Với Moca, người dùng có thể kết nối thẻ ATM, thẻ Visa/Mastercard/JCB, và cả thẻ merchant để thanh toán trên web, tại cửa hàng, tại nhà và cả trên đường đi.

Theo đánh giá, thanh toán với Moca đơn giản, thuận tiện và an toàn vì người dùng không phải chia sẻ thông tin thẻ sang phía người bán hàng.

Ra đời từ năm 2013, Moca cung cấp ứng dụng thanh toán miễn phí trên nền tảng iOS và Android cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Sau khi cài đặt ứng dụng, khách hàng sẽ thực hiện thao tác gắn kết thẻ ngân hàng và có thể thanh toán một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại của mình.

Hiện ứng dụng thanh toán này đã hợp tác với các ngân hàng VPBank, ACB, OCB, đồng thời hoạt động với toàn bộ thẻ quốc tế Visa, MasterCard, JCB qua hợp tác với Sacombank.

 Ứng dụng thanh toán moca

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca là công ty hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trên di động được thành lập năm 2013 bởi một nhóm cựu nhân sự cao cấp của Microsoft, Google và một số chuyên gia trong ngành tài chính, ngân hàng tại Việt Nam.

 

Ngày 17/5 vừa qua, Moca chính thức ra mắt và nhận được giấy phép từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán.

 

Xu hướng thanh toán điện tử hay ví điện tử từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự tiện dụng và hạn chế những rủi ro tài chính cho người dùng.

Việc xây dựng ứng dụng thanh toán trên smartphone sẽ giúp các chủ thẻ ngân hàng có thể thanh toán cho các hoạt động mua sắm hàng ngày với hệ thống đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán thuộc nhiều lĩnh vực. 

 Ứng dụng thanh toán moca

Ngoài Moca mới ra mắt thì FM CreditCard cũng là một phần mềm thanh toán trực tiếp dành cho người dùng. 

Đây là phần mềm được tự dộng hóa, giúp thanh toán qua các thẻ tín dụng trên Smartphone. Tuy nhiên, đây vẫn là phần mềm nước ngoài, không được phổ biến rộng ở Việt Nam. Chính vì vậy khi so sánh FM CreditCard và Moca, chắc hẳn người dùng đã có cho mình một sự lựa chọn mới.

Không chỉ đơn giản như thanh toán phí tải ứng dụng qua Google play. Phần mềm Moca thực sự là một ngân hàng thu nhỏ của bạn, giúp bạn nạp tiền, chuyển tiền và giao dịch dễ dàng. Cũng giống như thanh toán Google Play bằng tài khoản Viettel. Tuy nhiên còn 1 điểm hạn chế so với phương thức thanh toán Google Play bằng tài khoản Viettel đó là những smartphone đã bẻ khóa không thể sử dụng được ứng dụng này.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA

Tên giao dịch: MOCA.,CORP
Địa chỉ: Phòng 401, khách sạn Bình Minh, Số 27, phố Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Đại diện pháp luật: Trần Thanh Nam
Ngày cấp giấy phép: 05/08/2013
Ngày hoạt động: 05/08/2013 (Đã hoạt động 3 năm)

Theo Minh Chuyên (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam