Theo tin mới công bố, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.600 xe trong tháng 11. Nếu so với doanh số tháng 10 thì con số lần này tăng hơn 300 chiếc.

“Hiện trong kho tổng của Ford chỉ còn khoảng 1.000 chiếc các loại, nếu tính tổng số lượng các đại lý cộng với tốc độ bán hàng như hiện nay thì cuối năm nay sẽ không còn hàng để bán. Trong khi dự kiến đến cuối tháng 3, Ford mới có thêm lô hàng mới nhập vào Việt Nam”, anh Lưu Hồng Phúc, Giám đốc Marketing Sài Gòn Ford cho biết.

Ghi nhận tại Sài Gòn Ford cũng cho thấy tốc độ bán hàng rất nhanh, chỉ trong tháng 11, Sài Gòn Ford đã bán ra trên 250 chiếc, trung bình 15 chiếc/ngày, có khi cao điểm khoảng 30 chiếc/ngày. Dự đoán trong tháng 12 số lượng có thể tăng thêm 15%.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải có doanh số bán ra nhiều nhất trong đợt này. Ford Ranger hiện nay đang trong tình trạng cháy hàng. Nếu như tháng trước, mẫu xe này có chương trình khuyến mại thì hiện tại đang bán với giá công bố, thậm chí đầu năm 2018 có thể tăng.

 Ford Ranger là mẫu xe có doanh số cao nhất của Sài Gòn Ford. 

Theo ghi nhận của Pv Nhavaxe, tình trạng tương tự cũng đang xảy ra với Ford Fiesta, Ford Everest và Ford Eco Sport. Hiện nay các mẫu này đã hết sạch hàng, nếu khách đặt mua thì phải đợi đến sang năm.

Nếu muốn sở hữu xe Ford trước Tết, khách hàng nên tham gia “Ngày bán hàng đặc biệt” được Sài Gòn Ford tổ chức trong 2 ngày 8 và 9/12 tại Ford Phổ Quang và Ford Cao Thắng.

Chương trình là cơ hội cho tất cả những ai muốn trải nghiệm tất cả các dòng xe của Ford, ngoài ra khách hàng còn được lái thử và có quà mang về khi ký hợp đồng đặt cọc xe cùng ngày.

Theo Tiến Huỳnh/Reatimes