Mật ngữ 12 chòm sao, ngày của bạn, tử vi hay nhất, tử vi chuẩn nhất, tử vi hôm nay 8/11, tử vi hằng ngày

1.  Tử vi tháng 11/2015 của 12 cung hoàng đạo
2. Tử vi tháng 11/2015 của 12 con giáp
3. Tử vi tuần 9/11/2015 – 15/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
4. Tử vi ngày 8/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Tử vi cung Bạch Dương: Tình yêu, vận may

Vận mệnh của Bạch Dương 

 Dù một vài mối lo tiềm ẩn có khả năng phát sinh nhưng buổi sáng Chủ Nhật của Bạch Dương vẫn khá yên bình, dù không có niềm vui bất ngờ nhưng cũng sẽ không có chuyện ngoài ý muốn. Cuối ngày, bạn có thể phải giải quyết một số rắc rối liên quan đến trách nhiệm, sự bất ổn định sẽ gia tăng.

Tình yêu của Bạch Dương 

Bạch Dương thể hiện sự quan tâm của mình đối với người khác, nhưng đôi khi những lời nói của bạn khiến nhiều người phải tổn thương. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, người ấy sẽ phải chịu đựng sự ủ rũ của bạn và thậm chí bạn sẽ có xu hướng bất công bằng. Nếu còn đang độc thân, Bạch Dương không có tâm trí nào để đi ra ngoài và tự giam mình trong khu vực mà bạn cho là an toàn của bản thân để suy nghĩ về quá khứ.  

Sự nghiệp, công việc của Bạch Dương 

Chủ nhật này Bạch Dương sẽ tạm dừng mọi công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi. Chìm vào giấc ngủ và lấy lại năng lượng cho bản thân, một ý kiến rất hay nhỉ? 

Sức khỏe của Bạch Dương

Bạch Dương không thích để bản thân cảm thấy sự mệt mỏi vì điều này có thể đặt bạn vào một tâm trạng rất xấu. Ăn uống điều độ và nhiều rau xanh có thể sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn đấy 

Tâm trạng của Bạch Dương

Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải làm cho Bạch Dương nhạy cảm với mọi thứ xung quanh và bạn cảm thấy tình cảm của mình thật mong manh. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bạch Dương: 35%

Con số may mắn của Bạch Dương: 10, 12

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu xanh

Cung hợp với Bạch Dương: cung Song ngư

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu

Vận mệnh của Kim Ngưu 

Kim Ngưu có thể dành thời gian cuối tuần để đi mua sắm cùng người thân. Kim Ngưu nên hạn chế giao lưu, tương tác với người lạ trong hôm nay. Đừng coi nhẹ những biến động, bất ổn nho nhỏ xung quanh nhé. Trong tình cảm, Kim Ngưu không nên cư xử quá kích động kẻo ảnh hưởng đến sự hài hòa giữa đôi bên.

Tình yêu của Kim Ngưu 

Với sự kết hợp của sao Kim, sao Hỏa và sao Mộc khiến Kim Ngưu không còn có thể nói rằng các ngôi sao không làm hư bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn là người cung cấp động lực cho tình yêu của mình. Nếu Kim Ngưu còn đang độc thân, thì Kim Ngưu giống như cục nam châm vậy, rất có sức hút nha. 

Sự nghiệp, công việc của Kim Ngưu 

Kim Ngưu có một trí tuệ rất siêu phàm và luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu của người khác. 

Sức khỏe của Kim Ngưu 

Thiên Vương Tinh điểm báo trước cho bạn rằng giấc ngủ của bạn sẽ bị gián đoạn. Hít thở đều và sâu sẽ là ý tưởng hay giúp bạn ngủ ngon hơn đấy. 

Tâm trạng của Kim Ngưu

Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải sẽ khiến bạn luôn muốn đoàn tụ với gia đình vào ngày chủ nhật cuối tuần. Tổ chức một bữa tiệc gia đình hay đi chơi cùng nhau sẽ khiến mọi người vui vẻ và sát lại gần nhau hơn đấy nhỉ. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Kim Ngưu: 77%

Con số may mắn của Kim Ngưu: 4,20

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu hồng

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Ma kết

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -21/6) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Song tử

Tử vi cung Song tử

Vận mệnh của Song Tử

 Chủ Nhật này lại là ngày nhiều áp lực với Song Tử. Song Tử có thể bồn chồn, nóng nảy, quá nhạy cảm, dễ nổi giận hoặc quá hiếu động. Nên nhớ là cái gì quá cũng không tốt nha. Mặt khác, chuyện tình cảm của Song Tử có thể xuất hiện mâu thuẫn và tranh cãi. 

Tình yêu của Song Tử

Chuyện tình yêu của Song Tử luôn gặp vấn đề với tài chính kinh tế., bạn rất phóng khoáng mà không để ý đến kinh tế của bản thân. Sự hào phóng có thể làm hài lòng nhiều người nhưng đừng quên thể hiện cảm xúc, hãy là chính mình nhé các Song Tử là chính mình vẫn hơn chứ nhỉ? 

Sự nghiệp, công việc của Song Tử

Là một ngày lý tưởng để học nhóm hay làm việc nhóm đấy Song Tử ạ, tâm trạng rất tốt công thêm sự thú vị trong công việc khiến bạn thật sự phấn khởi. 

Sức khỏe của Song Tử

Có vẻ Song Tử làm việc thái quá để bù cho một phần của tháng, điều đó khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi, dạ dày của bạn buộc phải làm việc nhiều trong đêm làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Song Tử đấy. 

Tâm trạng của Song Tử

Mặt Trời trong chòm sao Thiên Yết khuyến khích Song Tử nên nghiêm ngặt với bản thân hơn. Viêc tài chính khiến bạn khá bận tâm từ đó dẫn đến sự căng thẳng. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Tử: 58%

Con số may mắn của Song Tử: 7, 13

Màu may mắn của Song Tử : Màu tím

Cung hợp với Song Tử : Cung Cự giải

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Cự giải

Tử vi cung Cự giải

Vận mệnh của Cự Giải 

 Cự Giải không nên đặt niềm tin hoàn toàn vào những người chưa thật sự thân quen. Hãy cố gắng giữ vững nguyên tắc mà bạn luôn theo đuổi. Về tình cảm, Cự Giải có thể phát hiện ra điều gì đó không tốt ở nửa kia khiến bạn có chút "vỡ mộng", bạn bắt đầu nảy sinh cảm giác không an toàn.

Tình yêu của Cự Giải 

 Được dẫn dắt bởi Mặt Trăng và sao Kim, bạn tìm kiếm sự bình an và thanh thản trong ngày Chủ Nhật này. Sau khi tìm thấy điều bạn cần, bạn sẽ trao tặng những thứ của mình có cho người khác mà không đòi hỏi. Cự Giải chia sẻ, quan tâm người khác mà không thiếu đi sự dịu dàng chút nào.

Sự nghiệp, công việc của Cự Giải 

Dù muốn hay không thì Cự Giải cũng bắt tay vào mà làm việc và bạn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Sức khỏe của Cự Giải 

Cự Giải có một tâm trạng rất thoải mái đối với cuộc sống của mình. 

Tâm trạng của Cự Giải

Mặt Trăng đặt Cự Giải vào một vị trí khá dễ chịu và Cự Giải có thể có nhiều ý tưởng hay trong ngày Chủ Nhật này đấy. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Cự Giải : 70%

Con số may mắn của Cự Giải: 6, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Cung hợp với Cự Giải: cung Xử nữ

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 8/11/2015 

Tử vi cung Sư tử

Tử vi cung Sư tử

Vận mệnh của Sư Tử ngày 8/11/2015

 Hôm nay, Sư Tử dễ mắc sai sót trong chuyện tiền bạc dẫn đến mất mát không đáng có. Mối quan hệ với bạn bè cũng có thể chuyển biến hơi phức tạp. Để tránh việc không hay xảy đến, Sư Tử sẽ phải liên tục kiểm soát sự thay đổi xung quanh và nhanh chóng thích nghi với chúng.

Tình yêu của Sư Tử ngày 8/11/2015

Sự đối lập của Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải và sao Kim, Hỏa trong chòm sao Xử Nữ sẽ tạo ra một vài bất đồng trong cuộc sống tình yêu của Sư Tử và làm cho Sư Tử nhạy cảm với những nhận xét nhỏ từ người bạn khác giới. Trong một mối quan hệ, điều này rất có thể gây ra sự tranh cãi. Nếu bạn đang độc thân, thì hãy tự tin lên, đừng mong đợi quá vào vận mệnh, tự lực cánh sinh vẫn hay hơn nhỉ. 

Sự nghiệp, công việc của Sư Tử ngày 8/11/2015

Sư Tử quyết định sẽ làm việc ở nhà, điều đó có thể gây ra nhiều tranh cãi về công việc của bạn với gia đình. 

Sức khỏe của Sư Tử ngày 8/11/2015

Sư Tử không có sức khỏe như những vận động viên Olympic nhưng đó không phải là thảm họa, sức khỏe của bạn vẫn rất tốt.

Tâm trạng của Sư Tử ngày 8/11/2015

Cảm xúc và sự nhạy cảm là thứ bạn cần có trong ngày hôm nay. Với Mặt Trăng trong chòm sao Cự Giải, bạn liên tục di chuyển địa điểm. Có vẻ hôm nay Sư Tử chẳng chịu ngồi yên nhỉ? 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Sư Tử: 65%

Con số may mắn của Sư Tử: 8, 22

Màu may mắn của Sư Tử: Màu cam

Cung hợp với Sư Tử: cung Kim ngưu

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Xử Nữ

Tử vi cung Xử Nữ

Vận mệnh của Xử Nữ 

 Xử Nữ có thể gặt hái được thành công nếu trang bị cho bản thân đủ kiến thức và lên kế hoạch tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn cũng phải đầu tư cả thể chất và tinh thần cho những mục tiêu của mình. Mặt khác, phản ứng của người khác đối với hành động và lời nói của bạn có thể sẽ thật khó đoán.

Tình yêu của Xử Nữ

Việc kết hợp giữa sao Hỏa và sao Kim khiến mối quan hệ của bạn sẽ không nhàm chán. Nếu Xử Nữ đang trong một mối quan hệ, tất cả mọi thứ sẽ phụ thuộc vào trạng thái của các mối quan hệ trong quá khứ của bạn. Hoặc Xử Nữ sẽ có quan hệ tốt hơn hoặc bạn sẽ bị khủng hoảng tinh thần. Nếu bạn đang độc thân, việc bạn chìm đắm trong đam mê có thể làm bạn bất ngờ 

Sự nghiệp, công việc của Xử Nữ 

 Với sự kết hợp của sao Kim, Hỏa và Mộc, Xử Nữ không gặp bất kì vấn đề nào về công việc trong ngày Chủ Nhật này

Sức khỏe của Xử Nữ 

 Mặt Trời và sao Diêm Vương sẽ cung cấp cho bạn tất cả năng lượng mà Xử Nữ cần cũng như một sức đề kháng rất tốt trong ngày hôm nay.

Tâm trạng của Xử Nữ 

Ngày đầu tháng 11 này sẽ đè chặt bạn vào các vấn đề gia đình mà bạn cần phải xoay sở sớm nhất có thể. Mặt Trong trong chòm sao Cự Giải buộc bạn phải giải quyết tất cả. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Xử nữ: 602%

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu hồng

Cung hợp với Xử Nữ: cung Bạch dương

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 28/11) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Thiên bình

Tử vi cung Thiên bình

Vận mệnh của Thiên Bình

 Thiên Bình có thể thành công nếu dám phiêu lưu, đi xa khỏi vùng an toàn quen thuộc của mình. Bạn có thể đạt được thành tựu trong lĩnh vực giáo dục, phổ biến kiến thức và thông tin, marketing, kinh doanh du lịch hay thể thao. Hôm nay, Thiên Bình sẽ cảm thấy hưng phấn và trông đợi vào tương lai.

Tình yêu của Thiên Bình 

 Thiên Bình đang suy nghĩ quá nhiều dù mọi thứ xung quanh đều diễn ra khá tốt.  Thiên Bình quá đòi hỏi và muốn tìm kiếm những mối quan hệ hoàn hảo, điều này sẽ khiến người yêu thương bạn khó chịu. Để có được hạnh phúc, Cừu cần biết cách chạm chân xuống đất, bằng lòng với hiện tại và biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương. 

Sự nghiệp, công việc của Thiên Bình 

 Thiên Bình có thể đương đầu với vài rủi ro trong công việc, nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng.

Sức khỏe của Thiên Bình 

 Thiên Bình hãy thử một chế độ ăn kiêng hay một liệu pháp làm đẹp. 

Tâm trạng của Thiên Bình

Mặc dù Thiên Bình không thích tiến về phía trước bởi vì bản tính ngại ngùng, nhưng thói quen xấu cần phải vứt đi. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Thiên Bình: 70%

Con số may mắn của Thiên Bình: 8, 12

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu xanh

Cung hợp với Thiên Bình: cung Song tử

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Bọ cạp

Tử vi cung Bọ cạp

Vận mệnh của Bọ Cạp

 Bò Cạp phải hết sức cẩn thận để tránh thương tích có thể xảy ra trong hôm nay. Nếu đi đâu đó, bạn có thể gặp vài rắc rối ngoài dự kiến. Mặt khác, Bò Cạp cần tìm cho mình phương hướng đúng đắn, nếu không thì mọi nỗ lực sẽ chẳng có ý nghĩa gì. Về tình cảm, bạn cần cố quên người cũ thì tình mới mới đến được.

Tình yêu của Bọ Cạp 

 Nếu Bò Cạp muốn khéo léo tận dụng tối đa các cơ hội mới, hãy bắt đầu từ đời sống tình cảm. Đối phương luôn muốn lắng nghe những mong muốn của bạn, đừng ngại thể hiện!

Sự nghiệp, công việc của Bọ Cạp 

Bò Cạp cần có chiến lượt và kế hoạch rõ ràng. Hãy chú ý đến những gợi ý khác nhau trong công việc.

Sức khỏe của Bọ Cạp 

Nếu chỉ ngoan cố đứng ở một nơi để nhìn cuộc đời, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái được. Hãy thay đổi góc nhìn và Bò Cạp sẽ có cảm giác dễ chịu hơn. 

Tâm trạng của Bọ Cạp

Bò Cạp Đừng vội vàng trong chuyện tình cảm.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bọ Cạp: 66%

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xám

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Bảo bình

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Nhân mã

Tử vi cung Nhân mã

Vận mệnh của Nhân Mã

 Nhân Mã có nhiều khả năng bị vướng vào những cuộc tranh cãi không hay ho gì. Bạn trở nên đặc biệt nhạy cảm khi bảo vệ lợi ích của bản thân và gia đình. Về tình cảm, Nhân Mã thường không có cảm giác an toàn, không biết làm sao để vun đắp tình yêu.

Tình yêu của Nhân Mã 

Cảm xúc của bạn không được ổn định lắm. Trong tình yêu, bạn không còn tin tưởng đối phương nữa. Nếu còn độc thân, những mối quan hệ của bạn đang lộn tùng phèo và cảm thấy khó khăn trong việc bắt đầu trước. Nhân Mã đang chờ đợi điều mà chưa chắc sẽ xuất hiện. 

Sự nghiệp, công việc của Nhân Mã 

Nhân Mã gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình. 

Sức khỏe của Nhân Mã 

Nhân Mã cảm thấy lười biếng. Không cần phải lo, hôm nay là chủ nhật mà, bạn có cả ngày để nằm dài xem TV. 

Tâm trạng của Nhân Mã 

Nhân Mã khá chán nản và thường xuyên nghĩ về những gì bạn đã bỏ lỡ để rồi cảm thấy hối tiếc.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Nhân Mã: 70%

Con số may mắn của Nhân Mã: 8, 22

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu vàng

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Sư tử

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Ma kết

Tử vi cung Ma kết

Vận mệnh của Ma Kết

 Ma Kết cuồng công việc sẽ gặp vấn đề sức khỏe nếu không biết điểm dừng. Bạn thường lo lắng, bồn chồn và căng thẳng. Bạn luôn cố gắng kiểm soát mọi chuyện dù nhỏ nhất, hoàn thành mọi nhiệm vụ, muốn làm hài lòng vui vẻ tất cả mọi người. Nếu cứ như vậy bạn không kiệt sức mới lạ đấy!

Tình yêu của Ma Kết 

 Đời sống tình cảm của Ma Kết vẫn chưa được yên bình. Nghi ngờ gia tăng. Nếu Ma Kết còn độc thân, Ma Kết sẽ gặp một người khiến bạn không thể không chú ý.

Sự nghiệp, công việc của Ma Kết 

Trong đầu Ma Kết tràn đầy ý tưởng và kế hoạch cho những mục tiêu của mình.

Sức khỏe của Ma Kết ngày 

Ma Kết có thể dễ bị căng thẳng, đau nửa đầu hoặc khớp. 

Tâm trạng của Ma Kết 

 Một ngày đầy những nghi ngờ và bất an.

Tỷ lệ đàm phán thành công của Ma Kết: 40%

Con số may mắn của Ma Kết: 6, 22

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Cung hợp với Ma Kết: cung Thiên bình

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Bảo bình

Tử vi cung Bảo bình

Vận mệnh của Bảo Bình

 Lòng tự tin của Bảo Bình có thể bị tổn hại nếu bạn thiếu tinh tế và sức quan sát nhạy bén trong giao tiếp. Dù vậy bạn cũng được an ủi phần nào khi đây là thời điểm tài vận tăng cao. Về tình cảm, Bảo Bình quá đa sầu đa cảm nên tự khiến tâm trạng của mình đi xuống, dễ thấy cô đơn.

Tình yêu của Bảo Bình 

Bảo Bình đang tìm kiếm một mối quan hệ độc lập và tự do, để có thể có được điều này, bạn cần cho đối phương hiểu được mong muốn của bạn chứ không phải sưng sỉa với người yêu của mình. Bảo Bình cần đối mặt với những điều kỳ cục của mình. Hầu như không có gì xảy ra, ít nhất là cho đến buổi tối.

Sự nghiệp, công việc của Bảo Bình 

 Không phải lúc nào nỗ lực của Bảo Bình cũng được công nhận xứng đáng.

Sức khỏe của Bảo Bình 

 Nghỉ một chút và sạc lại pin nào Bảo Bình ơi! Không mất nhiều thời gian đâu!

Tâm trạng của Bảo Bình

Bảo Bình khó lắng nghe hơn thường ngày. 

Tỷ lệ đàm phán thành công của Bảo Bình: 66%

Con số may mắn của Bảo Bình: 8, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu đỏ

Cung hợp với Bảo Bình: cung Bọ cạp

12.Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 8/11/2015

Tử vi cung Song ngư

Tử vi cung Song ngư

Vận mệnh của Song Ngư

 Song Ngư nhất định phải làm rõ điều bạn mong muốn là gì, đừng mù quáng đuổi theo trào lưu số đông. Mặt khác, Song Ngư có thể phải đối mặt với tranh cãi, xung đột trong cuộc sống gia đình. Trong tình huống xấu, đừng cố gắng tự mình giải quyết vấn đề một cách vội vàng, hãy suy nghĩ chu đáo trước.

Tình yêu của Song Ngư 

Nếu Song Ngư là nữ, bạn sẽ gợi cảm hơn bao giờ hết, và nếu  Song Ngư là nam,  Song Ngư đích thực hành xử như một quý ông. Đời sống tình cảm của Song Ngư đầy say mê và nóng bỏng. 

Sự nghiệp, công việc của Song Ngư 

 Song Ngư đừng nhìn vào những gì đã cũ, tiến về phía trước nào. 

Sức khỏe của Song Ngư 

 Song Ngư sẽ cảm thấy khá mệt vào buổi tối, nghỉ ngơi sớm đi nào. 

Tâm trạng của Song Ngư

Đừng ép mình phải thay đổi thói quen  Song Ngư nhé!  

Tỷ lệ đàm phán thành công của Song Ngư: 56%

Con số may mắn của Song Ngư: 12, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu trắng

Cung hợp với Song Ngư: Cung  Thiên bình

Xem thêm: Tử vi ngày 9/11/2015

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật ngày 8/11/2015 nhé.

Thúy Hà