1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/7/2017

Xem tử vi 12 con giáp, hôm nay Tý Mùi tương hại, mang theo điềm báo không lành về đường tài lộc đối với người tuổi Mùi. Có kẻ tiểu nhân ẩn mình phía sau nhưng vẫn đủ mạnh để ngáng đường làm ăn của bạn. Chúng không từ bất cứ một thủ đoạn nào nhằm tranh cướp lợi danh về cho mình.

Đôi khi có nhiều chuyện chúng ta chẳng thể phòng tránh được, vận hạn đến thì vẫn phải đối đầu với nó mà thôi. Chuyện mình mình cứ làm, đừng vì sợ cái nọ cái kia mà lùi bước, không lẽ trời báo mưa thì cả ngày ngồi nhà chờ tạnh mưa mới ra ngoài, như vậy đâu có được. Hãy mạnh mẽ và nắm lấy vận mệnh trong tay mình.

Thiên Ấn chiếu mệnh, sự nghiệp của người tuổi Tý ngày càng tăng tiến. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân, bạn sẽ tỏa sáng bởi chính năng lực của mình và khẳng định khả năng của bản thân trên chặng đường sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/7/2017

Sửu Mùi tương xung, xem tử vi ngày 7/7/2017, bản mệnh đang gặp nhiều trở ngại trong công việc. Bạn làm tốt việc của mình nhưng lại chẳng nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình. Luôn có một thứ gì đó nảy sinh, khiến cho bạn bị lu mờ, khiến cho công việc xảy ra sai sót. Lỗi không thuộc về bạn nhưng có liên quan đến bạn, mà kẻ đáng phải chịu trách nhiệm lại khôn khéo đẩy lỗi sang phía người tuổi Sửu.

Bạn ấm ức không biết phải làm sao. Nhưng sự đời là vậy, chúng ta phải học cách chấp nhận và thích nghi với nó. Nhìn người cho kĩ, chọn bạn mà chơi và đừng để lộ nhược điểm của mình ra để người khác nắm thóp được. Bạn phải tự mình trở nên mạnh mẽ để chống chọi lại với sóng gió cuộc đời, chẳng có ai có thể che chở mãi cho bạn được.

Bù lại những nỗi buồn trong công việc, Thiên Tài xuất hiện mang theo tin vui về tài lộc đến với người tuổi Sửu. Bạn đã có những quyết định đúng đắn khi đầu tư vào nơi đó, thời gian đã chứng minh những gì bạn dự đoán là hoàn toàn chuẩn xác và giúp bạn thu về một khoản lợi nhuận kha khá trong tay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/7/2017

Ngày Kiếp Tài nâng đỡ, người tuổi Dần có những tin vui về thăng tiến trong sự nghiệp. Sự nhiệt tình năng nổ đã mang lại cho bạn thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình. Không có ai là giỏi ngay từ đầu, con người ta đều cần trải qua thời gian trui rèn và khổ luyện mới có được thành công ngày hôm nay.

Bạn dám nghĩ dám làm, dám sai và nhận sai về mình, dù chưa thực sự giỏi nhưng tinh thần đó khiến cho nhiều bậc tiền bối yêu quý và có cảm tình với bạn. Họ chẳng ngần ngại gì mà truyền lại kinh nghiệm cũng như những kiến thức mà mình đúc rút qua bao năm lại cho bạn. Thật may mắn khi bạn có cơ duyên gặp những người như vậy, từng ngày từng ngày nâng cao khả năng của bản thân, chỉ chờ gió Đông là căng buồm xuất phát.

Có điều, ngày Mộc Thổ xung khắc, bạn có phần mệt mỏi vì chuyện tình cảm gia đình. Vợ chồng không hòa hợp, mâu thuẫn nổ ra không ngớt khiến bạn có khi chẳng muốn về nhà. Bạn thà đốt thời gian vào công việc hay lang thang cùng bạn bè còn hơn về để những trận khẩu chiến tiếp diễn. Song nếu bạn không giải quyết triệt để thì vấn đề vẫn còn đó, trốn tránh không phải là cách giải quyết vấn đề. Thử xem thêm Mẹo phong thủy giúp thúc đẩy tình cảm hôn nhân cho 12 con giáp xem nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/7/2017

Ngày Mão Mùi bán hợp, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão chờ đón vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ, nguồn thu khổng lồ về tay khiến cho bao người ao ước và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để người khác biết được mình có nhiều tiền là một việc vô cùng nguy hiểm, bởi nó có thể vô duyên vô cớ tạo cho bạn kẻ thù từ những kẻ đố kị và những kẻ muốn tranh lợi đoạt tài.

Tỷ Kiên giáng mệnh, chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Bạn thấy chán nản và mệt mỏi vì mọi chuyện không theo đúng ý mình. Bạn gò ép bản thân và yêu cầu đối phương phải uốn mình theo cái khung đã có sẵn. Nhưng một con người trưởng thành hiếm khi thay đổi mình quá mức, kể cả là vì tình yêu đi chăng nữa.

Có lẽ những yêu cầu của bạn đang có phần thái quá. Bạn tham vọng thay đổi cả một con người, khi mà người đó đã hoàn toàn trưởng thành cả về ý thức lẫn tinh thần. Trừ khi có lý do thực sự thuyết phục, bạn không thể bắt người mình yêu phải sống không đúng với bản thân họ. Hãy nghĩ lại lý do bạn yêu người ấy là gì, tại sao bạn lại bắt người ấy phải thay đổi mà không lựa mình chấp nhận những điểm còn thiếu sót của nhau, nhìn vào ưu điểm của nhau để yêu thương nhiều hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/7/2017

Bị ảnh hưởng bởi cục diện Tứ hành xung, hôm nay người tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều rắc rối về tình cảm. Người ta vẫn ví hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, khi người ta kết hôn thì cũng là khi mà tình yêu kết thúc. Bạn không tin vào điều đó và vẫn luôn làm hết sức để bảo vệ và nuôi dưỡng tình yêu của mình.

Nhưng sự thực là hôn nhân mang đến cho chúng ta nhiều áp lực vô hình, nhiều trách nhiệm chẳng thể gọi tên. Dù bạn cố gắng đến đâu thì cũng khó mà có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, dù bạn có làm mọi chuyện hoàn hảo đến thế nào thì vẫn bị bới móc ra lỗi lầm không thể tránh. Đừng suy nghĩ quá nhiều, làm tốt nhất theo sức mình có thể, khi lương tâm mình không tội lỗi thì sẽ được an yên, đừng tự mình làm khổ cho mình. Ngoài ra, thử xem nhà bạn có mắc phải 6 lỗi phong thủy ngầm phá hoại hôn nhân không để thay đổi ngay nhé.

Chính Tài soi bóng, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn ngày càng tốt đẹp hơn. Chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, buôn bán phát đạt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà. Hãy có những khoản đầu tư thích đáng và sử dụng hợp lý số tiền có trong tay, để nó có thể khiến cho cuộc sống của bạn dễ chịu và thoải mái hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/7/2017

Theo tử vi ngày 7/7/2017, thứ 6 này người tuổi Tị sẽ có nhiều bước tiến khá lớn trong sự nghiệp. Thương Quan dẫn đường, tài năng của bạn đã đến ngày được phát huy toàn lực, bạn được làm việc đúng với sở trường của mình và gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào.

Song hôm nay là ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ, xem tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của bản mệnh gặp nhiều trắc trở. Tình yêu đến từ một phía khó lòng mà bền vững. Bạn luôn suy nghĩ cho đối phương, hy sinh nhiều thứ để dành cho người ấy những gì tốt đẹp nhất. Với bạn, hạnh phúc của ấy cũng là hạnh phúc của mình.

Nhưng chim bay mãi cũng có ngày mỏi cánh, chẳng ai cứ mãi kiễng chân mà sống được. Đến một ngày, bạn thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn muốn lánh đi để người ấy thấy được tầm quan trọng của mình. Song những gì bạn nhận được chỉ là im lặng. Đừng ngại từ bỏ khi đã thấy rõ sai lầm, hạnh phúc vẫn đang chờ đón bạn ở phía trước, tình yêu sẽ dẫn lối cho bạn tìm thấy con đường đúng đắn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 7/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/7/2017 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Thực Thần che chở cho người tuổi Ngọ, chỉ lối cho bạn có được thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Cơ hội đã bày sẵn trước mắt, chỉ chờ bạn tiến tới và nắm lấy mà thôi. Hãy tự tin vào bản thân mình, bạn có khả năng làm những việc đó. Lòng dũng cảm sẽ chắp cánh cho bạn đến với thành công, đừng ngần ngại thử sức mình, bạn sẽ có được những gì mình mong muốn.

Hôm nay Hỏa sinh xuất cho Thổ, bản mệnh vẫn chưa có nhiều tin vui về tình cảm. Dường như tình yêu vẫn đang trốn ở đâu đó mà bạn chưa thể tìm ra. Có những khi hạnh phúc ở ngay trước mắt mà xa tận chân trời. Bạn nhìn xung quanh và thấy chúng bạn đều có đôi có cặp, hạnh phúc ngập tràn giữa họ khiến bạn cũng muốn mình có được tình yêu như vậy.

Có điều, tình yêu chẳng dành cho những người bị động và không tự tin đón nhận tình cảm của người khác. Bạn hãy nhớ rằng, ai cũng có thế mạnh của mình, ai cũng có quyền yêu và được yêu. Đừng mãi ru rú trong vòng tròn an toàn của bạn mà hãy mạnh dạn bước ra ngoài. Yêu là để cho người khác có quyền tổn thương mình, đó là sự thật, nhưng bạn phải chấp nhận điều đó để có thể trải nghiệm được hạnh phúc ngập tràn kia.


Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/7/2017

Người tuổi Mùi hôm nay được Thiên Tài bảo trợ nên vận trình tài lộc tốt tới không tưởng. Đặc biệt những bạn có nghề tay trái trong tay thì càng có nhiều cơ hội gặt hái tiền bạc về cho mình. Bạn thông minh và nhạy bén nắm bắt thời cơ đến bên mình, dùng chính tài năng của mình để tạo ra giá trị thặng dư, làm giàu cho bản thân.

Tuy nhiên, dù có thành công thế nào, thu được nhiều tiền bạc ra sao thì cũng đừng quá tự kiêu. Bởi sự kiêu ngạo sẽ là liều thuốc độc đối với thành công, nó dễ dàng khiến cho bạn quên mất mình là ai và mất đi cảnh giác với những nguy hiểm cận kề. Với các bạn đang làm hai công việc, đừng để thành công của một thứ khiến bạn lãng quên đâu mới là việc mình cần tập trung và lơ là với mục tiêu đã đặt ra. Thêm nữa, sắp tới tháng 6 nhuận, hãy đọc thêm Xem bói tháng 6 nhuận: Vận hạn của 12 con giáp để biết trước phòng tránh những điềm xui nhé.

Xem tử vi ngày 7/7/2017, trong ngày Thổ vượng, bản mệnh có thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là về đường tiêu hóa. Làm việc căng thẳng quá độ, không nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống thiếu khoa học… có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến cho bạn ăn uống không ngon miệng, thậm chí là bị đau dạ dày. Hãy điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/7/2017

Ngày Chính Quan cản lối, sự bảo thủ và cố chấp sẽ khiến bạn khó lòng phát triển. Người tuổi Thân nên học cách linh hoạt hơn để có thể thích ứng nhanh chóng với những thay đổi và không ngừng tiến bộ, làm mới mình để phù hợp hơn với yêu cầu của công việc.

Có nhiều điều bản thân chúng ta khó có thể nhận ra là mình đã mắc sai lầm, người trong cuộc u mê là vì thế. Hãy lắng nghe ý kiến, góp ý của mọi người và chấp nhận cái sai của mình, từ đó sửa chữa và hoàn thiện bản thân. Đừng khăng khăng luôn cho mình là đúng và gạt bỏ mọi ý kiến của những người xung quanh. Bạn sẽ trở thành người cô độc và mãi đứng ở một chỗ chứ chẳng thể tiến lên cùng cả tập thể.

Thân Kim được Mùi Thổ trường sinh, mang theo nhiều tin vui về tình cảm tới với người tuổi Thân. Tình yêu thăng hoa, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc lứa đôi, bạn chỉ muốn ở mãi trong giấc mơ đó, không tỉnh dậy nữa. Tình yêu quả thực có sức mạnh diệu kì, có thể khiến cho người ở phía cuối con đường nhìn thấy hi vọng và không ngừng tiến về phía tình yêu vẫy gọi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/7/2017

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Thiên Quan đang ngáng trở người tuổi Dậu trên con đường sự nghiệp. Tiểu nhân quấy phá khiến bạn chẳng thể có một ngày yên ổn, hết rắc rối này tới phiền phức khác không ngừng nảy sinh, tất cả đổ lên đầu bạn, ép bạn phải giải quyết cho xong mới thôi.

Tinh thần trách nhiệm khiến bạn chẳng thể vì thấy mệt mỏi mà rũ bỏ, chỉ còn biết cắn răng chịu đựng, từng bước từng bước một tháo gỡ đống bùi nhùi không lối thoát đó mà thôi. Cố gắng lên bạn nhé, những giọt mồ hôi rơi ngày hôm nay sẽ có ngày mang trở về những thành quả xứng đáng. Ít nhất thì giờ nó cũng luyện cho bạn lòng kiên nhẫn và biết thêm nhiều kĩ năng để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có thể thử Áp dụng phong thủy văn phòng để công việc lên như diều gặp gió nhé.

Kim được Thổ tương sinh, những mệt mỏi bên ngoài xã hội chẳng thể bước chân vào gia đình bạn. Người tuổi Dậu có người bạn đời thật đáng ngưỡng mộ, cho bạn một tổ ấm gia đình, một bến cảng an toàn để neo đậu, để trở về sau biết bao giông bão ngoài kia. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh bởi tình yêu của người ấy, giúp bạn có đủ sức lực để phấn đấu không ngừng nghỉ, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/7/2017

Ngày Tuất Mùi tương hình, bản mệnh phải chịu nhiều nỗi buồn phiền, tâm trạng nặng nề không ai có thể sẻ chia. Bạn thẳng thắn quá mức nên đôi khi làm mất lòng người khác. Thêm nữa, sự cố chấp của bạn khiến cho mọi người dần xa lánh, bởi trong mắt họ, bạn chỉ cho mình là trung tâm vũ trụ, luôn cho mình là đúng mà chẳng chịu quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của những người khác.

Đó có lẽ là điều mà bạn phải thay đổi ngay lập tức, nếu bạn không muốn phải cô độc mãi như vậy nữa. Con người ai cũng cần có bạn bè, khi bạn chỉ có một mình, chẳng thể chia sẻ niềm vui với ai, chẳng thể tâm sự nỗi buồn với người nào, đó là một nỗi bi ai không bút nào tả xiết. Đừng tự cô lập mình mà hãy mở cửa trái tim, cho mình và cũng là cho mọi người thêm một cơ hội để hiểu thêm về bạn.

Chính Tài chiếu mệnh, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất đang tăng tiến không ngừng. Bạn thu về cho mình những nguồn lợi khổng lồ. Hôm nay là thời điểm thích hợp để tiến hành những việc có liên quan đến cầu tài. Nếu bạn đang có dự định đầu tư vào đâu đó thì thứ 6 này là lúc để bạn làm việc đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 7/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/7/2017

Xem tử vi ngày 7/7/2017, Hợi Mùi bán hợp, công việc của người tuổi Hợi vô cùng thuận lợi, mọi sự đều suôn sẻ, chẳng cần bạn phải lo lắng gì nhiều. Guồng quay công việc không còn làm khó được bạn nữa, người tuổi Hợi như cá gặp nước, làm gì cũng dễ dàng thành công, chẳng tốn nhiều công sức mà vẫn có được thành quả đáng mừng.

Lại thêm Chính Ấn dẫn đường nên vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh càng thêm khởi sắc. Bạn được cấp trên nâng đỡ và bồi dưỡng thêm để có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề hơn. Nếu có thể làm tốt những việc đó và giữ vững phong độ như hiện nay, chẳng có gì bất ngờ khi bạn nhận được tin tăng lương thăng chức.

Song Thủy Thổ xung khắc, tiếp nối tử vi ngày 6/7/2017, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Người ấy không hiểu cho tấm lòng của bạn mà than phiền rằng bạn vô tâm, không được quan tâm đến người ấy như những đôi lứa bên cạnh. Bạn chán nản vì bị so sánh, thất vọng vì những cố gắng của mình chẳng được ghi nhận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 7/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes