ tuần, không thì hãy mát xa cơ thể hàng ngày.

Tâm trạng của Ma kết

 Ma Kết là trung tâm chú ý trong hôm nay. Trở thành sự chú ý là khả năng của bạn mà những người khác không có được và có thể họ sẽ ganh tỵ với Ma Kết khi mà họ không thể được như bạn. Khi Ma Kết có thời gian để suy ngẫm về quá khứ, hiện tại và tương lai và nhiều câu hỏi khác thì bạn sẽ tìm được câu trả lời trong hôm nay. Ma Kết sẽ tìm ra cách giải quyết nhiều vấn đề.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu tím

Cung hợp với Ma Kết: cung kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tình yêu của Bảo bình 

 Hôm nay là ngày của tình yêu. Bảo Bình sẽ bị hấp dẫn bởi những người theo bảo vệ bạn trong hôm nay. Nếu có bất kỳ gì nghi ngờ về việc không chắc những gì mình làm là đúng không thì hãy đánh giá lại quyết định của bản thân. Bảo Bình cũng đã lớn nên sẽ không có nhiều cơ hội đến như mong muốn của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hôm nay là ngày tuyệt vời! Bảo Bình đã đợi cơ hội này để cho mọi người có thể thấy được những ý tưởng của bạn. Nhưng sự ngây ngô và thành thật của bạn có thể khiến người khác hiểu lầm là đang mỉa mai và khiêu khích, khi những người đó không thân với bạn. Vì thế hãy cẩn thận một chút.

Sức khỏe của Bảo bình

 Bảo Bình có thể muốn thay đổi khẩu phần ăn trong hôm nay. Thậm chí bạn có thể sẽ muốn ăn chay. Hoặc bạn có thể muốn nấu vài món với trái cây, rau và cá. Bảo Bình sẽ tránh được những món ăn cay và gây nặng bụng. Điều này giúp bạn mạnh khỏe và trẻ hóa.

Tâm trạng của Bảo bình

 Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ hoàn thành nghĩa vụ của bản thân hoặc sẽ đền đáp sự giúp đỡ của người khác. Có thể là về vật chất, tài chính hoặc tinh thần. Nó cũng không có nghĩa Bảo Bình sẽ hoàn tất 100%, nhưng bạn sẽ cảm thấy rằng cuối cùng bạn cũng đã làm gì đó để giải quyết những món nợ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 80%

Con số may mắn của Bảo Bình: 1, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (20/3 - 20/3) ngày 20/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Ngày 20/3/2016 Song Ngư rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà Song Ngư không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc Song Ngư tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Tình yêu của Song ngư 

 Đây là lúc nhìn lại chặng đường đã đi trong tình yêu. Song Ngư đã trở nên quá rối loạn và nó có thể là do bạn đã đánh mất thứ mà bạn muốn có thật sự trong mối quan hệ này. Hãy cẩn thận khi đưa ra quyết định

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Hôm nay Song Ngư cảm thấy mình như một anh hùng đầy sức mạnh. Mọi công việc gián đoạn của bạn sẽ được hoàn thành. Đẩy mạnh team của mình và cho họ sự khuyến khích. Một thành viên trong nhóm có thể lảng tránh trách nhiệm. Hãy cố gắng xử lý một cách khéo léo. Bạn có thể sẽ nhận được một món lời từ việc đầu tư từ rất lâu trước đây.

Sức khỏe của Song ngư

 Nếu hôm nay lái xe thì Song Ngư hãy cẩn thận. Xem chừng cách lái xe hoặc mọi thứ trên đoạn đường. Tai nạn nhỏ có thể xảy ra nhưng nếu bạn cẩn thận thì có thể tránh được. Lái chậm, và nếu không có chuyện gì gấp thì đừng nên ra ngoài. Kết thúc công việc và nghỉ ngơi.

Tâm trạng của Song ngư

 Hôm nay bạn luôn có cảm giác gấp rút, hối thúc hoàn thành mọi việc. Song Ngư có thể hoàn thành mọi nghĩa vụ và xóa mọi món nợ trước đây. Song Ngư cũng có thể sẽ giúp được ai đó nhờ khả năng suy nghĩ nhanh của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu đỏ

Cung hợp với Song Ngư: Cung  nhân mã

Xem thêm: Tử vi ngày 21/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 20/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam