Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày tốt cho tình cảm và tài lộc, thích hợp để tạm gác những mối lo công việc, tiền bạc để hẹn hò người yêu.

Công việc không tốt lắm vì bạn xích mích với đồng nghiệp, không ưa nhau nên cố tình hãm hại, chơi xấu. Hôm nay không phải ngày bạn có thể giành được ưu thế nên tốt nhất, hoàn thành phận sự rồi ra về cho yên thân.

Nhưng tài lộc lại rất đảm bảo vì bạn có nhiều hạng mục đầu tư hoặc có công việc thêm bên ngoài vẫn cho thu nhập đều đều. Đây cũng là điều cần thiết, đa dạng nguồn thu để bản thân không chịu bất lợi. Nhưng không nên ôm đồm vì làm nhiều quá sẽ quán xuyến hết được.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/11/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Người tuổi Sửu trong ngày thứ ba có vận trình tốt đẹp, tình cảm nhanh chóng có bước tiến triển bất ngờ, đón nhận nhiều tin vui từ gia đình và người thương.

Công việc được cấp trên cất nhắc và khách hàng để bạt nên khá thuận lợi, nhưng những cuộc tranh luận, đàm phán hay đấu tranh vì quyền lợi gặp nhiều thua thiệt. Những người cần kí kết hợp đồng không nên chọn hôm nay, rất bất lợi vê tiền bạc.

Ngày thứ ba của tuổi Sửu tiền bao nhiêu tiêu cũng hết. Vì thế, bạn không giữ được khoản nào đáng kể, có nhiều việc đột xuất cần dùng đến tiền, cần đề phòng.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Dần có vận trình sự nghiệp và tài lộc hanh thông, ít sóng gió, không vất vả.

Bạn làm việc tốt, không gây ra sai sót gì nên được cấp trên tin tưởng, có phần ưu ái. Đối với đồng nghiệp, vị trí của bạn cũng khá vững vàng, còn có thể tạo mối quan hệ bạn bè khá ổn. Theo tử vi 12 con giáp, vận tài lộc vẫn đang hanh thông, bạn nắm chắc được các nguồn thu chi của mình nên tự chủ kinh tế.

Vấn đề duy nhất đáng lưu tâm là chuyện tình cảm không như ý muốn. Người tuổi Dần gặp tình huống “đồng sàng dị mộng”, vợ chồng chung giường nhưng khác lòng, không thấu hiểu và không muốn trò chuyện cùng nhau.

Con số may mắn: 7, 0
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Mão cần cẩn trọng động chạm do kéo. Người có bệnh phải mổ, phẫu thuật thì lưu ý nên chọn bệnh viện uy tín, bác sĩ kinh nghiệm, dù là tiểu phẫu cũng có thể gây ra những hậu quả nặng nề nếu không được làm đúng cách.

Sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ bất ngờ, lúc tưởng như không có đường thăng tiến lại được đề bạt. Vị quý nhân này rất ưu ái bạn, sẵn sàng trợ giúp mọi mặt trong vận trình sự nghiệp, cố gắng lên nhé.

Nhưng bản mệnh kiêu ngạo, tự cao tự đại, làm việc không để tâm tới cảm nhận của người khác, rất dễ bị ghét. Bạn nên thận trọng và biết chừng mực hơn, không phải lúc nào mình cũng là trung tâm của vũ trụ đâu.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Thìn là một ngày hanh thông, đi một bước có quý nhân đỡ một phần, dù không có tài gì đặc biệt cũng nhanh chóng thành công và thu về thành tựu tốt.

Ngày này rất có lợi cho đường tiền tài và ngoại giao, càng đi nhiều càng thu về lợi lớn, bản mệnh cần năng động và chăm chỉ nhiều hơn để nắm bắt cơ hội này. Đặc biệt chú ý tới các mối quan hệ với người lớn tuổi hơn.

Sức khỏe tốt, dù mùa lạnh nhưng bạn vẫn khá thoải mái. Nhưng vẫn nên tập thể dục đều đặn để tăng cường thân thể, ăn những thực phẩm có tính ấm, sẽ rất có lợi cho cơ thể khi nhiệt độ xuống thấp.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/11/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ làm không công. Bạn dốc sức cố gắng bao nhiêu vì người khác nhưng không được ghi nhận còn bị gạt ra lề thành công. Đây là bài học dành cho lòng tốt không đúng nơi đúng chỗ đấy, hãy nhớ lấy.

May là Chính Tài tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính khá ổn. Tốt nhất là bạn nên tập trung vào công việc chính của mình thay vì giúp đỡ người khác. Đây là thực tế cuộc sống chứ không phải vô tình vô nghĩa.

Vận trình tình cảm, nếu tình cảm đôi bên không đồng thuận thì chia tay dứt khoát là hơn. Vương vấn lâu chỉ khiến mọi chuyện phức tạp và thêm đau buồn.

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 21/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 21/11/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi ngọ có một ngày thứ ba vận trình sự nghiệp tốt, ngày đại cát cho bạn những thứ rất tốt đẹp mà người khác mơ cũng không thấy. Đặc biệt, tuổi Ngọ có gia đình hậu thuẫn, nâng đỡ rất nhiều nên đỡ vất vả, có xuất phát điểm cao hơn, dễ dàng hơn.

Nhưng đáng nói là bản mệnh ít hài lòng, nên vẫn chưa thỏa mãn. Hãy nhớ rằng, tiền tài dù có lộc cũng không tự dưng có, phải căn cứ trên bản lĩnh của bạn, chuyện tình cảm cũng vậy, muốn vượng nhân duyên thì phải chuyên tâm. Nên biết đủ và bớt tham lam.

Hôm nay xấu với chuyện cưới hỏi, nếu có định gặp gỡ thông gia hay đưa người yêu về ra mắt gia đình trong hôm nay thì không nên. Rất có thể chuyện hỉ biến thành chuyện buồn.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/11/2017

Thứ ba là ngày người tuổi Mùi thuận lợi trong sự nghiệp, có cơ hội khẳng định bản thân và tạo dấu ấn riêng. Phương diện tài lộc càng ngày càng khấm khá, chắc chắn không bao giờ thiếu tiền.

Người tuổi Mùi tuy thu được món lợi lớn trong ngày này nhưng lại đầu tư vào những hạng mục có tính liều lĩnh, mạo hiểm, hãy thận trọng và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định, tuy rằng lợi nhuận cao nhưng đã mất thì sẽ rất nặng nề đấy.

Sự nghiệp vận tiến bước đều đặn, tình cảm thì hơi biến động. Người tuổi Mùi nên dành chút ít thời gian để nói chuyện và lắng nghe tâm tư của đối phương thay vì chỉ chăm lo cho những nhu cầu vật chất hàng ngày.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Thân muốn phát triển sự nghiệp hay tài lộc thì nên tự thân vận động và chăm chỉ cố gắng vì quý nhân chỉ lướt qua, lại có bạn bè chơi xấu, không nhờ vả được gì.

Dẫu vậy, hôm nay cũng là một ngày tốt, thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, đề xuất dự án mới, triển khai nội dung mới. Nếu bạn không chung vốn với ai hay không phải nhờ cậy tới người khác thì vận trình tự thân khá hanh thông.

Bản mệnh bị người khác nói ra nói vào khiến tâm trạng không tốt, bản thân nghĩ ngợi tiêu cực, ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần và sức khỏe. Cần học cách nghĩ thoáng và bỏ ngoài tai những điều xấu xa, đâu thể sống vừa ý tất cả mọi người được.

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/11/2017

Tử vi ngày thứ ba của người tuổi Dậu đặc biệt tốt cho xã giao. Bạn nên duy trì và mở rộng các mối quan hệ này, vì muốn làm ăn hay tiến thân, đều cần tới sự giúp đỡ của người khác cả.

Tài lộc khá, nhất là lộc kinh doanh. Món này sẽ dành để bạn hiếu kính bố mẹ, phần nào đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục, khiến cha mẹ vui lòng. Có thể tổ chức một chuyến du lịch cho cả nhà đi Mộc Châu ngắm hoa cải, hay đi Sa Pa thư giãn, đi Đà Lạt mùa hoa đều rất tuyệt.

Bản mệnh cần chú ý các bệnh đường hô hấp mùa đông, nhất là cảm lạnh, ho, có thể dẫn tới viêm phổi. Ngoài việc giữ ấm, cần bổ sung các món ăn có tác dụng lợi phổi như tỏi, gừng, chanh hàng ngày.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Tuất bắt đầu nhắm tới những vị trí cao hơn nhưng chưa thực sự có cơ hội. Củng cố quyền lực là con đường lâu dài, không thể nóng vội hay đi tắt được, cần bình tĩnh.

Sự nghiệp có khởi sắc, tuổi Tuất đã được giao những công việc xứng đáng với năng lực của bản thân. Với sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp, bản mệnh nhất định gặt hái được thành công. Hãy tập trung tới những lĩnh vực mà mình có thế mạnh.

Nhưng bạn không có nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài, tự thân vận động là chính nên khá vất vả, sức khỏe cũng kém đi. Hãy bổ sung năng lượng bằng các bữa ăn phụ, đừng để bị ốm nhé.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba, ngày 21/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/11/2017

Tử vi thứ ba của người tuổi Hợi có sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có thể được đề bạt lên vị trí lãnh đạo. Bạn nên tỏ ra phóng khoáng với cấp dưới để có thêm sự ủng hộ.

Tài lộc chưa có ngay nhưng vì sự nghiệp hanh thông nên mọi thứ sẽ như sông đổ về biển, không cần phải quá mong ngóng. Nên chú tâm xây dựng vững chắc chỗ đứng của mình, được ghi nhận thì nguồn thu sẽ tăng lên.

Tình cảm trắc trở, người nhà với nhau mà có khoảng cách lớn, khó có thể dung hòa. Mỗi người đều có tâm tư riêng mà không chia sẻ với người kia. Tình cảm đôi lứa lưu luyến nhưng không thể tiếp tục, có duyên nhưng không có phận.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 21/11/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes