Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 1/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 11/2017

Tử vi tháng 1 năm 2018 của Bạch Dương cho biết nguồn năng lượng lớn trong cơ thể sẽ giúp cho bạn hoàn thành những mục tiêu đề ra. Trong quá trình cống hiến cho công việc hiện tại thì bạn cũng đừng quên suy nghĩ tìm hướng đi mới cho mình nhé bởi bạn không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu.

Trong tháng này bạn cũng cần phải lưu ý tới những mối quan hệ xung quanh mình nhé. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn nhưng mà bạn lại không hề hay biết đấy. Đừng vì sự vô tư quá mức của mình mà khiến cho người ấy chán nản rồi bỏ đi nhé. Nếu không trong tương lai không xa bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy.

Sức khỏe của bạn khá tốt, vì vậy nếu có ý định đi du lịch đâu đó cùng người thân thì bạn nên tiến hành ngay nhé, nhất là những ngày đầu tháng. Chỉ có sức khỏe tốt thì bạn mới cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời mà chuyến đi mang lại đấy.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 1/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 11/2017

Sự nghiệp của Kim Ngưu chỉ phát triển vào khoảng nửa tháng sau, khi mà bạn tập trung tiền bạc và công sức vào thực hiện các dự định của mình. Đây cũng là khoảng thời gian mà bạn nên thiết lập những mối quan hệ mới giúp cho công việc của bạn phát triển mạnh mẽ hơn nhé.

Trong tình yêu bạn sẽ gửi tới đối phương thông điệp quan trọng bày tỏ tình cảm của mình. Hãy thể hiện một cách ngắn gọn và súc tích nhất nhé, khả năng người ấy chấp nhận là khá cao đấy. Trong quá trình xây dựng tình cảm thì bạn nên thực hiện bằng hành động chứ đừng nên nói suông nhé, giá trị của bạn sẽ tăng hơn rất nhiều trong mắt của người ấy đấy.

Tài chính bấp bênh. Bạn có khá nhiều khoản thu nhập nhưng lại không biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý và thường vung tay quá trán trong những dịp mua sắm. Tốt nhất là bạn hãy đưa tiền cho bố mẹ giữ hộ nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 1/2018

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 11/2017

Sáng tạo chính là yếu tố tạo nên thành công của Song Tử trong tháng mới này. Đây là nét đặc trưng làm nên giá trị cho con người bạn. Tuy mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi nhưng mà bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa đấy.

Cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực đang rất gần với những Song Tử còn độc thân. Nếu bạn chủ động làm quen đối phương với thái độ nghiêm túc thì bạn sẽ chiếm được thiện cảm, niềm tin và trở nên cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người ấy đấy. Còn với những Song Tử đang yêu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện được tình cảm mãnh liệt mà mình dành cho đối phương đấy.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (218/10 - 2tháng 1/2018)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 1/2018

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 11/2017

Trong ba tuần đầu tiên của tháng thì Cự Giải sẽ có khá nhiều cơ hội để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn gặt hái được nhiều bất ngờ, thậm chí có những điều bạn không dám mơ cũng trở thành hiện thực. Chỉ cần kiên trì với mục tiêu của mình thì bạn sẽ thành công.

Trong tháng này chuyện tình cảm của Cự Giải đang ngày càng trở nên phức tạp. Đôi khi suy nghĩ và thực tế của bạn khác xa nhau hoàn toàn, bạn cảm thấy tình cảm đôi bên đang có sự phát triển trong khi đối phương lại nghĩ mọi chuyện đang trở nên nhạt nhẽo hơn.

Sức khỏe hiện tại của bạn khá tốt nhưng nếu bạn không duy trì chế độ ăn uống và luyện tập điều độ thì bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới đường ruột và tiêu hóa đấy. Bạn hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt vì còn khá nhiều thử thách đang chờ bạn ở phía trước đấy.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 1/2018

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 11/2017

Thời gian qua Sư Tử đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc quan tâm, chăm sóc tới bản thân và những người xung quanh. Trong tháng này thì bạn nên chú ý và quan tâm tới mọi người trong gia đình hơn nữa nhé.

Tài lộc khá tốt, có một khoản thu kha khá sẽ tới với bạn trong dịp cuối tháng. Theo https://skvty.com, đây chính là khoảng thời gian quan trọng giúp cho bạn định hướng mục tiêu mà bản thân muốn đạt được trong cả năm 2018. Vì vậy hãy nhờ những người lớn tuổi trong gia đình tư vấn cho bạn nhé.

Nếu như bạn có ý định đi xa vào dịp cuối tháng thì hãy gác lại nhé, nếu không bạn rất dễ gặp phải những nguy hiểm như va chạm đấy. Ngoài ra thì bạn cũng cần lên một chế độ ăn uống thích hợp, cân bằng đủ dưỡng chất để đảm bảo có một sức khỏe tốt nhất nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 1/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 11/2017

Tháng đầu năm mới đối với Xử Nữ là tháng của sự nghiệp. Vì vậy bạn xác định gác lại các vấn đề cá nhân lại để phấn đấu cho tương lai tươi sáng hơn. May mắn thay là mọi người sẽ thông cảm và không có ý định trách móc bạn đâu.

Chính vì sự chăm chỉ và nỗ lực cho nên tài chính của bạn khá dồi dào. Tuy nhiên nếu muốn tiền ở lại bên cạnh mình lâu hơn thì bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất bởi vì nguồn tài chính cuối tháng sẽ bị thu hẹp dần đấy.

Sự bận rộn khiến cho bạn không còn thời gian quan tâm tới gia đình cũng như người ấy của mình. Tuy họ thông cảm cho bạn nhưng bạn đừng vì thế mà không ngó nghiêng gì tới họ nhé, hãy sử dụng khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để ở bên cạnh những người bạn yêu thương nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 1/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 11/2017

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Mọi sự cố gắng của bạn đều không được đền đáp xứng đáng. Bạn cảm thấy mỗi khi bạn tiến lên là đối phương sẽ lùi lại khiến cho bạn cảm thấy bất lực trước những gì đang diễn ra.

Tình hình công việc chính là điểm nhấn trong tháng của bạn. Với bản năng mạnh mẽ cùng sự ổn định sẽ giúp cho bạn bình tĩnh và tập trung hơn để đối mặt với sự biến động. Điều này mang tới thành công nhưng cũng dễ làm cho bạn trở nên tự mãn hơn.

Trong quá trình làm việc nhóm thì bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để hòa đồng với mọi người. Mọi công việc sẽ được giải quyết ổn thỏa nhờ sự tham gia nhiệt tình của đồng nghiệp đấy, vì vậy hãy trân trọng và cố gắng cùng họ nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 1/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 11/2017

Bọ Cạp sẽ làm quen với một vài người bạn mới và trong khoảng thời gian này, bạn nên lắng nghe họ để cảm nhận cái nhìn mới mẻ từ cuộc sống mà họ mang lại cho bạn. Thời điểm này cũng khá tốt cho các bạn còn đang ở độ tuổi cắp sách tới trường vì bạn tiếp thu bài khá nhanh đấy.

Trong tháng này Bọ Cạp nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội mới nhé, nó sẽ mang tới cho bạn những niềm vui bất tận sau những ngày làm việc căng thẳng đấy. Những bạn đã có đối tượng cho mình sẽ cảm nhận được những giây phút tuyệt vời bên cạnh người ấy.

Một điều mà bạn cũng cần phải lưu ý đó là dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân nhé, nếu như sức khỏe không tốt thì bạn cũng khó lòng hoàn thành được nhiệm vụ của mình đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 1/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 11/2017

Trong khoảng thời gian này thì bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình của mình. Một mối quan hệ mới trong chuyện tình cảm sẽ khiến cho bạn quên đi hiện tại và chỉ mơ mộng tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Nhưng đừng chìm đắm quá sâu nhé, nếu không bạn sẽ bị thụt lùi so với người khác đấy.

Tình hình tài chính cũng đón nhận những biến chuyển tích cực hơn khiến cho bạn không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều khi muốn mua một món đồ nào đó. Đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao giúp cho bạn có động lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp.

Sức khỏe của bạn đang bị suy giảm một cách nghiêm trọng mà nguyên nhân sâu xa là do bạn không biết cân bằng thời gian học tập, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên đến cuối tháng tình hình sẽ được cải thiện hơn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 1/2018

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 11/2017

Tháng này là tháng thành công của Ma Kết, mọi dự định của bạn đều trở thành hiện thực. Do đó mà bạn hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện những dự án quan trọng của mình đi nhé. Khả năng thành công và được mọi người giúp đỡ là khá cao đấy.

Trong phương diện tình cảm có thể người yêu của bạn đang muốn đưa ra những quyết định quan trọng, may mắn là chúng đều khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Cuối tháng sự xuất hiện của người thứ 3 có thể khiến cho bạn say nắng, nhưng hãy nhanh chóng tỉnh táo lại trước khi quá muộn, Ma Kết nhé.

Có một điều khiến cho bạn cảm thấy đau đầu là lỗi mà người khác gây ra nhưng cuối cùng lại đến tay bạn thu dọn. Bạn khá bức xúc về điều này và tốt nhất là bạn nên đề xuất trực tiếp với lãnh đạo nếu không tình trạng này còn kéo dài đấy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 1/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 11/2017

Sự tự tin của Bảo Bình giảm đi trông thấy trong tháng đầu tiên của năm mới này. Tuy nhiên bạn lại biết cách để biến nó trở thành động lực cố gắng hơn trong tương lai. Chính vì thế mà trong khoảng thời gian này bạn chỉ muốn tập trung vào giải quyết công việc thôi.

Trong khoảng thời gian này mối quan hệ của bạn và những người xung quanh sẽ gặp phải không ít rắc rối. Từ những việc nhỏ nhưng cũng có thể làm nổ ra những cuộc tranh luận lớn, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn lẩn tránh các mối quan hệ đâu nhé.

Nếu bạn gặp phải khó khăn trong lĩnh vực tài chính thì chính bố mẹ hoặc là người yêu của bạn sẽ giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn này. Nếu bạn có ý định đi du lịch xa thì tốt nhất là nên tránh vì có điềm báo điều không hay sẽ xảy ra đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 1/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 1/2018

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 11/2017

Song Ngư trong tháng này cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. Chỉ khi có sức khỏe thì bạn mới có thể biến ước mơ của mình thành sự thật. Vì vậy đừng vì công việc quá nhiều mà không chú ý tới thời gian nghỉ ngơi nhé.

Nếu bạn đã chán công việc hiện tại của mình thì một cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn đấy. Tuy có mức lương thấp hơn nhưng nó lại khiến cho bạn cảm thấy yêu thích và muốn gắn bó. Tình hình tài chính dư dả cho nên bạn hãy cứ làm những việc gì mình thích nhé.

Bạn quyến rũ và lôi cuốn, đó là lý do tại sao bạn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Tìm một người thích hợp với bạn trong số họ không còn là vấn đề khó khăn nữa. Do đó những người độc thân hãy mở rộng lòng mình ra để đón nhận họ nhé.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 1/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes