Tổng quan tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Năm Mậu Tuất 2018, tuổi Sửu sẽ trải qua khá nhiều thăng trầm trong cảm xúc. Một tâm thế bình tĩnh và yên lặng sẽ giúp tuổi Sửu đơn giản hóa được các vấn đề.

Trong năm này, nếu có cơ hội thì cũng nên "xách ba lô lên và đi", bởi du lịch không chỉ giúp bạn mở mang được tri thức mà cũng khiến tâm trạng thoải mái và thanh thản hơn rất nhiều.

Sự nghiệp tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, Tuổi Sửu sẽ gặp những trở ngại nhất định trong công việc và sự nghiệp. Tuy vậy, nhìn chung, đến cuối năm bạn vẫn gặt hái được rất nhiều thành công nếu bạn luôn nỗ lực, phấn đấu và thận trọng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực với cấp trên, và một vị trí mới có thể đang chờ đợi bạn. Cố gắng lên tuổi Sửu nhé.

Lời khuyên của Tử vi 2018 dành cho bạn là hãy luôn giữ thái độ điềm tĩnh để xử lý mọi tình huống, không để sa đà vào những chuyện thị phi nơi công sở, tập trung làm tốt công việc của mình, có như vậy mới không để cho kẻ tiểu nhân thừa cơ gây khó dễ. 

Năm nay không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu nhảy việc, thậm chí bạn còn dễ bị mất cả hai công việc cùng lúc do chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Ngay cả khi bạn tìm được một công việc mới khá thú vị thì có thể bạn cũng không thích ứng được với môi trường hoặc mô hình mới. Chính vì vậy, ở lại với công việc cũ vẫn là một lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này.

Tài chính tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Năm Mậu Tuất không ưu ái lắm với tuổi Sửu trong vấn đề tài chính. Bạn có thể sẽ phải chịu một tổn thất về tiền bạc từ những phi vụ kinh doanh hay đối tác làm ăn.

Bù lại, sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi nên lương thưởng vẫn vào ví đều đặn hàng tháng khiến cho việc chi tiêu của bạn không gặp mấy khó khăn.

Nếu năm nay có ai đó ngỏ ý muốn vay mượn, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kĩ về khả năng vay trả của họ rồi mới quyết định là có nên cho mượn tiền hay không nhé. Trong vấn đề hợp tác làm ăn, kinh doanh cần phải thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, nhất là phần chia lợi nhuận.

Đừng để đến lúc kinh doanh có lãi, hai bên lại trở mặt nhau, từ bạn thành thù. Tiền bạc luôn là con dao hai lưỡi, tuổi Sửu cần giữ cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt. 

Chuyện tình cảm tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018, chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng gặp khá nhiều thăng trầm, cảm xúc biến đổi liên tục, tinh thần cũng kém lạc quan.

Với những người còn độc thân, năm nay bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Đi đâu bạn cũng nhận được sự chú ý và yêu mến.

Bạn bè và người thân cũng ngỏ ý muốn làm mai mối cho bạn. Khi gặp được đúng “người ấy” của mình, tuổi Sửu được khuyên là hãy nỗ lực theo đuổi và chủ động hơn nữa để nắm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Đối với những người đã có đôi, chuyện tình yêu sẽ có khá nhiều thăng trầm và có thể hai bên sẽ xảy ra tranh cãi và nghi ngờ lẫn nhau. Trong năm này, bạn khó tìm thấy sự hài lòng và trọn vẹn.

Chuyện "về chung một nhà" cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Lời khuyên cho tuổi Sửu là hãy tham gia vào các sự kiện hoặc những buổi party vui vẻ, từ đó hấp thụ năng lượng tích cực để chống lại tâm trạng tiêu cực và bi quan. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi du lịch cùng người yêu để cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Sức khỏe tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018 là một năm biến động trong cả sự nghiệp, tài chính và cảm xúc của tuổi Sửu, điều này có thể gây ra stress, căng thẳng và xuất hiện chứng mất ngủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sẽ bị những bệnh liên quan đến lưng và cổ, nên chú ý biểu hiện để kịp thời khám chữa nhé.

Bất cứ lúc nào tâm trạng trở nên tồi tệ, tuổi Sửu hãy ra ngoài mua sắm, trò chuyện cùng bạn bè, đi đến những nơi nhiều cây xanh và có không khí trong lành để điều hòa lại tâm trạng.

Vận mệnh qua từng tháng tuổi sửu năm Mậu Tuất 2018

Tháng 1: Một tháng đầy may mắn và vạn sự hanh thông.

Tháng 2: Cẩn thận trong khi chọn đối tác làm ăn, tài lộc duy trì ổn định.

Tháng 3: Tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ.

Tháng 4: Tài vận khởi sắc nhưng chậm, kinh doanh phải đưa ra sách lược, kế hoạch rõ ràng.

Tháng 5: Đề phòng kẻ xấu, mất trộm.

Tháng 6: Một tháng khó khăn với không ít những trở ngại, tuổi Sửu cần dũng cảm và kiên cường để vượt qua.

Tháng 7: Nhiều cơ hội xuất hiện. Những người còn độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân trong tháng này.

Tháng 8: Quý nhân phù trợ, gặt hái được nhiều thành công.

Tháng 9: Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, có điều kiện hãy đi du lịch để xả stress.

Tháng 10: Một tháng khá nhiều biến động trong cả chuyện tình cảm và công việc.

Tháng 11: Đón nhận nhiều tin vui.

Tháng 12: Tháng của sự ổn định, nhẫn nại. 

Theo Tường Vy / Reatimes