Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 6/5, tử vi hằng ngày

1. Bói Ai cập: Bói tình duyên, nhân cách, sự nghiệp, năng khiếu và tiền bạc qua ngày sinh

2. Du lịch Dubai: 9 việc làm ở Dubai khiến bạn ngồi tù

 1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh

 Những căng thẳng bạn đang phải đối mặt gần đây sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn, dù trong tình huống khá dễ giải quyết nhưng vẫn khiến Bạch Dương cảm thấy áp lực. Hãy chú ý đến sức khỏe của mình vì cơ thể bạn có thể đang làm việc quá sức, ngoài ra, Bạch Dương cần kiên nhẫn nếu muốn có sự thay đổi nào đó.

 

Tình cảm

Bạch Dương thờ ơ với chuyện tình cảm. Phải nói là chán thì đúng hơn. Sự bấp bênh khiến bạn lo lắng, nhưng cứ yên bình mãi cũng khiến bạn bức bối. Tại sao chính bạn không đứng lên làm điều gì đó khác biệt để thay đổi?

 

Sự nghiệp

Bạch Dương cảm thấy lo lắng, bị đe dọa. Có phải sếp đang tính đuổi việc bạn? Có phải một đồng đội xấu tính đang âm mưu chiếm lấy vị trí của bạn trong lòng mọi người?

 

Thể chất

Bạch Dương dễ bùng nổ và kiệt sức, nhất là trong một ngày có quá nhiều thứ dồn dập kéo đến như thế này.

 

Tâm trạng

Việc giao tiếp trở nên đầy kích thích đối với bạn, trí não Bạch Dương đang hoạt động với 100% công suất.

Tổng hợp: 45%

Tình yêu: 50%

Công việc: 63%

Màu sắc may mắn: Đen

Tài vận: 40%

Sức khỏe: 51%

Con số may mắn: 1

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh 

 Hôm nay là ngày để Kim Ngưu bước ra khỏi khu vực quen thuộc để hướng tới những điều mới mẻ, và đối với bạn thì điều này chẳng phải công việc quá khó khăn. Đừng lo lắng nếu như mọi thứ chưa "đâu vào đấy", sự mạnh mẽ, quyết tâm sẽ giúp ích cho bạn không ít lúc này.

 

Tình cảm

Hình như Kim Ngưu cứ lặp đi lặp lại mãi một lỗi lầm thì phải, điều này khiến người ta như muốn phát điên lên vậy đó. Đó là bởi Kim Ngưu lơ đễnh, không chú ý đến nó thôi. Để tâm một chút là không mắc phải nữa chứ gì.

 

Sự nghiệp

Một cuộc gặp gỡ bất ngờ có thể khiến kế hoạch của Kim Ngưu cả ngày hôm nay bị xáo trộn. Nhưng đừng chuyện bé xé ra to nha.

 

Thể chất

Có vẻ như Kim Ngưu sẽ thành công trong việc thay đổi thói quen không lành mạnh của mình và hướng tới một lối sống tươi mới hơn với quyết tâm và sự giúp đỡ từ bạn bè

 

Tâm trạng

Không giải quyết được vấn đề của mình, Kim Ngưu có xu hướng trút giận lên những người xung quanh. Người ta thấy bạn phiền phức lắm đó biết không?

Tổng hợp: 53%

Tình yêu: 54%

Công việc: 68%

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: 84%

Sức khỏe: 53%

Con số may mắn: 6

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Tử

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh 

 Trong thời gian này song Tử có thể hoàn toàn rõ ràng và nhận ra mục tiêu đầy đủ và các vấn đề chuyên môn của họ, đưa ra các vấn đề quan hệ với các đồng nghiệp trong công việc hoặc tìm ra các cơ quan chức năng quy định trong hướng dẫn chuyên nghiệp của bạn.

 

Tình cảm

Cảm thấy mối quan hệ đang đi theo chiều hướng nhàm chán ư? Hôm nay là một ngày hoàn hảo để Song tử thổi luồng sinh khí mới mẻ vào nó đó. Còn nếu Song tử đang độc thân vui tính, có vẻ hôm nay bạn sẽ gặp được ai đó thú vị lắm đây.

 

Sự nghiệp

Nếu Song tử đang nắm giữ một vai trò có trách nhiệm, lớp trưởng, đội trưởng hay trưởng phòng chẳng hạn, hôm nay Song tử sẽ hừng hực khí thế làm một cái gì đó mới mẻ để đưa cả đội tiến lên phía trước thật nhanh

 

Thể chất

Hãy tận dụng mức năng lượng ấn tượng của Song tử để làm được càng nhiều thứ càng tốt trong ngày hôm nay!

 

Tâm trạng

Song tử không mong gì hơn là tiêu xài tiền bạc cho gia đình và ngôi nhà thân yêu. Nếu Song tử thích ăn uống, hôm nay hẳn bạn sẽ lao nhanh ra siêu thị để mua cho kỳ được những thứ mình yêu thích về ăn cho đã.

Tổng hợp: 77%

Tình yêu: 57%

Công việc: 73%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 69%

Sức khỏe: 39%

Con số may mắn: 3

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh

 Nếu như Cự giải đang trong tâm trạng rối bời về chuyện tình cảm của mình thì hãy cố gắng làm rõ và kết thúc chúng trong hôm nay đi nha. Dường như bạn vẫn còn đang nghĩ ngợi và nhớ nhung về một người "đặc biệt" vốn đã là quá khứ. Đúng là sẽ rất khó để có thể quên được ai đó, nhưng bạn đừng để nó ám ảnh hoài vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

 

Tình cảm

Dù trong quá khứ có chuyện gì đã xảy đến với Cự giải đi chăng nữa, hôm nay bạn sẽ quyết tâm lật sang một trang mới. Bạn bỏ qua tất cả những hậm hực ấm ức và sẵn sàng “phân phát” tình yêu không điều kiện cho mọi người xung quanh.

 

Sự nghiệp

May mắn đang đứng ở phía Cự giải. Có thể bạn sẽ ký được một hợp đồng thật béo bở hoặc gặp được một người thầy đúng nghĩa, dạy cho bạn những điều mà không sách vở nào có thể dạy bạn được.

 

Thể chất

Cự giải thèm được vận động tay chân lắm rồi, muốn chạy ra ngoài đi đâu đó với lũ bạn quỷ sứ. Tốt thôi, điều này có lợi cho sức khỏe của bạn mà.

 

Tâm trạng

Cự giải cực kỳ cực kỳ lạc quan ngày hôm nay. Thế nhưng đừng để mình bay tuốt luốt lên chín tầng mây mà quên sạch bách hiện tại nhé.

Tổng hợp: 42%

Tình yêu: 45%

Công việc: 78%

Màu sắc may mắn: Cà phê

Tài vận: 54%

Sức khỏe: 85%

Con số may mắn: 7

Chòm sao đồng hành may mắn: Thiên Bình

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 6/5/2016 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh

 Sư Tử nên để ý tâm trạng của người xung quanh bởi vì một người bạn nào đó của bạn đang trở nên gắt gỏng và khó gần, tốt nhất là tránh xa họ ra. Ngày hôm nay là cơ hội để Sư Tử giải quyết các công việc cá nhân, hãy dành trọn nguồn năng lượng cơ thể dồi dào để làm những điều bạn muốn nhé.

 

Tình cảm

Không vui xíu xiu nào hết, bạn ở trong tình trạng bực bội, căng thẳng suốt từ sáng tới chiều, khiến người ta chỉ muốn tránh ra xa thật xa thôi. Mà bạn cũng chẳng biết đích xác là hôm nay mình muốn cái gì, đang trông đợi điều gì từ những mối quan hệ hết, chứ đừng nói đến việc kiểm soát cảm xúc.

 

Sự nghiệp

Những thách thức đột ngột không khiến Sư Tử gặp khó khăn. Thế nhưng cung cách giải quyết vấn đề của bạn thì vẫn cũ xì à, lại còn hơi lạc hậu nữa.

 

Thể chất

Hôm nay Sư Tử cảm thấy khỏe khoắn và năng động hơn hẳn những ngày vừa qua. Một vài vết thương nho nhỏ do bất cẩn cũng chẳng khiến bạn bận tâm lo lắng.

 

Tâm trạng

Sư Tử thiếu mất sự linh hoạt và giữ mãi cảm giác bực bội, khó chịu trong người.

Tổng hợp: 65%

Tình yêu: 49%

Công việc: 83%

Màu sắc may mắn: Bạc

Tài vận: 82%

Sức khỏe: 71%

Con số may mắn: 5

Chòm sao đồng hành may mắn: Song Ngư

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh

 Chưa bao giờ Xử Nữ thấy mình bị quay như chong chóng thế này. Bạn phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và phải giải quyết những rắc rối do người khác tạo nên. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi bạn biết rất rõ bản thân phải làm gì nhưng kế hoạch lại luôn bị đảo lộn vào phút cuối khiến bạn không thể chạm đến đích cuối cùng.

 

Tình cảm

Lại một ngày mà thần Cupid mỉm cười rạng rỡ với Xử Nữ. Nếu đang cưa cẩm ai đó, thì hãy mạnh dạn lên đi, người ta dễ rung rinh trái tim lắm đó. Còn nếu Xử Nữ đã có người yêu rồi, càng tốt, người ta sẽ đối xử với bạn hết mức là dịu dàng tình củm nhé.

 

Sự nghiệp

Nè nè, bớt cho mình là cái rốn của vũ trụ đi! Đâu phải nhất nhất mọi thứ đều phải đi theo ý Xử Nữ cơ chứ? Cứ giữ thái độ làm việc như vậy, sẽ chẳng ai muốn cộng tác cùng bạn nữa đâu.

 

Thể chất

Tràn ngập năng lượng và sự tự tin, không ai có thể xóa tan nụ cười rạng rỡ trên môi Xử Nữ vào ngày hôm nay.

 

Tâm trạng

Đầu óc Xử Nữ tỉnh táo và thông suốt lạ thường. Không ai, không việc gì có thể khiến bạn mất bình tĩnh hoặc hoảng sợ.

Tổng hợp: 74%

Tình yêu: 52%

Công việc: 88%

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: 67%

Sức khỏe: 73%

Con số may mắn: 2

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh

 Những vấn đề rắc rối nảy sinh đời thường đòi hỏi Thiên Bình quan tâm giải quyết cho ổn thỏa, với mục tiêu lấy lại sự đơn giản, dễ chịu cho cuộc sống. Lời khuyên cho bạn: kiên nhẫn hơn một chút, cơ hội sẽ sớm trở lại với bạn vào một ngày gần thôi.

 

Tình cảm

Với những đôi đang yêu nhau, đây là thời gian mà các Thiên Bình quấn quít với nhau và tận hưởng sự lãng mạn .Còn với FA mà nói, chiến dịch cầm cưa của các bạn chưa đạt được kết quả nên nhiều bạn bắt đầu nản rồi.

 

Sự nghiệp

Có quá nhiều việc phải làm khiến Thiên Bình không thể thể hiện tốt khả năng của mình được.

 

Thể chất

Suốt ngày cứ phải ép bản thân vào khuôn khổ khiến Thiên Bình trở nên mệt mỏi. Hãy cho phép bản thân thư giãn một chút, nếu không Thiên Bình sẽ kh6ong còn năng lượng để sống qua tuần này đâu.

 

Tâm trạng

Cảm xúc của Thiên Bình rất mạnh mẽ. Nó thôi thúc bạn phải hành động.

Tổng hợp: 38%

Tình yêu: 40%

Công việc: 93%

Màu sắc may mắn: Tím

Tài vận: 51%

Sức khỏe: 59%

Con số may mắn: 6

Chòm sao đồng hành may mắn: Xử Nữ

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh

 Bọ Cạp rất tinh tế trong việc nhận ra bản chất của sự việc nhưng Bọ Cạp lại quá sợ hãi sự thay đổi trong bất cứ tình huống nào. Hãy nhớ rằng nếu bạn không mạnh dạn đứng ra đóng góp khả năng của mình, "số phận" sẽ chẳng mang món quà gì đến cho Bọ Cạp.

 

Tình cảm

Bọ Cạp lãng mạn và tràn đầy nhiệt huyết. Bọ Cạp khiến những người xung quanh trở nên vui vẻ hơn, vì thế mọi người rất thích ở cạnh bạn.

 

Sự nghiệp

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, giờ đây Bọ Cạp có thể ăn mừng được rồi. Sếp sắp gọi điện để báo tin Bọ Cạp được đề bạt lên chức mới đấy.

 

Thể chất

Việc tập thể dục giúp bạn có thể cân bằng được thể chất và tinh thần của mình. Tập luyện thường xuyên đương nhiên là rất tốt, tuy nhiên, đưng tập quá nhiều, cơ thể sẽ mệt mỏi đó.

 

Tâm trạng

Bọ Cạp tràn đầy năng lượng với những ý tưởng độc đáo. Chúng có thể giúp bạn vượt qua những tình huống oái oăm nhất.

Tổng hợp: 62%

Tình yêu: 44%

Công việc: 39%

Màu sắc may mắn: Cà phê

Tài vận: 36%

Sức khỏe: 46%

Con số may mắn: 4

Chòm sao đồng hành may mắn: Thiên Bình

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh cung Nhân Mã 

 Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 6/5/2016 cho thấy Nhân Mã hơi cố chấp khiến mối quan hệ với nửa kia trở nên căng thẳng, cần lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn để tìm tiếng nói chung. Sự nghiệp tốt, bạn thích giúp đỡ và hợp tác tốt với mọi người nên dễ dàng giải quyết vấn đề trong công việc. Hôm nay bạn thích tiêu tiền nên khó tránh hao tài không ít.

 

Tình cảm

Nhân mã sẵn sàng nói dối để đạt được thứ mình muốn. Nói dối là không tốt, nhưng Nhân mã lại không cảm thấy áy náy tí nào cả.

 

Sự nghiệp

Nhân mã không thể hoàn thành xong công việc được giao. Tệ hơn nữa, bạn còn mắc khá nhiều lỗi.

 

Thể chất

Nhân mã khá hời hợt với vấn đề rèn luyện sức khỏe và không mấy hứng thú với chuyện tập tành.

 

Tâm trạng

Nhân mã bất chấp mọi thứ để có thể đạt được mục tiêu của mình.

Tổng hợp: 86%

Tình yêu: 47%

Công việc: 45%

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Tài vận: 80%

Sức khỏe: 48%

Con số may mắn: 8

Chòm sao đồng hành may mắn: Bò Cạp

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh 

 Ma kết sẽ vô tình được chứng kiến một sự trao đổi hết sức xấu xa giữa hai người bạn vô cùng kính trọng vào hôm nay. Và trong khi cả hai đều đang vô cùng hả hê với những gì mình có được sau cuộc trao đổi, bạn lại hết sức giận dữ và chỉ muốn bộc lộ ra hết những cảm xúc vẫn đang giấu kín trong lòng. Tất nhiên Ma kết sẽ không bị yêu cầu giữ chúng lại vĩnh viễn đâu, chỉ là hãy đợi cho tới khi một thời cơ thực sự phù hợp xuất hiện

 

Tình cảm

Bây giờ Ma kết nên chờ mọi việc tạm lắng xuống rồi hãy tiếp tục công việc của mình. Ma kết cần phải kiên nhẫn. Đừng quá bi quan, mọi việc sẽ dần ổn định lại thôi mà.

 

Sự nghiệp

Cấp trên giao cho Ma kết một nhiệm vụ đầy thử thách. Hãy chấp nhận đi, đừng chần chừ. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt sếp đấy.

 

Thể chất

Ma kết muốn ra ngoài đi dạo để thư giãn đầu óc. Thời tiết có đẹp hay không cũng không quan trọng lắm.

 

Tâm trạng

Ma kết đang loay hoay tìm chỗ đứng của bản thân trong xã hội này.

Tổng hợp: 50%

Tình yêu: 94%

Công việc: 50%

Màu sắc may mắn: Nâu

Tài vận: 65%

Sức khỏe: 93%

Con số may mắn: 5

Chòm sao đồng hành may mắn: Bạch Dương

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh

 Bảo bình sẽ vô tình được chứng kiến một sự trao đổi hết sức xấu xa giữa hai người bạn vô cùng kính trọng vào hôm nay. Và trong khi cả hai đều đang vô cùng hả hê với những gì mình có được sau cuộc trao đổi, bạn lại hết sức giận dữ và chỉ muốn bộc lộ ra hết những cảm xúc vẫn đang giấu kín trong lòng. Tất nhiên bạn sẽ không bị yêu cầu giữ chúng lại vĩnh viễn đâu, chỉ là hãy đợi cho tới khi một thời cơ thực sự phù hợp xuất hiện

 

Tình cảm

Hãy chờ xem nào, người ấy đang chuẩn bị một bất ngờ dành cho bạn đấy. Những bạn Bảo bình FA cũng thừa quyến rũ để tìm cho mình một nửa kia thích hợp. Tuy nhiên, nhớ chọn đúng người nhé.

 

Sự nghiệp

Bảo bình tự tin vào khả năng của mình và không hề ngần ngại khi đưa ra quyết định.

 

Thể chất

Dù Bảo bình có bận rộn đến mấy thì cũng nên dành thời gian cho thể dục thể thao nhé.

 

Tâm trạng

Bảo bình hãy biết tận dụng sự quyến rũ của mình vào đúng lúc, đúng chỗ nhé.

Tổng hợp: 58%

Tình yêu: 39%

Công việc: 55%

Màu sắc may mắn: Cam

Tài vận: 50%

Sức khỏe: 80%

Con số may mắn: 0

Chòm sao đồng hành may mắn: Kim Ngưu

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 6/5/2016

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh

 Ai đó bạn vốn tin tưởng suốt một thời gian dài hôm nay lại thể hiện ra một mặt hoàn toàn khác với những gì bạn nghĩ. Song Ngư sẽ khá bất ngờ về điều này nhưng chính cách phản ứng của bạn sẽ quyết định những gì sẽ xảy ra tiếp theo vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh và suy nghĩ thật kĩ càng.

 

Tình cảm

Tình yêu của Song ngư và người ấy rất cởi mở và chân thành. Khi ở bên nhau, Song ngư có thể tự do thể hiện cảm xúc của mình mà không phải ngần ngại gì hết.

 

Sự nghiệp

May mắn đang ở bên để phù trợ cho công việc của Song ngư đấy. Vì thế mà mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió, không gặp khó khăn, rắc rối gì cả.

 

Thể chất

Song ngư có một thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan. Song ngư không nên ăn quá nhiều vào buổi tối, mỡ sẽ tích tụ nhiều đấy.

 

Tâm trạng

Song ngư thân thiện, hòa đồng và luôn muốn được gặp gỡ thêm những người bạn mới trong xã hội.

Tổng hợp: 82%

Tình yêu: 86%

Công việc: 60%

Màu sắc may mắn: Hồng

Tài vận: 94%

Sức khỏe: 66%

Con số may mắn: 7

Chòm sao đồng hành may mắn: Thiên Bình

Xem thêm: Tử vi ngày 6/5/2016

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 6/5/2016 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam