Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/8/2018

Xem tử vi ngày 24/8/2018, người tuổi Tý được Chính Tài nâng bước nên đường tài lộc vững vàng, vốn liếng có sẵn trong tay, có thể dựa vào đó để thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu. Muốn "mời gọi" dòng tiền chạy vào nhà, áp dụng ngay những mẹo phong thủy nhà ở này.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng đem hết số vốn mình đang có ra để đầu tư kinh doanh nhé. Hãy để lại 1 khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc cấp bách. Chớ để đến lúc ấy phải chạy vạy vay mượn khắp nơi.

Thủy khí đương vượng, điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Tý, nhất là những người có tiền sử bệnh thận. Bản mệnh cần lưu ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình để tăng cường sức khỏe.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/8/2018

Sửu Tý nhị hợp, theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Sửu may mắn khi tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương. Người ấy hiểu và thông cảm cho những khiếm khuyết bạn đang mang trên mình, không 1 lời chê bai trách móc.

Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, không để đối phương phải cô đơn lạc lõng, 1 mình chống đỡ với khó khăn. Niềm vui như được nhân đôi, còn niềm đau thì sẻ nửa.

Tuy nhiên, trong ngày tuổi Sửu có điềm báo họa phá tài rình rập. Kiếp Tài khiến cho con giáp này thiếu tỉnh táo trong suy nghĩ và quyết định nên dễ mắc phải sai lầm, cần phải đặc biệt lưu ý.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/8/2018

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần hôm nay cần đề phòng họa tiểu nhân hãm hại khi mà Thiên Quan cảnh báo rằng công việc của bản mệnh đang gặp phải nhiều trở ngại. Bản mệnh không tìm được tiếng nói chung với người cùng hợp tác với mình.

Mâu thuẫn bất đồng nảy sinh, tranh chấp danh lợi có thể khiến cho người mà trước đó còn nói cười vui vẻ với bản mệnh bỗng quay lưng lại và bày ra mưu mô để hãm hại, giành giật những thứ bạn đang có trong tay.

Thủy dưỡng Mộc, người độc thân hôm nay có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác phái và tăng thêm các mối quan hệ cho mình. Đó có thể sẽ là bước đầu tiên trong việc tìm thấy người tâm đầu ý hợp với bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/8/2018

Tử vi phương Đông cho thấy hôm nay Mão Tý tương hình, người tuổi Mão dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bản mệnh tin lầm người, lại trao cho người ấy nhiều tình cảm, nhưng rồi sau cùng mới nhận ra mình đã bị lợi dụng.

Tuy nhiên, điểm sáng trong ngày đó là những thành quả mà bản mệnh gặt hái được trong công việc. Chính Quan cho thấy con giáp này hết lòng với công việc, luôn giữ trách nhiệm với những việc mình làm.

Bản mệnh không vì những khó khăn hiện tại hay những khúc mắc tình cảm riêng tư mà bỏ quên công việc hay đổ lỗi cho bất cứ ai, luôn nỗ lực và cố gắng hết sức mình để hoàn thành việc được giao.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/8/2018

Hôm nay Thìn Tý bán hợp, cục diện này mang đến nhiều tin vui cho người tuổi Thìn. Các cặp đôi tình cảm thăng hoa, nồng nàn yêu thương. Có lẽ đã đến lúc để các bạn tính tới chuyện về chung 1 nhà. Mời đọc thêm Phong thủy cửa ra vào: “Nhỏ nhưng có võ”, ít chú trọng sẽ bị xui xẻo bám riết.

Người độc thân trong lúc tình cờ mà nhận ra được tình cảm của mình. Hóa ra người ấy trước giờ vẫn luôn ở bên cạnh bạn, chỉ là tuổi Thìn quá vô tâm mà không nhận ra rằng mình đã dành tình cảm đặc biệt cho đối phương mà thôi.

Tỷ Kiên nhập cục, tuổi Thìn không chỉ thuận lợi về đường tình duyên mà còn thuận cả về đường công danh sự nghiệp nữa. Hôm nay bản mệnh phải đưa ra nhiều quyết định có tính quan trọng, cần sự bình tĩnh và sáng suốt.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/8/2018

Xem tử vi 2018, người tuổi Tị trong ngày thứ 6 này được Thiên Ấn trợ mệnh, những khó khăn mà bản mệnh gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi. Không phải trông chờ vào ai, chính con giáp này cũng có thể xử lý được.

Bản mệnh tự tin vào năng lực của mình, dám nghĩ dám làm, đưa ra những ý tưởng táo bạo và độc đáo. Bạn hiểu rõ việc mình làm, cũng như đã nghiên cứu kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nên mới có được thành công.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này không được như ý khi mà Thủy Hỏa xung khắc với nhau, khiến cho bản mệnh dễ cảm thấy bất mãn, không hài lòng với hạnh phúc mình đang có.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/8/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 24/8/2018, người tuổi Ngọ gặp phải cục diện Tương Xung, tình duyên vừa mới chớm nở có thể sẽ úa tàn ngay sau đó. Bản mệnh cần phải học cách giữ bình tĩnh thay vì nổi nóng bất cứ khi nào.

Bản mệnh gặp phải phiền phức ở bên ngoài thì chớ nên đem mối phiền phức, bực tức đó để trút giận lên người khác. Đối phương sẽ khó lòng thông cảm khi mà bạn hết lần này đến lần khác xúc phạm, tổn thương họ.

Chính Ấn thể hiện ra vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến của tuổi Ngọ. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh chẳng ngại khó ngại khổ mà hết sức mình phấn đấu.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/8/2018

Lịch vạn niên tiết lộ người tuổi Mùi có thể sẽ cảm thấy vô cùng tồi tệ khi mà đủ chuyện xui xẻo xảy ra. Mùi Tý tương hại, bản mệnh cần phải đề phòng kẻo công sức bấy lâu nay đổ xuống sông xuống bể.

Kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn lơ là cảnh giác để ra tay phá hoại. Dù làm gì, bản mệnh cũng cần phải thận trọng, đừng để kẻ xấu nắm được điểm yếu của mình mà đe dọa.

Tiếp nữa, người tuổi Mùi thứ 6 này nhớ kĩ đừng quên phải thận trọng trong những vấn đề liên quan đến tài chính. Kiếp Tài giáng họa, bản mệnh có thể bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt hết tiền bạc có trong tay.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/8/2018

Theo dõi tử vi ngày 24/8/2018, Tam hợp quý nhân trợ mệnh, người tuổi Thân có nhiều chuyện vui. Mở đầu là tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, nhiều người giới thiệu cho con giáp này người xứng đôi vừa lứa.

Bản mệnh hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim mình. Đừng để lý trí can thiệp quá nhiều vào chuyện tình cảm, bởi bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, bỏ lỡ tình duyên của đời mình.

Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này tài vận tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng. Điềm báo tử vi cho thấy người làm ăn kinh doanh sẽ gặp nhiều chuyện thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/8/2018

Lịch vạn niên 2018 cảnh báo những nguy cơ mà người tuổi Dậu có thể gặp phải trong ngày thứ 6 này. Dậu Tý tương phá, bản mệnh cần phải lưu tâm chú ý các mối quan hệ xã giao trong công việc kẻo có kẻ ném đá giấu tay.

Thương Quan cho thấy tuổi Dậu đang để mình mất tập trung khi quan tâm vào những chuyện không đáng, để rồi mắc phải những sai sót không đáng có và bị kẻ xấu lợi dụng kẽ hở để hãm hại.

Tuổi Dậu cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi quá muộn. Bản mệnh chớ nên để bản thân lạc lối, nên hiểu rõ giờ nào làm việc nấy mới là việc bạn nên làm bây giờ.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/8/2018

Xem tử vi ngày 24/8/2018, người tuổi Tuất có Tỷ Kiên trợ mệnh. Dù có những khó khăn nhất định nhưng bản mệnh tự tin vào năng lực mình có, dám nghĩ dám làm và chứng minh rằng mình có khả năng thực sự.

Con giáp này thể hiện ra 1 cái tôi hoàn toàn khác, khiến cho những người xung quanh đều phải ngạc nhiên khi mà tuổi Tuất không hề nao núng trước bất cứ khó khăn nào và quyết tâm để có thể giành được thứ mình muốn.

Tiếp nối tử vi ngày 23/8/2018, Thủy Thổ xung khắc, đôi bên cần có thêm thời gian để tĩnh lặng và suy nghĩ về những điều mà mình cảm nhận. Có thể bạn và người ấy đã quá vội vàng mà đốt cháy giai đoạn không cần thiết.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 24/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/8/2018

Hôm nay người tuổi Hợi được cục diện Tương hội che chở nên đường tình duyên có nhiều tin vui. Bản mệnh cảm thấy mình thật may mắn khi đã có được một người để yêu thương mỗi ngày. Thử nghe Chuyên gia phong thủy giải đáp: Cưới trong tháng cô hồn – Nên hay không nên nhé.

Thiên Tài cũng báo hiệu nguồn thu nhập trong ngày của tuổi Hợi tăng lên gấp bội. Con giáp này biết mình có lợi thế ở đâu nên hết sức cố gắng để đạt được mục tiêu, tìm việc làm thêm vừa với sức mình.

Người làm kinh doanh có cơ hội hợp tác với những đối tác lớn. Điều này có thể mang đến cho tuổi Hợi những cơ hội phát tài mà trước giờ bạn vẫn hằng mong muốn nhưng chưa thực hiện được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 24/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes