Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 31/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 31/12/2017 cho hay, Kiếp Tài che mờ lý trí, khiến người tuổi Tý dễ mù quáng, tin người, đó là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy thất vọng khi nhận ra sự thật. Thực tế không phải ai cũng thật thà, chân thành như bạn nghĩ vì thế hãy tập quen với cả những việc không đi theo kế hoạch và mong muốn của mình.

Tam Hợp cục mang lại những may mắn cho bạn trong chuyện tình cảm. Ai đang để mắt để một người nào đó hãy mạnh dạn tỏ tình, cơ hội thành công sẽ rất cao. Nếu bạn độc thân nên đi gặp gỡ, giao lưu nhiều hơn để tăng cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp. Nếu bạn có ý định kết hôn nên tham khảo bài viết sau: Kết hôn vào năm bản mệnh - những điều cần lưu ý.

Nếu không muốn rước đủ thứ bệnh vào người nên hạn chế tối đa thời gian sử dụng máy tính, điện thoại. Đặc biệt, giữa các giờ sử dụng cũng nên cho cơ thể vài phút nghỉ ngơi thư giãn để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo Tử vi phương Đông, Chính Quan xuất hiện thúc đẩy tinh thần làm việc chăm chỉ, tỷ mỉ của người tuổi Sửu. Nhưng có vẻ như do chú tâm quá vào công việc nên bạn không để ý được nhiều diễn biến không tốt đang xảy ra, đôi khi lại quá cứng nhắc, khăng khăng ý kiến bản thân là đúng nên nhiều người có cảm giác bạn khó gần, không muốn lắng nghe bất cứ ai.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có kẻ ghen tị với thành tích của bạn, hay có bất đồng ý kiến với bạn trong công việc nhưng không dám nói ra. Lúc này họ cố tình phá hoại, nói xấu bạn để làm ảnh hưởng tiến độ công việc của bạn. Nếu không đủ tinh ý nhận ra kẻ đó là ai, bạn sẽ vẫn tiếp tục mang tiếng xấu trong thời gian dài.

Năm mới đã tới gần, hãy lên kế hoạch để cải thiện tài chính trong năm mới. Thử áo dụng "quy tắc 50-30-20" cho tiền bạc của mình. Mỗi tháng, dành 50% chi trả cho các chi phí sinh hoạt hàng ngày, 30% tiếp theo vào bất cứ điều gì bạn muốn, 20% nên dùng nó cho việc đầu tư.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 31/12/2017

Tử vi ngày 31/12/2017 cho biết, người tuổi Dần nhờ có Thực Thần nâng đỡ mà trở nên điềm tĩnh, ôn hòa lạ thường. Dù vốn tính cách bạn nóng nảy nhưng ngày hôm nay lại nhẹ nhàng, rộng rãi, vui vẻ, hòa nhã.

Tam Hội cục nâng đỡ mang lại cho bạn những ý tưởng mới trong công việc. Tất cả là nhờ vào việc bạn luôn có thái độ tích cực vì biết tận dụng các cơ hội và đặt ra các mục tiêu to lớn hơn mỗi ngày cho bản thân.

Tắm nước nóng quá lâu trong thời tiết này khiến cho da bạn nhanh chóng bị nhăn nheo và lão hóa. Vì vậy, bạn nên tráng qua nước lạnh một lần cuối cùng trước khi lau khô người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 31/12/2017

Xem Tử vi hàng ngày, với sự tác động của Thương Quan người tuổi Mão trở nên hiếu thắng hơn. Dường như trong lòng bạn cảm thấy không hài lòng việc gì đó nên hay tỏ ra khó chịu, thiếu sự kiềm chế, thậm chí tự do, liều lĩnh.

Mão Thìn Tương Hại điềm báo bạn nên chủ động hoàn thành mọi việc, không thể nhờ dựa ai đó trong lúc này. Kể cả bạn có tin rằng lúc mình khó khăn thì sẽ có người thân giúp nhưng có lúc họ cũng đang có những vấn đề riêng nên không thể dành thời gian được cho bạn. Hãy cảm thông cho họ và tập trung giải quyết vấn đề của mình.

Về tài chính, hãy bắt đầu tiết kiệm tiền và đầu tư càng sớm càng tốt. Các tỷ phú tự thân đã nhận ra giá trị to lớn của lãi suất kép, từ một số tiền đầu tư nhỏ bây giờ, sau này nó có thể trở thành cả một khối tài sản lúc nào bạn không hay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/12/2017

Thiên Quan xuất hiện trong ngày báo hiệu một ngày khó khăn và nhiều trở ngại của người tuổi Thìn. Ngày này đi lại nhớ cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo bị tai nạn. Thậm chí bạn đã rất kĩn kẽ, giữ ý tứ nhưng vẫn có kẻ cố ý gây hại. Đừng vì thế mà kích động kẻo hậu quả lại trở nên nặng nề hơn, nên nhớ rằng một điều nhịn là chín điều lành.

Thìn Thìn Tự Hình khiến bạn trở nên cố chấp, không thích người khác xen vào việc của mình, thích làm việc độc lập. Nhưng nên nhớ, đừng ngại yêu cầu người khác giúp đỡ.

Những người thành công nhất cũng sẽ không thể đạt được tất cả những gì họ mong muốn mà không cần đến bàn tay giúp đỡ của người khác trên đường đi. Vì vậy, lần sau khi bạn cần ai đó giúp sức, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/12/2017

Người tuổi Tị với ảnh hưởng của Thiên Tài nên bạn tỏ ra chú trọng bề ngoài, có chút phù phiếm khi không kiên nhẫn tìm hiểu ai đó vì bạn cho tin rằng nhìn mặt mà bắt hình dong. Bạn thử điểm lại xem có một số người không ưa nhìn nhưng sống khá chân thành, vì thế không nên đánh đồng tất cả theo ý nghĩ chủ quan của mình.

Bạn xem lại có phải đã đặt quá nhiều niềm tin vào một người không đáng? Nhất là phụ nữ cả tin, hãy nhìn nhận lại xem có phải anh ta tỏ ra vô cùng bảo thủ trong mọi cuộc trò chuyện, nếu kết quả sau cùng là bất đồng thì anh ta sẽ không bao giờ chịu xuống nước để tìm cách giải hòa cùng bạn. Điều này chứng tỏ tình cảm của họ chưa đủ lớn, vì thế, đừng nên kỳ vọng quá nhiều.

Thức dậy mà cảm thấy toàn thân mệt mỏi là biểu hiện của ngủ không đủ giấc và chất lượng giấc ngủ không tốt. Để tránh gặp rắc rối về sức khỏe, bạn cần cố gắng đảm bảo có một giấc ngủ sâu và đủ lượng, từ 7 - 8 tiếng mỗi đêm và nhớ tránh xa điện thoại khi lên giường ngủ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 31/12/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 31/12/2017 cho biết, nhờ biết tiết kiệm người tuổi Ngọ không chỉ chăm lo cho cuộc sống của chính mình mà còn dành ra được một khoản tiền riêng. Nhờ sự giúp sức của Chính Tài bạn không ngại khi phải vượt qua khá nhiều khó khăn, cản trở để thực hiện kế hoạch tiết kiệm tiền.

Chúng ta thường có thói quen, để điện thoại ở đầu giường vì thường chơi điện thoại rồi ngủ quên, cũng có thể là để dễ nghe chuông báo thức. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh điều này là vô cùng gây hại đến với sức khỏe con người.

Sóng điện thoại có thể ảnh hưởng đến não bộ, và sức khỏe của bạn về lâu về dài, vì vậy, thay vì nghịch điện thoại bạn hãy nằm lên giường và nghĩ tới những điều vui vẻ, ý nghĩ mà bạn đã làm được trong ngày hôm nay để mỉm cười trước khi chìm vào giấc ngủ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 31/12/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 30/12/2017, xem Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, hôm nay, nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Mùi đang theo chức vụ, học vị, thi cử, bầu cử,... rất thuận lợi. Không có gì đến một cách tự nhiên cả và những gì bạn có được là nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ của rất nhiều người.

Dưới tác động của Tứ Hành Xung cho thấy bạn có vẻ khó khăn trong việc phân vân giữa nhiều lựa chọn. Hãy cố gắng đơn giản hóa cuộc sống của bạn bằng cách cụ thể hóa các quyết định. Khi bạn bị áp lực vì phải làm nhiều điều cùng một lúc, hãy xem lại các ưu tiên của bản thân, xem nó có phù hợp với mục tiêu đã đặt ra hay không.

Thức khuya là cách tàn phá nhan sắc khủng khiếp: da xỉn màu, nổi mụn, sần sùi đồng thời lão hóa nhanh chóng. Do đó, nếu bạn không muốn xuống sắc lẫn hại sức khỏe thì nên khắc phục thói quen thức khuya, muộn nhất cũng 11 giờ là đi ngủ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 31/12/2017

Nhờ Thiên Ấn soi rọi, người tuổi Thân khá tinh thông tay nghề. Bạn thể hiện được khả năng của mình khi phản ứng nhanh nhạy trước những gì xảy ra với mình. Ngoài ra bạn cũng là người khá đa tài nhưng đôi khi hay lười biếng và lãnh đạm, khó gần.

Nếu một nửa của bạn có chỉ số EQ thấp, không hiểu được sự chân thành của lời cảm ơn hay xin lỗi thì cho dù bạn có yêu người ta nhiều đến đâu, mối quan hệ này cũng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn chán vì cảm xúc của bạn không được xem trọng bằng của chính họ. Vì thế, đã đến lúc xem lại là nên bước tiếp hay từ bỏ mối quan hệ này.

Để đảm bảo cho giấc ngủ thật sâu, đảm bảo cho sức khỏe ổn định bạn nên lên giường 15 phút trước đó và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử và chất kích thích trước khi đi ngủ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 31/12/2017

Những người tuổi Dậu đang đương chức đương quyền nhờ có Chính Ấn nâng đỡ mà mang lại được nhiều phúc lộc cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, hãy nhìn lại xem bạn có thấy chính mình đang trì trệ, chậm chạp khi hài lòng với những gì đang có ở hiện tại.

Lục Hợp mang lại thuận lợi cho công việc cũng như việc ký kết làm ăn. Nếu đang có hợp đồng nào hoãn chưa hoàn thành thì hôm nay có thể ký kết, hợp tác làm ăn sẽ rất thuận lợi.

Ăn vặt lúc tối muộn làm giảm quá trình trao đổi chất của bạn. Bởi vậy, hãy cố gắng đánh răng sau khi ăn tối để giảm ăn vặt khuya, kìm hãm cơn thèm ăn vặt của mình sau 21 giờ tối, tránh nguy cơ gây ăn uống thiếu khoa học, có hại cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 31/12/2017

Người tuổi Tuất rất dễ gây họa trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Khôn ba năm dại một giờ rất phù hợp trong hoàn cảnh này của bạn. Nhưng nên nhớ không có gì là không thể xảy ra, kể cả việc bạn thoát được tình cảnh hiện tại cũng là điều hoàn toàn có thể. Vì thế, đừng bao giờ đánh mất niềm tin ở bản thân mình.

Lục Xung mang lại nhiều trở ngại, việc bạn đầu tư cũng có nguy cơ thất bại. Tất cả là do bản tính ương bướng, không chăm chỉ học hỏi của bạn. Không phải khi nào bạn cũng đúng, vì thế, hãy thôi cố gắng tìm kiếm lý do, viện cớ để bao biện cho những sai lầm của bản thân.

Tập thể dục đều đặn là tốt nhưng nếu bạn tập quá sức mình, bạn có nguy cơ bị choáng, ngất và cơ thể mệt mỏi vì gia tăng áp lực làm việc lên tim và không được nghỉ ngơi hợp lí. Vì vậy, đừng vì mong muốn giảm cân nhanh mà ép cơ thể tập luyện quá sức.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 31/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 31/12/2017

Dưới tác động của Tỷ Kiên người tuổi Hợi dễ gây mâu thuẫn với người khác đơn giản chỉ vì khắc khẩu, có quan điểm sống trái ngược nhau. Đôi khi những quan điểm khác sẽ là cơ hội để bạn nhận ra cuộc sống có nhiều mặt và không hoàn toàn như bạn vẫn nghĩ. Vì thế, đừng xem rằng việc cãi nhau với một ai là việc đáng lo ngại.

Đừng bao giờ ngại thách thức trong sự nghiệp, ngay cả khi bạn nghĩ bạn còn thiếu kinh nghiệm. Đừng nên chờ đợi thời điểm hoàn hảo để có được cơ hội, bởi có thể nó sẽ chẳng bao giờ đến.

Cho dù có bận rộn thế nào thì mỗi ngày bạn cũng nên dành ra ít nhất 15 phút để tập thể dục đều đặn. Chỉ sau một tháng, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình nhận được từ việc sửa những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 31/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes