1. USB

A flash drive

Tất cả chúng ta đề sử dụng USB để trao đổi file giữa các máy tính và lưu dự phòng dữ liệu, nhưng còn có nhiều điều tuyệt vời khác bạn có thể thực hiện với chiếc USB của mình. Bạn có thể sử dụng thiết bị để khóa hoặc mở khóa máy tính, hay để kết nối nhanh đến mạng không dây trên PC, gia tăng hiệu năng máy tính thậm chí còn làm một web server trực tiếp trên chính USB.

2. Cổng khóa

A lock port

Nếu bạn đã có công nghệ bạn muốn ở lại đặt, sau đó bảo vệ nó! Cổng khóa Kensington vẫn còn trên nhiều loại máy tính xách tay khác nhau và chắc chắn là một thiết bị chống trộm.

Hầu hết ổ khóa Kensington được mở bằng cách sử dụng kết hợp, nhưng phím này sử dụng một phím, vì vậy thay vì phải nhớ một bộ số, bạn sẽ phải nhớ mang theo chìa khoá.

3. Đầu đọc thẻ nhớ 

A USB hub with micro and regular SD card readers

Một trung tâm với một twist! Cổng USB đã trở thành một phụ kiện khá chuẩn, nhưng Cateck tăng nhẹ bằng cách đưa một đầu đọc thẻ nhớ micro và thường xuyên cùng với ba cổng USB 3.0.

Hầu hết máy tính xách tay và máy tính để bàn có đầu đọc thẻ gắn sẵn, chúng thường không tiện lợi. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một máy tính xách tay trên đế gắn với màn hình hiển thị.

4. Bàn phím Bluetooth

A Bluetooth keyboard

Bàn phím Bluetooth chuẩn kết nối được tích hợp trên hầu hết các thiết bị di động và cả laptop này mang lại những tính năng rất hữu ích cho người sử dụng.

Bàn phím Bluetooth là chuẩn kết nối không dây tầm ngắn, thiết kế cho các kết nối thiết bị cá nhân hay mạng cục bộ nhỏ, trong phạm vi băng tần từ 2,4 đến 2,485 GHz.

6. Ăng-ten truyền hình

A TV antenna

Ăng-ten truyền hình sẽ giúp thiết bị của bạn bắt sóng được rõ ràng và sắc nét hơn. Hãy lưu ý mua loại ăng ten phù hợp với truyền hình mà bạn đang sử dụng

7. Pin sạc dự phòng di động

A portable battery


Không có lý do gì để không sở hữu thêm một bộ pin sạc dự phòng. Chúng rẻ tiền, có thể nhét vừa trong ví hoặc túi đồ.

Pin ngoài Jackery Bar 6000 mAh, $ 14.99, có tại Amazon

8. Vỏ cứng bọc lap top

A hard-shell laptop case

Để bảo vệ lap top của bạn tránh khỏi xầy xước và va chạm bạn nên có một chiếcvỏ cứng để bọc cho lap top của mình

9. Loa Mini

A pocket-size Bluetooth speaker

Một chiếc loa mini hình vuông với 1,7 inch này sẽ cung cấp thời gian nghe 12 giờ, kết nối với Bluetooth, NFC hoặc cáp âm thanh chuẩn 3.5mm và lắp vào túi của bạn. 

Lưu ý bạn không mua loa mini này nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh trầm và âm thanh audiophile.

10. Bộ sạc đa cổng qua USB 

A multi-port USB wall charger

Bạn đang muốn mua một thiết bị giúp cho máy tính của mình có nhiều cổng USB hơn, hoặc một thiết bị có thể giúp bạn sạc nhiều điện thoại, máy tính bảng như iP4, iP4s, iP5, Galaxy S4, S3, Note, HTC, LG, Nokia Lumia, MP3/MP4,... cùng một lúc?Bộ sạc đa cổng qua USB là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

11. Thiết bị gắn điện thoại trên xe hơi

A car-phone mount

Thiết bị này giúp cho việc sử dụng Google Maps an toàn trong khi lái xe

12. Những cục pin có thể tự nạp lại

Rechargeable batteries
Pin tự sạc giúp cho cuộc sống của bạn thuận tiện hơn

13. Người xem Google Cardboard

A Google Cardboard viewer

Bạn muốn nhúng ngón chân vào thế giới của VR mà không pháo kích ra hàng trăm đô la? Chế độ xem tương thích Google Cardboard từ Minkanak nên hoàn hảo.

Google Cardboard giúp người sử dụng có những trải nghiệm ấn tượng với chi phí thấp. Những trải nghiệm này sẽ không gây ấn tượng mạnh mẽ như những gì bạn có thể có trên các phần cứng phức tạp hơn như Oculus Rift hoặc HTC Vive, nhưng nên là đủ để giúp bạn xác định xem VR có dành cho bạn hay không.

14. Đế máy tính xách tay

A laptop stand

Đế máy tính xách tay là công cụ thiết yếu nhất khi kết nối máy tính xách tay của bạn với một màn hình bên ngoài là một máy tính xách tay tốt đứng.

15. Chuột không dây

A wireless mouse
Chuột không dây có thể làm cho bàn làm việc của bạn trông gọn gàng và hiện đại hơn, và cũng có thể khiến bạn thoải mái hơn khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng đầu thu USB hoặc Bluetooth để kết nối chuột với máy tính.

16. Thiết bị gắn điện thoại trên tay

An armband phone case
Khi bạn vận động hay chơi thể thao bên ngoài thiết bị này sẽ giúp bạn gắn điện thoại trên tay bạn như một chiếc đồng hồ giúp bạn có thể thaoỉ mái hơn.

17. Case

A phone case

Một trong những lý do lớn nhất mà nhiều người có thói quen ít sử dụng case điện thoại cho chiếc iPhone của mình là tăng trọng lượng cầm tay. Tuy nhiên, đây là một thói quen không tốt, vì sử dụng case có thể giảm thiểu ở mức tối đa các va chạm gây xước điện thoại.

18. Cáp Lightning

Lightning and Micro USB cables

Loại cáp Monoprice là lựa chọn được nhiều người sử dụng tin dùng bởi độ bền của nó. Mặc dù nó đắt hơn hầu hết các nhãn hiệu khác, nhưng vẫn rẻ hơn so với cáp Lightning của Apple.

19. Tai nghe

A pair of earbuds

Thật tuyệt vời nếu có tai nghe để nghe những bài hát yêu thích hoặc chương trình yêu thích khi đi du lịch hoặc thư giãn. Cặp tai nghe Francois et Mimi tích hợp micro, và có khả năng cách ly tiếng ồn.

20. Túi laptop

A laptop bag

Vật không thể thiếu cho việc bản vệ chiếc máy tính xách tay của bạn đặc biện khi bạn cần di chuyển

21. Dock sạc

A phone stand

Chỉ cần gắn nó lên bàn làm việc và bạn sẽ có một chỗ để đặt điện thoại. Nó luôn đảm bảo máy của bạn đầy pin. Thêm vào đó, bạn có thể nhanh chóng lướt qua và nhận được các thông báo.

Theo An Nhiên / Reatimes