Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 4/8/2018

Mặt trời nằm vuông góc với mặt trăng, theo tử vi hàng ngày, Bạch Dương đang để cho cái tôi của mình lên quá cao và không quan tâm đến bất cứ điều gì khác, mặc kệ mọi hậu quả có thể xảy ra.

Dù làm việc nhóm nhưng Dương Dương bỏ ngoài tai hết những lời góp ý của mọi người, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình mà thôi. Không xem xét hết mọi yếu tố có thể xảy ra, thất bại là chuyện không khó hiểu.

Bạch Dương buồn chán và có thể giải tỏa áp lực này bằng cách tiêu tiền vô tội vạ. Thế là chẳng những công việc chẳng ra sao, Dương Dương còn ôm trong mình thêm 1 khoản nợ nần nữa.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 4/8: Mưa dông ở nhiều nơi, vì thế, bạn nên đi làm về sớm, kẻo tắc đường vì mưa gió.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 4/8/2018

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Kim Ngưu, tra Lịch vạn niên, chòm sao này đang thấy bình yên vô cùng. Người ấy mang tới cho bạn cảm giác ấm áp và an toàn, chẳng có gì phải lo lắng khi ở bên người mình yêu cả.

 

Người ấy hiểu và thông cảm cho những điều bạn còn khiếm khuyết. Cả hai cùng chung tay gây dựng tổ ấm gia đình của mình thật hoàn hảo. Dù điều này còn khá sớm ở thời điểm hiện tại nhưng bạn hài lòng với quyết định của mình.

 

Kim Ngưu rất biết cách thu vén các khoản chi tiêu trong gia đình nên tiền bạc tiết kiệm cũng được một khoản kha khá đấy. Chẳng gì thì trong tương lai có lỡ xảy ra chuyện gì thì còn có tiền mà lo chứ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 4/8/2018

Mặt trăng hợp với sao Hải vương góc 60 độ, Song Tử cảm thấy mình đang có nhiều tham vọng nhưng lại lực bất tòng tâm, không thực hiện được hết những chuyện mình mong muốn.

 

Bạn đặt cho mình mục tiêu khá cao nhưng rồi cuối cùng lại thấy thất vọng với chính bản thân vì đã không đạt được mục tiêu. Đừng tự lý tưởng hóa mọi chuyện và tạo cho mình ảo vọng, hãy tự lượng sức mình mà làm nhé.

 

Chuyện tình yêu của Song Tử đang tiến triển rất tốt. Bạn cũng biết quan tâm chăm sóc người ấy lắm nhé, thế nên chẳng có gì lạ khi người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn đâu. Hai người cứ như đôi chim câu ríu rít bên nhau vậy.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 4/8/2018

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Cự Giải hôm nay không được may mắn cho lắm đâu. Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Kim, chòm sao này cần được cho thêm thời gian để bình tâm quyết định những chuyện hiện tại.

 

Người ấy khiến cho bạn thấy hoang mang và không biết mình có thực sự đúng trong cuộc tình này không. Bạn đắm chìm trong đam mê nhưng cũng cảm nhận rằng người ấy có phần lạnh nhạt, không được nồng nàn như bạn mong đợi.

 

Tâm trạng bất ổn nên Giải Giải có thể lơ đễnh, chẳng để tâm đến chuyện gì đâu. Có thể bạn sẽ vì bất cẩn mà mất tiền của thứ 7 này đấy, nhớ kĩ điều này mà còn phòng tránh nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 4/8/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, Sư Tử đang phải giải quyết khá nhiều vấn đề trong công việc. Hôm nay đã là thứ 7 rồi, áp lực đặt lên vai bạn lại càng lớn hơn mà thời gian thì có hạn.

 

Bạn cứ bị mọi người thúc giục luôn thôi, mà chòm sao này thì chẳng thích việc bị giục giã chút nào. Bạn vốn quyết đoán nên làm được việc gì là bạn đã làm luôn rồi, đâu có để cho người khác phải nhắc nhở bao giờ.

 

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần bình tĩnh để tháo gỡ rắc rối, chớ hoảng lên mà quyết định trong vội vàng, để rồi cuối cùng lại thất vọng rồi hối hận thì cũng đã muộn màng. Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu nhé.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 4/8/2018

Mặt trăng và sao Hải vương nằm lệch nhau góc 60 độ, Xử Nữ đang cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được tình yêu hợp với mình đến vậy. Bạn cứ nghĩ rằng để tìm được người mình yêu phải khó lắm cơ.

 

Xử Nữ khiến cho mọi người đều phải ngạc nhiên khi mà bạn ấm áp và thân thiết vô cùng, dù bình thường bạn chẳng mấy khi thể hiện tình cảm đâu. Có lẽ tình yêu đã khiến chòm sao này thay đổi thật rồi.

 

Trong công việc, bạn cần phải nhìn kĩ vào cốt lõi vấn đề. Đừng để những thứ rườm rà bên ngoài làm bạn hoa mắt mà xác định không đúng mục tiêu, cuối cùng lại đánh mất cơ hội mà bạn mong chờ đã lâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 4/8/2018

Khi mặt trăng nằm cách sao Kim góc 135 độ, Thiên Bình đang gặp phải nhiều chuyện không như ý nên tâm trạng chẳng được tốt đâu. Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của bạn vốn đang êm đềm bỗng gặp phải bao nhiêu là trở ngại.

 

Cha mẹ không đồng ý với chuyện tình cảm của Bình Nhi, mọi người không thấy được tương lai trong mối quan hệ của 2 người. Hôm nay vốn dĩ Bình Nhi muốn đưa người ấy về giới thiệu vui vẻ với cả nhà mà lại thành ra thế.

 

Chòm sao này thất vọng vô cùng, chẳng còn tâm trí nghĩ ngợi gì nữa. Thiên Bình có thể mất tiền vì thế đấy nhé, nhiều lúc bạn lơ đễnh lắm cơ, chẳng hề nhớ là mình đã để cái này cái kia ở đâu đâu.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 4/8/2018

Mặt trời hợp với mặt trăng góc 90 độ, Hổ Cáp cần phải có thêm thời gian để suy tính trước khi quyết định phát triển công việc theo hướng nào đó. Bạn đang đứng trước khá nhiều lựa chọn mang tính quan trọng vô cùng.

 

Một mặt, bạn muốn làm theo ý thích của mình nhưng mặt khác, bạn lại lo sợ, không biết mình có lựa chọn sai hay không. Nói gì thì nói, quyết định lần này cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của Cáp Cáp mà.

 

Hôm nay Cáp Nhi còn có thể vướng phải tranh chấp dẫn đến hao tốn tiền của nữa cơ. Ngày gì thế không biết chứ. Làm gì cũng xui xẻo đen đủi quá thôi.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 4/8/2018

Sao Hải vương hợp với mặt trăng góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 3/8/2018, Nhân Mã muốn làm rất nhiều thứ theo ý mình nhưng thực tế chẳng cho phép đâu. Mà xét kĩ ra thì đúng là bạn đã có phần hoang tưởng khi đánh giá bản thân mình quá cao.

 

Bạn biết mình có nhiều khả năng nhưng thực tế thì Nhân Mã còn nhiều thứ phải học hỏi lắm. Bạn hãy chăm chỉ tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình đi đã nhé, thế nào cũng có lúc bạn được “bung lụa”.

 

Cũng may là trong lúc tâm trạng có phần bất ổn như vậy thì Nhân Mã lại được nâng đỡ bởi tình yêu. Người ấy cho bạn chỗ dựa vững chắc mỗi khi phiền muộn và giúp bạn bình ổn lại tâm trạng của mình.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 4/8/2018 

Mặt trăng nằm lệch góc 135 độ về phía sao Kim, nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, Ma Kết chẳng thể tưởng tượng được mình lại có thể bất cẩn đến thế, khiến cho bao nhiêu là công sức đổ xuống sông xuống bể, tiền thì cứ thế không cánh mà bay. Cùng khám phá Tất tần tật về cung Ma Kết nam nhé.

 

Bạn đặt lòng tin vào nơi không xứng đáng, suy cho cùng thì khả năng nhìn người của Kết Nhi còn kém lắm. Dễ dàng tin người mà lại tin lầm người xấu nên chuyện hôm nay xảy ra cũng không có gì là lạ.

 

Người ấy có thể chẳng hiểu được tại sao bạn lại có thể phạm phải sai lầm ngớ ngẩn đến vậy và lỡ trách mắng vài câu. Ừ thì bạn đang buồn nhưng cũng hãy hiểu cho người ấy chút, lời lẽ xấu nhưng tâm địa chẳng xấu đâu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 4/8/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời và Bảo Bình đang có nhiều dự định muốn thực hiện, chỉ hiềm nỗi không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như điều chúng ta mong muốn.

 

Bình Nhi gặp phải nhiều trở ngại, bạn còn tranh cãi với cả đồng nghiệp để bảo vệ quan điểm của mình nữa cơ, chỉ tiếc là cuối cùng thì bạn cũng chẳng giành được phần thắng, đành ngậm ngùi tiếc nuối mà thôi.

 

Công việc căng thẳng khiến cho Bình Nhi chẳng có tâm trạng nào mà yêu đương nữa. Hôm nay về nhà bạn chỉ muốn nằm lăn ra mà nghỉ ngơi thôi. Yêu hay không yêu đâu có quan trọng bằng giấc ngủ bây giờ.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 4/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 4/8/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 4/8/2018

Xem tử vi ngày 4/8/2018, Song Ngư đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu và có vẻ bạn chẳng quan tâm đến bất cứ chuyện gì khác nữa đâu. Trời nắng hay mưa thì cũng chẳng thể khiến bạn thấy buồn được.

 

Nhưng mà này, Ngư Nhi cũng phải nhớ là mình cần làm những việc gì chứ. Ai đời bập vào yêu đương là quên hết thảy sự đời, công việc bê trễ, có thấy sếp đã bắt đầu nhăn mặt rồi không hả?

 

Tình yêu không mài ra mà ăn được đâu nhé, nếu không muốn sang tuần được gọi lên nhận quyết định thôi việc thì làm việc cho tử tế đi nào, có thế mới có tiền mà đi chơi, làm tình phí các kiểu được chứ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 4/8/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes