Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 6/4, tử vi hằng ngày

1. 8 địa danh đẹp không tưởng cho bạn lựa chọn đi du lịch
2. Thăm quan 10 nhà thờ đẹp nhất Việt Nam
3. Những cải tiến của iPhone SE so với iPhone 5S
4. TOP 10 chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh
5. Tử vi tháng 4/2016 của 12 cung hoàng đạo

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

Chất lượng công việc sẽ tự nói lên năng lực của bạn mà không cần Bạch Dương phải “trình bày”. Vì vậy bạn nên tập trung công sức làm thật tốt việc của mình và lưu ý đến những người tiếp xúc với bạn cũng như cơ hội xung quanh để chứng tỏ bản thân. Ai đó có thể đang tìm kiếm một ví trí tốt hơn ở quanh bạn. 

Tình yêu

Cuộc sống vui vẻ giúp Bạch Dương thoải mái hơn. Nụ cười của bạn làm tan chảy những trái tim băng giá nhất và sự hăng hái của bạn cũng truyền cảm hứng cho nhiều người. Bạn còn gặp được nhiều người bạn mới rất dễ thương. 

Sự nghiệp, công việc

Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần đi, hôm nay sẽ là một ngày bận rộn đấy. Mặc dù vậy, bạn vẫn làm việc hiệu quả và năng suất như thường. 

Sức khỏe

Giờ thì Bạch Dương đã thấy được lợi ích của việc tập gym hằng ngày rồi. Vì để có cơ thể khỏe mạnh, chăm chỉ một chút cũng rất đáng. 

Tâm trạng

Không còn ủ ê như ngày hôm qua nữa, Bạch Dương của ngày hôm nay rất rạng rỡ và khiến mọi người xung quanh vui vẻ. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 60%

Con số may mắn của Bạch Dương: 5, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

Tuy có vẻ nghịch lý nhưng hôm nay Kim Ngưu càng rảnh bao nhiêu càng cảm thấy căng thẳng bấy nhiêu. Có lẽ bạn đang nôn nóng muốn làm mọt việc gì đó và vì không có việc gì để làm khiến Kim Ngưu cảm thấy thiếu sót hoặc có lỗi. Nhưng dù sao ngày hôm nay cũng khá yên bình và bạn nên học cách tận hưởng điều đó. 

Tình yêu 

Người yêu của Kim Ngưu là một người rất thật thà. Đây là điểm mà bạn rất thích ở người đó. Kim Ngưu cho rằng, việc chung thủy trong một mối quan hệ là rất quan trọng. Hai bạn đang tiến xa hơn trong con đường tình cảm của mình. 

Sự nghiệp, công việc 

Công việc của Kim Ngưu đang dần ổn định lại. Mối quan hệ với đồng nghiệp mới cũng rất tốt, họ rất quý bạn đấy. 

Sức khỏe 

Kim Ngưu cảm thấy không khỏe. Hệ tiêu hóa lại có vấn đề rồi hay sao ấy. 

Tâm trạng 

Kim Ngưu dành thời gian để ở bên gia đình và người yêu. Chỉ những lúc đó, Kim Ngưu mới cảm thấy thoải mái nhất, vì họ là chỗ dựa vững chắc nhất cho bạn. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 46%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 7, 11

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu nâu

Cung hợp với Kim Ngưu: cung thiên bình

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

Thứ 4 này, thông qua những sự kiện cụ thể, Song Tử sẽ để lộ những quan tâm và chú ý của bạn đối với những người bạn đang giữ liên lạc. Dù không nhận ra điều này, nhưng bạn đang cố gắng “cho đi” năng lượng để nhận lại nhiều năng lượng hơn. 

Tình yêu

Song Tử không biết mình đang muốn gì trong tình yêu, và điều này không hay chút nào đâu nhé. Song Tử sợ những thứ không rõ ràng. Được yêu thôi đối với Song Tử là chưa đủ, bạn cần phải hiểu rõ người ấy hơn nữa. 

Sự nghiệp, công việc 

Mặc dù áp lực và cạnh tranh trong công việc của Song Tử rất cao, nhưng Song Tử vẫn có thể giữ cho bản thân mình tập trung để làm tốt việc cần phải làm. 

Sức khỏe 

 Tham gia hoạt động ngoại khóa hoặc dành thời gian chăm sóc bản thân sẽ giúp Song Tử cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Tâm trạng 

Song Tử trở nên thực tế hơn và bắt đầu chăm lo cho cuộc sống của mình, không còn hay mơ mộng viển vông nữa. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử:  55%

Con số may mắn của Song Tử: 6, 24

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung bảo bình

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

Cự Giải sẽ có khả năng chứng tỏ kiến thức và kĩ năng của mình nếu bạn muốn trong ngày hôm nay. Cự Giải có cơ hội tham gia những sự kiện mình yêu thích hoặc thức dậy với một tâm trạng vô cùng tốt, bạn chẳng có thời gian để nghĩ đến những thứ khiến mình buồn hay tự ti. 

Tình yêu

Cự Giải cảm thấy chản nản và tuyệt vọng khi mọi thứ không thể diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã vạch ra. Bạn cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. 

Sự nghiệp, công việc

Khả năng giao tiếp tuyệt vời giúp Cự Giải tìm thêm được một số mối làm ăn mới. Vì thế bạn phải tranh thủ cơ hội ký hợp đồng ngay. 

Sức khỏe

Cự Giải vẫn ổn, trừ một điều là tinh thần có hơi tụt dốc. Hãy tìm cách làm cho mình phấn chấn lên nhé. 

Tâm trạng

Cự Giải cảm thấy buồn bực vô cớ và không biết làm cách nào để giải tỏa tâm trạng khó chịu này. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 54%

Con số may mắn của Cự Giải: 8, 16

Màu may mắn của Cự Giải: Màu tím

Cung hợp với Cự Giải: cung bọ cạp

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 6/4/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

Hôm nay Sư Tử trở nên gấp gáp với vấn đề tiền bạc hơn thường ngày, có thể bạn đang trong những ngày chờ được nhận lương hoặc cho ai đó mượn tiền và đang chờ họ trả. Ngoải ra, Sư Tử có cơ hội dành thời gian cho gia đình trong những ngày bận rộn của mình. 

Tình yêu

Sư Tử khó mà cảm thấy vui vẻ hôm nay được, vì chuyện tình cảm đang làm bạn đau đầu. Những tình huống không ngờ tới xảy ra khiến cho tình hình càng trở nên tệ đi. 

Sự nghiệp, công việc

Vì Sư Tử có quá nhiều việc phải làm nên bạn phải tranh thủ thời gian từng chút một. Từ sau bớt tham công tiếc việc đi nhé. 

Sức khỏe

Sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện, sức khỏe của Sư Tử đã tốt lên trông thấy. Điều này giúp bạn trở nên tự tin hơn. 

Tâm trạng

Hôm nay là một ngày đầy hào hứng và sôi nổi, Sư Tử đang rất mong chờ những sự kiện sẽ diễn ra trong ngày hôm nay. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 74%

Con số may mắn của Sư Tử: 7, 25

Màu may mắn của Sư Tử: Màu vàng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bạch dương

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

Không phải ai cũng có hứng thú với ý kiến của Xử Nữ như bạn nghĩ. Vì thế Xử Nữ cần cẩn thận hơn với cảm giác của mình hôm nay để cư xử với mọi người tinh ý hơn. Đây là thời gian cuộc sống của bạn cần những cân bằng, Xử Nữ không cần thiết lúc nào cũng phải đang trong trạng thái chuẩn bị hoàn thành một việc gì đó. 

Tình yêu

Xử Nữ cảm thấy bất lực khi người kia không chịu hiểu bạn. Hai bạn cứ chỉ trích lẫn nhau và tình hình có vẻ sẽ không thể sáng sủa hơn trong vài ngày tới được. 

Sự nghiệp, công việc

Hãy tâm sự những mối lo của Xử Nữ với một người đồng nghiệp mà bạn tin tưởng, sau đó hãy bình tĩnh lại và phân tích mọi việc để tìm hướng giải quyết nhé. 

Sức khỏe

Những cảm xúc tiêu cực sẽ khiến cho vấn đề tiêu hóa của Xử Nữ ngày cảng trở nên nghiêm trọng hơn đấy. Hãy tìm cách thả lỏng tinh thần đi nhé. 

Tâm trạng

Bạn không thể giữ bình tĩnh trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi đối diện với khó khăn. Hãy học cách trở nên kiên nhẫn nhé. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 66%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu trắng

Cung hợp với Xử Nữ: cung song tử

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

Thiên Bình không giỏi nói dối lắm, đúng không? Vì thế Thiên Bình hôm nay đừng để mình bị vướng vào những tình huống rắc rối khiến bạn phải đưa ra lời biện minh. Nhưng dù sao bạn cũng sẽ tìm ra cách để giải quyết vấn đề hoặc được ai đó giúp đỡ nên cũng đừng lo lắng quá. 

Tình yêu

Thiên Bình xích lại gần hơn một người mình rất yêu mến và có tình cảm – rõ ràng là bạn muốn có thể tiến xa hơn vị trí hiện tại. Thiên Bình sẵn sàng vượt qua sự ngại ngùng phân vân thường thấy của họ nhà Cân để giành lấy sự chú ý của người mình thích. 

Sự nghiệp, công việc

Thiên Bình cảm thấy rất chán những công việc phải xử lý theo trình tự và muốn đi đường tắt, bỏ qua được bước nào thì bỏ. Ê này, bạn không muốn làm vội làm vàng để xong cho nhanh rồi lại phải bò ra làm lại vì cái tội ẩu tả đó chứ? 

Sức khỏe

Thiên Bình uể oải, thiếu sinh khí suốt cả ngày. Có phải là bỏ bữa sáng không đấy? Bạn cần phải nạp năng lượng đầy đủ thì mới hoạt động trơn tru được chứ, như xe máy thiếu xăng thì có chạy được không? 

Tâm trạng

Thiên Bình cảm thấy rã rời, thụ động và làm mọi thứ với thái độ hờ hững hơn, không được nhiệt tình, năng nổ và chủ động bằng những ngày khác. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 60%

Con số may mắn của Thiên Bình: 9, 22

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu vàng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Bò Cạp

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

Những mối quan hệ trong gia đình sẽ là khó khăn của Bọ Cạp trong hôm nay, đó là khi Bọ Cạp quên không thực hiện lời hứa của mình. Nhưng nếu bạn đã chú ý và thực hiện lời hứa đó thì chẳng sao. Ngược lại, công việc của bạn hôm nay khá “yên bình”, có lẽ Bọ Cạp cần chờ thêm để nó sôi nổi trở lại. 

Tình yêu

Mọi thứ dường như hơi rắc rối tại thời điểm này. Giữa các Bọ Cạp nảy sinh những cuộc cãi vã nhỏ nhặt xuất phát từ những lý do bé tẹo như cục kẹo. Hãy kiểm soát cảm xúc hỗn loạn của mình nếu có. 

Sự nghiệp, công việc

 Một đống việc đổ dồn lên đầu Bọ Cạp , trời ơi là trời! Thậm chí Bọ Cạp còn phải ôm bớt chúng nó về nhà để xử lý nữa đó. Mà hôm nay thì bạn lại không chắc lắm về khả năng của mình.

Sức khỏe của cung Bọ Cạp

Hôm nay Bọ Cạp tự hỏi tại sao mục tiêu giảm cân của mình càng lúc càng tuột ra khỏi tầm với? Nói nghe nè mấy chế Bọ Cạp, không có gì là đáng ngạc nhiên hết đâu nha, cứ tống cả đống pizza với chè kem vào bụng thì làm quái nào thon thả được? 

Tâm trạng

Bọ Cạp dễ cảm thấy chán và bị phân tán tư tưởng. Nhưng được cái là bạn không thụ động, ù lì mà luôn cố gắng tìm cách khơi gợi lại hứng khởi và sự tập trung trong ngày. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 8, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu đỏ

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Xử nữ

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

Nhân Mã nên đi cùng bạn bè đến bất kì sự kiện nào bạn tham dự tối nay để tránh những tình huống đối thoại không cần thiết. Sau một ngày dài mệt mỏi, có lẽ bạn sẽ muốn lấy lại tinh thần và trở thành niềm vui của mọi người. Nhưng hãy chú ý đến sự thanh thản cần thiết trong tâm trí bạn, Nhân Mã bây giờ cần những cuộc trò chuyện sâu sắc hơn là những bữa tiệc đấy. 

Tình yêu

Sự kiên nhẫn của Nhân Mã sắp được đáp đền rồi đây. Nếu Nhân Mã đang cưa cẩm một ai đó, có vẻ như hôm nay cuối cùng thì người ấy cũng bật đèn xanh cho bạn. Còn nếu Nhân Mã bỏ công ra để làm một ai đó vui vẻ, hẳn là người đó sẽ không khiến bạn thiệt thòi 

Sự nghiệp, công việc

Những đồng đội của Nhân Mã hôm nay không được linh hoạt là mấy, vì vậy nếu khôn ngoan bạn nên biết lấy nhu thắng cương, mềm mỏng lái người ta theo hướng mình muốn thay vì ép buộc. 

Sức khỏe

 Một ngày bình lặng với nguy cơ bị tai nạn hầu như bằng zero. Bởi vậy, chẳng có lý do nào ngăn Nhân Mã ra ngoài, vui chơi nhảy múa, thể dục thể thao cả.

Tâm trạng

Nếu là một Nhân Mã điển hình, bạn hẳn là ghét trật tự, nhưng cũng không đối phó thông minh lắm với sự hỗn loạn. Ngày hôm nay là sự pha trộn hoàn hảo giữa những loại tâm trạng đó – bạn có đủ sự bốc đồng để tránh nhàm chán, nhưng cũng đủ khôn khéo để tránh gây hiềm khích. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 72%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 20

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu cam

Cung hợp với Nhân Mã: Cung ma kết

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

Ma Kết đang theo đuổi một mục tiên, và tuy cảm thấy hài lòng với nó nhưng đôi lúc trong ngày hôm nay Ma Kết sẽ thấy hoài nghi về ý tưởng của mình. Thực tế ý tưởng đó của Ma Kết rất khác so với những gì bạn tưởng tượng nên hãy tạm nói với bản thân là rồi nó cũng sẽ đạt được một kết quả nào đó. 

Tình yêu 

Ma Kết có thể cảm thấy khó chịu và căng thẳng vì không theo kịp người ấy hôm nay. Thậm chí Ma Kết thấy chán nản và muốn cả hai cho nhau một khoảng lặng để tìm lại sự an bình. Thế nhưng đây chưa chắc là một lựa chọn khôn ngoan đâu đấy nhá! 

Sự nghiệp, công việc 

Một ngày rất tuyệt để làm việc cùng đồng đội, bởi hôm nay cái miệng khô khan của Ma Kết bỗng nhiên dẻo dai khác thường, Ma Kết có thể góp ý với người khác mà không mảy may khiến họ khó chịu một tí ti nào..

Sức khỏe

Thiếu đi sự nhanh nhạy, năng động rồi. Thần kinh của Ma Kết đang căng như sợi dây đàn – tốt hơn nên nghỉ ngơi một chút. 

Tâm trạng

Ma Kết hơi ngần ngại và phải phân vân khá lâu trước khi có thể đưa ra được một quyết định nào đó, cho dù nó chỉ là nên đưa người yêu đi uống café hay đi xem phim! 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 66%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 18

Màu may mắn của Ma Kết: Màu tím

Cung hợp với Ma Kết: cung kim ngưu

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

Một chuyến đi không báo trước vào hôm nay có thể giúp bạn thay đổi không khí nhưng cũng đừng mong chờ quá nhiều. Bảo Bình vẫn đang khăng khăng theo đuổi những ý tưởng cũ, có lẽ vì vậy mà bạn vẫn chưa thoát được ra khỏi lối mòn để đến với những thứ mới hơn. Một số cơ hội có thể mở ra cho bạn sau chuyến đi này. 

Tình yêu

Bảo Bình dần dần rút chân ra được khỏi một tình huống khó nhằn và nhanh chóng cảm thấy tốt hơn. Sự thất vọng, bực dọc và cô đơn sẽ chỉ còn là những ký ức tồi tệ. 

Sự nghiệp, công việc

Cẩn thận, hãy tránh xa những cuộc đấu tranh giành quyền lực, sự ảnh hưởng hay tiếng nói quyết định. Bởi hôm nay Bảo Bình không nhìn ra được hết mọi thứ ẩn sâu dưới bề mặt đâu. 

Sức khỏe

Chẳng cần phải ngủ quá sâu hay quá lâu, Bảo Bình vẫn bừng bừng năng lượng và khí thế chiến đấu 

Tâm trạng

Bảo Bình dịu dàng hơn, thanh thản hơn, nhẹ nhàng hơn trong mọi chuyện và sẵn sàng làm một bờ vai ấm êm cho ai đang cần một chỗ dựa. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 80%

Con số may mắn của Bảo Bình: 1, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu hồng

Cung hợp với Bảo Bình: cung cự giải

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 6/4/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

Song Ngư đang cảm thấy mọi thứ rắc rối và rời rạc đến nỗi không thể liên kết chúng lại với nhau, điều đó khiến Song Ngư bỏ lỡ một vài thứ nhưng những ý tưởng và sự giúp đỡ đến từ người ấy của bạn sẽ giúp Song Ngư cải thiện tình hình hơn rất nhiều. 

Tình yêu

Một bóng hồng, một nụ cười, một ánh mắt thoáng qua có thể khiến Song Ngư ngẩn ngơ thơ thẩn suốt cả ngày dài. Chưa hẳn là yêu, chỉ là một cảm giác lâng lâng thoải mái vì nắm bắt được cái đẹp trong tầm mắt mà thôi. 

Sự nghiệp, công việc

Đừng dại mà dính vào những cuộc tranh cãi, cho dù là để bảo vệ ý kiến chính đáng của bạn đi chăng nữa. Bởi rất có khả năng là phần thua sẽ thuộc về phía Song Ngư trong ngày hôm nay. 

Sức khỏe

Phòng bệnh luôn tốt hơn là chữa bệnh, cơ thể Song Ngư đang không khỏe mạnh và linh hoạt như bạn đang tưởng tượng đâu. Đừng tắm quá khuya nhé. 

Tâm trạng

Song Ngư như lạc vào thế giới của riêng mình, chẳng muốn xuống lại mặt đất chút xíu nào hết. Một ngày đầy mộng mơ của một Song Ngư điển hình. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 60%

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu đỏ

Cung hợp với Song Ngư: Cung  nhân mã

Xem thêm: Tử vi ngày 7/4/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 6/4/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam