Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 30/8, tử vi hằng ngày

Tử vi tháng 9/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 9/2015 của 12 con giáp 

Tử vi tuần mới 24/8/2015 – 30/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 30/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

Vận may ngày 30/8/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) 

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi Bạch Dương ngày 30/8/2015

Hôm nay Bạch Dương không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể thấy lo lắng và bối rối trước sự việc bất ngờ xảy ra. Tuy có chút gián đoạn nhưng Bạch Dương không cần phải buồn phiền nhiều, quan trọng là bạn biết rút ra bài học để không mắc sai lầm tương tự nữa. Mặt khác, người bạn hay người thân ở xa có thể liên lạc, mang đến niềm vui cho Bạch Dương.

Tình yêu cung Bạch Dương

muốn nói chuyện một lần nữa với người ấy để làm dịu mỗi quan hệ của hai đứa. Nhữn lý lẽ, giận hờn dường như không có, nên bạn sẽ tạo nên kết quả mà bạn muốn.. Không khí rất là tươi vui, tích cực. Bạn sẽ nhận được một món quà chăng? Điều này làm cho bạn cảm thấy yêu đời trở lại. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch luôn cho một chuyến đi chơi xa mà bạn ao ước.

Sự nghiệp, công việc của cung Bạch Dương

Sự ảnh hưởng cá nhân của bạn hôm nay được show ra cho mọi người nhìn thấy. Bạn đúng là người phụ trách cho chính vị trí đó chứ không phải ai khác!

Sức khỏe của cung Bạch Dương 

Đau dây chằng sẽ khiến bạn di chuyển hay làm gì cũng chậm lại một chút. Đừng quên để ý chữa trị những dấu hiệu nhỏ nhất của cơ thể nhé.

Tâm trạng của cung Bạch Dương

Sao Mộc mang đến nhiều rung cảm tốt cho bạn hôm nay. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 40%

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 10

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Thiên bình

2. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi Kim Ngưu chủ nhật ngày 30/8/2015

Ngày Chủ Nhật của Kim Ngưu sẽ khá hài hòa và êm đềm. Nếu có việc quan trọng, Ngưu nên chuẩn bị kỹ càng, thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối. Bạn cũng nên học cách sắp xếp thứ tự mọi việc sao cho hợp lý. Thời gian này, may mắn đang tạm rời xa bạn, hãy chi tiền cho thứ bạn thật sự cần.

Tình yêu cung Kim Ngưu 

Bất kể bạn đang yêu hay chưa có người yêu, bạn đều có thể thành công trong việc tìm ra sự đảm báo cho các mối quan hệ này tiến xa hơn và bền chặt hơn. Nếu đang độc thân, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian cho bạn bè của mình. Còn nếu đang yêu, bạn sẽ vui mừng với tất cả những tình cảm mà người ấy thể hiện hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của cung Kim Ngưu 

Nếu một vài đồng nghiệp của bạn đang nghi ngờ về khả năng của bạn, thì một trong số họ cũng sẽ cố gắng để giữ bạn lại ở vị trí này ngày hôm nay, đừng lo lắng quá mà nỗ lực hết mình nhé.

Sức khỏe của cung Kim Ngưu 

Nếu bạn cảm thấy khó ngủ, thì hãy uống một ly sữa ấm trước khi ngủ nhé, vì nếu không bạn sẽ có thể gặp ác mộng nữa đấy.

Tâm trạng của cung Kim Ngưu 

Bạn sẽ rất nhạy cảm với những nhận xét của mọi người hôm nay. Nghe nhận xét để nhìn lại mình và rút kinh nghiệm, chứ đừng để nó ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện khác nha. Kim Ngưu luôn có người thân, bạn bè ở bên, có thương có yêu thì mọi người mới góp phải không nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 55%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 24

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Bọ cạp

3. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Tử vi Song Tử ngày 30/8/2015

Song Tử hãy dũng cảm đương đầu với những khó khăn phía trước, đừng vội từ bỏ mục tiêu. Bạn đang thấy tràn trề sinh lực, hãy tham gia các hoạt động ngoài trời thay vì ngồi yên một chỗ. Bên cạnh đó, Song Tử nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.

Tình yêu cung Song Tử 

Hôm nay Song Tử dường như chỉ biết nhớ đến người ấy thôi, lại còn nhớ toàn chuyện buồn nữa chứ. Vì những phản ứng của bạn có thể đã làm hỏng cảm xúc mất rồi. Có thể hai bạn hôm nay khá căng thẳng đấy, bạn ý sẽ cứ bảo vệ bản thân của bạn ý thôi. Còn bạn nào độc thân thì hôm nay tự nhiên bạn bè của cậu ai cũng bận, để cậu một mình. Bình tình nhẽ, không sao, lâu lâu cũng có những lúc cô đơn mà.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Tử 

Một thất bại nhỏ sẽ khiến bạn thay đổi luôn cả kể hoạch công việc. Và bạn sẽ phải giúp một ai đó giải quyết mớ công việc như núi của họ nữa.

Sức khỏe của cung Song Tử 

Ồ, hôm nay Song Tử không vận dụng được hết sự thông minh của mình. Hình như vì căng thẳng quá. Tìm cách nào hay hay để thư giãn nha, các bạn nữ thì có thể nằm ở nhà nghỉ ngơi, vừa chăm sóc da vừa xem phim. Các bạn nam thì đến phòng tập gym cho cơ thể tráng cường hơn nhé.

Tâm trạng của cung Song Tử

Thật là rầu, Song Tử cứ cảm thấy vậy suốt cả ngày. Sao Mộc chiếu vào khiến cho các cậu trở nên yếu đuối hơn ngày thường nữa.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  35%

Con số may mắn của Song Tử: 7, 23

Màu may mắn của Song Tử : Màu cam

Cung hợp với Song Tử : Cung Nhân mã

4. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Tử vi Cự Giải  chủ nhật ngày 30/8/2015

Cự Giải hãy cố gắng kiềm chế những bực bội trong lòng, tâm trạng của bạn đang không tốt nên sẽ thấy khó chịu, tuy nhiên đừng vì vậy mà gây sự một cách vô lý. Mặt khác, Cự Giải có thể suy xét đến việc thay đổi môi trường làm việc nếu thấy mình chưa được đánh giá đúng mức. Mà nè, bạn đang có dấu hiệu phung phí quá đà đó, nên kiềm chế chút đi nha.

Tình yêu cung Cự Giải

Trong thế giới nhỏ bé của riêng bạn, bạn không nhận ra rằng một vài hiểu lầm đang ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Bạn có lý tưởng riêng của mình về tình yêu và bạn tin vào điều đó, người ấy thì không dám chi trích bạn hay là cố gắng đưa bạn về với thực tại. Bạn sẽ không nhận thấy hay không đủ nhạy cảm để nhận thấy điều này, nên bạn không lo lắng gì cả. Tuy nhiên hãy để ý hơn nhé, tình yêu cũng cần thực tế một chút.

Sự nghiệp, công việc của cung Cự Giải 

Bạn sẽ tiếp tục đi tiếp con đường, cách riêng của mình mà chẳng cần phải quan tâm đến ý kiến của người khác hay những nhận xét tiêu cực.

Sức khỏe của cung Cự Giải 

Mắt bạn có thể bị đau hôm nay, đừng dụi hay rứa nó quá nhiều mà hãy tìm đếm bác sĩ để khám nhé.

Tâm trạng của cung Cự Giải 

Mặt Trăng ở vị trí cung Song Ngư sẽ khiến bạn rất mơ mộng hôm nay, nhưng Mặt Trời lại ở vị trí cung Xử Nữ sẽ khiến bạn đối mặt với một vài điều không mấy dễ chịu. Ý là đời không như là mơ ý..

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 54%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Ma kết

5. Tử vi ngày 30/8/2015  của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Tử vi Sư Tử chủ nhật ngày 30/8 

Ngày Chủ Nhật của Sư Tử khá yên bình, sẽ không có rắc rối gì xảy đến với bạn. Hãy tranh thủ ngày nghỉ để nạp năng lượng sẵn sàng cho tuần mới nhiều thách thức nhé, Sư Tử sẽ thấy cực kỳ hứng khởi đấy. Đây cũng là lúc bạn củng cố các mối quan hệ trong gia đình và bạn bè, hãy tổ chức tụ tập vui chơi cùng mọi người thật vui nhé.

Tình yêu cung Sư Tử

Hôm nay không nên là một ngày tồi tệ, mặc dù những ngờ vực của bạn cứ tồn tại trong các mối quan hệ. Bạn không thể chịu được khi nhìn thấy người yêu mắc lỗi. Nhưng mà, không ai là hoàn hảo cả, bạn cũng thường xuyên mắc lỗi mà. Hãy thả lỏng và khoan dung hơn để xóa dịu những căng thẳng và khiến cho mối quan hệ tốt đẹp hơn nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Sư Tử 

Hôm nay là ngày công việc của bạn xoay quanh trách nhiệm và nghĩa vụ, nhưng bạn sẽ dễ dàng đối phó với nó thôi.

Sức khỏe của cung Sư Tử 

Tập thể dục đều đặn sẽ khiến bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Đó là cách tốt nhất để bạn thư giãn bản thân. Hãy bổ sung thêm các vitamin và thử nghĩ đến thực đơn để giải độc cơ thể nhé.

Tâm trạng của cung Sư Tử

Sao Thiên Vương đi ngược hôm nay khiến bạn như cứng họng vậy. Sự năng động mọi ngày hôm nay biến đi đâu mất, hãy lôi nó lại nhé.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 55%

Con số may mắn của Sư Tử: 11, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xám

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

6. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Xử Nữ - Virgo (24/8 - 23/9)

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi Xử Nữ ngày 30/8/2015

Xử Nữ hãy hành động theo trực giác và lắng nghe trái tim mách bảo. Nếu có gì không vừa lòng, bạn đừng ngại mà cứ nói thẳng với người ta nhé. Cuối tuần, Xử Nữ hãy tranh thủ nghỉ ngơi dành thời gian bên người thân, tuần tới bạn có thể phải đau đầu đấy.

Tình yêu cung Xử Nữ

Bằng cách này hay cách khác, bạn buộc phải xa người kia một thời gian. Nếu bạn đang độc thân, bạn đang tìm kiếm người bạn đời một cách tuyệt vọng, vô ích. Bạn nên nhìn thoáng hơn và để ý những gì diễn ra xung quanh mình. Người trong mộng của bạn có thể đang ở ngay bên cạnh bạn đấy.

Sự nghiệp, công việc của cung Xử Nữ

Bạn quá bận để nghĩ đến chuyện yêu đương rồi, nên bạn chẳng để tâm gì đến công việc hôm nay cả. Làm việc chăm chỉ đi, nếu đang cô đơn có khi nào anh đồng nghiệp suốt ngày chí chóe với bạn chính là Mr. Right không nhỉ?

Sức khỏe của cung Xử Nữ 

Bạn phải thừa nhận rằng bạn đang rất mệt mỏi, phải không? Một giấc ngủ ngon là vô cùng quan trọng, nên thả lỏng và đừng nghĩ ngợi quá nhiều nhé.

Tâm trạng của cung Xử Nữ 

Hôm nay bạn không được chiếu cố cho lắm, hừm, suy nghĩ quá nhiều khiến mọi thứ tiêu cực như vậy đấy!

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử Nữ: 45%

Con số may mắn của Xử Nữ: 4, 24

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Song ngư

7. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi Thiên Bình ngày chủ nhật ngày 30/8/2015

Thiên Bình có thể gặp một vài sự cố không may trong hôm nay khiến bạn hơi buồn phiền. Tuy vậy, bạn không cần quá chú ý đến lời nói của người khác mà hãy tự tin vào chính mình nhé. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên tìm cách thay đổi cuộc sống hiện tại để khiến mình cảm thấy hạnh phúc hơn.

Tình yêu cung Thiên Bình

Một chút bất ổn trong tinh thần của bạn. Bạn khá bi quan, và cứ chìm mình trong quá khứ. Sự lo lắng của bạn sẽ phá hỏng mối quan hệ của hai người mất thôi. Cho dù người ấy có tử tế thế nào thù cũng sẽ giận giữ, nhưng cũng vì họ muốn nhìn thấy bạn luôn mỉm cười và hạnh phúc. Còn nếu đang độc thân, bạn sẽ lục tung mọi thứ để tìm thấy “dấu vết” của người yêu cũ hay người mà bạn đã từng để ý trước đây.

Sự nghiệp, công việc của cung Thiên Bình

Hôm nay bạn suy nghĩ nhiều và rõ ràng đến sự nghiệp của mình, bạn sẽ nhận ra một vài sai sót của mình đấy.

Sức khỏe của cung Thiên Bình 

Để củng cố năng lượng, hãy thưởng cho mình một nơi nghỉ mát. Rất tốt cho tinh thần của bạn.

Tâm trạng của cung Thiên Bình 

Hoài nghi, Mặt trăng sẽ phá vỡ cảm xúc của bạn. Mặt trăng vuông góc với Sao Thổ sẽ khiến bạn hoài cổ, hoài niệm về quá khứ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 55%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 14

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu Xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Xử nữ

8. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi Bọ Cạp ngày chủ nhật ngày 30/8/2015

Bò Cạp sẽ thấy có chút căng thẳng, lo nghĩ trong hôm nay. Hãy chú tâm vào mục tiêu, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công. Bò Cạp nên ra ngoài và tận hưởng ánh nắng mặt trời, các hoạt động tập thể sẽ khiến bạn thấy yêu đời, lạc quan hơn.

Tình yêu cung Bọ Cạp

Mặt trăng vuông góc với sao Thổ và đối diện Mặt Trời sẽ khiến hôm nay không mấy êm ả. Vì điều này khuếch đại cảm xúc của bạn, bạn sẽ thiếu khách quan và sẽ hành động ngay khi vừa nhận thấy điều gì đó. Một sự nhượng bộ hay rút lui của người ấy đều sẽ dẫn đến một thảm kịch. Cho dù khó khăn, cũng dành thời gian thoát mình ra khỏi mọi bi quan nhé.

Sự nghiệp, công việc của cung Bọ Cạp

Bạn có động lực để làm việc, bạn sẽ tìm hiểu, lên kế hoạch để hoàn thành công việc của mình.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Nghỉ ngơi, ăn uống vào sẽ tốt cho bạn lúc này hơn là tập thể dục, vì cơ thể bạn có lẽ đang rất yếu.

Tâm trạng của cung Bọ Cạp 

Không mấy dễ chịu. Tuy nhiên bạn đang nỗ lực hết mình để khiến mọi khó khăn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 65%

Con số may mắn của Bò Cạp: 5, 25

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu Nâu

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Sư tử

9. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi Nhân Mã ngày 30/8/2015

Nhân Mã đừng ngại bộc lộ cảm xúc của mình, nếu để ý đến ai thì hãy chủ động quan tâm tới người đó. Hôm nay bạn có chút bận rộn nhưng đừng lo lắng, cứ từ từ, cẩn thận và mọi việc sẽ ổn thôi.

Tình yêu cung Nhân Mã

Hôm nay, Sao Hỏa đến đê quấy rối bạn. Bạn thừa nhận những lỗi lầm của mình. Bạn đang điều tra. Bạn nhận thức được những gì đang bị đe dọa các mối quan hệ. Nếu đang yêu, hai người tương tác, nói chuyện với nhau rất sôi nổi. Bạn học được cách che dấu những lời phê bình của mình. Còn đang độc thân thì bạn đang bị làm phiển bởi người tình cũ.

Sự nghiệp, công việc của cung Nhân Mã

Những nỗ lực của bạn đã có thành quả. Nhưng hãy bình tĩnh và đừng tin tưởng điều gì một cách dễ dàng.

Sức khỏe của cung Nhân Mã 

Sao thổ mang đến cho bạn trí tuệ. Năng lượng hôm nay thì hơi thấp khiến bạn lo lắng cả ngày.

Tâm trạng của cung Nhân Mã 

Hôm nay, các mối quan hệ của bạn sẽ có biến động. Cố gắng lên nhé, mọi thứ sẽ ổn thôi.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 40%

Con số may mắn của Nhân Mã: 3, 15

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Cự giải

10. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Tử vi Ma Kết chủ nhật ngày 30/8/2015

Ma Kết nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nhận xét về hành động của người khác. Một số vấn đề có thể xảy ra cần bạn tự mình giải quyết, đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Mặt khác, Ma Kết nên tiết kiệm tiền để sẵn sàng cho những biến cố có thể xảy ra.

Tình yêu cung Ma Kết 

Ngày hôm qua chuyện tình của bạn đã không êm ả rồi, nên hôm nay bạn chắc chắn tìm thấy một niềm vui nho nhỏ khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Chơi một nhạc cụ nào đó sẽ khiến trí tưởng tượng và sức sáng tạo của bạn quay trở lại. Làm vậy thường xuyên sẽ giúp tâm trí của bạn được thoải mái và rõ ràng hơn.

Sự nghiệp, công việc của cung Ma Kết

Sao Hải Vương sẽ mang đến những điểm khó trong công việc của bạn dể bắt buộc bạn phải tìm ra cách giải quyết. Có thể liên quan đến các sự kiện, nhìn vào thực tế để giải quyết nhé.

Sức khỏe, tâm trạng của cung Ma Kết 

Sự căng thẳng khiến bạn khó ngủ vào mỗi tối. Đừng nghĩ quá nhiều trước lúc đi ngủ mà hãy để cho đầu óc được thư thái nhé, xem một bộ phim hài và uống một ly nước ấm nha.

Tâm trạng của cung Ma Kết 

Mặt Trăng ở vị trí cung Bảo Bình sẽ giúp bạn thoát ra những thứ đang khiến bán buồn chán. Giống như hôm qua, những cảm xúc trái chiều sẽ diễn ra trong tâm trí của bạn.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 60%

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 14

Màu may mắn của Ma Kết: Màu vàng chanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Kim ngưu

11. Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi Bảo Bình  chủ nhật ngày 30/8/2015

Bảo Bình cần suy nghĩ cẩn thận để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, hãy xác định mục tiêu và bắt đầu phấn đấu để đạt được chúng. Bạn nên tỏ rõ quan điểm của mình và cố gắng giữ vững những gì mình đang có. Bên cạnh đó, không nên mua sắm quá nhiều dù túi tiền bạn đang rủng rỉnh.

Tình yêu cung Bảo Bình

Hôm nay tinh thần của bạn không tốt, bạn khá lãnh đạm. Những sự rung cảm không được hòa quyện vào nhau. Không có cãi vã hay khóc lóc gì cả, bạn có ấn tượng rằng hai bạn giống như đang sống chung. Người ấy sẽ im lặng và không nói gì. Còn đang độc thân, đồng ý hẹn hò sẽ không hay lắm ngày hôm nay.

Sự nghiệp, công việc của cung Bảo Bình

Làm việc khôn ngoan, nhưng bạn có thể sẽ gặp răng rối với một đồng nghiệp khác giới.

Sức khỏe của cung Bảo Bình 

Bạn sẽ muốn tập luyện mọi loại hình thể thao. Chọn môn nào phù hợp nhất thôi nhé, sức lực của bạn cũng có giới hạn.

Tâm trạng của cung Bảo Bình 

Hôm nay bạn quá nhạy cảm với mọi thứ. Nhưng thật may Sao Kim sẽ xoa dịu bạn khiến bạn không có phản ứng quá mạnh mẽ với mọi thứ.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 50%

Con số may mắn của Bảo Bình: 6, 18

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng phấn

Cung hợp với Bảo Bình: cung Song tử

12.Tử vi ngày 30/8/2015 của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Tử vi Song Ngư ngày 30/8/2015

Song Ngư có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, các mối quan hệ không mấy hài hòa. Bạn phải tốn khá nhiều thời gian tìm tòi và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Nếu thấy khó khăn, đừng ngại hỏi ý kiến người thân và bạn bè xem sao.

Tình yêu cung Song Ngư

Bạn sẽ đòi hỏi khác những điều không thể. Bạn mong muống một cuộc sống tình cảm hay thay đổi và sống trong một thế giới không có vấn đề gì xảy ra. Mặt khác, bạn chắc chắn bạn không bắt buộc người khác phải duy trì hòa bình. Nhưng sự thật là cuối cùng ai cũng phải đối mặt với thực tế. Hãy đừng thả mình trôi trên mây vậy nữa.

Sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư 

Nếu bạn không thay đổi chiến thuật, bạn sẽ bỏ qua những vấn đề thông thường để có thể hoàn thành sự án một cách thành công.

Sức khỏe của cung Song Ngư

Trí tưởng tượng của bạn sẽ đưa bạn đi khá xa và thật khó khăn để nhắm mắt đi ngủ và có một giấc ngủ ngon.

Tâm trạng của cung Song Ngư 

Bạn mong muốn thoát ra những thứ khó chịu, và hôm nay thì cảm giác đó càng trở nên mạnh mẽ hơn. Sao không thả lỏng và nghỉ ngơi chút nào.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 63%

Con số may mắn của Song Ngư: 7, 14

Màu may mắn của Song Ngư: Màu Vàng

Cung hợp với Song Ngư: Cung Bạch dương

Có thể bạn muốn tìm hiểu: Nghiên cứu mới: Xem phim "đen" khiến não bị thu nhỏ

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

Thúy Hà