Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Nhân Mã

Bản tính tự do, lại trót dành tình yêu cho những chuyên đi phiêu lưu nên các cô nàng Nhân Mã không cam tâm cho việc ràng buộc vào một mối quan hệ cam kết nào cả.

Khám phá, trải nghiệm, du lịch và gặp gỡ những người mới là những gì Nhân Mã ưu tiên để tận hưởng cuộc sống này.

Là người quảng giao, vui vẻ, có nhiều mối quan hệ, họ rất khó để ở lâu bên một người và bằng tính cách thu hút như nam châm của mình, tìm một người mới là điều dễ như trở bàn tay.

Thật oan cho Nhân Mã khi nghĩ rằng họ là cung hoàng đạo nữ đa tình bậc nhất nhưng sự thật là họ chỉ chung tình với một người độc lập, yêu tự do và sẵn sàng đi cùng họ trong chuyến hành trình của đời mình, họ sẽ nắm tay nhau đi trốn cùng người ấy mãi mãi. Thế nhưng, hành trình tìm con người này gặp không ít khó khăn nên họ lại phải trải qua không ít mối tình ngắn hạn.

2. Song Tử

Không chỉ đàn ông mà phụ nữ cung Song Tử cũng yêu cuồng nhiệt. Tính cách vui vẻ, dễ dàng kết giao mang lại cho họ quá nhiều cơ hội để nảy sinh tình cảm với người khác giới. Họ mải mê đi tìm những giây phút lãng mạn từ người này đến người khác vì giây phút đó chỉ tồn tại trong giai đoạn đầu mới yêu.

Nếu trót lòng yêu những cô gái Song Tử thì đừng ngạc nhiên trước khả năng "thả thính" của họ, cũng đừng mong họ sẽ toàn tâm toàn ý cho riêng bạn. Song Tử tin rằng chẳng có lý do gì họ không thể “thả thính” và trở nên thân thiết với mọi người. Nếu yêu, bạn cứ để họ tự do cho đến khi họ nhận ra không thể sống thiếu bạn.

3. Song Ngư

Không phải như Song Tử hay Nhân Mã chủ động đi tìm cuộc sống tự do, tự tại, Song Ngư không hề muốn mình là người lăng nhăng nhưng họ quá chiều theo cảm xúc của mình, lại dễ thay đổi do không có chính kiến.

Họ còn e ngại những lời từ chối của mình khiến đối phương buồn nên cũng ngại từ chối, không chủ ý làm một cô gái lăng nhăng nhưng tình cảm của họ thay đổi rất nhanh chóng. Họ dễ dàng chấp nhận tình cảm của những người đối xử tốt với mình và rồi rơi vào lưới tình từ người này tới người khác.

Nhất là khi tính cách vô tư, hồn nhiên của họ thu hút rất nhiều người khác giới. Sự dịu dàng, thùy mị của cô nàng Song Ngư khiến các anh "chết mê chết mệt".

4. Bảo Bình

Đây cũng là một trong những cung hoàng đạo thuộc bộ khí khó nắm bắt nhất. Với cô gái Bảo Bình tự do và sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu, họ chỉ muốn sống cuộc sống của riêng mình và lang thang đến bất cứ nơi nào họ muốn. Họ sợ những mối tình nghiêm túc vì sợ sự ràng buộc.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cung hoàng đạo này muốn đơn độc mãi mãi mà chỉ là họ sợ cảm giác bị ràng buộc bởi những mối quan hệ nghiêm túc. Họ sẽ độc thân hàng năm trời, đổi từ người này sang người khác một cách vui vẻ cho đến khi tìm được một người có thể thay đổi thế giới quan của mình.

5. Thiên Bình

Thiên Bình luôn xinh đẹp, cởi mở, vui vẻ, trở thành đối tượng nhiều anh muốn lấy làm vợ nhưng họ chẳng biết làm thế nào để có quyết định đúng đắn.

Họ lo rằng chọn người này thì mất người kia nên họ cứ "lửng lơ con cá vàng" và nhận về danh hiệu "cô nàng đong đưa".

Thế nên mới có chuyện đã lỡ chọn ai đó rồi, sau một thời gian cung Thiên Bình nữ lại cả thèm chóng chán và bắt đầu suy nghĩ rằng "anh kia tốt hơn", thế rồi họ lại mải miết đi tìm người đàn ông hoàn hảo cho mình.

6. Bạch Dương

Đối với Bạch Dương, tình yêu phải là thế giới thú vị để họ được khám phá. Vì thế, không lạ gì khi Bạch Dương thậm chí còn "cả thèm chóng chán" hơn bất cứ ai vì đối với họ tình yêu lúc nào cũng phải cuồng nhiệt, ngọt ngào.

Thế nhưng, cuộc sống đâu chỉ có tình yêu, khi người ta có những mối bận tâm khác thì cô ấy lại buồn phiền, khó chịu. Trong khi đó vẻ thơ ngây, đáng yêu của cô thu hút không ít chàng trai đang theo đuổi mình. Chính vì thế cô thấy "bất công" và rất dễ rơi vào tình trạng bỏ người yêu hiện tại đi tìm phút giây lãng mạn bên người mới.

Tính cách nhanh nhanh, vội vội khiến họ vừa dừng anh này đã "nhảy" vào anh khác và không cho trái tim mình có thời gian ngơi nghỉ nên họ rất khó tìm thấy được chân tình cho mình.

7. Sư Tử

Sư Tử vốn đã là cung Hoàng đạo trời sinh đào hoa, tuy hiếm khi làm những chuyện tán tỉnh chọc ghẹo đàn ông xung quanh nhưng sự tỏa sáng nổi bật giữa đám đông của cô nàng luôn thu hút không ít “ong bướm”.

Sư Tử cũng rất thích thú cảm giác được mọi người hâm mộ nhưng cô không thuộc danh sách cung hoàng đạo nữ đa tình là vì họ vẫn ưu tiên sự nghiệp hơn bất cứ mối quan hệ nào. Vì thế, họ đủ kiên nhẫn để đợi một người xứng đáng, trong lúc này họ vẫn làm việc và có cuộc sống riêng đầy thú vị.

8. Cự Giải

Sự nồng ấm, chân thành của Cự Giải thu hút cánh đàn ông nhưng họ cũng biết rằng để "cưa đổ" cô gái này không dễ dàng gì.

Những cô nàng Cự Giải tin rằng yêu là cưới vì thế, họ chỉ chọn người mình yêu và cảm thấy an toàn nhất nên họ cũng chẳng có ý định dòm ngó kẻ nào chỉ tán tỉnh khơi khơi mà không thể hiện hành động nào cho thấy anh ta có tình cảm với mình.

9. Ma Kết

Thông minh, giỏi giang trong sự nghiệp nhưng họ thường không may mắn trong tình yêu. Và đó cũng là lý do những cô nàng Ma Kết chỉ muốn làm việc và làm việc để quên đi chuyện yêu đương.

Khi yêu, họ sẽ một lòng một dạ vì họ cũng chẳng có nhiều thời gian để "thả thính", thời gian của cô ấy nhất định phải để làm những việc ý nghĩ. Cô gái vừa chung thủy lại chăm chỉ cần kiệm này sẽ là đối tượng lý tưởng không cần bàn cãi.

10. Kim Ngưu

Kim Ngưu nhất định sẽ chọn anh chàng vừa đẹp trai vừa giàu có. Cuộc đời dạy cho họ nên tập trung vào những người như thế mới mong có cuộc sống an toàn, ổn định và hạnh phúc.

Khi yêu, Kim Ngưu yêu mù quáng, đã yêu là quên cả lối về, họ cũng không muốn rủi ro mất đi điều tuyệt vời này vì thế, cung Kim Ngưu nữ cũng là những người vì gia đình trong top đầu. Họ thủy chung đồng thời có ý thức chiếm hữu khá cao nên không có chuyện sẽ lăng nhăng đâu nhé

11. Xử Nữ

Lạnh lùng như Xử Nữ khiến các anh chàng khó tiếp cận. Chẳng lạ gì khi cung Xử Nữ nữ đứng gần cuối danh sách cung hoàng đạo nữ đa tình.

Họ rất cứng đầu, có phần bảo thủ trong chuyện tình cảm, yêu đương. Không những thế, việc kén chọn bạn đời thường là lý do khiến Xử Nữ độc thân trong một thời gian dài.

Nếu không gặp người đàn ông chân tình họ cũng chẳng ngại việc phòng không gối chiếc để chờ đợi người ấy thực sự xuất hiện.

12. Hổ Cáp

Hổ Cáp quyến rũ, cuốn hút, nhiều người theo đuổi nhưng họ chẳng hề đa tình như người ta vẫn nghĩ. Có thể trước khi tìm được đối tượng thích hợp họ sẵn lòng tìm hiểu rất nhiều người nhưng khi đã yêu họ một lòng chung thủy.

Khả năng "thả thính" lung tung với Bọ Cạp gần như không có vì cũng gống như Kim Ngưu, họ có tính chiếm hữu khá cao nên những gì thuộc về mình tuyệt đối sẽ không dễ dàng đánh đổi hạnh phúc hiện tại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes