Cụ thể, nhằm đảm bảo và phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng, ngoài việc mở rộng hệ thống phân phối, Huyndai Thành Công Việt Nam (HTC) đã đồng thời rà soát trên phạm vi cả nước và đã tạm phát hiện ra một số điểm bán hàng & xưởng dịch vụ không chính hãng, “đội lốt” đại lý của HTC.

Theo đó, tính riêng trên địa bàn Hà Nội, có 3 điểm bán hàng mạo danh hoạt động kinh doanh dưới tên tuổi của HTC là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương (địa chỉ: số 86 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội); điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Ngọc Hồi (địa chỉ: Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) - Đang trong quá xây dựng và điểm dịch vụ biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương (địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội).

Các điểm bán hàng

Các điểm bán hàng "đội lốt" đại lý chính hãng của HTC trên địa bàn Hà Nội

Ngoài ra, trên địa bàn các tỉnh, chủ yếu là các tỉnh miền bắc cũng xuất hiện trường hợp tương tự. Cụ thể, tại Lạng Sơn là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lạng Sơn (địa chỉ: Quốc Lộ 1A, tổ 5, khối 1, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn); tại Yên Bái là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Yên Bái (địa chỉ: Tân Thịnh, tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái); tại Lào Cai là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lào Cai (địa chỉ: Toà nhà Thành Phát - Đại lộ Trần Hưng Đạo, Nam Cường, tx Lào Cai, tỉnh Lào Cai); Tuyên Quang: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Tuyên Quang (địa chỉ: Km3 - đường Tuyên Quang - Hà Nội, tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang); Cao Bằng: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Cao Bằng (địa chỉ: Tổ 7, phường Sông Hiến, tp Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Nam Định là điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Nam Định (địa chỉ: số 9A Đại lộ Đông A, phường Lộc Vượng, tp. Nam Định, tỉnh Nam Định).

Các điểm bán hàng

Các điểm bán hàng "đội lốt" đại lý chính hãng của HTC trên địa bàn các tỉnh miền Bắc

Qua thông báo này, HTC khuyến cáo khách hàng không mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng, xưởng dịch vụ KHÔNG CHÍNH HÃNG, chưa được uỷ quyền bởi HTC. HTC cũng đang thực hiện các thủ tục về pháp lý để xử lý hiện trạng này nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng.

Theo Trúc An/Đô thị mới