Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 21/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo
5. Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Dù Bạch dương không thích những trò đùa cợt trong tình yêu, nhưng ngày hôm nay, Bạch dương bắt buộc phải làm vậy nếu muốn giữ được nửa kia của mình. Đôi khi, Bạch dương cảm giác bạn đang bắt đầu một cuộc đuổi bắt, và nó sẽ chỉ dừng lại chừng nào cả hai bên tìm thấy nhau, hoặc khi một trong hai có những biểu hiện của sự dối trá. Dù thế nào Bạch dương hãy tin tưởng vào những gì trực giác mách bảo bạn. 

Tình yêu của Bạch Dương 

 Bạch dương kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình, điều này làm mất thiện chí của người ấy. Hãy đặt tình yêu của mình lên trên thay vì cái tôi của bản thân, vì nếu không thì nó có thể dẫn đến cuộc tranh cãi gay gắt.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Bạch dương  cẩn thận với mọi người xung quanh, họ có thể sẽ tìm cách hại bạn, nguyên nhân là do ghen ghét hoặc do sếp đang làm khó bạn. Công việc của bạn vẫn có thể đưa lại kết quả cao nhưng sẽ có nhiều rủi ro.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Một người nào đó truyền cảm hứng cho Bạch dương về việc tập luyện thể chất. Bắt đầu một ngày mới với chế độ ăn uống hợp lý hoặc thử mô hình tập thể dục mới.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch dương đang cảm thấy bối rối với những sự kiện xảy ra. Hãy tin vào bản thân của mình, bạn sẽ biết phải làm những gì.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 47%

Con số may mắn của Bạch Dương: 24, 10.

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu đỏ

Cung hợp với Bạch Dương: cung Xử nữ

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Kim ngưu  không phải là người nóng tính, và chắc chắn sẽ không dễ dàng đánh mất kiểm soát của chính mình. nếu ai đó cố tình chơi xỏ bạn, lặp đi lặp lại nhiều lần, chắc chắn Kim ngưu  sẽ không dễ dàng im lặng và để mặc mọi chuyện trôi qua đâu. Những bài học bạn có được sau quãng thời gian va vấp trong cuộc sống mách bảo bạn rằng sự hiền lành quá đà sẽ chỉ làm bạn bị thiệt thòi. 

Tình yêu của Kim ngưu 

 Hôm nay là ngày đánh dấu một khởi đầu mới cho quan hệ giữa hai bạn với sự hiểu biết về nhau nhiều hơn. Tất cả những đối thủ sẽ bị loại bỏ, điều này chứng minh tình yêu của bạn sẽ mạnh mẽ và lâu dài.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim ngưu  có khả năng hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ và có thời gian rảnh, thế nhưng bạn lại cảm thấy bồn chồn và thiếu chú ý, vì vậy công việc sẽ bị tồn đọng rất nhiều.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Hãy nuông chiều bản thân hơn một chút, Kim ngưu  có thể làm những gì bạn thích, điều này sẽ giúp bạn biết cách cân bằng lại cảm xúc.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Thưởng thức một bộ phim hay hoặc ra ngoài vui chơi cùng Kim ngưu  và gia đình khi bạn có thời gian rảnh. Nếu Kim ngưu  đang cố gắng cho công việc của mình, hãy sử dụng các phương pháp an toàn nhất và sử dụng tính sáng tạo của mình thì thành công sẽ đến với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 70%

Con số may mắn của Kim Ngưu:13, 20.

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu vàng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bảo bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Giữ bí mật không bao giờ là điểm mạnh của Song Tử, bởi vậy bạn sẽ đối mặt với rắc rối nảy sinh từ đó. Trong mọi cuộc trò chuyện, Song Tử thường có xu hướng tập trung vào những vấn đề bất chợt nảy ra trong đầu bạn mà thôi. Tuy vậy, nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy rất cần chia sẻ, Song Tử có thể hoàn toàn tin tưởng một người đã quen biết lâu năm và nói ra suy nghĩ của chính mình.

Tình yêu của Song tử 

 Song Tử hầu như dành thời gian của mình cho những người thân yêu. Thực hiện các chuyến đi dã ngoại hoặc thưởng thức những bài hát hay sẽ khiến tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Hôm nay có thể sẽ có những thay đổi trong sự nghiệp của bạn. Song Tử dễ dàng tiếp cận được với các nhà quản lý cấp cao và nói về quan điểm của bạn một cách hiệu quả. Đây là một cơ hội tốt để bạn phát triển.

Sức khỏe của Song tử

 Song Tử gặp căng thẳng liên quan đến công việc. Song Tử nhận ra rằng bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn, thử áp dụng một số bài tập thư giãn tốt cho cơ thể.

Tâm trạng của Song tử

 Song Tử thích những người trung thực và chân thành. Song Tử cũng phải có nhiều quyết định một cách nhanh chóng, tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ kĩ càng đã nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử :  70%

Con số may mắn của Song Tử: 26, 14.

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Ma kết

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Cự Giải sẽ bất ngờ nhận được món quà nho nhỏ cho ngôi nhà của mình vào hôm nay, và chẳng cần phải nói nhiều, bạn thật sự rất yêu quý và trân trọng nó. Đây chỉ là một món quà đáp lễ cho sự quan tâm và tình cảm của bạn dành cho những người xung quanh mà thôi. Nhưng ít nhất, nó thể hiện cho bạn thấy Cự Giải đang được yêu quý đến thế nào.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải có khoảng thời gian yên tĩnh và trầm lắng với người yêu. Bạn chăm chỉ làm việc nhà tạo cho người ấy sự hài lòng.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải đã gặt hái được thành công, để chúc mừng bạn có thể lên kế hoạch liên hoan, bạn mời tất cả những người đã giúp đỡ bạn, còn có cả đối thủ nữa.

Sức khỏe của Cự Giải

 Cự Giải sẽ xảy ra một tai nạn liên quan đến nước, vì vậy nếu bạn đi chèo thuyền, bơi hay lướt sóng, hãy chú ý an toàn.

Tâm trạng của Cự Giải

 Những trở ngại bất ngờ có thể xảy ra, Cự Giải gặp rối loạn, nó có thể ảnh hương đến năng suất làm việc và tâm trạng của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 45%

Con số may mắn của Cự Giải: 15, 30.

Màu may mắn của Cự Giải : Màu hồng

Cung hợp với Cự Giải: cung Kim ngưu

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 21/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư Tử không ngại làm thêm giờ, nhưng sự thật là bạn không phải tuýp người cuồng công việc, mà chỉ đơn giản làm những gì cần thiết để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao cho. Bởi thế, ngay khi có thời gian chơi bời giải trí, bạn sẽ gạt tất cả những gì còn dang dở sang một bên và tận hưởng từng giây phút rảnh rỗi để tự kiếm tìm niềm vui. 

Tình yêu của Sư tử 

 Sư Tử được yêu thương bởi một ai đó đặc biệt và Sư Tử cũng yêu người đó nữa. Tuy nhiên có vấn đề nãy sinh do sự can thiệp của gia đình và hoàn cảnh, nó là kiểm tra độ bền của mối quan hệ.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử nhận được sự hổ trợ của một người cấp cao. Tránh nói điều này với người khác, bạn chỉ cần tập trung vào công việc thôi, và bạn sẽ được thăng cấp hoặc tăng lương đấy.

Sức khỏe của Sư tử

 Đau nhức là phiền Sư Tử vào vài ngày qua thì hôm nay sẽ rõ ràng hơn, một cảm giác mệt mỏi kéo dài. Hãy bắt đầu tập luyện và điều chỉnh lại chế độ ăn uống nhé.

Tâm trạng của Sư tử

 Sức khỏe của Sư Tử bị ảnh hưởng do bạn ăn quá nhiều làm hệ tiêu hóa làm việc quá sức đấy. Tận hưởng những vinh quang Sư Tử đạt được nhưng sẽ có nguy hiêm cho bạn trong tương lai gần nhất.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử : 86%

Con số may mắn của Sư Tử: 11, 22.

Màu may mắn của Sư Tử: Màu tím

Cung hợp với Sư Tử: cung Ma kết

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Với Xử nữ , thứ nguy hiểm nhất chính là sự nhàm chán, bởi nó có thể khiến Xử nữ hành động theo một cách khó có thể kiểm soát được. Dù rằng ngày thường, Xử nữ là người khá tỉnh táo, sáng suốt và lí trí. Và thay vì để những điều buồn tẻ ám ảnh tâm trí bạn những ngày gần đây, hãy chủ động tìm kiếm niềm vui cho mình và đánh thức bản thân khỏi trạng thái mơ màng ấy nhé.

Tình yêu của Xử nữ 

 Người ấy đang gặp khó khăn trong việc thích ứng với hoàn cảnh, Xử nữ vẫn luôn ủng hộ anh/cô ấy vượt qua.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Một người mượn tiền Xử nữ mà mãi chưa thấy trả và bạn nghĩ sẽ mất luôn thì hôm nay họ sẽ hoàn trả đầy đủ. Bạn cũng nhận được một tin tức tốt trong khoản đầu tư của bạn.

Sức khỏe của Xử nữ

 Xử nữ hoàn thành tất cả trách nhiệm về sức khỏe của bản thân, và nhiều người muốn làm theo cách của bạn đó.

Tâm trạng của Xử nữ

 Thưởng thức một bộ phim hay hoặc ra ngoài vui chơi cùng Xử nữ và gia đình khi bạn có thời gian rảnh. Nếu bạn đang cố gắng cho công việc của mình, hãy sử dụng các phương pháp an toàn nhất và sử dụng tính sáng tạo của mình thì thành công sẽ đến với bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ : 62%

Con số may mắn của Xử Nữ: 23, 16.

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu vàng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Kim ngưu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Những cuộc nói chuyện ngắn ngủi sẽ chẳng thể giúp Thiên Bình giải quyết được vấn đề gì vào hôm nay đâu. Bởi thế, ngay khi bạn chưa bắt đầu, đừng bao giờ có ý định tốn công vô ích ấy nhé. Thiên Bình là người dễ dàng thỏa mãn với hiện tại, tuy nhiên, đối phương lại không có suy nghĩ như thế, và nếu chỉ với nỗ lực của một mình bạn, sẽ chẳng có chuyện gì được giải quyết cả. 

Tình yêu của Thiên bình 

 Hôm nay là ngày Thiên Bình lấy lại cân bằng trong vấn đề công việc và gia đình. Cả hai thứ đều xảy ra vấn đề trong dạo gần đây và bạn đều phải chú tâm đến cả hai. Nhưng nó sẽ rất khó trong hôm nay. Có vẻ là bạn phải chọn một trong hai, và có vẻ như vấn đề công việc thì cần được ưu tiên hơn.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

Thiên Bình  hãy tập trung và có trách nhiệm hơn trong công việc nếu bạn không muốn gặp rắc rối với sếp. Làm việc một cách tập trung hiệu quả, bạn sẽ nhận được những phần thưởng đáng giá.

Sức khỏe của Thiên bình

 Dạo đây Thiên Bình hay rối loạn trong mọi thứ bởi công việc dồn dập. Để có thể tập trung tốt hơn, hãy ghi ra những điều mà bạn muốn làm trong ngày ra giấy. Cũng như là những công việc cần giải quyết vào hôm sau.

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình có thể sẽ có một chuyến đi xa, có thể vì công việc hoặc lý do cá nhân. Có thể nó khá khó trong khoảng thời gian này nhưng bạn vẫn có thể xoay xở được và kết quả sẽ rất tuyệt.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 66%

Con số may mắn của Thiên Bình :18, 27.

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song ngư

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (21/30 - 21/11) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Đi hết một ngày dài mệt mỏi như hôm nay sẽ là điều không tưởng với bạn, nhưng sự thật là mỗi người đều có những thử thách riêng đang chờ đợi. Bọ Cạp cần cố gắng hết mình để vượt qua, thay vì mải nghĩ ngợi, lo sợ và chán nản. Ngay khi bạn hoàn thành hết những nghĩa vụ của mình, bạn có thể tìm về nơi yên bình bạn muốn, nghỉ ngơi và làm những việc thú vị hơn.

Tình yêu của Bọ cạp 

  Đây là lúc Bọ Cạp nên đặc biệt quan tâm đến gia đình. Những đứa trẻ có thể khiến bạn bận rộn cả ngày. Bạn có thể sẽ tham gia một sự kiện hoặc trò chơi mà bọn nhỏ tham gia. Nếu ba mẹ ở xa, bạn nên sắp xếp đến thăm nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Bọ Cạp là một viên đá đặc biệt. Bọ Cạp có thể sẽ phải đi công tác nước ngoài hoặc tham gia một vài cuộc hội thảo để có thể giải quyết những vấn đề kinh doanh. Bọ Cạp sẽ thành công thôi, vậy nên đừng lo lắng mà cứ tiến lên. Bọ Cạp sẽ nhận được một khoản tiền nhiều hơn mong đợi.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Thể chất Bọ Cạp vẫn rất tốt nhưng tinh thần thì có vẻ không vậy. Tất cả là bởi vì áp lực công việc gần đây. Hãy nhanh giải quyết vấn đề này. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn để tinh thần thoải mái.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Bọ Cạp khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự thông minh và duyên dáng của mình. Tất cả sẽ đều ngưỡng mộ bạn. Hãy kết thêm nhiều bạn mới, bạn có thể sẽ đạt được nhiều cơ hội mới nhờ họ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp : 85%

Con số may mắn của Bò Cạp: 4, 25.

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (21/31 - 21/12) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Nhân Mã chưa bao giờ sợ hãi hay trốn tránh công việc. Tuy nhiên, với tinh thần ấy, bạn đang gánh vác nhiều hơn những gì bạn cần vào hôm nay. Đã tới lúc Nhân Mã nghỉ ngơi lấy lại sức, nếu bạn không muốn thấy mình mệt mỏi và chẳng thể ngóc đầu dậy. Bạn hoàn toàn có thể phá vỡ những nguyên tắc cứng nhắc mà bạn tự đặt ra cho mình, miễn sao bản thân bạn cảm thấy thoải mái là được.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nhân Mã đang khá là phấn khích. Nhân Mã đang theo đuổi người khác một cách nồng nhiệt và đam mê. Nhưng đừng nên tiếp tục như vậy. Nhân Mã sẽ chỉ nhận lại sự thất vọng mà thôi. Hãy tìm đến những người cùng chí hướng với bạn.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Đây là lúc Nhân Mã tập trung cho thế mạnh của bạn, đừng bận tâm về những điểm yếu của bản thân. Đây là lúc chiến thắng. Nhân Mã sẽ giải quyết được các vấn đề nhờ vào chiến lược mình đề ra. Nhưng cẩn thận trong việc tin tưởng người khác trong vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe của Nhân mã

 Nhân Mã cần dừng ngay việc ăn uống ẩu tả lại nếu như muốn cứu cái dạ dày của bạn. Những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh có thể giúp bạn tốt hơn trong vài ngày, nhưng để sức khỏe thật sự ổn định bạn cần quyết tâm hơn trong việc tập luyện và có lối sống lành mạnh hơn.

Tâm trạng của Nhân mã

 Nhân Mã trở nên sáng tạo hơn rất nhiều, một vài thứ đã được hoàn thành. Tuy nhiên, nỗi sợ thật sự về việc người khác suy nghĩ và nói về nó như thế nào sẽ khiến bạn dừng bước. Nhân Mã cần nhận ra rằng thái độ đúng đắn sẽ giúp bạn chiến thắng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã : 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 29, 6.

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu trắng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (21/32 - 21/3) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Sẽ luôn luôn có nhiều hơn một cách giải quyết cho những vấn đề mà bạn gặp phải vào hôm nay. Bởi thế, Ma Kết chẳng có lí do gì phải chấp nhận mắc kẹt một chỗ lâu đến như vậy. Hãy để động lực hành động dẫn bạn đi theo con đường chính xác nhất, Ma Kết chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi. Tất cả những gì Ma Kết cần làm chỉ là chủ động và mạnh dạn hơn. 

Tình yêu của Ma kết 

 Nếu Ma Kết đang độc thân thì có khả năng cao là bạn sẽ gặp người khiến bạn rơi vào tình yêu, nhưng hãy chỉ chấp nhận nó khi cảm thấy cả hai hợp với nhau. Ma Kết sẽ muốn một mối quan hệ kéo dài hơn là chỉ thoảng qua,

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Sự kiên nhẫn và trách nhiệm sẽ đi cùng bạn trong cả ngày hôm nay. Bạn sẽ cần phải hài hước trong nhiều tình huống khác nhau nếu muốn duy trì không khí ở công ty.

Sức khỏe của Ma kết

 Hãy cố gắng chăm chút cho sức khỏe mình hơn đi. Uống nhiều nước để có thể cân bằng áp lực trong máu. Giải quyết vấn đề tinh thần của bản thân và ngừng suy nghĩ về những điều khác.

Tâm trạng của Ma kết

 Đây là lúc bạn nên tập trung nỗ lực cho những điều bạn tin tưởng và bạn sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời sớm thôi. Ma Kết đã có sẵn một vài ý tưởng, giờ chỉ cần tập trung hoàn thành nó với sự tập trung của bạn thôi. Mặc dù có thể sẽ bận rộn nhưng kết quả sẽ vượt qua mọi mong đợi của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết : 76%

Con số may mắn của Ma Kết: 16, 21.

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xám

Cung hợp với Ma Kết: cung Song tử

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Dù Bảo Bình có nhận ra điều này hay không, những gì bạn đang chuẩn bị cho hiện tại không thật sự có tác dụng. Bởi thế, ngay lúc này, bạn cần vạch ra một hướng đi mới, một cách thật chi tiết và coi đó như kim chỉ nam cho mình. Đừng lười nhác ngồi im một chỗ và chờ đợi, sẽ chẳng có điều kì diệu nào tự tìm đến với bạn nếu bản thân bạn không nỗ lực.

Tình yêu của Bảo bình 

 Bảo Bình đã giữ riêng nhiều thứ trong mình, đây là lúc mở lòng chia sẻ bí mật, nỗi lo hay bất kỳ những thứ khác đến người yêu của bạn. Người ấy sẽ tin tưởng và chấp nhận con người thật của bạn.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Hôm nay là một ngày hoàn hảo cho việc lên kế hoạch về tài chính, thứ mà Bảo Bình bỏ qua trong một thời gian lâu rồi. Bạn nên hoàn thành danh sách tiết kiệm và tài sản hiện đang có. Bảo Bình có thể sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị.

Sức khỏe của Bảo bình

 Sức khỏe tốt không phải là thứ quá xa vời với bạn. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, bạn sẽ có thể đạt được nó. Những bài tập đó nên giúp cho Bảo Bình thư giãn và nâng cao sự tập trung.

Tâm trạng của Bảo bình

 Cẩn thận! Đối thủ có thể cố gắng lên kế hoạch hạ bệ bạn. Nhưng Bảo Bình có thể vượt qua dễ dàng. Hãy gặp những người bạn tốt để có thể tránh được những trường hợp khó khăn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình : 70%

Con số may mắn của Bảo Bình: 4, 30.

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (21/3 - 20/3) ngày 21/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Song Ngư đang vừa tự thoát ra khỏi vỏ bọc bí bách do chính mình tạo nên, và tốt hơn hết bạn cần giữ nguyên như vậy thêm một khoảng thời gian nữa. Đừng quá lo sợ những rắc rối sẽ tìm đến với Song Ngư. Sẽ luôn luôn có cách đơn giản nhất để bạn giải quyết mọi vấn đề thật trọn vẹn. Thêm vào đó, xung quanh bạn luôn là những người bạn tuyệt vời ở bên, sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

Tình yêu của Song ngư 

 Hôm nay Song Ngư sẽ thu thập được một số thông tin liên quan đến người yêu. Dạo này người đó có vẻ khó hiểu. Nhờ thông tin này bạn sẽ hiểu được ý nghĩa đằng sau thái độ đó.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

Cơ hội nghề nghiệp đang đến với Song Ngư. Nếu nó phù hợp thì hãy suy nghĩ về việc chuyển chỗ làm nhé. Nếu không thì, sắp tới một đồng nghiệp trong công ty sắp tới sẽ nghỉ việc, nếu có thể giúp thì bạn hãy giới thiệu công việc đó cho đồng nghiệp. 

Sức khỏe của Song ngư

 Nếu Song Ngư đang cố ép mình vào một khuôn khổ ăn uống hay tập luyện khó khăn thì hãy suy nghĩ thật kỹ, xem nó có phải là điều bạn cần hay không. Hãy tin vào bản thân hơn những lời nói từ người khác.

Tâm trạng của Song ngư

 Nếu mọi người nghĩ sai về bạn thì cũng đừng tốn công đi giải thích. Vì họ chẳng bao giờ thay đổi suy nghĩ đâu. Vậy nên đừng bận tâm đến nó. Song Ngư đã có quá nhiều vấn đề phải lo rồi, công việc tháng 4 sắp tới sẽ khiến bạn luôn bận rộn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư : 80%

Con số may mắn của Song Ngư: 24, 33.

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Bạch dương

Xem thêm: Tử vi ngày 22/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai ngày 21/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam