Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 23/3, tử vi hằng ngày

1. TOP 10 quốc gia có chi phi du lịch rẻ nhất thế giới năm 2016
2. TOP 10 thành phố là điểm đến lí tưởng năm 2016 do lonelyplanet bình chọn
3. Tử vi tháng 3/2016 của 12 con giáp
4. Tử vi tháng 3/2016 của 12 cung hoàng đạo
5. Tử vi tuần từ 21/3/2016 đến 27/3/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (23/3 – 20/4) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Thứ 4 này có vẻ bạn đang để cảm xúc dẫn đường và chỉ làm những gì đáp ứng nhu cầu riêng của mình. Nếu không may mắn thì Bạch Dương sẽ gây rắc rối cho người khác vì vậy đừng ngạc nhiên nếu mọi người cho rằng bạn ích kỉ và thiếu nhạy bén trong ngày hôm nay.

Tình yêu của Bạch Dương 

 Bạch Dương và người ấy đã cùng nhau trải qua hiểu lầm và những khó khăn trong tình yêu của hai người. Hôm nay là ngày mà tình cảm của hai bạn thăng hoa. Hãy dành cho nhau những kỷ niệm ngọt ngào nhất nhé.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

 Bạch Dương tự tin và luôn làm việc với một thái độ tích cực. Nếu Bạch Dương có cuộc hẹn phỏng vấn vào ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thể hiện tốt. Việc giải quyết vấn đề với khách hàng cũng suôn sẻ hơn, tuy nhiên, sẽ có vài rắc rối nhỏ phát sinh vào cuối ngày. Nếu ặp khó khăn, đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương

 Bạch Dương thường xuyên rèn luyện cơ thể và ăn uống điều độ, vì thế mà cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng. Cứ giữ vững phong độ như bây giờ nhé.

Tâm trạng của Bạch Dương

 Bạch Dương đặt ra cho mình một kế hoạch rất chi tiết, và quyết tâm thực hiện nó. Tuy nhiên, bạn cũng nên lường trước tới những khó khăn mà mình sẽ gặp phải. Chưa hết, còn có những người cũng quyết tâm không kém sẽ cạnh tranh cùng bạn trên con đường này nữa đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 68%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 14

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Bảo bình

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

 Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn trong việc đúng giờ vì phải tham dự quá nhiều cuộc gặp ở nhiều địa điểm khác nhau. Dường như “cả thế giới” đang chống lại bạn dù bạn có lên kế hoạch kĩ thế nào. Tất cả những gì Kim Ngưu cần là bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận bất cứ khó khăn nào mới.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Não Kim Ngưu bây giờ chỉ toàn nghĩ đến tình yêu và sự lãng mạn (chắc xem phim Hàn nhiều quá phải không?) nên bạn muốn tìm ngay cho mình một nửa kia hoàn hảo để có thể cùng người đó chìm đắm trong tình yêu. Còn nếu bạn đã có người yêu rồi, bạn sẽ cùng người ấy trải qua những phút giây vui vẻ bên nhau.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

 Kim Ngưu được bạn bè mình giới thiệu cho một công việc mới và có vẻ như công việc này rất thích hợp với bạn. Bạn dự định sẽ gắn bó với nó lâu dài.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Hãy động viên bản thân làm những công việc gần gũi với thiên nhiên như chăm sóc vườn tược hay đi dạo ở công viên, bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều. Những mối lo toan và stress của bạn cũng sẽ được vơi đi phần nào, cảm xúc của bạn cũng sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Tâm trạng của Kim ngưu

 Sau một chuỗi ngày căng thẳng, cuối cùng mọi việc cũng đã được giải quyết xong, bạn cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Bạn bắt đầu làm việc chăm chỉ hơn để hi vọng vào một tương lai tươi sáng. Gia đình vẫn mãi ở bên và cổ vũ cho Kim Ngưu đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 77%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 22

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu cam

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Nhân mã

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

 Một ngày không được thuận lợi lắm cho những Song Tử không ngại thể hiện đam mê của mình vì những cá nhân nổi bật khác cũng sẽ thể hiện theo cách đúng như cách bạn làm. Còn đối với những Song Tử đang duy trì một trạng thái ổn định, thì ngày hôm nay không có gì đặc biệt diễn ra. Có thể bạn sẽ thấy nhàm chán một chút.

Tình yêu của Song tử 

 Song Tử đang trong trạng thái hưng phấn và có thể sẽ gặp được một người cũng nồng nhiệt y như bạn vậy. Tuy nhiên, hai bạn sẽ khó mà thành đôi lắm.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

 Kế hoạch của bạn gặp trục trặc và đầu óc của bạn thì rối tinh rối mù hết cả lên, nên chưa giải quyết được vấn đề gì cả. Song Tử nên xin lời khuyên từ sếp hoặc từ các tiền bối trong công ty, họ là những người dày dạn kinh nghiệm, sẽ có thể giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sức khỏe của Song tử

 Do căng thẳng, lo lắng nhiều mà bạn ăn uống kém, vì thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Hãy cố gắng thả lỏng tinh thần và thư giãn đầu óc để cải thiện tình trạng này nhé. Những bài tập hít thở cũng sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Tâm trạng của Song tử

 Song Tử phải vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Ban đầu, có thể những nỗi sợ đó vẫn còn dọa được bạn, nhưng hãy cố gắng, dần dần bạn sẽ học được cách đương đầu với nó và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  56%

Con số may mắn của Song Tử: 2, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu trắng

Cung hợp với Song Tử : Cung Bọ cạp

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Cự Giải có khả năng động viên người khác và khuyến khích họ tiến lên nhưng vì thiếu tự tin vào bản thân và thành quả nên đôi khi Cự Giải không sử dụng đến “tài năng” này. Thứ 4 hôm nay sẽ đặt bạn vào một tình huống khá thuận lợi để có thể tận dụng kĩ năng của mình, khi thậm chí bạn còn không nhận ra điều đó.

Tình yêu của Cự Giải 

 Cự Giải đang cảm thấy tự tin và rất lạc quan. Dù có vấn đề xảy ra trong gia đình hay là trong tình yêu của Cự Giải , bạn đều có thể giải quyết êm đẹp.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

 Cự Giải đang phải đấu tranh tâm lý dữ dội không biết là nên quyết định bằng cảm tính hay bằng lý trí. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo nhé, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều đấy.

Sức khỏe của Cự Giải

 Một người Cự Giải bị ốm và Cự Giải có nhiệm vụ chăm sóc người đó. Đừng quá lo lắng, bạn của bạn sẽ nhanh chóng khỏe lên thôi. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận kẻo bị lây bệnh nhé.

Tâm trạng của Cự Giải

 Đã đến lúc Cự Giải nên nghỉ ngơi sau một lịch trình dày đặc và nhìn lại xem mình đã là được những gì. Cự Giải đã phải tất tả chạy theo những mục tiêu, dự định của mình suốt thời gian qua. Bây giờ bạn đã hoàn thành được hết rồi, hãy thư giãn đi nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 64%

Con số may mắn của Cự Giải: 5, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu cam

Cung hợp với Cự Giải: cung Xử nữ

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 23/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

 Sư Tử càng tránh né làm những việc chân tay lặt vặt bao nhiêu thì đến khi động vào sẽ càng thấy khó khăn bấy nhiêu. Hãy nhớ là việc trì hoãn không chỉ ngăn cản Sư Tử đạt được mục tiêu mà còn khiến bạn mất đi nhiều thời gian quý giá. Hãy lắng nghe những lời khuyên của bạn bè.

Tình yêu của Sư tử 

 Sư Tử đã chuẩn bị tinh thần lắng nghe người khác, và có một người khá là tâm đầu ý hợp với bạn. Chú ý nhé, đây có thể là người yêu tiềm năng của bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

 Sư Tử cảm thấy mọi thứ như mất kiểm soát và bạn không thể nào giải quyết được. Nhưng hãy tin tưởng vào bản thân mình. Chỉ cần tự tin và làm việc chăm chỉ để tìm ra giải pháp, mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.

Sức khỏe của Sư tử

 Gần đây, có một số việc xảy ra trong cuộc sống của bạn và vì những chuyện này, cơ thể bạn bị ảnh hưởng. Nói chính xác là hình như bạn đang béo phì rồi. Vì thế hãy tập trung tập thể dục kèm ăn kiêng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhé.

Tâm trạng của Sư tử

Mọi người đang đổ dồn sự chú ý về Sư Tử. Dần dần bạn sẽ nhận ra đối thủ của mình đang đứng lẫn trong đó. Khi đối mặt với họ, hãy cẫn thận vì họ sẽ tìm mọi cách để khích tướng bạn đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 44%

Con số may mắn của Sư Tử: 4, 24

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Cự giải

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

 Hãy cẩn thận với những gì bạn ưu tiên trong ngày hôm nay vì có vẻ như mọi người đều sẽ bàn tán về quyết định của bạn. Xử Nữ không thường bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh, nhưng hôm nay bạn có xu hướng muốn làm vừa lòng tất cả mọi người, đôi khi “đẽo cày giữa đường” với những quyết định của mình.

Tình yêu của Xử nữ 

 Đã đến lúc Xử Nữ phải bắt tay vào giải quyết những rắc rối tình cảm của mình rồi. Hãy cố gắng đặt cái tôi của mình qua một bên và dỗ dành người ấy nhé. Hai bạn sẽ lại hòa thuận như xưa nhanh thôi mà.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

 Quá nhiều việc xảy ra, và giờ Xử Nữ phải chọn. Một là tìm ra cách giải quyết đúng đắn. Hai là cuốn theo vòng xoáy rắc rối đó luôn. Dù sao thì bạn cũng cần tập trung làm việc.

Sức khỏe của Xử nữ

 Ngay cả khi Xử Nữ đã cẩn thận thì tai nạn nhiều khi cũng có thể xảy ra bất ngờ. Vì thế đi đường nhớ nhìn trước ngó sau để đảm bảo an toàn nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

 Cơ hội đang đến rất gần. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong hành động, đừng để cảm xúc chi phối quyết định của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 76%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 13

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xanh

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bạch dương

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

 Có vẻ như hôm nay những kinh nghiệm đã được tích lũy trong thời gian dài sẽ giúp Thiên Bình với những quyết định của mình. Thiên Bình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nhưng cùng lúc đó cũng có cơ hội được bước vào một lĩnh vực mới đầy ngạc nhiên. Dù người khác có khuyên thế nào Thiên Bình vẫn có quyết định của riêng mình.

Tình yêu của Thiên bình 

 Dù Thiên Bình đang rất háo hức với việc thêm gia vị sáng tạo vào chuyện tình của mình, coi bộ lúc này bạn không biết đích xác nên làm như thế nào cho phải. Lời khuyên là đừng để trí tưởng tượng của bạn bị giới hạn! Một vài kế hoạch bất ngờ, một bó hoa không vì dịp gì cả…có ti tỉ thứ bạn có thể làm mà.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Thiên Bình cảm thấy như thể bạn trì trệ trong mọi thứ. Thật khó để tập trung vào công việc cho dù bạn rất muốn.

Sức khỏe của Thiên bình

 Do một số căng thẳng gần đây, bạn đã nạp thêm quá nhiều calo dư thừa. Hãy thử đi bộ thêm 1 vòng mỗi buổi sáng hoặc chạy thêm 5 phút trên máy chạy bộ nhé

Tâm trạng của Thiên bình

 Thiên Bình có tâm trạng rất cởi mở và hòa đồng ngày hôm nay, vì vậy hãy thử gặp gỡ một người bạn để trò chuyện - ngay cả khi bạn chỉ có thể dành thời gian đủ để uống một tách cà phê. Nhất định điều này sẽ khiến bạn thấy thoải mái.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 55%

Con số may mắn của Thiên Bình: 7, 14

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu tím

Cung hợp với Thiên Bình: cung Kim ngưu

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/30 - 21/11) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

 Hôm nay Bọ Cạp sẽ tốn kha khá thời gian cho những người khác lứa tuổi, không hẳn là bạn trực tiếp ở cạnh họ mà có thể là Bọ Cạp đang suy nghĩ quá nhiều về họ. Bọ Cạp nên lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn và đừng phức tạp hóa vấn đề cho đến khi tìm ra được giải pháp.

Tình yêu của Bọ cạp 

 Bọ Cạp có thể bị ám ảnh bởi một lỗi lầm hoặc một trải nghiệm tồi tệ nào đó trong quá khứ và tự hỏi nếu mình cư xử khác đi, liệu mọi thứ có đổi khác không? Đừng để quá khứ day đi day lại mãi như thế chứ Yết. Cái gì đã qua thì cũng đã qua rồi còn gì nữa.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

 Hôm nay, Bọ Cạp nên cố gắng tránh làm bất cứ điều gì vất vả và phức tạp bởi vì bạn sẽ hụt hơi trước khi kịp kết thúc nó và có cảm giác tội lỗi về điều đó.

Sức khỏe của Bọ cạp

 Nếu có vận động, Bọ Cạp hãy khởi động cho kỹ càng. Các bắp cơ của bạn dễ bị tổn thương.

Tâm trạng của Bọ cạp

 Một ngày của hoài niệm và sự xúc động. Nếu vô tình gặp lại một người ngày xưa đã từng chia ngọt sẻ bùi cùng bạn, chắc Bọ Cạp sẽ phát khóc mất.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 57%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu đỏ

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song ngư

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/31 - 21/12) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

 Một buổi chiều đầy sự kiện có thể khiến Nhân Mã mong chờ và lo lắng suốt buổi sáng, đặc biệt là khi Nhân Mã đóng một vai trò quan trọng trong sự kiện đó. Nhưng hãy lạc quan lên bởi vì chỉ cần vượt qua áp lực, bạn sẽ thấy “chờ đợi là hạnh phúc” và hoàn toàn tận hưởng những gì sắp diễn ra.

Tình yêu của Nhân mã 

 Nhân Mã thể hiện cho người yêu thấy rằng bạn hơi mệt mỏi với sự dính chặt của họ. Bạn cần không gian riêng – Mã còn trẻ, Mã muốn đi chơi, Mã muốn tung tăng bay nhảy tự do như chim trời. Cẩn thận kẻo bị giận!

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

 Chọn từ ngữ cẩn thận khi giao tiếp nha, ý tưởng của Nhân Mã không được chấp nhận dễ dàng bởi tất cả mọi người đâu

Sức khỏe của Nhân mã

 Một vấn đề nhẹ về chứng khó tiêu đã gây phiền hà cho Nhân Mã trong thời gian qua có thể được chữa khỏi rốt ráo trong hôm nay. Tuy nhiên, hay tiếp tục cẩn thận về những gì bạn ăn.

Tâm trạng của Nhân mã

 Nhân Mã cực kỳ vui vẻ và hoạt bát ngày hôm nay, đặc biệt nếu Nhân Mã được ở cạnh bên nhóm bạn thân.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 44%

Con số may mắn của Nhân Mã: 6, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu xanh

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/32 - 23/3) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

 Có lẽ Ma Kết cần nhiều chỉ dẫn hơn mình tưởng và bạn chưa thực sự tin vào bản thân mình. Những điều bất ngờ xảy đến khiến bạn không biết điều gì quan trọng hơn, nên tin vào điều gì và phải phản ứng như thế nào. Đôi khi kì vọng của Ma Kết quá cao và rất có khả năng bạn sẽ phải thất vọng.

Tình yêu của Ma kết 

 Mong muốn được tự do, Ma Kết có thể thay đổi thói quen thông thường của mình. Ma Kết không muốn gì hơn ngoài việc khám phá và có khoảng thời gian đặc biệt bên người ấy.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

 Cống hiến hết mình, Ma Kết có thể đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Sức khỏe của Ma kết

 Thành công kích thích Ma Kết và khiến bạn làm việc quá độ, hãy nghỉ ngơi.

Tâm trạng của Ma kết

 Ma Kết có thể giải quyết những vấn đề để tránh căng thẳng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 24%

Con số may mắn của Ma Kết: 7, 14

Màu may mắn của Ma Kết: Màu Trắng

Cung hợp với Ma Kết: cung Thiên bình

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

 Thứ 4 này Bảo Bình sẽ có dịp “chúc mừng” những gì mình đã đạt được nhưng bạn cũng đau đầu không kém về những vấn đề chưa thể giải quyết. Ngày càng trôi qua bạn càng cảm thấy điều đó rõ ràng và Bảo Bình thực sự cần một chút bình tâm để điểm lại quá trình của mình.

Tình yêu của Bảo bình 

 Những điều tuyệt vời của mình yêu một lần nữa lại gõ cửa với bạn. Mọi thứ trở nên đơn giản, đam mê chiếm giữ tất cả.

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

 Bảo Bình đang làm việc rất tích cực và năng suất, nó khiến cho mọi người phải chú ý.

Sức khỏe của Bảo bình

 Bảo Bình không ăn quá nhiều do sợ tăng cân. Mức năng lượng của bạn rất tuyệt vời.

Tâm trạng của Bảo bình

 Bảo Bình muốn được công nhận. Mọi thứ đang ở trên đỉnh cao và bạn thích thế.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 67%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 18

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu cam

Cung hợp với Bảo Bình: cung song tử

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (23/3 - 20/3) ngày 23/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

 Một ngày khá vô định với Song Ngư nên có thể bạn sẽ có một buổi sáng uể oải. Thứ duy nhất bạn có thể dựa vào bây giờ là tình bạn. Có một người bạn luôn ở bên Song Ngư vô điều kiện và hôm nay sẽ lại là dịp người đó cho bạn thấy họ là người đáng tin như thế nào.

Tình yêu của Song ngư 

 Cẩn thận với sự đam mê của mình, sự thất vọng có thể làm tổn thương Song Ngư.

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Song Ngư đang lãng phí năng lực của mình vào những công việc vô bổ.

Sức khỏe của Song ngư

 Song Ngư có xu hướng than thở và điều này không hề tốt.

Tâm trạng của Song ngư

 Song Ngư làm việc bở hơi tai mà không nhận lại được gì.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 66%

Con số may mắn của Song Ngư: 6, 12

Màu may mắn của Song Ngư: Màu Hồng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Sư tử

Xem thêm: Tử vi ngày 24/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 23/3/2016 nhé.

 

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam