Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/8/2018

Theo Tử vi ngày 23/8/2018, Thiên Quan xuất hiện điềm báo người tuổi Tý dễ có những hành động, suy nghĩ sai lầm. Đừng hấp tấp thay đổi một điều gì đó chỉ vì thấy mình khác biệt so với người khác. Nên nhớ mỗi người một tính cách, không ai giống ai được cả.

Trước khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ đến những bài học bạn nhận được trong quá khứ. Phải biết rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình, nếu không bạn sẽ phạm từ sai lầm này tới sai lầm khác. Hãy tự tin lên, vì tháng này quý nhân nâng đỡ, bạn may mắn vượt qua tháng cô hồn xui xẻo

Ngày có Tam Hội nâng đỡ khuyến khích bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ. Cơ hội vẫn luồn tồn tại đâu đó quan trọng là bạn phải đủ thông tin từ mọi người để nhận ra chúng, đừng sống khép kín quá.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/8/2018

Theo Tử vi hàng ngày, nhờ Thực Thần mà tinh thần của người tuổi Sửu vô tư, lạc quan hơn, bạn đang có xu hướng yêu bản thân và lắng nghe tiếng lòng của mình nhiều hơn trong thời điểm này. Đây quả thật là dấu hiệu đáng mừng dành cho con giáp vốn chú trọng đến lời nói của người khác như bạn.

Bạn tự tin vào bản thân dù những gì mình thực hiện được chưa nhiều. Bạn không muốn so sánh với bản thân với bất cứ ai, chỉ cần tập trung vào mục tiêu của mình và từng bước cải thiện chúng là được.

Nhờ có Tam Hội cục che chở nên có người sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những tình huống khó khăn, vì thế, khi đối mặt với vấn đề của mình bạn đừng ngại ngờ ai đó giúp sức. Họ vẫn luôn sẵn lòng hỗ trợ nếu bạn đưa ra yêu cầu.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/8/2018

Ngày có Chính Ấn che chở hứa hẹn người tuổi Dần sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân trong công việc. Bạn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình nên vừa có thêm kiến thức lại gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Hơn nữa, phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp cũng là điều được khuyến khích trong thời điểm này. Tuy nhiên, nên hạn chế chia sẻ kế hoạch hay suy nghĩ của mình với tất cả mọi người. Không phải ai cũng là người lắng nghe đáng tin cậy.

Lục Hợp nhắc nhở bạn phải coi trọng mọi người bất kể đó là người nào vì xét về phương diện đạo đức thì bạn sẽ không phân biệt đối xử ai cả. Thế nhưng cẩn thận với những mối quan hệ không lành mạnh đấy nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/8/2018

Người tuổi Mão làm việc liên quan tới sáng tạo đang có thêm những cơ hội tốt do Thiên Ấn đưa tới. Nhất là những ai đang đam mê theo đuổi công việc liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, ngành dịch vụ. Cách tiếp cận công việc khác biệt đã giúp bạn tạo dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Thế nhưng, chớ vội tự hài lòng, lời khuyên về sự nghiệp cho bản mệnh lúc này là: đừng ngại thử nghiệm cái mới. Có thể cách thức bạn vẫn dùng đã trở nên sáo mòn và không còn hiệu quả nữa trong tương lai gần, hãy chuẩn bị mọi thứ cho thật tốt bằng những việc mình đang làm ở hiện tại.

Bạn có biết mình thuộc con giáp hạnh phúc mĩ mãn, cầu được ước thấy trong cuối tháng 8 này. Ngày có Tam Hợp cho thấy chuyện tình cảm với những người còn đang độc thân cũng là một điểm sáng. Lúc này bạn cần thành thật với cảm xúc, đừng mơ mộng quá nhiều mà đánh mất mối lương duyên hiện tại.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/8/2018

Ảnh hưởng của Thương Quan không hề nhỏ, nhắc nhở người tuổi Thìn nên cẩn trọng với quyết định kể trên kẻo cái tôi của bạn lại làm hỏng hết những thành công mà bạn từng gầy dựng trong quá khứ. Bạn rất dễ làm hỏng mọi việc chỉ vì hành động hoặc lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Mọi người luôn quý mến sự nỗ lực của bạn nên bạn cũng không nên phá bỏ “hình tượng” này của mình.

Hôm nay là ngày 23/8/2018 là ngày Tam nương sát. Vì thế nhất định không được khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Tham khảo thêm: Ngày Tam Nương là ngày gì

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 22/8/2018, hôm nay, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Tị dễ có những mâu thuẫn khó lường. Trong số đó, vài rắc rối trong công việc, chủ yếu đến từ những phát ngôn bất cẩn. Thậm chí có lúc bạn chỉ nói cho vui thôi cũng khiến xảy ra xung đột.

Câu nói: Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói không hề thừa đâu đấy nhé. Nếu bạn chịu suy nghĩ một chút bạn sẽ hạn chế nói ra những điều vô nghĩa. Hơn nữa, có lẽ bạn nên bước chậm lại và suy xét cẩn thận hơn về quyết định sự nghiệp lúc này. Bạn hãy cứ tự tin lên vì bạn thuộc con giáp chắc chắn phát tài khi mùa thu tới.

Xuất hiện Lục Xung nhắc nhở bản mệnh rằng cuộc sống hiện tại đã quá nhiều rắc rối. Sẽ tốt hơn nếu bạn tránh xa những người luôn tiêu cực và chỉ ở bên những người có lối sống và suy nghĩ tích cực, bạn nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/8/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi 2018, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Ngọ nhận về mình khá nhiều tiếng xấu. Trong số đó có cả những lợi bịa đặt nhưng cũng có những lời nhận định đúng. Vì thế, khi mới nghe thấy thì đừng nên vội vàng phủ nhận ngay.

Hãy tiếp thu nếu nó đúng để chỉnh đốn lai mình. Sau đó hãy tập trung vào công việc, bỏ ngoài tai mọi lời xào xáo vô nghĩa. Lưu ý sau này, nếu nắm được thông tin mật nào đó, có lẽ bạn chỉ nên giữ riêng mình. Bạn có biết mình thuộc con giáp luân phiên đóng vai ông Tơ bà Nguyệt cực duyên?

Dù có bận rộn với những cuộc gặp mặt hay hội họp đi nữa, điều quan trọng nhất đối với bạn trong hôm nay chính là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Sai sót sẽ xảy ra nếu bạn không cẩn thận hay tỏ ra chủ quan.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/8/2018

Xem Tử vi ngày 23/8/2018, cơ hội người tuổi Mùi chờ đợi từ lâu có thể đến trong ngày này do Thực Thần đưa tới, dù rất mong manh. Bí quyết là nên để ý hơn đến cảm xúc của đồng nghiệp và cấp trên. Quá bảo vệ “cái tôi” là hành động thiếu khôn ngoan lúc này.

Đây là thời gian tuyệt vời về mặt sự nghiệp. Với những ai đang có ý định thay đổi công việc hay đầu tư lớn, đây chính là thời điểm “vàng”. Lắng nghe lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp con đường bạn đi thuận lợi hơn.

Nhân lúc vui vẻ bạn hãy bàn tính một chuyến đi nghỉ cùng với người thân. Nếu có thể, tránh đi du lịch trong tuần này để xóa bỏ các xung đột không đáng có trước đây.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/8/2018

Theo tử vi phương Đông dù mọi thứ không mấy suôn sẻ nhưng ngược lại, khi có Chính Tài nâng đỡ vấn đề tiền bạc sẽ giúp người tuổi Thân cảm thấy “dễ thở” hơn, từ đó bạn có cái nhìn khách quan hơn về cuộc sống hiện tại.

Có thể lúc này bạn sẽ có rất nhiều kế hoạch liên quan đến việc cải thiện nguồn thu của mình. Nên xác thực thông tin trước khi đưa ra quyết định vì có thể ai đó đang có ý định đánh lừa bạn bằng những thông tin tưởng như là rất tích cực.

Thân Hợi Tương Hại khiến bạn và người ấy dễ gây mâu thuẫn. Bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với đối phương và im lặng đang là giải pháp mà bạn muốn duy trì trong mối quan hệ của mình.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/8/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, khi Thiên Tài xuất hiện cho thấy người tuổi Dậu khá may mắn trong chuyện tiền bạc, rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời đầu tư. Nếu đó là thỉnh cầu từ mối quan hệ thân thiết, bạn nên gật đầu và thử vận may. Ngược lại, nếu là từ người mới quen, bạn nên tham vấn ý kiến từ các chuyên gia.

Không phải ai cũng có được sự khôn ngoan về tiền bạc cho dù họ có trong tay rất nhiều tiền. Vì thế, nếu có thể bạn nên tìm cách trang bị kiến thức cho mình thông qua sách vở, báo chí, báo mạng,... càng nhiều càng tốt và tìm ra cách phù hợp cho riêng mình.

Lịch vạn niên cho thấy, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay cũng là mgày 13 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Do đó, bản mệnh cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/8/2018

Tử vi ngày 23/8/2018 cho thấy, người tuổi Tuất cố gắng giữ bình tĩnh trong ngày Thương Quan gây hại. Bạn sẽ bị đặt vào những tình huống bất ngờ này đến bất ngờ khác với các thay đổi tại nơi làm việc có liên quan đến trách nhiệm và đồng nghiệp.

Với những gì vừa trải qua, lúc này tâm trạng của bạn hơi khép kín. Bạn có xu hướng từ chối các cuộc hội họp và chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình. Điều đó cũng tốt thôi vì lâu lâu bạn nên dành thời gian "ngồi chơi với chính mình" tự đặt và tự trả lời câu hỏi của bản thân để lòng mình được lắng lại.

Mối quan tâm chính của này là gia đình của bạn. Có thể bạn phải đưa ra quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình của mình hoặc họ hàng xung quanh. Bạn cũng có thể cân nhắc đến việc sửa sang nhà ở hoặc chuyển sang một nơi ở mới.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 23/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/8/2018

Theo Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, nhân lúc Chính Quan che chở người tuổi Hợi hãy đừng lười nữa, trở nên năng động và chủ động nhiều hơn nữa sẽ tốt hơn cho con đường công danh. Có thể thời gian bình lặng của bạn đã đến lúc tạm dừng thay vào đó là những ngày bận rộn, vui vẻ.

Khi có nhiều cơ hội được mang đến cũng đòi hỏi bạn dám chấp nhận rủi ro. Đây là bước ngoặt sự nghiệp lớn, nếu là thành viên của một tập thể, bạn sẽ tận dụng được sức mạnh của nhiều người. Có những điều thoạt trông như rắc rối nhưng lại là cơ hội lớn để bạn bứt phá.

Hợi Hợi Tự Hình khiến bản mệnh hay có những suy nghĩ tiêu cực, dù việc không có gì bạn cũng cho rằng họ đang nghĩ sai về mình. Thực ra không ai quan tâm tới bạn nhiều như bạn nghĩ đâu, hãy quay lại tập trung vào việc của mình đi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 23/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes