Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/8/2018

Theo tử vi hàng ngày, tình hình tài chính của người tuổi Tý hôm nay khá khả quan. Nhờ may mắn mà Thiên Tài đưa tới nên bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ từ ba mẹ hay họ hàng trong gia đình. Nếu số tiền lớn thì bạn nên nghĩ tới việc đầu tư, đừng nên để tiền lâu sẽ giảm giá trị dần vì lạm phát mỗi năm một tăng.

Không chỉ phương diện tiền bạc được cải thiện hơn trước mà trong công việc, việc tìm ra điểm chung giữa bạn và đối phương sẽ đem đến những tác động tích cực khi đàm phán hay làm việc cùng.

Lục Hợp mang đến sự thấu hiểu cho những đôi vợ chồng. Có thể nói, mặt tình cảm sẽ thuận lợi nếu bạn thể hiện đúng với bản thân, không đóng giả ai khác ngoài chính mình.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/8/2018

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có khả năng xuất hiện những xung khắc trong mối quan hệ gần gũi. Nhắc nhở người tuổi Sửu cẩn thận với các vấn đề liên quan đến tài chính, nếu như bạn phải đưa ra lời hứa hay làm việc với các tài liệu về tài chính.

Bạn có chí tiến thủ, và cũng rất dũng cảm, quyết đoán nhưng đừng chỉ chăm chăm tìm lợi ích cho mình, bạn nên để ý cả những người xung quanh mình nhiều hơn nữa nếu không bạn dễ cô độc, tự cô lập mình. Mời đọc thêm Phong thủy cửa ra vào: “Nhỏ nhưng có võ”, ít chú trọng sẽ bị xui xẻo bám riết.

Theo Lịch vạn niên , Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Do đó, nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/8/2018

Theo Tử vi ngày 25/8/2018, nhờ Chính Quan tương trợ nên có thể nói, những sự kiện xảy ra đều nằm trong tầm tay và dự tính của người tuổi Dần. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng bạn đã có kế hoạch phòng tránh cho cả những việc đó.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy xem đây là động lực để bạn làm mọi việc tốt hơn trước, tận dụng khoảng thời gian này để làm mới hoặc lên kế hoạch liên quan đến con đường phát triển của mình trong tương lai.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/8/2018

Xem tử vi 2018, người tuổi Mão tự biết bản thân là người xuất sắc nhưng dưới sự tác động của Thiên Quan nên bạn dễ bị mất đi lý trí bởi những lời kích động. Những lời phàn nàn từ người khác có thể đặt khá nhiều áp lực lên bạn trong thời điểm này.

Lắng nghe ý kiến của mọi người là việc tốt, nhưng cần phải cân nhắc nếu các vấn đề đó có liên quan đến tài chính hoặc sức khỏe cá nhân. Không phải ai cũng đáng tin tưởng để bạn có thể chia sẻ thông tin nhạy cảm nếu không những chuyện này sẽ khiến bạn đau đầu. Bạn có biết mình thuộc con giáp chắc chắn phát tài khi mùa thu tới, hãy tận dụng cơ hội này.

Nhân ngày nghỉ, bạn có thể sẽ lên kế hoạch du lịch hoặc có một chuyến du lịch ngắn ngày với họ hàng của mình. Vấn đề tài chính cần được chú ý khi bạn có xu hướng tiêu quá tay.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/8/2018

Tử vi phương Đông cho thấy xuất hiện Kiếp Tài đòi hỏi người tuổi Thìn nhớ tìm hiểu kĩ về sự thật trước khi bạn chia sẻ ý kiến của mình. Đừng nên quá tin tưởng vào lời hứa của một người nào đó, thay vào đó, bạn hãy chịu trách nhiệm với chính bản thân mình.

Bạn khá nóng nảy nên xung đột có thể xảy ra giữa bạn với bạn bè nhưng tình hình không có gì quá nghiêm trọng. Thay vì lo lắng những mối quan hệ không tốt bạn hãy tìm cách mở rộng, tìm hiểu thêm nhiều người và sự khác biệt người này với người kia sẽ giúp bạn trở nên thấu hiểu hơn. Xem thêm: Hiện tượng nóng ruột là điềm báo gì?

Cuối tuần, hãy dành thêm thời gian bên cạnh gia đình, bạn bè và người thương nhé. Có vẻ như bạn đã bỏ bê họ khá lâu rồi đó. Nếu có thể hãy tự vào bếp chuẩn bị bữa ăn để mời họ tới chơi nhà bạn cũng rất ý nghĩa.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/8/2018

Lịch vạn niên 2018 nhờ Chính Ấn mà người tuổi Tị trở nên tự tin, lạc quan hơn. Chính nhờ cách nhìn tích cực về mọi việc mà bản mệnh giải quyết mọi chuyện khá suôn sẻ trong tuần này. Việc này cũng giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn về những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ.

Nếu đủ thời gian hãy giải quyết cả những vấn đề trong quá khứ, có thể xong việc bạn muốn nghỉ ngơi nhưng những vấn đề cũ vẫn còn thì bạn không phải đối mặt ở hiện tại nhưng dễ gặp rắc rối trong tương lai.

Ngày có Tam Hợp cho thấy lúc này chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu rất thăng hoa, tuy nhiên bạn nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội vụt khỏi tay. Nếu ngày cuối tuần bạn chưa có kế hoạch gì thì hãy ở bên người thân. Dành thời gian bên gia đình vào cuối tuần chính là cách thư giãn tốt nhất và hiệu quả nhất.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/8/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 25/8/2018, người tuổi Ngọ sẽ có một ngày mới tràn đầy thú vị khi bạn có được “thiên thời địa lợi nhân hòa” để đạt được thành công trong công việc cá nhân. Tuy nhiên, đừng vì có Thiên Ấn che chở mà tỏ ra chủ quan hay bất cẩn cho dù đó là việc bạn đã quen thuộc từ lâu.

Nếu có thể hãy phát huy nhiều hơn nữa năng lực của bản thân cho các việc khác nhau vì bạn còn khá nhiều khả năng để làm nhiều việc. Đừng tự giới hạn bản thân bởi tính khuôn mẫu đã định ra từ trước, chúng không có giá trị nhiều vào lúc này với bạn đâu.

Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy bản mệnh có xu hướng dễ nổi nóng hơn vì những việc không đâu. Việc này có hại cho những mối quan hệ xung quanh của bạn vì thế nhắc nhở bạn phải tỉnh táo, đừng để cảm xúc điều khiển quá nhiều.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/8/2018

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Mùi sẽ mất khá nhiều thời gian để phân tích hành động của một người đối với mình. Việc mãi ngồi suy đoán sẽ chẳng giúp được điều gì, thay vào đó, hãy có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với đối phương.

Bạn cũng sẽ cần phải dồn hết sự tập trung của mình cho công việc vì khối lượng công việc cần xử lý khá lớn. Tránh để hiểu nhầm, xảy ra sai sót mất công sửa đi sửa lại nhiều lần bạn nên hỏi rõ và thống nhất trước khi tiến hành.

Tác động không nhỏ của Lục Xung nên những ai không kiềm chế được bản thân mình trong ngày hôm nay dễ vướng vào rắc rối vì tranh chấp, thậm chí có người bị thương vì xảy ra xô xát.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/8/2018

Tử vi ngày 25/8/2018 cho thấy, xuất hiện Thương Quan nhắc nhở người tuổi Thân nhớ cẩn trọng, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích và phàn nàn nếu bạn không hoàn thành trách nhiệm được giao của mình ở chỗ làm. Thậm chí có người còn lớn tiếng nói dối thì nguy cơ bị cho nghỉ việc rất cao.

Hãy làm việc chăm chỉ và và hoàn thành những gì bản thân bắt đầu trước khi nghĩ đến chuyện hẹn hò bạn bè cà phê hoặc ra ngoài giải trí nhé. Không nên cự cãi khi ai đó trách mắng vì thực tế là bạn đang để xảy ra sai sót cơ mà, nhận lỗi và không quên tập trung để làm việc. Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa

Hôm nay là ngày 25/8/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/8/2018

Nhờ có Thực Thần nên người tuổi Dậu làm việc gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ. Có thể nói mọi việc trong tuần này đều diễn ra theo như dự tính tuy nhiên, bạn cũng cần phải đưa ra quyết định liên quan đến tương lai gần của mình.

Tiền bạc lúc này cũng không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng, đây cũng là thời điểm lý tưởng nếu bạn muốn tút tát lại vẻ ngoài của mình. Chỉ cần lưu ý, đừng chi tiêu quá tay cho những món đồ hoang phí.

Nhân khi có Tam Hợp cục nâng đỡ bạn nên cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình càng nhiều càng tốt. Ai còn độc thân, có khả năng cao bạn sẽ tìm thấy “ý trung nhân”.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/8/2018

Tác động không nhỏ của Kiếp Tài đòi hỏi người tuổi Tuất phải vững tin vào chính mình. Khi bất đồng ý kiến sẽ xảy ra khuyên bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình và giữ im lặng khi cần. Nhiều khi tranh cãi không phải là việc gì hay khi mà bạn không thể kiểm soát cảm xúc sẽ dễ có những hành động sai lầm.

Nếu sự việc hoặc ai đó hành xử không như bạn mong đợi, bạn có thể hoàn toàn thay đổi điều đó chỉ bằng hành động và cách xử sự của mình. Vì thực tế bạn không thể thay đổi hoàn cảnh cũng chẳng thể thay đổi bất cứ ai ngoài chính bản thân mình cả.

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên có người mang họa vào thân vì sự tự tin thái quá hoặc thích thể hiện mình trước đám đông. Bạn nên học tính khiêm nhường mới mong có được thành công.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 25/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 24/8/2018 của 12 con giáp, Chính Quan xuất hiện điềm báo cho thấy những người tuổi Hợi đang cầu danh hay thi cử sẽ dễ đạt được kết quả như ý. Những cố gắng của bạn trong công việc sẽ được mọi người ghi nhận nếu bạn không bỏ bê trách nhiệm của mình.

Đừng chia sẻ về kế hoạch của mình cho bất kỳ ai xung quanh cho đến khi bạn hài lòng về kết quả. Nên nhớ rằng "nói trước bước không qua" khi bạn tiết lộ quá nhiều sẽ dễ gặp bất lợi khi có kẻ xấu cố tình cản đường bạn.

Nhờ Tam Hội nên thuận lợi cho việc mở rộng mối quan hệ, vào cuối tuần, hãy thử làm những điều mình chưa thử bao giờ. Việc này sẽ giúp bạn có thêm những người bạn mới, được hiểu hơn về cuộc sống của họ cũng là trải nghiệm thú vị cho ngày hôm nay của bạn thêm phần ý nghĩa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 25/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes