Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 8/8/2018

Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương rất dễ bực bội với những gì trái ý với mình. Bạn đừng cho rằng mình đã hy sinh vì ai đó thì nhất định họ phải đối tốt với bạn.

Nếu bạn muốn giúp đỡ người nào hãy giúp bằng sự vô tư, hào sảng, bạn được về mình đó là niềm vui, thế là đủ rồi, đừng mong đợi quá nhiều từ người khác bạn sẽ dễ thất vọng.

Hạt là nguồn cung cấp hoàn hảo các loại chất béo bổ dưỡng. Các loại hạt giúp cơ thể duy trì lượng đường huyết ổn định trong thời gian dài. Thay vì ăn vặt bởi những thứ vô bổ bạn có thể thay thế bằng các loại hạt.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 8/8: Mưa dông ở nhiều nơi, vì thế, bạn nên đi làm về sớm, kẻo tắc đường vì mưa gió.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 8/8/2018

Sao Hỏa 45 độ sao Hải Vương cho thấy sức tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy Kim Ngưu đạt được những thành tựu to lớn. Tuy nhiên, điều bạn lưu ý là nên tránh thái độ ngẫu hứng vì chúng sẽ dẫn bạn tới những quyết định bồng bột.

Bạn có những mong muốn tự do làm điều mình thích và có xu hướng dễ tin người hơn bao giờ hết. Nhớ phải tỉnh táo nhận ra ai là người bạn có thể tin tưởng ai và ai bạn không thể nếu không bạn rất dễ bị lợi dụng.

Nếu còn có thói quen để thịt rã đông ở nhiệt độ tự nhiên hoặc ngâm chúng vào nước thì bạn hãy thay đổi ngay. Những cách làm này sẽ dễ làm tăng vi khuẩn hoặc mất chất dinh dưỡng của thịt.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 8/8/2018

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy đầu óc phán đoán của cung hoàng đạo này rất tốt. Bạn quan sát xung quanh một chút thôi là bạn đã biết là nên hành động gì và không nên hành động gì.

Đừng cố gắng chạy hết chỗ này tới chỗ kia để xử lý mọi việc. Bạn không thể quản lý hết mọi việc được đâu, vì thế, tốt hơn hết là không nên ôm đồm quá nhiều khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi.

Sau khi ăn, một lượng thức ăn lớn sẽ được chuyển vào dạ dày, nếu bạn cảm thấy quá no cũng chớ nên mở cạp quần hoặc thắt lưng cho "dễ thở" vì việc này không chỉ khiến cho áp lực bụng tăng lên, mà còn có thể ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, thậm chí còn có thể bị sa dạ dày, xuất hiện các bệnh liên quan đến dạ dày.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 8/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 7/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn tỏ thái độ mạnh mẽ, dứt khoát trong các quyết định. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn thiếu an toàn, bạn đủ lý trí để đảm bảo những gì mình làm không ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sống hiện tại.

Việc giữ cho mọi thứ đơn giản nhất có thể là chìa khóa để bạn nghĩ ra phương hướng giải quyết vấn đề. Một khi bạn khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn bạn sẽ bị rối trí hơn mà thôi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo được Thần may mắn dõi theo từng bước trong tháng 8 này?

Dù bạn thích cũng nên hạn chế ăn thịt cháy xém. Thường xuyên ăn thịt cháy xém lâu dài sẽ làm tăng nguy cơ ung thư. Để tránh những tác hại trên, bạn nên chú ý tránh ăn những miếng thịt đã bị cháy. Chú ý khi nướng hoặc chế biến bằng cách khác cũng giúp hạn chế gây hại sức khỏe hơn.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 8/8/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, ngày sao Thủy trùng góc Mặt Trời cho thấy con người đầy tham vọng bên trong Sư Tử. Bạn mạnh mẽ theo đuổi những đam mê của mình bất chấp đó là điều gì mặc cho ai đó có cản trở đi nữa.

Việc gì cần buông bỏ bạn hãy buông bỏ, đừng nên cố chấp quá chỉ khiến tâm trí của bạn thêm phần nặng nề, mệt mỏi thêm mà thôi. Khi biết nâng cái gì, đặt cái gì xuống bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này sự thay đổi là điều đương nhiên, bạn phải chấp nhận.

Vừa ăn xong bữa tối chớ nên đi tập thể dục luôn nhé, lúc đó cơ thể không đủ điều kiện để tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp dinh dưỡng. Đặc biệt nếu là người cao tuổi, đi bộ ngay sau bữa ăn còn có thể gây ra chứng hạ huyết áp, rất nguy hiểm.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 8/8/2018

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời mang lại cảm giác thôi thúc bên trong Xử Nữ. Bạn không đủ bình tĩnh kiểm soát vấn đề mặc cho cảm xúc đưa đẩy mình tới đâu thì tới.

Đừng cho rằng nếu không được thể hiện những cảm xúc nghĩa là mình lừa dối chính mình. Sự kiểm soát tốt cảm xúc sẽ thể hiện bạn có sự hiểu biết và thấu cảm nhất định với mọi người. Xem thêm: 12 chòm sao tung chiêu hoá giải cãi vã trong một nốt nhạc

Tương tự như nước chanh, ăn mật ong vào buổi sáng cũng giúp làm sạch hệ tiêu hóa cực hiệu quả, đồng thời còn tốt cho cả những người mắc bệnh về dạ dày. Vì thế, bạn có thể uống nước mật ong ấm trước khi ăn bữa sáng khoảng 30 phút.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 8/8/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho cho thấy những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Không những thế bạn còn tự động viên rằng mình đang đi đúng đường nên không muốn nghe lời khuyên của ai.

Xem bói tình yêu cho thấy, bạn muốn tình yêu của mình hài hòa nên bạn đang mải mê với “nhiệm vụ” tìm kiếm sự cân bằng trong mối quan hệ, vì thế, bạn rất cần sự cam kết nghiêm túc của đối phương ngay bây giờ, thế nhưng nên đề cập việc này một cách khéo léo sẽ tốt hơn.

Tập luyện xong, bạn nên uống một cốc nước chanh ấm loãng để thanh lọc cơ thể. Chanh rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, do đó, nó sẽ hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch. Thế nhưng đừng quên ăn gì đó để lót dạ sau khi uống nước đấy nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 8/8/2018

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy chuyện tình cảm hoặc gia đình của Hổ Cáp có điều bất ổn xảy ra. Việc này ảnh hưởng khá nhiều tới tâm trạng của bạn rất nhiều.

Bạn làm việc không tập trung nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh lặng với chỉ riêng mình để thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Có nhiều thói quen làm ảnh hưởng tới sức khỏe mà bạn không hay biết. Ví dụ tủ lạnh để quá lâu không lau chùi chảng hạn. Lý tưởng nhất là làm sạch các kệ và ngăn kéo tủ lạnh hàng tuần trước khi bạn cho thêm lớp thực phẩm mới vào.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 8/8/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở Nhân Mã phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Dường như bạn không suy nghĩ quá nhiều và cứ làm theo những gì người khác chỉ định, không hề tự cân nhắc hay xem xét điều gì.

Thực tế, không phải lúc nào mọi thứ cũng được như mong đợi, những gì đến với bạn cũng vui vẻ. Tuy nhiên, bạn có thể giảm mức độ căng thẳng bằng cách làm những việc khó vào buổi sáng thì thời gian còn lại trong ngày bạn sẽ từ tốn làm việc còn lại. Bạn có tò mò muốn biết, Nửa cuối năm 2018, tình yêu của mình nở hoa hay bế tắc?

Đừng mong rằng mới áp dụng biện pháp nào đó trong một hai tháng có ngay kết quả. Việc chăm sóc sức khỏe nghe thì quen nhưng lại không đơn giản, bạn phải thực sự chú ý từng chi tiết nhỏ, và phải cẩn thận.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 8/8/2018 

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết đam mê khám phá những điều thú vị trong cuộc sống của mình. Ví dụ như các chuyện về tâm linh như 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc khiến bạn vô cùng hứng thú.

Bạn biết rằng so sánh bản thân với người khác không phải là một việc tốt thế nhưng những ngày qua bạn đang liên tục phạm sai lầm đấy. Hãy dành thời gian đó cho việc hoàn thành mục tiêu hàng ngày bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn.

Lúc vừa tỉnh giấc, bạn đừng vội vã rời khỏi giường mà hãy dành khoảng 5 - 10 phút để xoa nóng 2 bàn tay, sau đó massage nhẹ nhàng ở vùng cổ và tai. Cách làm này vừa ngăn ngừa tình trạng da nhăn, lão hóa sớm, vừa đảm bảo lưu thông máu và giúp bạn tỉnh táo hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 8/8/2018

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình rất dễ vướng vào rắc rối hoặc những xung đột vô lý. Điều này có thể xuất phát từ kiến thức chuyên môn khác biệt, vì thế thay vì cố phân thắng thua cả hai hãy đi tìm nguồn gốc của vấn đề để đi đến thống nhất.

Cuộc sống nhiều khi như đang đùa giỡn và không cho bạn những thứ bạn yêu thích. Hãy chấp nhận sự thật ấy đi vì nếu việc gì cũng đi theo kế hoạch thì mọi thứ thực sự nhạt nhẽo, chúng ta sẽ chẳng cần khám phá làm gì nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 8/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 8/8/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 8/8/2018

Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư làm việc rất chăm chỉ. Dường như trong lòng có nỗi buồn gì đó nhưng không thể giải tỏa nên bạn muốn vùi mình trong công việc như là cách để quên đi.

Tử vi hôm nay bạn tự vấn về hạnh phúc mình đang có, bạn tin rằng cuộc sống là một chuỗi thử nghiệm nhưng với lựa chọn an toàn hiện tại bạn đang cảm thấy tình yêu hiện tại không được như mong đợi.

Nếu chỉ bạn thích ăn thịt mà không ăn rau thì đây chắc chắn là nguyên nhân khiến bạn gặp phải các vấn đề về tiêu hoá. Bạn nên bổ sung nhiều lượng rau hơn trong bữa ăn của mình để cải thiện tình hình hiện tại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư , ngày 8/8/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes