Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 30/3, tử vi hằng ngày

1. 8 địa danh đẹp không tưởng cho bạn lựa chọn đi du lịch
2. Thăm quan 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam
3. Những cải tiến của iPhone SE so với iPhone 5S
4. TOP 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh
5. Mặt nạ bong bóng – xu hướng làm đẹp ”hot” nhất năm 2016

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

Hôm nay là một ngày đẹp đối với Bạch Dương, dù bạn sống một mình hay sống với gia đình. Bạch Dương sẽ thấy ngạc nhiên khi có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng trình tự mà không bị làm rối loạn. Bạch Dương cũng có thể lên kế hoạch cho một sự thay đổi triệt để trong tương lai, và sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Tình yêu của Bạch Dương 

Bạch Dương đang rất thích người ta, thực sự là không thể nào ngừng thích được, nhưng lại không biết làm gì để chạm tới trái tim người đó cả. Đừng vội nản, chính những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Nếu Bạch Dương đầu tư đủ công sức và thời gian vào sự nghiệp của mình, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Số dư trong tài khoản ngân hàng của bạn cũng sẽ tăng không ít đâu. Bạch Dương còn muốn hơn thế nữa cơ, nên là lại tiếp tục chăm chỉ làm việc như thường.

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương đã bắt đầu chăm lo cho sức khỏe của mình hơn, và đây là một tin tốt. Tuy nhiên, lo lắng thái quá vẫn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Vì thế hãy cố gắng gạt những vấn đề khiến bạn lo lắng qua một bên đi.

Tâm trạng của Bạch Dương

Bạch Dương hãy tập trung nghỉ ngơi và thư giãn đi. Mấy ngày qua, Bạch Dương đã làm việc quá vất vả rồi. Bây giờ chỉ cần ngồi rung đùi chờ thành quả nữa thôi. Bạn cũng nên chia sẻ cảm xúc của mình với những người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 5, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim ngưu 

Thứ 4 này là một ngày đầy hứa hẹn với những Kim Ngưu đang trên đường đi công tác hoặc chỉ đơn giản là đi đường dài. Điều duy nhất bạn cần lo ngại là có thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi trước khi chuyến đi kết thúc. Vì thế hãy chú ý cân bằng và giữ gìn sức khỏe Kim Ngưu nhé.

Tình yêu của Kim ngưu 

 Tình yêu luôn hiện diện ở quanh ta. Kim Ngưu có thể làm cho người ấy bất ngờ bằng cách tặng cho người ấy một món quà bất ngờ chẳng hạn. Hãy lên kế hoạch để trải qua những khoảng thời gian chỉ dành cho hai người bạn và tạm gác những buổi tụ tập bạn bè sang một bên nhé.

Sự nghiệp, công việc của Kim ngưu 

Chi tiêu trong những ngày tới cầ phải được thắt chặt một chút. Kim Ngưu cần xác định đâu là những khoản cần thiết phải tiêu xài, còn đâu là những khoản nên tiết kiệm. Nếu không làm được, Kim Ngưu sẽ gặp rắc rối về tài tài chính đấy.

Sức khỏe của Kim ngưu

 Kim Ngưu đang thử nghiệm một bài tập mới. Thật bất ngờ là bài tập này giúp bạn giảm hẳn mấy centimet vòng eo luôn. Thế là ai cũng khen bạn tới tấp. Điều này giúp Kim Ngưu cảm thấy mình tự tin hơn và năng động hơn.

Tâm trạng của Kim ngưu

Kim Ngưu là một người kiên định. Một khi đã xác định mình sẽ làm gì, bạn sẽ cố gắng hoàn thành việc đó. Vì thế, đừng để ý việc người khác nói gì. Kim Ngưu có thể làm được những điều mà họ không thể, và đó là lý do bạn luôn vượt trội đấy.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 46%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 11

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song tử 

Một ngày đầy “hận thù” đối với Song Tử, đặc biệt là nếu bạn đã sẵn tức giận, vì hôm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để nhìn ra “bộ mặt thật” của ai đó xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng không nên cảm thấy tự thương xót bản thân mình vì bài học thực sự hôm nay của bạn là không thể ép buộc ai hối hận nếu họ không muốn.

Tình yêu của Song tử 

 Hôm nay là một ngày thư giãn, vì thế hãy cứ yên tâm tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn với người yêu của Song Tử đi. Những vấn đề khác thì cứ tạm hoãn lại đã, vẫn còn nhiều điều nhỏ bé thú vị khác trong cuộc sống đang chờ bạn khám phá đấy.

Sự nghiệp, công việc của Song tử 

Có một khoản tiền bất ngờ bay vào túi Song Tử, tuy nhiên đi kèm theo nó là những trách nhiệm không hề đơn giản. Nhưng điều đó vẫn không ngăn được bạn hưởng thụ số tiền đó vào việc đi shoppoing

Sức khỏe của Song tử

Song Tử từ bỏ được một thói quen có hại, ví dụ như hút thuốc chẳng hạn, và bắt đầu lên kế hoạch rèn luyện thân thể. Tuy nhiên, thử thách thực sự mà Song Tử gặp phải sẽ là làm sao để duy trì kế hoạch đó lâu dài. Tốt nhất là Song Tử nên rủ bạn thân của mình cùng tập để có thểm động lực nhé.

Tâm trạng của Song tử

Có quá nhiều sự việc xảy ra xung quanh đang lấy đi lực chú ý của bạn. Đừng phí thời gian vào những việc vặt vãnh đó nữa. Thay vào đó, hãy tập trung để có được một tâm hồn thanh thản.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

Nếu gần đây bạn đang vướng phải một số vấn đề về pháp lý, thì ngày hôm nay có thể mọi thứ sẽ được giải quyết. Ít nhất Cự Giải cũng sẽ có giải pháp mà mình muốn hoặc cơ hội để dàn xếp một cái giá ổn thỏa phù hợp với khả năng của mình. Thứ 4 này cũng có thể khiến bạn nhận ra những người bạn thực sự của mình là ai.

Tình yêu của Cự Giải 

Kinh nghiệm đau thương từ mối tình cũ khiến Cự Giải trở nên sợ yêu. Đừng để bản thân trở nên yếu đuối như thế. Nếu không muốn cô đơn, hãy cố gắng xây dựng một mối quan hệ mới.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Cự Giải không phải là người hậu đậu hay gây rắc rối, nhưng hôm nay một đống rắc rối cứ bủa vây lấy bạn. Đừng nổi nóng nhé, hãy bình tĩnh và giải quyết từng thứ một. Mọi chuyện sẽ sớm trở lại đúng quỹ đạo của nó thôi mà.

Sức khỏe của Cự Giải

Cự Giải cần rèn luyện một cách nghiêm túc, nếu vẫn muốn giảm một lượng cân lớn như vậy. Vấn đề cân nặng làm bạn lo lắng lâu rồi. Nếu tập tành nghiêm chỉnh, bạn sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình đấy.

Tâm trạng của Cự Giải

Cự Giải sắp có một chuyến đi ngắn, chưa biết là đi du lịch hay đi công tác. Mặc dù Cự Giải không thích đi xa vào lúc này lắm, nhưng bạn vẫn đi và có vẻ đây sẽ là một chuyến đi thú vị.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 54%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 16

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung bọ cạp

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 30/3/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư tử 

Sư tử có thể cảm thấy bị ép buộc khi phải thừa nhận rằng người khác mới là người đúng và chính Sư tử đã khiến họ chọn cách làm sai lầm. Dù đó là vấn đề khá nhạy cảm và có thể khiến bạn bị chú ý nhiều hôm nay, nhưng mọi thứ rồi sẽ qua và Sư Tử sẽ cảm thấy bình ổn trở lại.

Tình yêu của Sư tử 

Sư tử cần ngồi xuống và nói chuyện một cách nghiêm túc về những vấn đề làm bạn khó chịu gần đây. Điều này có thể liên quan đến cảm xúc của bạn mà lâu nay Sư tử không để ý thấy đấy.

Sự nghiệp, công việc của Sư tử 

Sư tử cảm thấy mơ hồ với công việc hiện tại của mình. Bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chọn con đường này cả. Điều này có thể dẫn tới bạn đột ngột nghỉ việc. Tuy nhiên, đừng vội quyết định hôm nay, hãy cứ suy nghĩ thêm đi bạn nhé.

Sức khỏe của Sư tử

Sư tử sẽ mơ một giấc mơ và chính giấc mơ đó sẽ dẫn đường cho bạn. Sư tử nhận được lời khuyên của những chuyên gia sức khỏe, nhưng đã phớt lờ chúng. Hậu quả là bây giờ bạn đang cảm thấy đau nhức, mệt mỏi toàn thân đây.

Tâm trạng của Sư tử

Sư tử hướng ngoại và có tinh lực dồi dào. Một số cơ hội đang mở ra trước mắt Sư tử và bạn sẵn sàng để tận dụng chúng. Sẽ có rất nhiều sự kiện xảy ra, và bạn đang rất mong chờ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 74%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bạch dương

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử nữ 

Một vài điều ngạc nhiên tích cực sẽ xuất hiện với những người đang ở bên cạnh Xử Nữ, nhưng có lẽ Xử Nữ sẽ phải lựa chọn ai mới là người bạn đang quan tâm đến. Tình bạn vì thế sẽ có nguy cơ rạn nứt và bạn sẽ cảm thấy áp lực hơn nhiều khi phải giải quyết vấn đề này.

Tình yêu của Xử nữ 

Xử Nữ được gặp gỡ một người, nhưng người này không hề có thái độ nghiêm túc trong tình cảm và chỉ muốn yêu chơi cho vui thôi. Tốt nhất bạn chỉ nên làm Xử Nữ với anh chàng/cô nàng này thôi, tuyệt đối không nên tiến xa hơn.

Sự nghiệp, công việc của Xử nữ 

Khả năng tài chính của Xử Nữ tăng lên không hề ít, vì thế bạn phải tận dụng nó, chẳng hạn như dùng nó để đi mua nhà mới, hoặc là sắm xe mới chẳng hạn. Nếu bạn muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán, Xử Nữ cũng nên thử xem sao.

Sức khỏe của Xử nữ

 Xử Nữ cảm thấy mạnh mẽ và không hề căng thẳng, mệt mỏi gì cả. Hôm nay là một ngày đẹp trời, thích hợp để vận động và chơi thể thao đấy. Nếu có hoạt động thể thao thì Xử Nữ nhớ đăng ký tham gia nhé.

Tâm trạng của Xử nữ

Xử Nữ là một người đơn giản và không bao giờ dúng mưu mẹo để đối phó với người khác. Điều này có thể khiến bạn một vài rắc rối nhỏ, nhưng chỉ trong một thời gian thôi. Xử Nữ vẫn trung thành với sự đơn giản của mình

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 66%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 216/11) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên bình 

Khi nói đến tiền, Thiên Bình không nên vay mượn ai vào hôm nay dù bạn có nhiều cơ hội hay người đó thân thiết với Thiên Bình đến thế nào. Bản thân Thiên Bình cũng không mấy khéo léo trong chuyện vay mượn tiền nên hãy cân nhắc sau đến điều này, nhưng trước mắt đừng vay mượn gì vào hôm nay.

Tình yêu của Thiên bình 

Đây là thời điểm thích hợp để kết thúc một cuộc tranh cãi lẽ ra đã phải được giải quyết cách đây mấy ngày cơ. Hãy dùng thái độ kiên nhẫn, khoan dung để đối đãi, Thiên Bình sẽ không thiệt đâu.

Sự nghiệp, công việc của Thiên bình 

 Mọi thứ rất tuyệt vời, bạn có cảm giác mình nắm quyền kiểm soát hết mọi thứ. Thiên Bình có thể có một cuộc trò chuyện đầy tính sáng tạo và khơi nguồn nhiều thứ với đồng nghiệp hoặc bạn bè mình.

Sức khỏe của Thiên bình

Thiên Bình cảm thấy mình đang ở trong tình trạng tốt nhất, tràn ngập hứng khởi để ra ngoài làm một vài vòng chạy bộ hoặc đạp xe.

Tâm trạng của Thiên bình

Việc giảm được căng thẳng sẽ giúp Thiên Bình giảm nguy cơ bị cao huyết áp. Hãy luôn giữ vững tinh thần tích cực vậy nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu vàng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bò Cạp

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (30/30 - 21/11) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ cạp 

Những giao tiếp giữa Bọ Cạp với người thân trong gia đình đã có sự thay đổi khi cuối cùng mọi thứ cũng đi theo cách mà bạn muốn, hoặc bạn đã nghĩ ra cách hòa hợp với quyết định của tất cả mọi người. Dù sao Bọ Cạp cũng sẽ cảm thấy “nhẹ đầu” hơn vì chuyện này, hãy thư giãn để chuẩn bị bắt đầu những thử thách khác nhé.

Tình yêu của Bọ cạp 

Hai bạn khó tìm được tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Bọ Cạp chú trọng vào những chi tiết nhỏ, trong khi người ấy thì chú ý đến bức tranh toàn cảnh hơn. Cẩn thận kẻo xung đột đấy.

Sự nghiệp, công việc của Bọ cạp 

Bọ Cạp cảm thấy sợ phải ôm một nùi trách nhiệm ngày hôm nay, do đó bạn làm mọi thứ hết sức từ từ, chậm rãi. Bọ Cạp không muốn phải nếm trải cảm giác bị “quê một cục”

Sức khỏe của Bọ cạp

Bọ Cạp không có thừa năng lượng. Cũng còn may là chưa tới mức ngồi ngáp ngắn ngáp dài cho qua ngày.

Tâm trạng của Bọ cạp

Bọ Cạp cảm giác ai cũng ép mình với những deadline và những lời hăm dọa vô hình vậy đó, không thoải mái chút xíu nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu đỏ

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (30/31 - 21/12) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân mã 

Hôm nay sự trung thực của bạn sẽ được đúng người nhìn nhận và đánh giá, nhưng sau đó có thể Nhân Mã sẽ phải kiềm chế để không nổi giận với một người. Ngoài ra, nếu bạn đang làm những việc quá sức với mình hoặc có điều gì đó không mấy tự hào trong quá khứ, hãy chuẩn bị tinh thần trong trường hợp điều đó sẽ bị tiết lộ.

Tình yêu của Nhân mã 

Nhân Mã rất muốn nói điều gì quan trọng với nửa ấy ngày hôm nay, thế nhưng bạn sẽ phải chọn lựa từ ngữ cẩn thận để đảm bảo rằng thông điệp đó được truyền tải chính xác.

Sự nghiệp, công việc của Nhân mã 

Nhân Mã nhận ra rằng trong một số tình huống, điều tốt nhất mình nên làm là đứng dậy và quay lưng bỏ đi. Bạn đã làm hết khả năng của mình rồi.

Sức khỏe của Nhân mã

Sức khỏe của Nhân Mã rất tuyệt vời. Thế nhưng đừng coi điều này là đương nhiên đấy nhé!

Tâm trạng của Nhân mã

Điều duy nhất Nhân Mã không thể chịu đựng được là ngồi im như thóc một chỗ. Chân Mã là chân chạy, và hôm nay là một ngày như thế đó.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 20

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (30/32 - 30/3) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma kết 

Ma Kết có thể có cơ hội được tham gia vào một sự kiện, đặc biệt là những bữa tiệc hoặc buổi họp mặt gia đình. Dù sao Ma Kết cũng sẽ cảm thấy khá mệt mỏi hôm nay khi Ma Kết chỉ muốn nằm dài nghỉ ngơi nhưng lại cứ phải hành động như người lớn. Ngoài ra, cuộc sống tình cảm của Ma Kết khá ngọt ngào và ổn định.

Tình yêu của Ma kết 

Một ngày từ từ, chậm mà chắc của các Ma Kết. Ma Kết ý thức rõ ràng rằng tình cảm cần nhiều thời gian và công sức để vun đắp, và bạn sẵn sàng làm điều này.

Sự nghiệp, công việc của Ma kết 

Đừng quá cống hiến vào thời điểm này, có thể Ma Kết đang bị lợi dụng mà không biết đấy.

Sức khỏe của Ma kết

Ma Kết hừng hực khí thế muốn thay đổi những thói quen xấu, có hại và thay vào đó những thói quen lành mạnh hơn. Ví dụ như thay cà phê bằng nước ép hoa quả chẳng hạn. Ủng hộ hai tay hai chân nha!

Tâm trạng của Ma kết

Rất tuyệt vời, vào cuối ngày Ma Kết nhận ra rằng hôm nay cả thân thể, trí tuệ và tâm trạng của bạn đều đang ở trong tình trạng tốt nhất.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu tím

Cung hợp với Ma Kết: cung kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo bình 

Bảo Bình nên cố gắng tránh tham gia vào những hoạt động mình chưa hiểu rõ, đồng thời trợ giúp đắc lực nếu trong gia đình có ai đó cần đến Bảo Bình. Thứ 4 này là một ngày thuận lợi cho những vấn đề gia đình và các kế hoạch bạn đã nảy ra ý tưởng từ lâu. Chỉ cần khéo léo hơn một chút, Bảo Bình sẽ đi được cả chặng đường dài.

Tình yêu của Bảo bình 

Bảo Bình gặp phải một vài chuyện bực bội, và tồi tệ hơn là bạn bè hoặc người thân hoặc người yêu của bạn sẽ vô tình châm dầu vào lửa. Bạn không có sức mạnh ý chí đủ để kiểm soát được cơn giận của mình!

Sự nghiệp, công việc của Bảo bình 

Có một vài người làm ra những điều khiến Bảo Bình chẳng hiểu mô tê gì cả, lại phải è cổ ra giải quyết hậu quả nữa chứ.

Sức khỏe của Bảo bình

Năng lượng của Bảo Bình ngập tràn, nó sẽ giúp bạn chống chọi với những xui rủi hôm nay.

Tâm trạng của Bảo bình

Bảo Bình dễ cảm thấy bực bội, khó chịu, không vì bất cứ lý do đặc biệt nào cả. Haizza, một ngày khó ở quá chừng.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 80%

Con số may mắn của Bảo Bình: 1, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (30/3 - 30/3) ngày 30/3/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song ngư 

Chỉ có những ai thực sự thân thiết mới có thể hiểu bạn đang cố gắng như thế nào, còn những người còn lại chỉ biết đặt câu hỏi hoặc quan sát bạn từ xa. Nếu Song Ngư muốn có sự ủng hộ của tất cả mọi người thì có lẽ Song Ngư nên mở lòng hơn, bằng không mọi thứ sẽ trở nên rất mệt mỏi.

Tình yêu của Song ngư 

Hôm nay Song Ngư chủ động hơn hẳn trong chuyện tình cảm. Sẽ không còn cảnh bé Ngư Nhi nhút nhát thích một người mà chẳng dám làm quen nữa!

Sự nghiệp, công việc của Song ngư 

 Song Ngư sẽ đạt được rất nhiều thứ, dù không bỏ công sức quá nhiều. Sướng quá ha!

Sức khỏe của Song ngư

Nếu vừa rồi Song Ngư bị bệnh hoặc những vết thương nhỏ nhặt, hôm nay mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn nhiều.

Tâm trạng của Song ngư

Song Ngư dễ mắc phải cảm giác tội lỗi, áy náy, mặc dù lỗi không phải của Song Ngư.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu đỏ

Cung hợp với Song Ngư: Cung  nhân mã

Xem thêm: Tử vi ngày 31/3/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư ngày 30/3/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam