Xem giờ tốt, hướng xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019

Xuất hành đầu năm nghĩa là đi ra khỏi nhà tính từ thời điểm giao thừa trở đi, có nhiều người sau giao thừa là đi lễ đền, chùa nhưng có những người phải sang sáng mùng một Tết mới bắt đầu đi, cũng có người thì xuất hành muộn hơn vào mùng 2, mùng 3 Tết, tùy vào từng điều kiện và hoàn cảnh cụ thể.

Trong 10 ngày đầu tiên của tết Kỷ Hợi 2019 (từ mùng 1 đến mùng 10 Tết), mỗi ngày phù hợp để tiến hành các việc khác nhau vào những khung giờ khác nhau.

Nếu chọn đúng ngày giờ phù hợp để khai trương, mở hàng, xuất hành hay hướng xuất hành tốt thì mọi việc hanh thông, càng làm càng thuận lợi, dễ phát tài phát lộc.

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thìn

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Tý

Xem giờ tốt, hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thìn

Theo chuyên gia phong thủy, năm 2019, tuổi Thìn có sao Tử vi chiếu mệnh lại gặp Lưu tinh hồng loan cùng chiếu, mọi việc thuận lợi, như ý. Thoải mái tự tại, bốn biển là nhà, nhưng cần đề phòng có kẻ nhòm ngó nói xấu sau lưng. Công việc suôn sẻ, làm ăn phát đạt. Tình duyên tương đối ổn định, tài lộc tài tiến, nhưng nếu không cố gắng sẽ không có gì. Sức khỏe có phần bị giảm sút nên cẩn trọng và chú ý.

Hướng xuất hành tốt nhất Tết Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Thìn:

– Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 5.2.2019): xuất hành hướng Nam

– Ngày mùng 2 tết (Thứ 7 ngày 6.2.2019): xuất hành hướng Hướng Tây Nam

– Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 7.2.2019): xuất hành hướng Tây Nam.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Tường Vy/Reatimes.vn